ZingTruyen.Com

Taekook// Bạn trai cục súc có một không hai

Chap 18

Eunjitk_2311











Jungkook vẫn như mọi ngày tới quán cà phê làm việc. Đối với em hiện tại có công việc ổn định là đã quá tốt rồi, kể cả bên cạnh có Taehyung hay không Jungkook chí ít vẫn đang cố gắng quên đi tất cả. Nhất là đang cố gắng để bản thân được thoải mái. Hiện tại, em không hề mong cầu gì hơn, em chỉ mong mọi thứ diễn ra bình yên như thế này thôi...

"Jungkook, sao đờ đẫn ra đó thế ?", Hayoon bưng khay nước lướt ngang qua Jungkook. Anh trông thấy bộ dạng phờ phạc của em liền quan tâm hỏi.

"À, tớ không sao đâu mà. "

"Cậu mệt hả? Đang tính rủ cậu tối nay đi nhậu, dạo này chán đời quá..."

Jungkook dừng lại động tác lau bàn, hướng tới Hayoon cười, đáp, "Vậy cũng được, tớ cũng đang muốn làm vài ly đây. "

"Tối nay tớ đón cậu được chứ ?"

Jungkook gật đầu lui vào trong quầy, trùng hợp hôm nay tâm trạng của em cũng không được tốt lắm. Không đúng, ngày nào tâm trạng của em cũng như vậy mới phải. Được anh bạn Hayoon rủ đi nhậu chí ít cũng có người tâm sự, thà như vậy còn hơn đi uống một mình. Nhưng quả thực, Jungkook không thể uống được bia rượu. Hồi đó hắn không bao giờ để em đụng vào đồ uống có cồn nên trong tủ lạnh lúc nào cũng toàn sữa và nước ép đến một lon bia nhỏ cũng không có.

Taehyung thường nói nếu Jungkook say mèm ra đấy nói năng vớ vẩn sẽ rất nhức đầu nhưng em biết thừa hắn không thích em vật vã trong bộ dạng say xỉn. Uống không quen thể nào cũng ói mửa rồi lăn quay ra ốm, lúc ấy tất nhiên hắn sẽ vô cùng lo lắng.

"Jungkook địa chỉ nhà cậu ở đâu? Tối tớ qua đón ?"

"Cậu gửi địa chỉ cho tớ đi tớ sẽ tới, không cần phiền phức vậy đâu !"

Hayoon bĩu môi, "Cậu khách sáo thế, chúng ta dù sao cũng là bạn cậu không thể thoải mái hơn chút với tớ à ? Hay tớ không đáng tin cậy?"

" Cậu nghĩ tớ sẽ làm gì cậu khi cả hai đi cùng nhau ư ?"

"Kh...không phải.", mặc dù chỉ là một lời trêu ghẹo của Hayoon nhưng cũng đủ khiến em cảm thấy rất ngại vô cùng rồi.

"Haha, thôi không thèm trêu nữa tớ vào trong lát sẽ gửi địa chỉ cho cậu."

Jungkook gật đầu.

Vừa trở về phòng trọ sau giờ tan làm Hayoon đã nhanh chóng gửi cho Jungkook một địa chỉ nhà hàng và nói ngay lập tức tới cùng anh hàn huyên tâm sự đi. Em đọc tin nhắn xong bật cười, thay một bộ quần áo đơn giản và thoải nhất rồi đi tới điểm hẹn.

Jungkook trước giờ không thích đến những nơi quá sang trọng đắt tiền, em chỉ cần ngồi vỉa hè thôi cũng thấy vui lắm rồi. Hồi đó đi ăn với Taehyung toàn là em chủ động đề nghị tới mấy quán bình dân, hắn lúc ấy chỉ cau mày nói.

"Đồ dở hơi, có tiền không biết tiêu à ? Mày tiết kiệm để chết mang đi hay gì ?"

Nhưng hiện tại Jungkook đang đứng trước một nhà hàng năm sao lộng lẫy. Em túm túm vạt áo hoàn toàn không muốn vào. Em làm sao có nhiều tiền tới mức vào đây ăn uống chứ.

"Ơ kìa Jungkook mới tới hả, sao không vào ?"

"Hayoon, có thể tới chỗ khác ăn được không, tớ..."

"Ầy sao thế hôm nay tớ bao mà. Hôm nay, không uống say là cậu không được về đâu đấy !"

Kể cả được mời em cũng không muốn vào mấy chỗ đắt tiền thế này đâu. Địa vị lẫn hoàn cảnh của em không cho phép em vào mấy chỗ sang trọng thế này !

Hayoon lôi kéo Jungkook vô cùng nhiệt tình, chất giọng còn mang theo một chút năn nỉ nữa. Em trông vậy cũng chỉ biết miễn cưỡng vào bên trong.

Hayoon bắt đầu gọi món ăn đã đặt sẵn từ trước còn đặt thêm cả một chai rượu đắt tiền trong nhà hàng. Jungkook nghe loáng thoáng phải hơn ba triệu một chai, em vội xua tay.

"Kh...không cần, gọi Soju cũng được mà !"

"Soju chả uống như ăn cơm bữa rồi, giờ uống Sake đi. Vào nhà hàng sang trọng mình phải khác ngày thường chứ. "

"Lâu lâu mới có một bữa sống như những người giàu có, chúng ta phải ra dáng đại gia tí chứ !"

Biết rằng chỉ có một hôm nhưng một hôm thế này đáng giá bằng hai tháng lương đấy, ăn xong bữa này rồi từ giờ tới tháng sau nhịn đói chắc. "Nhưng mà nó... nó đắt quá !"

"Không đắt, để tớ mời đi mà."

Jungkook gãi đầu gãi tai, đàn ông con trai đi với nhau ai lại để một người trả tiền còn người kia thì không bỏ một xu nào như thế thật mất mặt quá. Tuy em không có nhiều nhặn gì song cũng dành một phần trả tiền, "Tớ sẽ trả một nửa."

"Không cần, hôm nay tớ mời, đừng khách sáo như thế dù sao tớ cũng không phải đối tác làm ăn của cậu đâu !"

Jungkook không nói gì mà cũng không biết phải nói gì. Hayoon kiên quyết và nhiệt tình như thế cũng làm em thấy ngại.

"Jungkook này phải làm sao đây, người yêu tớ phản bội tớ, giờ bỏ đi rồi nữa ."

Từ lúc rượu được đem ra Hayoon đã uống rất nhiều như lấy hơi men để trút đi gánh nặng mà bản thân bấy lâu đang đeo mang. Trong cơn mê man, anh đã không kìm được mà bày tỏ hết lòng mình cho Jungkook nghe.

"Cậu nói xem, tớ đáng bị bỏ rơi như vậy sao hả ?"

Jungkook nhìn bộ dạng thảm thiết của Hayoon như đang nhìn chính bản thân mình trong gương. Không biết lúc em bỏ đi Taehyung có giống Hayoon lúc này không hay hắn chấp nhận sự biến mất của em ?

Jungkook bỏ đi chỉ để lại một bức thư tay ngoài ra cũng không còn gì cả. Đến lời chia tay cuối cùng em và Taehyung cũng không trực tiếp nói với nhau...

"Đừng buồn !"

"Cậu uống đi, hôm nay tớ phải uống cho bằng say mới được."

Hayoon cứ vừa nâng ly với Jungkook vừa lảm nhảm những câu vô nghĩa. Chắc hẳn anh đã đau lòng lắm khi người mà anh yêu thương rời bỏ anh mà ra đi !

Cả hai cứ uống hết ly này tới ly khác tới cho đến khi thực sự đã say mèm chẳng biết trời trăng gì cả. Jungkook mơ màng gục mặt xuống bàn bỗng nhiên muốn oà khóc, tâm trạng của em bỗng tụt dốc không phanh. Còn cảm thấy tim đập rất nhanh, cảm xúc hoàn toàn không nào thể chi phối. Tự dưng, em thấy rất nhớ Taehyung à không phải tự dưng, mà lúc nào em cũng nhớ hắn thì đúng hơn. Chỉ là bây giờ có chút ma men trong người, đặc biệt nhớ hắn hơn nhiều.

"Về... về thôi Hayoon ."

Họ loạng choạng đứng lên đỡ nhau rời đi, cả hai giờ chẳng còn biết trời đất gì nữa rồi. Đi thì đâm hết vào người này đến người nọ đôi lúc còn suýt thì ngã lăn ra đường. Hayoon vừa đi vừa ngâm nga hát như một kẻ điên còn Jungkook thì chỉ im lặng nấc cụt.

Em quơ quào tách khỏi Hayoon lảo đảo cứ thế bước đi về phía trước, đầu óc quay cuồng lại thêm hoa mắt nhìn một lại thành hai, nhìn hai lại thành một. Cuối cùng không để ý vô tình đâm sầm vào ai đó.

"Cái quái gì...", người kia khó chịu chửi thề một câu, quay lại nhìn Jungkook mà bạn gái của người ta cũng quay lại xem có chuyện gì khiến cho em kể cả là đang trong cơn say cũng thấy rất xấu hổ.

Người vừa bị Jungkook va phải quay lại nhìn em nét mặt còn tỏ ra bất ngờ. Tay hắn đút túi quần, cúi thấp thấp nhìn kẻ đã say mèm trước mắt mình lại đảo mắt nhìn một tên khác cũng say khướt không kém đang đi bên cạnh.

"Xem nào, Jeon Jungkook sao ?"

Nghe thấy có người gọi cả họ lẫn tên mình một cách không đứng đắn lại còn là một người xa lạ không thân không quen, em lờ mờ ngẩng đầu. Không biết đây là mơ hay là do cậu gặp ảo giác mà trước mặt em lại xuất hiện Taehyung. Thật sự cảm động tới mức muốn ngã xuống khóc một trận thật to cho thoả nỗi nhớ mong. Nhưng thay vì làm vậy Jungkook lại cúi gập người xin lỗi.

"Xin lỗi anh, thật sự chúng ta quen nhau ạ ?"

Mắt Taehyung giật giật, ủn Hanyoung đứng bên cạnh ra một chút rồi lại gần Jungkook hơn nữa. Hắn lạnh lùng túm tóc em giật ra đằng sau khiến Jungkook nhăn mặt vì cơn đau tê dại. Mắt hắn bây giờ không có lấy một tia dịu dàng chỉ còn duy nhất sự tuyệt tình từ ánh nhìn đến hành động của hắn.

"Taehyung, anh bình tĩnh đã !"

Hanyoung nắm tay hắn nhưng Taehyung lại hất ra, "Cút ra chỗ khác để tao nói chuyện với nó."

Hayoon tuy say nhưng không phải hoàn toàn mất đi nhận thức . Anh mơ hồ thấy em bị một người xa lạ hành hung, anh đi tới đẩy hắn ra nhưng hắn vừa khoẻ vừa to. Người bình thường còn chả làm gì được chứ đừng nói gì đến một kẻ đang say quắc cần câu như Hayoon. Anh không thể nào cứu nổi Jungkook thoát khỏi bàn tay của Taehyung.

"Thằng nhãi nào đây ? "

"Người yêu mới của mày đó à, tưởng đang hạnh phúc với tình nhân Jongwo chứ ?"

Jungkook dù đau vẫn hé mắt nhìn đối phương, "Anh... bỏ... bỏ ra !"

Taehyung quay lại, nhàn nhạt nói với Hanyoung, "Về trước đi, hôm nay hết tâm trạng đi với mày rồi, tự nhiên bây giờ có việc bận với một số người."

"Anh bị điên sao ? "

"Cậu ta với anh kết thúc rồi, buông tha cho nhau được rồi !"

Hanyoung đùng đùng nổi giận không thể nào chấp nhận được tình huống đang xảy ra. Cái thể loại gì vậy chứ, tại sao Jeon Jungkook lại xuất hiện ?

Hắn mặc kệ những lời nói của cô, hắn thả tay khỏi tóc Jungkook vô liêm sỉ vác em lên vai trong khi em thì liên tục vùng vẫy đòi xuống. Taehyung bực mình vỗ mông Jungkook mấy cái, bắt tạm chiếc taxi đang đậu gần đó để trở về nhà. Trước khi đi còn dặn Hanyoung về thẳng nhà cô đừng qua nhà hắn nữa !

"Chết tiệt, rốt cuộc ai mới là người mới của anh và ai mới là người đã thật sự chấm dứt với anh ? "

"Anh nói đi !"

Taehyung ném Jungkook vào xe, như có như không trả lời, "Người mới người cũ thì có quan trọng gì? "

"Quan trọng là tao yêu ai mới được mà mày đoán xem, tao yêu ai ? Hay mày nghĩ tao yêu mày ? "

"Hết giờ ảo tưởng rồi đó."

"Sao anh lại làm thế hả ? Anh quay lại đây Taehyung, em sẽ nói với mẹ anh về những chuyện này? "

"Sao anh ác với em quá vậy? Anh vui lắm à, trong khi nó luôn làm anh tổn thương ?"

Taehyung nghe không sót một chữ, hắn vui lắm sao trong khi Jungkook luôn làm hắn tổn thương ? Taehyung nhìn Jungkook đã ngủ say tựa hẳn vào vai mình. Hắn bóp cằm em trong đáy mắt vẫn chẳng có cảm xúc gì.

"Không vui lắm đâu nên mày sắp phải trả giá rồi Jeon Jungkook ạ !"











********************

End chap 18




_Ji_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com