ZingTruyen.Info

〚Taekook〛Chocolate & Matcha

• 62

Janie_27

"Vậy...em xăm được chứ?"

Taehyung hơi đơ người trước câu hỏi của em. Hắn cứ nghĩ Jungkook không thích mấy chuyện này chứ.

"Em chắc chứ?"

Jungkook gật đầu chắc nịch.

"Em muốn xăm gì?"

"Tên anh."

Câu trả lời được ra ngay lập tức không một chút chần chừ. Taehyung không hề nghe nhầm, em muốn xăm tên của hắn thật đó.

"Em chắc chứ? Hình xăm ở đây không thể xóa được đ----"

"Chắc."

Sự dứt khoát của em khiến hắn hơi khựng một chút nhưng cũng chẳng còn cách nào khác. Taehyung đi nói chuyện với thợ xăm trong tiệm cho em, Jungkook ngồi đó nhìn theo mà hơi hụt hẫng một chút, hắn không có ý định xăm cùng em à?

"Đi nào, anh nói họ rồi."

"Anh...không xăm sao?"

Hắn im lặng nhìn em chằm chằm một lúc lâu. Đột ngột cởi nút áo đồng phục đang mặc trên người ra, ở ngay vị trí của tim, dòng chữ Jeon Jungkook được nằm ngay ngắn trên đó, vết mực này hình như còn rất mới vì em chưa thấy nó bao giờ.

"Anh mới xăm cách đây mấy ngày thôi, anh không dám nói cho em biết sợ em sẽ giận, anh xin lỗi..."

Jungkook đột ngột hôn cái chóc vào má hắn rồi theo nhân viên đi vào phòng xăm. Trùng hợp là em cũng tính xăm tên của hắn ở vị trí đó, đang tính đưa tay cởi áo thì liền bị nhân viên ngăn lại.

"Ây ây đừng cởi, cậu chỉ cần để hở chỗ cần xăm là được rồi."

Thắc mắc làm gì, hồi nãy Taehyung đã dặn người ta như vậy đó.

Em hơi khó hiểu một chút nhưng cũng làm theo. Cả quá trình xăm chẳng ai nói ai câu nào, đến khi xong xuôi anh thợ xăm kia mới vừa cười vừa nói với em.

"Ra Jeon Jungkook là em à?"

"Dạ?"

"Thằng nhóc Taehyung lúc tới đây cứ nhắc về em suốt, lúc xăm tên nó còn dặn anh phải canh chuẩn vị trí không được lệch một góc nào nữa cơ."

"..."

"Không chừng thằng bé muốn giam em ở tim nó cả đời đó."

Jungkook nghe xong chỉ cười ngượng chào lễ phép rồi bước ra ngoài.

Vừa ra đã thấy Taehyung đứng ở trước cửa chờ mình, hắn thấy em liền rối rít hỏi han, quên cả bản thân đang giận.

"Có đau lắm không em?"

"Không ạ."

"Taehyung, của chú mày xong rồi!"

Hắn bảo em đứng yên đó rồi đi ra chỗ gã đàn ông kia, thanh toán gì đó rồi mới dẫn em ra về.

Bây giờ cũng đã là 7 giờ tối rồi, họ còn đang ở vùng ngoại ô nên trên đường khá thưa thớt người, trời cũng bắt đầu lạnh hơn nhiều. Taehyung cho xe dừng lại ở ven đường, đứng từ đây có thể nhìn thấy đường chân trời xa tít ngoài kia cùng ánh đèn chớp nhoáng ở phía trung tâm thành phố.

Jungkook đứng trước dải phân cách dang tay đón nhận từng đợt gió thổi vào mình, cười tươi đầy phấn khích. Taehyung dựa người vào xe khoanh tay nhìn em, môi cũng bất giác cười theo.

Hắn mở cốp xe lấy một chiếc áo khoác đi đến phủ lên người nhỏ, tiện tay áp lưng em vào lồng ngực mình ôm chặt. Chưa để đối phương phản ứng đã vội lên tiếng.

"Do lạnh nên mới ôm mấy người chút thôi chứ tui vẫn còn giận đấy nhé."

Jungkook chỉ lén cười chứ không nói gì, đầu nhỏ còn hơi ngả về phía sau hưởng thụ. Được một lúc sau Taehyung cầm một tay em giơ lên trước, chiếc nhẫn sáng chói có một trái tim ở giữa được đeo vào tay em.

"Cái...cái này---"

Chưa để em nói hết hắn đã đưa tay mình lên, khác với chiếc nhẫn của Jungkook, nhẫn của Taehyung được khoét rỗng một hình trái tim ở giữa.

Vòng tay ôm eo nhỏ khẽ siết chặt thêm, người đằng sau đặt cằm lên vai em thì thầm.

"Em biết ý nghĩa của nó là gì không?"

"Là gì vậy?"

"Nếu chiếc nhẫn này là cuộc sống của anh..." Hắn áp hình trái tim trên chiếc nhẫn của em lắp vào chỗ trống của chiếc nhẫn trên tay mình.

"Thì phải có em mới trọn vẹn!"

Jungkook mỉm cười đan tay mình vào tay hắn.

"Anh biết điều ước hiện tại của em là gì không?"

"..."

"Là được yêu anh sớm hơn!"

.
.
.

Taehyung cầm tay lái phóng xe lướt nhanh trên con đường vắng, người phía ôm chặt lấy hắn, tựa đầu vào tấm lưng ấm áp của người phía trước. Trên môi vẫn giữ nụ cười hạnh phúc từ nãy đến giờ. Nếu có thể em muốn khoảnh khắc này sẽ kéo dài mãi mãi, khoảnh khắc sẽ chỉ có em và hắn, hai trái tim hướng về nhau và một tình yêu đang cháy bỏng trong lồng ngực cả hai.

Người đằng trước cũng đang giấu nụ cười sau lớp mũ bảo hiểm chùm kín đầu, trong đầu hắn không ngừng vang lên câu tuyên bố hùng hổ của Jungkook khi nãy.

"Em lỡ đem lòng yêu một Taehyung ngỗ nghịch thì bản thân sớm đã không còn nghiêm túc nữa. Vậy nên...anh nguyện tung hoành nổi loạn cùng em suốt cả đời này chứ?"

**************
Mai tiêm mũi 3 mấy ạ... Nên nếu mai không thấy có chap là biết tình hình tui ra sao rồi đó (人 •͈ᴗ•͈)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info