ZingTruyen.Com

Taekook// Bạn trai cục súc có một không hai

Chap 32

Eunjitk_2311













Jungkook lần nữa tuyệt vọng nhìn ba mình rời đi mà không nói thêm một câu nào. Em cứ tưởng mình đã có thêm một chút hi vọng dù là nhỏ nhoi cũng được nhưng hoá ra đều là do em ảo tưởng. Đến cả ông ấy cũng vô tình như thế, giống như cái cách mà mẹ em đang đối xử với em.

Chohee không bằng lòng liếc Jungkook, "Con bỏ ngay ý định cầu cứu ông ta đi, con nên nhớ rằng ngày xưa chính ông ta đã muốn vứt bỏ con "

"Chính ông ta là kẻ tàn nhẫn chứ không phải mẹ."

"Mẹ ơi, coi như con xin mẹ, mẹ đừng đối xử với con như thế này, con vang mẹ mà mẹ.", Jungkook quỳ xuống, nước mắt trên khuôn mặt trắng trẻo rơi lã chã. Em đáng thương chắp tay, dập đầu van xin Chohee một cách khốn khổ.

Bà từ trên nhìn xuống mái đầu đang không ngừng dập lên dập xuống dưới chân mình. Bà ngồi xổm nhìn con trai, thở dài thườn thượt, "Đừng van xin mẹ như vậy, con biết là vô ích mà, đúng không Jungkook ?"

Nói rồi Chohee đứng dậy một mạch rời khỏi phòng mặc kệ cho em vẫn đang không ngừng quỳ gối van xin bà hãy suy nghĩ lại, trước khi đi còn cố tình nói thêm, "Ba ngày nữa phải nhanh chóng rời khỏi nơi này thôi. Ở đây thêm nữa chúng ta sẽ bị rất nhiều người làm phiền."

Cánh cửa đóng sập lại như cánh cửa tương lai của Jungkook cũng khép lại vậy. Chấm dứt lưng chừng con đường sau này mà em đã đặt rất nhiều mục tiêu cùng Taehyung...


- - -


Taehyung đã đi tìm em liên tục trong hai ngày trời không ngưng nghỉ nhưng kết quả vẫn thế, vẫn bặt vô âm tín. Hắn sắp không thể giữ bình tĩnh được nữa rồi.

Ba ngày qua là ba ngày hắn sống với thực tại mà như đang dìm mình trong cơn ác mộng. Sáng, trưa, chiều thì cắm đầu cắm cổ chạy hết chỗ nọ đến chỗ kia tìm Jungkook. Tối thì nhớ em đến nỗi không thể nào chợp mắt được. Dù cả ngày Taehyung chạy đi chạy lại chẳng một giây nào để bản thân ngơi nghỉ, về nhà đặt lưng xuống nệm giường lại không sao ngủ nổi. Kể cả hắn rất mệt, mệt tới độ muốn lả đi song vẫn không thể nghỉ ngơi một cách trọn vẹn, âu cũng là do thiếu vắng em quá lâu...

Mỗi một hôm khi thức dậy hắn đều tự hỏi hiện giờ em đã dậy chưa. Hắn không gọi thì em sẽ dậy từ mấy giờ hay là em đang ngủ ở đâu. Mỗi sáng ăn điểm tâm, Taehyung đều không tự chủ hỏi em đang ăn gì, ăn ở đâu. Và mỗi lần bắt đầu đi tìm Jungkook hắn đều muốn hỏi hiện bây giờ em đang ở đâu.

Suy cho cùng Taehyung chỉ muốn biết em đang ở nơi nào vẫn còn ở Hàn hay là đã cùng bà ta tới một nơi rất xa rồi ? Lúc này hắn chỉ cần có một tín hiệu nào đó liên quan đến Jungkook thôi. Sau đó sẽ không màng gì cả, bất kể là gần hay xa, hắn đều sẽ lập tức tới đưa em trở về bằng bất cứ giá nào.

Bởi vì Taehyung đã từng hứa sẽ luôn luôn ở bên cạnh Jungkook. Sẽ luôn luôn mang đến cho em cảm giác an toàn. Sẽ không bao giờ để em phải thiệt thòi hay uỷ khuất.

Taehyung sợ hãi cái cảnh Jungkook sẽ không bao giờ quay trở lại nữa, sẽ mãi mãi cắt đứt liên lạc với hắn và sẽ chẳng từ mà biệt rời đi giống như cái cách mà em đã từng làm trước đó...

Phải cố gắng lắm hắn mới mở lòng để yêu một người, phải cố gắng lắm hắn mới trải qua biết bao nhiêu chuyện để giữ em lại bên mình, phải cố gắng lắm mẹ hắn mới chấp thuận để cả hai bên nhau. Và nếu thật sự em đã hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời của Taehyung thì hắn cũng sẽ phải không ngừng cố gắng mới có thể quên đi được cái tên Jeon Jungkook.

"Taehyung, thế nào rồi ?"

Hắn ủ dột lắc đầu, đảo mắt nhìn bàn ăn mà thấy chán nản vô cùng, "Không tìm thấy mẹ ạ, hay là... bà ấy đã đưa Jungkook đi mất rồi ?"

"Không đâu, con không được bỏ cuộc. "

"Con phải đưa thằng bé về đây, mẹ mới chỉ chấp nhận hai đứa thôi đấy !"

"Nếu con đề phòng thêm chút nữa có thể nó đã không bị bà ấy bắt đi rồi."

"Taehyung, con đừng tự trách mình, con chỉ mới mười tám đừng có quá hiểu chuyện như vậy được không ?"

Mẹ Kim nói con trai mình mà tâm can bà như bị giằng xé. Taehyung đối với bà chưa đủ lớn để tự đứng ra giải quyết mọi việc. Từ chuyện yêu đương hay đại khái như chuyện mấy ngày hôm nay của Jungkook nhưng hắn lại thích tự lập như vậy và không muốn sống trong sự bao bọc của ba mẹ, thôi thì đành chịu vậy chứ biết làm sao.

Tự lập sớm cũng là tốt, chỉ có điều bà không nỡ nhìn con trai mình vật vã khổ sở đến thế này. Có trách thì trách thằng bé hiểu chuyện từ khi còn quá sớm...

"Mẹ đã nói với Taeyeon nhờ vả các mối quan hệ của nó rồi chắc sẽ tìm được thằng bé thôi. Cùng lắm mẹ cho tiền qua nước ngoài tìm thằng bé về đây ."

"Điều gì đã khiến mẹ chấp nhận Jungkook vậy? "

"Vì thương hại hay vì một lý do nào khác ?", hắn vuốt mặt trong mệt mỏi, đây là câu hỏi mà hắn luôn muốn hỏi bà. 

Thật không dễ dàng để chấp nhận loại chuyện như vậy nhưng bất ngờ bà lại không bài xích với Jungkook nữa khiến hắn cũng không tin được.

Thật sự lý do là gì, nguyên nhân từ đâu, chính bản thân mẹ Kim cũng không rõ. Quý thì chưa hẳn là quý bởi vì bà cũng ít tiếp xúc với Jungkook mà thương hại với hoàn cảnh của em thì lại càng không, thôi thì cứ cho là bà vì hắn đi.

Lúc trước cứ nghĩ hắn thuận theo mọi sự sắp xếp của bà thì hắn sẽ có một cuộc sống sung sướng. Chẳng hạn như lúc bà cố tình gán ghép hắn với Hanyoung, nhưng không phải Taehyung không những không vui vẻ lên mà tâm trạng hắn còn tệ đi rất nhiều.

Hậu chia tay, Hanyoung có gặp bà, tâm sự rằng suốt khoảng thời gian yêu nhau người Taehyung ở bên cô nhưng tâm trí lại ở tận đẩu tận đâu với Jungkook. Hắn lúc nào cũng nhớ em đến nỗi phát điên phát khùng còn cô thì hắn hoàn toàn chẳng thèm để ý dù chỉ là một chút khiến Hanyoung rất tổn thương. Từ khoảnh khắc ấy, bà nhận ra rằng không thể ép buộc Taehyung làm theo ý mình được nữa. Em đã ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của hắn rồi...

"Con không muốn à ?"

"Nếu là vì sự thương hại, thì con không cần mẹ phải cố gắng nhắm mắt chấp thuận đâu. "

"Con muốn mẹ nhìn ra những điều tốt đẹp ở bên trong nó và đường đường chính chính chấp nhận bọn con. Bởi vì Jungkook xứng đáng, với tất cả..."

Mẹ Kim nghe con trai mình nói vậy liền giải thích, "Không, không phải... mẹ... chỉ là mẹ nghĩ mình không thể cố ép con yêu một người mà còn không có tình cảm được nữa. "

"Mẹ đã nhận ra từ lúc con và Hanyoung chấm dứt nhưng mẹ không muốn nói ra. Nhưng càng về sau, khi mẹ chứng kiến cảnh con đau đớn tới mức không thở nổi vì Jungkook mẹ đã nghĩ mình sai rồi..."

"Đúng, bởi vì nó là người mà con trân quý nhất cuộc đời này! "

"Không một ai có thể thay thế cũng không một ai có thể quan trọng bằng Jungkook."

Taehyung tay gõ nhịp nhịp trên mặt bàn, nghe thôi cũng thấy sốt ruột. Hắn theo thói quen đá lưỡi mỗi lần cảm thấy lo lắng, "Không thể nào mà ngừng lo được cho cái thằng này. "

"Đến tự mình bảo vệ mình còn không xong vậy mà lúc trước đòi chia tay con cơ đấy. Chia tay xong không biết làm được cái tích sự gì không mà còn to mồm ?"

Taehyung nhìn biểu cảm của mẹ mình, nói tiếp, "Từ lúc yêu đến giờ cũng phải hơn một năm trời, con lúc nào cũng là người chăm bẵm, đứng ra dọn dẹp hết tất cả các mối nguy hại xung quanh thằng bé. "

"Con cũng là người nó yêu nhất và tin tưởng nhất. Con nghĩ là nếu bọn con chia tay nó chắc chắn sẽ chới với lắm mà con cũng thế, có khi còn lảo đảo hơn nó nhiều nữa ."

Hắn khẽ nhếch môi, cũng không muốn nói gì thêm nữa. Hắn nghĩ mẹ hắn cũng đã hiểu ra vấn đề rồi, đây là một chuyện đáng mừng... Cùng lúc điện thoại Taehyung đổ chuông, hắn nhìn màn hình, từ tận sâu nơi đáy lòng có một sự hi vọng tuyệt đối ở cuộc gọi lần này.

"Alo bác ạ ? Cháu đây, có tin tức gì của Jungkook chưa bác ?"

"À... Có một người đàn ông tới đây hỏi về Jeon Jungkook, ông ấy còn nói muốn gặp cháu."

"Là ai thế ạ ?"

"Cháu tới đây đi, bác cũng không rõ ."

Taehyung gật gật dạ dạ vâng vâng tuy không biết người đàn ông kia là ai, có quan hệ thế nào với Jungkook vì sao muốn gặp mình, nhưng xâu chuỗi lại mọi việc thì có vẻ rất liên quan với nhau. Bỗng nhiên trong lòng hắn dấy lên một cảm giác vừa bất an lại vừa le lói những tia hi vọng...

"Con đi có việc đây, mẹ ăn xong về nghỉ ngơi đi ạ có thể con sẽ về muộn."

"Mới sáng sớm mà con chưa ăn đã đi đâu vội vã thế hả ?"

Taehyung chạy đi rất nhanh, cũng không nghe thấy mẹ mình đang hỏi gì. Hắn vội vã bắt taxi tới Ngôi sao nhỏ , suốt cả quãng đường đều không giữ nổi bình tĩnh mà giục tài xế tăng tốc.

"Bác Eunji, mọi chuyện sao rồi ạ ?", hắn vừa đến nơi đã lao vào hỏi Eunji dồn dập tới mức hơi thở không ổn định.

"Có người muốn gặp cháu nên bác mới gọi cháu đến."

"Là ai ạ ?"

"Cháu là Taehyung hả ?"

Giọng nói người đàn ông phát ra từ phía sau, trầm khàn và rất ồm, Taehyung quay đầu lại nhìn. Người đàn ông đối diện hắn bây giờ, nét mặt có ba đến bốn phần là giống em, từ mắt, mũi, môi, đều rất giống, hắn cau mày, chẳng lẽ...

"Bác là Jeon Junghyun, ba ruột của Jeon Jungkook..."











*****************

End chap 32

Fic sắp hết sầu rồi mấy nàng

anh Kim với bé chòn chòn sẽ hạnh phúc bên nhau thôi vì fic kết he mà😉


Còn sau đó có ngược tiếp ko thì tui khum biết=))








_Ji_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com