ZingTruyen.Info

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

62: khóc rồi.

jeontaehyung_kim


Như đã nói, dù rằng hắn biết chăm sóc Jungkook. Nhưng đôi khi vẫn chẳng hiểu nổi người yêu cớ gì vẫn giận dỗi chuyện không đâu, lâu dần Kim Taehyung bắt đầu mất đi kiên nhẫn vốn có và rồi hắn quát cậu.


Đã hai tiếng trôi qua và Jungkook vẫn không ngừng khóc, thế nhưng hắn không biết. Bởi lẽ vì cậu quá ngoan ngoãn, nên dù có tủi thân cũng chỉ rấm rứt khóc một mình. Jungkook xoa bụng, cậu biết mình là người sai thế nhưng lại chẳng tài nào muốn là người đi xin lỗi. Và cái cậu muốn hiện tại có lẽ là lời xin lỗi của Kim Taehyung, hoặc là hắn có xin lỗi thì Jungkook cũng không thèm tha thứ.



Hai tiếng trước, khi Kim Taehyung vừa về nhà. Hắn nhanh chóng đi tìm Jungkook và lo lắng hỏi han cậu. Trước tiên là ôm cậu một cái, sau đó là thơm má rồi đến hôn môi. Thế nhưng bất chợt, người yêu nhỏ bỗng dưng nhíu chặt lông mày. Cậu bịt mũi đầy giận hờn mà lên tiếng. "Anh đi với ai? Tại sao trên người anh... trên người Taehyungie có mùi nước hoa lạ. Hay... hay Taehyung chê tôi nên mới ra ngoài với người khác? Cậu, cậu..."

Hắn bình tĩnh ôm người yêu ngồi vào lòng, cẩn thận đưa áo của Jungkook lên cho cậu ngửi. "Là mùi của bé cơ mà? Em sao thế, Jungkookie đáng yêu sao lại hay ghen thế này nhỉ? Xem lông mày xinh xắn lại nhíu rồi, không khả ái tẹo nào hết đâu."




Jeon Jungkook bất chấp tất cả, cậu lắc lắc đầu. Gầm gừ không chút hạ xuống cái giận dỗi. "Là cậu ôm tôi nên mùi của người ta cũng bám vào áo tôi thì có! Taehyung tưởng tôi... tưởng tôi dễ bị dụ hay sao ạ? Tôi... cậu, cậu bao giờ cũng lừa tôi. Không bao giờ nói thật cả, có khi bảo yêu tôi nhưng mà thật sự không yêu thì sao?"


Kim Taehyung xoa dỗ mải mê nhưng Jungkook vẫn bướng bỉnh không chịu nguôi ngoai, hắn đòi hôn một cái cậu cũng không cho. Nhất quyết chỉ muốn hắn nói ra rằng ban nãy đã đi với ai. Và dù cho Taehyung có bảo rằng hắn lên xe rồi về nhà với cậu, thì Jungkook cũng chẳng tài nào chịu tin.

Con người cũng có lúc nổi cáu, tuy hắn đã không chịu tiếp tục xuống nước với cậu nữa nhưng vẫn tiếp tục xoa nắn để giải tỏa hòng xua đi khó chịu của người yêu.

Nhưng lời nói thì đích thị là quát Jungkook rồi.


"Này Jeon Jungkook! Em trẻ con thật đấy? Anh bảo là anh chỉ yêu mỗi em, thế mà em bướng bỉnh muốn anh yêu thêm ai nữa phải không? Thế bây giờ, anh yêu thêm cho em xem. Đồ con nít, lên phòng tự tắm đi!" Kim Taehyung càng nói lại càng làm Jungkook tổn thương thật nhiều, cậu tròn mắt nhìn hắn song cũng chỉ lẳng lặng phủi mông trở về phòng. Tay ôm bụng, tay lau lau nước mắt sùi sụt không ngừng.


Lúc mới yêu thì ngọt ngào biết bao, khi hết rồi thì quát mắng nhiều vào. Jungkook khóc đến hai mắt sưng húp, cậu biết sai rồi cơ đấy nhưng Kim Taehyung quát to như thế thì hắn còn sai hơn.


Hắn bảo rằng dù cậu có như thế nào thì hắn cũng sẽ yêu thương, chiều chuộng nhưng lời nói của đàn ông thì làm gì phải sự thật. Đã thế Kim Taehyung lại còn hay nói điêu.


Thời gian trôi qua không lâu sau đó, Kim Taehyung vẫn là người mở cửa phòng. Hắn bước vào, đặt ngay bánh kem xinh xắn lên bàn rồi sà đến ôm ngọt ngào của mình vào lòng. "Anh xin lỗi, anh thương bé thế này thì làm sao mà yêu thêm ai được nhỉ? Thế mà xinh xắn cứ dỗi anh, xem mắt em này... trông không đáng yêu lắm đâu nhưng khả ái nhất trong mắt anh rồi đấy. Đừng khóc nữa nhé, Taehyungie có mua bánh cho cậu này. Cậu ăn rồi đừng dỗi anh nhé!"


Jungkook vừa được dỗ đã ôm chặt cứng hắn, mũi chun lên tròn tròn cọ vào gò má hắn. Ươn ướt cũng lau hết vào má hắn. "Tôi dỗi anh... anh dỗ thì tôi ăn bánh đấy, lần sau tôi dỗi... Taehyungie đừng quát em nhé! Trông đáng sợ lắm."


"Anh biết rồi! Đáng yêu biết ghen làm anh vui lắm đấy, nhưng ghen nhiều thế này sẽ không xinh xắn đâu... thế mà vẫn ngọt ngào nhất trong lòng anh cơ." Taehyung hôn vào gò má cậu, hắn phì cười. Vội vàng mở hộp lấy bánh cho người yêu, trong khi Jungkook đã nhai nhai bánh trong miệng. Lưng dựa hẳn vào người hắn.


Chỉ là chút trẻ con của cả hai, nhưng hình như sau mỗi lần mang thai lại làm cho cả hai có nhiều kỉ niệm đẹp với nhau hơn. Và sau những lần đó thì mỗi người đều am hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Kim Taehyung yêu cậu, và Jungkook lại yêu và thương hắn vô điều kiện.


Sữa Bột đứng chỗ ngưỡng cửa nhìn hai ba, nhóc con bĩu dài môi. Trông hai tay còn chóng vào hông. Dáng đi chậm chạp tiến tới gần bên giường.


"Ba nhỏ, con... con đến sờ em bé ạ."

Jeon Jungkook ngoan ngoãn vạch áo lên khoe bụng tròn để con trai áp tai vào. Cậu im lặng hết mức để Sữa Bột cảm nhận được cử động của hai đứa trẻ trong bụng, lâu dần lại tròn mắt nhìn biểu cảm đầy kì lạ của con trai.

"Con sao thế?"

"Sữa bị em bé... đạp vào má"


Kim Taehyung cũng tròn mắt, hắn quỳ xuống sàn rồi tiếp tục áp tai vào bụng cậu. Hai mắt hắn dường như híp lại đầy vui sướng cất tiếng.


"Ba cũng bị đạp này, Sữa Bột có thích không? Hai em đang chào con đó, yêu quá nhỉ?"


"Yêu..."




_____


làm thế nào để kết thúc một chiếc fic?😊 em bảo sẽ kết thúc vào chap 48 mà bây giờ... ha ha.



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info