ZingTruyen.Com

Taekook// Bạn trai cục súc có một không hai

chap 43

Eunjitk_2311













Đã qua rồi cái tuần mà phải nói là Taehyung bận trăm công nghìn việc, bận tới nỗi ăn không đủ ngủ không tròn. Bây giờ hắn kí xong cả mấy cái hợp đồng, đầu tư được mấy dự án lớn rồi, hắn mới có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà với Jungkook.

"Anh ơi.", Jungkook gọi Taehyung xong há miệng cắn một miếng bánh ngọt.

Hắn nhìn không nổi cái bộ dạng ăn uống nhem nhuốc của em, đưa tay quệt vết kem nơi khoé môi Jungkook, "Nói."

"Tối đi trung tâm thương mại đi, em hết đồ mặc rồi. "

"Tất thỏ với vịt cũng rách hết cả phân nửa nữa, với lại anh mở tủ lạnh nhà mình ra mà xem đồ ăn vặt hết luôn rồi. Không đi mua là em chết đói đó !"

"Ờ biết rồi, đồ con heo. "

"Ơ hay anh lại lên cơn à? Em ốm, em xinh, eo em lại còn thon như này mà nói em là heo. "

"Đồ vô duyên Kim Taehyung!!! "

Hắn chưa bao giờ nói dóc Jungkook, tối đó hắn nấu cơm từ sớm rồi đưa em đi trung tâm thương mại. Hắn nghĩ là cũng lâu rồi Jungkook chưa ra ngoài mà nói em thì đương nhiên phải nói cả hắn. Taehyung rất ít khi cho Jungkook ra ngoài chơi một mình nên thành ra tần suất ở nhà của em là hai tư trên hai tư, chắc chắn sẽ vô cùng buồn chán. Thôi thì thời gian này nhân lúc đang rảnh rỗi, mà không biết đến bao giờ mới lại có thời gian rảnh như bây giờ nên hắn tranh thủ bù đắp cho Jungkook. Thời gian qua cũng bỏ bê em nhiều rồi !

"Anh, anh thấy cái áo này có hợp với em không ?"

Jungkook với lấy một cái áo hình con thỏ ướm thử lên người, ngắm nghía bản thân trước gương. Taehyung day trán nhìn người yêu, tự hỏi em bao nhiêu tuổi rồi mà lúc nào nhìn thấy đồ hình thỏ là cũng phải đòi mua cho bằng được thế ?

"Xấu."

Jungkook bĩu môi, quay trái quay phải trước gương, "Xấu á ? Xấu thật á ? Xấu lắm á ?"

"Ừ, xấu !"

Xấu con khỉ mốc ấy. Taehyung thì có khen cái gì đẹp bao giờ. Jungkook thừa biết cái tính khó hiểu của hắn, em mà không rõ thì cũng chả ai rõ nổi cái tính của hắn. Nên là kể cả hắn chê xấu hay không đồng ý thì em vẫn cứ lấy.

"Anh ơi, anh đi tìm tất thỏ với vịt hộ em đi."

Hắn thở dài, "Đứng đợi ở đây, mày mà chạy lung tung tao quay lại không thấy đâu là tao bỏ về trước đấy. "

"Tới lúc đó mày vừa về tới nhà thì tự động vạch quần ra để chuẩn bị ăn đòn đi. Nghe rõ chưa? "

Jungkook ậm ừ cho qua tập trung xem quần áo, chỗ này cái gì cũng đẹp mà toàn đồ hiệu nổi tiếng, nhìn mà chỉ biết xuýt xoa cảm thán. Em ngắm thì ngắm thế thôi chứ em cũng không định mua, như thế thì lãng phí lắm. Jungkookie em rất biết tiết kiệm cho Taehyung đó !

Bên này, hắn đang miệt mài tìm hết chỗ này đến chỗ khác ở cái khu thời trang chỉ để mua cho em mấy đôi tất thỏ rồi lại vịt nhảm nhí. Hắn đi qua đi lại mỏi nhừ cả chân, mãi mới tìm được một quầy bán tất. Hắn ngó nghiêng qua lại thấy chỉ còn đúng hai đôi tất vịt, ba đôi tất thỏ, chả nghĩ gì nhiều vội vơ lấy.

Hanyoung giật bắn mình, ngước lên nhìn người đàn ông vừa vô tình đụng phải tay cô, "Ơ... anh Taehyung..."

Hắn cũng không ngờ lại gặp Hanyoung ở đây, nhàn nhạt đáp lại, "Ờ."

Cô thấy Taehyung lấy tất, nhìn trên giá cũng chỉ còn vài đôi nên nhường cho hắn lấy hết. Taehyung cũng không kiêng dè mà vơ nốt, người ta có lòng thì hắn đành có dạ vậy.

Hanyoung chăm chú quan sát Taehyung, mấy năm nay số lần gặp hắn không phải là nhiều. Trừ khi có mấy việc làm ăn hay kí hợp đồng thì may ra chạm mặt, còn mấy chuyện vô tình đụng phải trên đường hầu như là không có. Bao lâu nay, Taehyung vẫn chẳng thay đổi gì kể cả là ngoại hình hay tính nết, hắn vẫn cục cằn, nóng tính, và vô tình như thế.

"Anh tới đây một mình ạ ?"

"Với người yêu."

"Jeon Jungkook hả ?"

Không hiểu sao, kể cả đã trôi qua từng ấy năm như thế, đủ để quên lãng đi một mối tình. Chuyện ngày trước đáng lẽ phải trôi vào dĩ vãng hết cả rồi song chỉ cần nghe Taehyung gọi Jungkook bằng hai từ 'người yêu' Hanyoung lại không thể nào mà ngăn nổi trái tim mình quặn lại. Bởi vì cô vẫn còn rất yêu Taehyung, vẫn còn yêu hắn lắm như thuở ban đầu gặp gỡ. Cái thuở mà cả hai vẫn chỉ là những đứa trẻ khờ dại trong chuyện tình yêu thì luôn vô cùng ngây thơ và trong sáng...

"Ờ."

"Em thấy mừng vì hai người vẫn tình nồng ý mặn như ngày đầu yêu nhau."

"Mong là thế, hy vọng cậu đã từ bỏ được mối tình đơn phương ngu ngốc của mình năm mười tám tuổi. Hy vọng cậu đã từ bỏ được thứ mãi mãi không thuộc về cậu."

Hanyoung chỉ biết gượng cười, nói bỏ được rồi thì cũng không hẳn. Cô đơn phương Taehyung từ năm lớp sáu, lớp bảy lận. Hồi ấy thì còn trẻ con quá nên không cảm nhận được gì nhiều, thậm chí còn chẳng biết yêu là gì. Nhưng sau đó lên lớp chín, cô thi vào Seoul vì hắn, bất chấp bố mẹ không đồng ý và tỏ ra thất vọng về mình, Hanyoung vẫn nhất quyết không quan tâm. Khi ấy, cô cũng đã hiểu được tình yêu là thế nào...

Ba năm trời học phổ thông ngoài Taehyung ra thì Hanyoung chẳng có tình ý gì với ai. Chỉ biết ngày ngày lên trường có động lực là Kim Taehyung cô đã thấy vui vẻ, thoả mãn lắm rồi.

Nhưng cuộc đời mà, đúng là hài hước biết nhường nào. Đến lúc Hanyoung thực sự hiểu tình yêu là gì, đến lúc cô cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để tiến tới với Taehyung thì hắn lại có người yêu. Hanyoung bồi hồi nhớ lại ngày hôm đó, nắng rơi trên mái tóc dài thướt tha nhẹ bay trong làn gió nhưng trong lòng cô thì tối tăm tuyệt vọng. Bước đi trên đường mà đôi chân nặng nề không thể nào nhấc lên được, và đó là thất vọng đau đớn của một mối tình đơn phương đầu đời đầy kỉ niệm. Dằn vặt chừng đó thời gian, nói Hanyoung bỏ là bỏ được luôn hay sao ?

"Vâng... quả thật, em vẫn chưa quên được anh, Taehyung ."

"Thế thì quên đi !"

"Bằng cách nào ?"

"Mẫu người mà mày luôn mong muốn, không phải là tao."

Hồi cấp hai hắn có biết Hanyoung thích mình song hắn lúc ấy chỉ chú tâm vào học hành chả quan tâm gì đến cô cả và lên cấp ba cũng vẫn vậy. Năm lớp mười một thì đem lòng yêu Jeon Jungkook, tình cảm của cả hai tuy có hơi chật vật sóng gió nhưng vẫn bền chặt vững chãi cho đến tận bây giờ. Taehyung chưa từng muốn yêu ai khác ngoài em, cũng đồng nghĩa với việc Hanyoung sẽ không còn một chút hi vọng lẫn cơ hội nào nữa.

Kể cả một chút cũng không !

Hắn biết bản thân mình tuyệt tình với cô như thế thì thật quá tàn nhẫn với một người thích mình thật lòng, nhưng dù sao thì vẫn phải đành thôi. Taehyung phũ phàng như thế cũng là muốn Hanyoung không phải đau khổ nhiều vì hắn nữa.

Taehyung đá lưỡi theo thói quen, "Tốt nhất là quên tao đi, tao không muốn Jungkook ghen đâu đấy !", dứt lời hắn cứ thế bỏ đi mà không quan tâm xem đối phương đang nghĩ gì và sắp nói gì với mình.

Hanyo nhìn bóng lưng người con trai mình hết lòng thương mến lạnh lùng bỏ đi. Từ tận đáy lòng cô dâng lên một loại cảm xúc rất khó tả, tâm can như bị ai đó giằng xé, đau tới khó thở. Taehyung có thể thốt ra hàng trăm câu nói khó nghe mà không sợ người ta tổn thương, càng không sợ người ta đau lòng cùng cực nếu mục đích ấy có liên quan ít nhiều đến Jungkook. Hoá ra, ai cũng có cho mình một ngoại lệ như thế...

Và sự thật thì ngoại lệ duy nhất của Kim Taehyung là Jeon Jungkook. Duy nhất một mình em!

"Anh đi gì mà lâu vậy, tìm có mấy đôi tất cũng không xong nữa là sao ?"

"Tình cờ gặp một người không muốn gặp."

"Ai cơ ?"

"Hanyoung ."

Jungkook 'ồ' một tiếng, hỏi, "Thế hai người nói chuyện gì ?"

"Nói chuyện nhảm.", Taehyung nhún vai.

Em biết hắn không muốn nói nên cũng không cố gắng hỏi thêm, khoác tay hắn đi tới khu đồ ăn. Mắt Jungkook sáng rỡ giữa một thiên đường đồ ăn vặt, thiếu điều muốn chảy cả nước miếng. Taehyung ở bên cạnh nhục không để đâu cho hết nhục, chỉ muốn chui đầu xuống đất giấu mặt mũi đi. Và vẫn là câu hỏi cũ, Jungkookie của hắn đã bao nhiêu tuổi rồi ?

"Anh, lấy bánh quy dâu đi, cả sữa chuối, nước ..."

"Mày là lợn à ?", hắn điềm nhiên với lấy hộp ngũ cốc cho vào xe đẩy.

"Lợn cái đầu anh. Ở nhà hết nói em là heo giờ lại lợn. "

"Nhưng ai mà biết lần sau bao giờ mới được đi cùng anh, giờ đi thì em phải tận hưởng chứ !"

Tuy em chỉ vu vơ nói mỗi thế trong lòng cũng chẳng có ý gì sâu xa, song Taehyung tự nhiên cảm thấy rất có lỗi với em. Là do hắn quá bận rộn thành ra không quan tâm, không dành được nhiều thời gian cho Jungkook...

"Lần sau sẽ đưa mày đi chơi nhiều hơn, không phải lo."

"Nói dối, anh bận chết đi được, không cần đưa em đi thường xuyên đâu ."

Jungkook tiện tay ném hộp bánh quy dâu vào xe đẩy hàng, quay qua nói với Taehyung, "Hôm nay mua nhiều đồ ăn vặt cho em là được rồi ."

Taehyung làm sao mà không hiểu người yêu mình. Sống chung cũng phải năm, sáu năm nay tính tình em thế nào hắn còn lạ chắc? Tuy miệng thì nói 'không cần' nhưng thể nào đầu óc cũng sẽ nghĩ vớ nghĩ vẩn rồi tranh thủ lúc hắn đi ngủ độc thoại mấy lời nhảm nhí, tự nghĩ, xong tự buồn, tự tủi thân rồi nằm đó khóc như ai làm gì vậy.

Taehyung chúa ghét cái kiểu đấy! Nhưng nghĩ thì nói vậy thôi chứ phần lớn cũng là do hắn cả, nên không thể trách Jungkook quá nhạy cảm được.

"Ờ, muốn lấy gì thì lấy."

Kết quả, xe đẩy hàng đầy ụ toàn đồ ăn vặt của Jungkook.

Hắn thanh toán xong tất cả, xách hết đồ ra xe. Em đi bên cạnh nhìn hắn một mình xách cả chục túi đồ mà chẳng nhăn nhó gì liền rất khâm phục.

"Anh không thấy nặng hả, sao chả kêu ca gì thế ?"

"Có, nặng lắm đấy. "

"Vậy để em cầm bớt cho.", Jungkook đưa tay ra định cầm lấy mấy túi đồ phụ hắn.

"Xàm xí, tao bế cả một con lợn như mày còn được, ba cái túi này nhằm nhò gì ."

Jungkookie em thật sự muốn đá Taehyung vài cái cho bỏ tức á ( ̄^ ̄)ゞ









*****************************


End chap 43




_Ji_






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com