ZingTruyen.Com

〚Taekook〛Choco Matcha

• 22

Janie_27

"Sun?"

"Lâu rồi không gặp."

"Vĩnh viễn không gặp thì tốt hơn nhiều." Jungkook nói xong liền quay người muốn rời đi.

"Lát nữa gặp lại. Jungkook, lần này tôi sẽ thắng cậu."

Jungkook nhíu mày, đứng đó nghe tiếng giày cao gót vang lên rồi xa dần, trong lòng trở nên bất an lạ thường. Em trở lại với sự thẫn thờ lộ rõ trên khuôn mặt, Taehyung cũng vừa lúc chạy đến.

"Em có sao không? Chờ lâu quá nên định đi tìm em nữa đấy."

Jungkook đưa đôi mắt đầy suy tư nhìn hắn, trong đầu thầm nghĩ sự trở lại lần này của Sun chắc chắn có mục đích, mà mục đích lớn nhất chỉ có thể là Kim Taehyung chồng em. Sao từ lúc gặp hắn đến giờ em cứ phải trong trạng thái chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu với tình địch xung quanh như vậy chứ. Kìa kìa, nhìn gương mặt đào hoa của hắn đi, tức chết em rồi!

Jungkook đột nhiên nắm lấy cổ áo người đối diện kéo tới, nhắm thật chuẩn rồi cắn một phát vào cổ Taehyung.

Vết cắt không quá mạnh nhưng cũng không nhẹ khiến hắn có chút nhói, nhưng thứ Taehyung chú ý nhiều hơn vẫn là vẻ mặt hờn dỗi cả thế giới của chồng nhỏ nhà mình. Chỉ mới rời xa mấy phút, ai dám cả gan chọc giận Jungkook của hắn vậy?

"Ngài Kim, lát về nhà anh biết tay tôi!" Em gằn giọng để lại một câu rồi bỏ đi. Taehyung ngơ ngơ ngác ngác chẳng hiểu chuyện gì chỉ biết lủi thủi theo sau.

.
.
.

"Đây là những giấy tờ có chữ ký xác nhận của ngài Kim Taehyung, cả bức ảnh những cuộc trao đổi hàng hoá trái phép của ngài ấy được chụp lại bởi nhân chứng bên phía thân chủ tôi. Mời quý toà xem xét."

Kim Taehyung nhìn một loạt động tác cũng người con gái trước mặt, hắn đã hiểu ra lí do khiến bạn thỏ nhỏ kia tức giận là gì rồi. Hại hắn tự nhiên bị giận, đúng là lúc trước không ưa, giờ nhìn lại còn thấy ghét hơn cả trăm lần.

"Bị đơn, anh có gì muốn nói không?"

"Đó đúng là chữ ký của tôi, nhưng nội dung trên tờ giấy không phải trong bản hợp đồng tôi đã ký. Còn những bức ảnh, tôi không biết họ đã lấy ở đâu, nhưng tôi không nhớ là mình có mặc đồ của thương hiệu Valentino đấy."

Taehyung vô cùng bình thản trả lời câu hỏi của vị thẩm phán. Hắn còn đang thầm đánh giá vở kịch không có chút chất xám nào của lão Han già cỗi kia, đã tốn công dàn cảnh tìm người đóng giả hắn, sao lại không bỏ một chút tìm hiểu về thương hiệu thời trang mà hắn hay mặc chứ. Ngu ngốc thật!

Sun có vẻ khựng lại trước câu trả lời chắc nịch có chút giễu cợt từ hắn. Lần này cô có là thiên tài cũng không thể cứu nổi vị thân chủ ngu ngốc này rồi, dàn cảnh có phải quá lộ liễu rồi không. Sun hít một hơi rồi nói tiếp.

"Bỏ qua chuyện về trang phục, ngài giải thích thế nào về nội dung trong bản hợp đồng mà ngài đã ký. Ngài nói đó là chữ ký của ngài, vậy cớ gì nó lại xuất hiện trong bản hợp đồng mua bán trái phép. Không lẽ...ngài Kim đây thật sự sơ suất tới mức không đọc kỹ hợp đồng trước khi ký?"

Taehyung đưa mắt nhìn Jungkook, chỉ thấy em gật đầu nhẹ một cái hắn mới an tâm tiếp lời Sun.

"Những bức ảnh các người gọi là bằng chứng đều không có lấy một tia thuyết phục, vậy cớ gì dám chắc những chữ ký đó là chữ ký tay của tôi? Nếu muốn, tôi có thể in mẫu và giả dạng chữ ký của hàng trăm người khác kể cả cô, muốn thử không?"

"Vậy là bị đơn không thừa nhận?" Vị  thẩm phán nghiêm giọng hỏi hắn.

"Phải."

"Luật sư bên nguyên đơn còn gì muốn hỏi không?"

"Còn thưa quý toà. Tôi được biết ngài có liên quan đến hai hợp đồng mua bán đất ở Busan đúng không ạ?"

Jungkook đang ngồi nghe thấy lập tức giơ tay phản bác.

"Phản đối thưa quý toà, thân chủ tôi không có lý do để trả lời những câu hỏi không liên quan đến vụ kiện."

"Phản đối hữu hiệu, đề nghị luật sư bên nguyên đơn chỉ đặt ra những câu hỏi liên quan tới giấy tờ đã trình lên toà án."

Sun có chút chột dạ, lập tức cúi đầu xin lỗi. Cô ta chỉ hận không thể một cước đá Jungkook ra khỏi chỗ này, thật sự em nhanh đến mức không thể đỡ nổi.

"Tôi hỏi xong rồi thưa quý toà."

"Được rồi. Mời luật sư biện hộ bên bị đơn lên làm việc."

Jungkook sải bước đầy tự tin lên phía trước, ánh mắt sắc bén nhìn về phía lão già đang lụ khụ ngồi bên cạnh Sun, ông ta thì hướng đôi mắt toé lửa về phía em.

"Tôi có vài câu hỏi muốn đặt cho bên nguyên đơn. Thưa ông Han, theo như những gì tôi được biết, ông nói bản thân đã bị ngài Kim lừa gạt và chiếm đoạt tài sản, từ đó điều tra mới biết được những giao dịch bất hợp pháp của ngài ấy có phải không ạ?"

"Phải."

"Vậy tôi có xin bản hợp đồng mà bên ông đã đồng ý ký với thân chủ của tôi không?"

"..."

"Nếu ông nói bản thân bị thân chủ tôi lừa gạt, vậy thì xin hỏi, khi đặt bút ký xuống ông đã đọc rõ bản hợp đồng chưa? Hay như luật sư của ông đã nói, ông Han đây sơ suất đến mức chưa đọc kỹ nội dung của bản hợp đồng đã đặt bút ký tên?"

"Tôi..."

"Tôi cũng muốn biết ông đã lấy thông tin điều tra từ ai mà có thể đâm đơn kiện nhanh chóng như thế, tỉ lệ chính xác cao bao nhiêu hình như ngài đây cũng không rõ."

"..."

"Tôi hỏi xong rồi thưa quý toà."

"Phiên toà nghỉ giải lao nửa tiếng."

Trước khi cùng nhau rời đi, Jungkook đã tiến thẳng đến chỗ lão Han không một chút chần chừ, Dae Hoon và Sun cũng ở đó.

"Tôi thật nóng lòng muốn biết ông sẽ mang tên ngốc nào đến đây làm nhân chứng cho mình, nhưng ông nên nhớ, những con bài đẹp luôn được tôi chia cho Taehyung."

Taehyung đứng bên cạnh cũng không bỏ qua cơ hội mà buông lời mỉa mai.

"Sẽ có bất ngờ lớn cho ông đấy, lão già."

*************
Mắt mở hết nổi rồi ~.~
Đúng là mọi hành động ngu ngốc đều phải trả giá 🥲🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com