ZingTruyen.Com

〚Taekook〛Chocolate & Matcha

• 40

Janie_27

Taehyung ngồi trong phòng hội đồng với em người yêu, buồn chán chạm cái này động cái kia, đến khi bị em lườm cho thì cười hì hì vô tội, còn lợi dụng hôn hôn người ta. Jungkook bên này vẫn chăm chú làm việc. Khung cảnh hòa hợp đến khó tả, vô cùng bình yên.

Mãi cho đến lúc có một bàn tay nhéo má phúng phính của em Jungkook mới quay sang.

"Anh lại làm sao?" Em cau mày.

"Em đừng quát anh."

Jungkook miễn cưỡng dịu giọng lại.

"Làm sao?"

"Hôm nay là sinh nhật bạn anh, bé cho anh đi nhé?" Hắn cẩn thận quan sát nét mặt em.

"Ừm đi đi."

"Cho anh đi thật sao?"

"Vâng."

"Nhưng mà nếu vậy, anh sẽ không đón em đi làm được."

"Em biết đường mà, em tự đi được rồi. Anh đi với bạn đi." Jungkook bình thản.

"Vậy anh đi nhé?" Hắn ngập ngừng hỏi lại lần nữa.

"Vâng~."

...

Tan học, em đến nhà hàng làm việc như mọi ngày, có điều ngày hôm nay rất lạ, Jungkook cứ động đâu đổ đó, tâm trạng cứ bất an thấp thỏm không hiểu được.

Bên này Taehyung đang dắt chiếc xe moto mới toanh ra khỏi nhà. Hắn hài lòng nhìn 'chiến mã' vừa giành được lại cuộc đấu giá xe, hôm nay mà thắng lớn là có thể mua quà cho bé nhỏ của hắn rồi. Taehyung định bụng hôm nay sẽ cố gắng thắng số tiền kia, rồi mua cho Jungkook một món quà đặc biệt mà hắn đã nghĩ đến từ rất lâu rồi. Taehyung leo lên xe, rồ ga phóng nhanh trên đường đi đến đường đua.

Hôm nay sẽ có 5 lượt đua, mỗi lượt hai người, đội Taehyung thi đấu lần lượt sẽ là Yoongi, Kang Jun, Hoseok, Nam Joon và Taehyung, hắn sẽ là người chốt sổ, đồng thời là át chủ bài cho cuộc đua lần này.

Biết hôm nay có sự xuất hiện của nhóm Taehyung nên đường đua náo nhiệt hơn hẳn. Hắn nổi tiếng là tay đua số một ở đây, nhưng chẳng hiểu sao lại mất tích tận 2 tháng trời bây giờ mới quay trở lại.

"Anh Taehyung!" Một cô gái với chiếc váy ôm sát nóng bỏng tiến về phía hắn. Cô ta rất tự nhiên ôm eo hắn, ngón tay đặt ở ngực hắn vẽ vẽ.

"Sao lâu quá anh không đến, người ta nhớ anh muốn chết."

"Nhớ anh sao?" Taehyung nhếch môi ôm lấy eo cô gái ấy.

"Dạ, nhớ anh lắm."

"Còn anh thì quên mất em là ai rồi, nên cảm phiền cút đi chỗ khác giùm!" Dứt lời liền nắm eo cô đẩy ra xa. Xong còn phủi phủi quần áo mình.

"Anh phũ phàng quá." Cô ta xoa xoa chiếc eo. Hắn mạnh tay thật đó.

"Anh đây có vợ rồi, biến hộ!"

Taehyung cầm mũ đi đến vạch chờ.

Lượt đầu tiên là Yoongi, anh sẽ đấu với một tay đua mới bên đội đối thủ. Yoongi bình tĩnh gạt tấm kính trên mũ xuống, vừa dứt tiếng súng liền lên ga phóng đi, đối thủ này tuy là tay mới nhưng khá điêu luyện. Nhưng dù có điêu luyện tới đâu thì vẫn phải thua một tay lão luyện như anh thôi. Yoongi nẹt ga một cái liền khiến banh xe chà xát với mặt đường rồi phóng nhanh đi, để lại đối phương với một màn khói mù mịt. Lượt đầu tiên kết thúc với chiến thắng thuộc về Min Yoongi.

Lượt tiếp theo là Kang Jun, được theo học hỏi các anh vac học chuyên sâu từ đại ca Kim Taehyung nên cậu cũng gọi là có kinh nghiệm dày dặn, không dùng chiêu trò, mà dùng chính kĩ thuật để chiến thắng.

Đội Taehyung thắng hai lượt liên tiếp nhưng bên đối thủ dường như không chút lo lắng, còn rất nghênh ngang khiêu khích hắn bằng ánh mắt. Dường như Taehyung đã hiểu ra lí do vì sao bên đối thủ lại tự tin đến vậy, vì hai lượt tiếp theo là Nam Joon và Hoseok đều bị thua sát vạch đích, có lẽ vì đã khá quen thuộc với những chiêu trò của Hoseok nên đối thủ rất dễ dàng nắm bắt được mà dành chiến thắng, nhưng Nam Joon trình cao như vậy mà lại thua sao?

Taehyung một mặt điềm tĩnh ngồi lên xe chuẩn bị đua. Trước khi tiếng súng bắt đầu đường đua nổ lên, gương mặt đáng yêu của em lại hiện lên trong đầu hắn như một lời khích lệ. Taehyung nhếch môi đầy ý cười, bắt đầu một trận đua quyết định thắng thua vô cùng quan trọng. Đã bảo hắn là át chủ bài của đội thì đủ biết đẳng cấp hắn ra sao rồi, từng chuyển động của chiếc xe cũng đủ để thấy trình độ của chủ chân nó cao cỡ nào.

Còn đối thủ đang đấu với hắn bên kia không ai khác, mà chính là 'người quen', Hang Jun. Gã ta vẫn còn cay cú lần bị Taehyung đấm đến gãy răng, cả lúc Jungkook đến tìm và sỉ nhục gã trong bệnh viện. Gã nhớ, nhớ tất cả. Và hôm nay chính là cơ hội để gã trả thù hai người họ, nhưng gã thù em hơn Taehyung, nên Hang Jun đã quyết định sẽ ra tay với hắn, từ đó làm kinh động đến người còn lại. Một mũi tên trúng hai con nhạng, quá tuyệt!

Nhân lúc đang đi trên khúc cua gần đích, Hang Jun thừa biết Taehyung sẽ bắt đầu tăng tốc ở phút chót, nên rất bình thản đuổi theo phía sau hắn. Chỉ một chút nữa thôi.

Ba

Hai

Một

"Ầm"

Taehyung bất chợt loạng choạng, kèm với vận tốc xe đang lao nhanh trên đường khiến hắn ngã xuống xoay chục vòng trên mặt đường khô ráp.

"TAEHYUNG!"

"ĐẠI CA!"

Hang Jun nhếch môi cười khẩy, tăng tốc vượt qua vạch đích và giành chiến thắng chung cuộc.

Cả 4 người Hoseok, Nam Joon, Seokjin, Kang Jun đều chạy ra xem hắn thế nào. Taehyung dường như bất động trên đường, gọi cách nào cũng không tỉnh, Nam Joon chật vật cởi chiếc mũ trên đầu hắn ra, một dòng máu tươi chảy xuống khuôn mặt hắn, chiếc mũ trong tay Nam Joon cũng ướt đẫm một mảng máu đỏ bên trong. Cả 4 người phút chốc đều trở nên bất động.

"Kang Jun gọi xe cứu thương đi! Mau lên!" Hoseok hối thúc.

Một mình Yoongi đứng quan sát chiếc xe, sau đó khoanh tay đi lại chỗ bọn họ với nét mặt điềm tĩnh nhưng lại vô cùng đáng sợ, lạnh lùng nói.

"Taehyung bị chơi xấu!"

...

'Choang'

Jungkook giật mình nhìn chiếc ly vỡ tan tành dưới đất, tim em bất chợt đập rất nhanh, có một cảm giác bất an vô cùng. Jungkook với lấy chiếc điện thoại gọi cho Taehyung, nhưng mãi không có ai bắt máy.

Bây giờ thì em sợ thật rồi...

Đột nhiên điện thoại em reo lên, nhưng số máy gọi đến lại là số lạ. Jungkook run run nhấn nút nghe.

"Alo?"

"Hội trưởng là em, Kang Jun đây, em nhắn địa chỉ bệnh viện cho anh rồi mau đến đây đi, đại ca nhập viện rồi!"

************
Gòi soq tới công chiện :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com