ZingTruyen.Com

Taekook// Bạn trai cục súc có một không hai

chap 6

Eunjitk_2311





Sau cả tháng trời ôn tập mệt bở hơi tai thì cuối cùng cũng đã tới ngày Taehyung và Jungkook phải thi rồi. Một ngày hôm nay thôi sẽ đánh đổi mấy tháng trời em và hắn ôn thi, phải làm bài thật tốt, ít nhất là để quãng thời gian trước kia không hề lãng phí.

Jungkook dở môn Toán nhất nên thật sự em thấy lo lắm, lỡ em không tốt nghiệp nổi thì phải làm sao đây, liệu Taehyung có đánh mung chinh của em không nhỉ ? Thật ra nỗi lo không phải nằm ở hắn, mà chính xác là nằm ở tương lai của em, cuộc đời của em cũng chẳng còn gì trông đợi được nữa rồi, cũng chẳng thể trông cậy vào ai. Kể cả Taehyung, thế nên điều duy nhất em có thể làm chính là cố gắng mà thôi ! Chính vì điều này mà khiến Jungkook suốt một tuần trước kì thi chỉ chăm chăm ôn Toán, Văn Anh thì giở ra xem qua một chút cho có lệ.

"Tae ơi, câu này làm thế nào vậy anh ?"

Giờ nghỉ giải lao em cũng phải tận dụng hết thời gian để ôn Toán cho chắc kiến thức. Jungkook một bộ rất hiếu học chạy tới chỗ người yêu hỏi bài, nhưng mà lực học của hắn thì cũng chỉ có giới hạn thôi, cũng nhỉnh hơn em có chút xíu. Chính hắn cũng sợ môn Toán không kém gì Jungkook, nên là... "Tao chịu, mày hỏi con lớp trưởng ý.", nói xong lại cắm cúi chuyên chú học Văn.

"Anh dốt thế sao không đi hỏi bài ai đi, giờ còn ngồi ôn Văn làm gì nữa ?"

"Mày lắm chuyện vậy, tóm lại là tao không biết đâu, biến đi hỏi người khác đi."

"Hừ.", Jungkook liếc hắn một cái, "... thôi đi hỏi Jongwo vậy !"

"Này này...", Taehyung ném quyển sách Văn đang học dở xuống bàn, đứng dậy giật lấy quyển vở Toán của Jungkook, tự mình tới chỗ lớp trưởng hỏi bài hộ người yêu.

Muôn đời chả bao giờ thấy hắn hỏi bài ai, kể cả có khó hiểu tới cỡ nào cũng chả bao giờ mở miệng kêu ai giảng bài hộ. Vậy mà em mới chỉ nói có mấy câu thôi Taehyung đã đáp ứng em ngay. Chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu Jungkook có ảnh hưởng thế nào với Taehyung, biến hắn trở thành một con người mà trước kia hắn từng rất ghét. Đúng là sức mạnh của tình yêu có khác...

"Ê, giảng hộ bài này ."

 Hắn rất thô lỗ ném quyển vở xuống bàn, tay đút túi quần nhìn lớp trưởng, trông chẳng giống đang nhờ vả một chút nào, giống như đang ép buộc người ta thì đúng hơn.

Bạn học nhìn quyển vở, xong lại nhìn Taehyung, trong đầu đột nhiên trở nên trống rỗng không biết phải xử lý thế nào. Nói chung là cái chức lớp trưởng cũng chỉ nghiêng về phần trách nhiệm với lớp thôi, dù sao bạn cũng chỉ là một học sinh bình thường với sức học bình thường như mọi người, không nhất thiết cứ phải hỏi bài bạn thế này đâu, với lại người này tới hỏi bài mặt mày cũng không được vui vẻ hoà nhã cho lắm.

"Nhanh lên, lâu la tốn thời gian người khác quá ! Tôi còn rất nhiều việc phải làm, rốt cuộc cậu có biết làm không ?", Taehyung mất kiên nhẫn thúc giục.

Lớp trưởng ngoài im lặng làm theo thì cũng không biết phải làm gì khác.

Ngay khi người ta vừa làm xong, hắn đã chộp lấy quyển vở, cảm ơn một tiếng cụt ngủn rồi ném lại cho em, "Đấy, ôn đi."

"Em đi hỏi Jongwo cũng được mà, sao anh phải làm thế."

"Tao cấm !", Taehyung kích động nói to khiến các bạn học trong lớp giật mình nhìn về phía họ.

"Anh bé mồm tí được không vậy ?"

Jungkook cầm quyển vở đi về chỗ, đã ôn không kịp giờ rồi còn gặp một bạn nữ tò mò nhiều chuyện muốn khai phá đời tư của em và Taehyung nữa chứ.

"Jungkook ơi, cậu và Taehyung yêu nhau mà không mấy hoà thuận nhỉ ?"

Jungkook nhìn bạn học đầy kì quái, tính ra em và nhỏ cũng không thân thiết gì đâu. Thậm chí là còn chẳng bao giờ nói chuyện chung luôn mà giờ nhỏ lại hỏi một cách vô duyên như thế, lại còn là chuyện tình cảm cá nhân của em nữa chứ. 

Để mà suy nghĩ về câu hỏi của nhỏ thì đúng là hai người họ không hợp tính nhau thật, nhưng mà không hoà thuận thì nghe nó hơi vô lý. Nếu thật sự cả hai không có chút hoà thuận nào thì hai người đã sớm chia tay rồi chứ còn qua lại tới tận bây giờ làm gì. Taehyung đúng là hay cáu bẳn với Jungkook thật, nhưng tính tình hắn vốn là thế, cả cái lớp này đều biết rõ ngay từ lúc mới vào chứ đâu phải bây giờ họ mới biết đâu. 

Làm như yêu em là Taehyung sẽ thay đổi thành con người khác không bằng. Người ngoài nhìn vào có thể sẽ nhận xét không mấy tích cực về bản tính của hắn, nhưng sự thật thế nào thì cũng chỉ có mình em hiểu rõ và em yêu một Kim Taehyung đặc biệt như thế ! Jungkook không cần bất kì ai xen vào khuyên nhủ chuyện tình cảm của em, cũng như không cần bất kì ai quan tâm chuyện em và hắn yêu nhau thế nào. Đến với Taehyung, để mà nói chính là lựa chọn sáng suốt nhất trong đời Jungkook rồi !

"Không hoà thuận thì liên quan gì đến cậu ?"

Bạn nữ vuốt vuốt mấy lọn tóc của mình, nói, "Thì tớ thấy cậu ấy hay mắng cậu, cậu lại còn chẳng phản bác gì, tớ mà có người yêu như vậy tớ bỏ lâu rồi !"

Ý nhỏ này là muốn khuyên nhủ Jungkook nên biết nghĩ cho mình, không cần phải cắm đầu cắm cổ yêu một người như vậy, chỉ thiệt thòi cho bản thân mà thôi. Bạn nữ này dù gì cũng là con gái, chắc chắn trong tình yêu sẽ chú trọng hơn vấn đề bạn trai phải biết tôn trọng và yêu chiều mình... Cũng chẳng biết nhỏ thật sự có ý tốt, hay nhỏ đang xoáy sâu xa vào vấn đề gì nữa, dù sao em và nhỏ cũng đâu phải bạn bè thân thiết để nói chuyện như vậy chứ ? Có chút vô duyên, mất lịch sự ở đây rồi !

"Tiếc là cậu sẽ không có một người yêu như Taehyung để mà bỏ như lời cậu vừa nói đâu, phiền..."

"Cút ra cho nó học."

Jungkook không nhận ra Taehyung đã để ý tới cuộc nói chuyện giữa hai bọn họ từ ban nãy tới giờ. Và ngay lúc này hắn đang lù lù đứng đằng sau em với vẻ mặt cực kì giận dữ, nếu người đang ngồi trước mặt cả hai là con trai, không chừng đã có một trận đánh nhau to ở đây rồi cũng nên.

"Giờ muốn sao ? Có gì muốn hỏi thì hỏi tao đây này, hỏi đi !"

Taehyung bẻ khớp tay răng rắc nhìn nhỏ làm nhỏ sợ xanh cả mặt, dù sao thì hắn cũng chỉ doạ vậy thôi, chứ hắn cũng không hèn tới mức ra tay với một người con gái chân yếu tay mềm như thế đâu.

"Em giải quyết được mà, anh chen vào làm gì ?"

"Im miệng ngay !"

"Anh doạ bạn đó sợ rồi kìa."

"Không quan tâm, ngoài mày ra thì không có quan tâm thằng nào con nào hết. Mày cứ rộng lượng vậy đi, rồi chúng nó leo lên đầu mày ngồi hết đó !"

Trái tim Jungkook như len lỏi những tia ấm áp, Taehyung luôn bảo vệ em thế này khiến em rất yên tâm mà dựa dẫm vào hắn vô điều kiện. Tuy em vẫn thường luôn miệng trách móc hắn vì làm những người khác hoảng sợ, nhưng thật ra hắn cũng ngầu đó chứ, những việc ấy hắn làm sau cùng cũng chỉ vì muốn bảo vệ em, không muốn em chịu uỷ khuất mà thôi. Jungkook có cảm giác em đã yêu phải trùm lớp, trùm trường luôn rồi, ngầu thì ngầu nhưng như thế này áp lực quá, hắn làm thế chẳng khác nào gián tiếp khiến bạn bè xa lánh cậu cả.



---




Ngày thi đầu tiên Jungkook và Taehyung thi môn Anh. Em học Anh cũng chỉ ở mức tàm tạm, không tới nỗi giỏi mà cũng chẳng tới nỗi dốt. Còn Taehyung thì khỏi phải nói, môn này hắn giỏi lắm. Em rất muốn hỏi bài hắn nhưng mà em ngồi cách hắn những hai tổ liền, niềm hi vọng cuối cùng của em bị dập tắt rồi. Môn Anh sẽ là môn đầu tiên bị đánh rớt cho xem, Jungkook cũng không dám hỏi bài các bạn khác, sau cùng, bất đắc dĩ sắp hết thời gian rồi nên em đành khoanh bừa vài câu, còn lại mấy câu khác thì em không làm được.

Ngay khi vừa thi xong, Taehyung đã tiến tới hỏi Jungkook đang gục mặt xuống bàn đầy buồn bã.

 "Lại khoanh bừa à hay sao ?"

Jungkook ngẩng đầu lên nhìn hắn đầy đáng thương, ôm lấy hắn.

 "Em sợ mình sẽ không qua nổi môn này mất..."

"Thế sao tao bảo mày ôn kĩ mày không ôn, giờ than thở ích gì chứ ?".

Tay hắn cũng vòng qua vai em kéo sát vào lòng mình. Hắn trước hôm thi đã dặn đi dặn lại em phải ôn thật kĩ rồi nhưng sau đó thì sao, em lại ôm đống bánh quy vào phòng xem phim. Cuối cùng tới một chữ trong đầu cũng không có, giờ còn buồn rầu cái gì nữa, chẳng phải đây chính là hậu quả của sự lười biếng hay sao.

"Em xin lỗi."

Giờ em đã hiểu tầm nghiêm trọng của việc không nghe lời Taehyung rồi. Em tự hứa với lòng lần sau sẽ nghe lời hắn, không bướng bỉnh, cố chấp nữa, nhưng mà... còn có thêm cơ hội nào nữa sao ?

Hắn vỗ vai em mang tính chất là an ủi nhưng giọng nói lại như đang đe doạ.

 "Biết điều mấy môn khác học hành cho kĩ vào, tình huống nào tao cũng có thể cứu mày được, nhưng riêng cái này thì chịu thôi."

"Lỡ em không tốt nghiệp được, anh nuôi em nhé ?"

Taehyung tốt nghiệp xong cũng không học Đại học. Bố hắn nói học xong cấp ba chị gái hắn sẽ để hắn vào công ty, gọi là 'học nghề' một năm rồi làm trong công ty gia đình luôn cho tiện, dù gì thì bố hắn gầy dựng nên cơ ngơi này đằng nào cũng để lại cho Taeyeon và Taehyung hết !

"Ừ thì nuôi, mà bây giờ tao vẫn nuôi mày đó thôi..."

Jungkook nghe xong cũng tủi thân, em thấy mình dựa dẫm, phụ thuộc vào kinh tế nhà Taehyung hơi nhiều rồi thì phải. À không, phải là quá nhiều mới đúng. Từ lúc quen nhau tới giờ, từ tiền học, tiền ăn, rồi tiền quần áo giày dép, đủ các thứ tiền trên đời đều là hắn bỏ ra cho jungkook, em chẳng phải mất một đồng nào cả. 

Bản thân Jungkook cũng rất muốn tự đi làm, tự đóng học phí, tự bỏ tiền lương ra mua đồ dùng cá nhân, không cần phụ thuộc vào ai hết. Nhưng là do Taehyung cứ nhất quyết không cho ấy. Nhiều lúc bản thân Jungkook cũng ngại, cũng áy náy, em còn cảm tưởng bản thân đang là gánh nặng của hắn vậy.

"Sao không nói gì đi ?"

"Em cảm thấy như mình tiêu tiền của anh quá nhiều rồi, hay anh để em đi làm..."

"Không, tao nói một lần thôi đấy, tao không thích phải nhắc lại lần hai đâu !"

"Sao anh cứ phải nuôi em làm gì, ai biết được sau này có sống với nhau mãi hay không..."

Huống hồ cả hai mới chỉ mười tám chứ bao nhiêu, chuyện lâu dài là chuyện chưa thể nào nói trước được. Với lại bây giờ tiền mà cả hai tiêu xài đều là do bố mẹ và chị gái Taehyung chu cấp cho. Bọn họ đã làm gì mà kiếm ra được số tiền lớn như thế, em cũng phải biết xấu hổ khi tiêu tiền của gia đình hắn chứ, đã vậy mẹ hắn còn vừa mới tháng trước tới nhà phản đối chuyện của hai người nữa. Chính ra phụ huynh hắn cũng chẳng yêu quý gì em, thế mà em không những không chia tay Taehyung, còn mặt dày dựa dẫm kinh tế nhà hắn. Chính vì vậy mà càng làm Jungkook xấu hổ hơn thôi.

"Tại vì mày là em bé của tao, thích thì nuôi thôi !"








*************




End chap 6




_Ji_




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com