ZingTruyen.Info

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

58: nhỏ lắm.

jeontaehyung_kim


___

"Taehyungie sao thế? Dạo này ngày nào anh cũng uống rượu hết, em không thích mùi này tẹo nào!" Jeon Jungkook lập tức bịt mũi, cậu cử động mông rồi lồm cồm bò ra khỏi cái ôm của hắn.

Chỉ mỗi Kim Taehyung là bí tỉ chẳng chịu nghe cậu nói, trong khi bụng đã lớn hơn một vòng. Đi đứng cũng khó hơn khi trước mang thai Sữa Bột, nhưng sự quan tâm của hắn hiện tại còn chưa bằng khi trước đối với cậu nữa.

"Anh hết quan tâm em rồi, sao cứ say xỉn rồi về nhà ôm mông em thế chứ? Taehyungie không biết em buồn nôn khi ngửi thấy mùi rượu trên người anh ạ?" Jungkook đẩy hắn ra, cậu giận dỗi ra mặt. Môi mím chặt, dùng tay véo má hắn.


"Anh nhớ bé mà, Jungkookie có em bé... chẳng chịu quan tâm anh như ban trước!" Taehyung lim dim mắt nhìn cậu, hai má hắn đỏ bừng. Hai tay vừa xoa xoa bụng tròn rồi lại muốn thơm vào gò má phúng phính.



"Em có em bé, em bé là con anh cơ mà? Sao anh lại ghen tị cơ chứ?"


"Bé không cho anh hôn, không cho anh ôm. Anh... anh vô cùng buồn!" Kim Taehyung tủi hờn vô cùng, viền mắt đỏ bừng. Gần như bị rượu bức đến sắp khóc đến nơi.


Jungkook xoa gò má hắn, cậu biết dạo gần đây bản thân mình toàn kiếm cớ tránh xa hắn. Chỉ vì hiện tại mang thai, cậu rất khó chịu. Vừa buồn nôn, vừa chóng mặt và rất kén ăn. Khác xa so với khi mang thai Sữa Bột.


"Em buồn nôn... muốn Taehyung hôn môi, nhưng mà... nhưng mà em bé không cho..."  Jungkook cố nén cảm giác khó chịu để ôm hắn, xoa xoa tóc của chồng lớn. Để mặt hắn gục vào ngực mình.

"Vậy phải làm thế nào? Bây giờ... anh đi tắm thật sạch rồi ra ôm bé nhé?" Taehyung dụi dụi mũi vào ngực cậu, cơ thể hắn bứt rứt. Nhất là khoảng thời gian này, làm việc áp lực và cũng đã gần hai tuần rồi cả hai chưa từng đụng chạm đi quá giới hạn. Kim Taehyung bị ham muốn đến nổi mỗi đêm ngủ cũng đều tưởng tượng ra cảnh người yêu nhỏ ôm bụng tròn ngồi trên người mình nhún.

"Taehyungie tắm mau lên, đã khuya rồi... không nhanh là sẽ bệnh đấy."

Thời tiết vào đông, Jeon Jungkook lo lắng đủ kiểu cho hắn. Thú thật, người yêu nhỏ bối rối bởi những thứ biến thái luôn hiện hữu trong đầu ở thời gian này. Cậu muốn được hắn “âu yếm”, muốn nhìn thấy cái kia của hắn. Bứt rứt vô cùng.

Jungkook chưa từng làm ra việc gì đáng xấu hổ như việc tự tuốt súng cho bản thân. Chồng nhỏ ngại nói ra, đôi khi còn vì bức bối mà phát khóc.

Nghĩ tới nghĩ lui, cậu còn chẳng nhận ra Kim Taehyung đã quấn khăn trở ra ngoài. Hắn lau khô người rồi mới tắt đèn bò lên giường, tay tiện thể kéo luôn khăn tắm đang quấn ngang hông ném xuống sàn. Taehyung ôm bụng tròn, hôn khẽ lên đó ba cái.


"Con phải ngoan, không được làm ba nhỏ khó chịu. Để ba “thương” ba nhỏ một lát nhé? Nếu con còn quấy, ba sẽ dỗi con đấy!" Hắn vừa thủ thỉ, phả vào da bụng mẫn cảm những đợt nóng ấm đầy bức người.

Jungkook mặt mày đỏ bừng, bị hắn kéo vào lòng cũng chỉ biết cuống quýt làm theo. Tay Kim Taehyung thoăn thoắt vạch ra cái quần nhỏ đầy thoải mái của cậu, hắn không nói gì. Jungkook ngược lại còn dính sát vào người hắn.

Hơi thở vô cùng gấp gáp, chưa hề đụng chạm đến chỗ nào đó nhạy cảm. Jungkook đã tự động hứng tình, mặt mày trong trạng thái mơ màng. Phía dưới ngỏng lên bao giờ không hay. Dường như còn đang rất mong chờ.


"Taehyungie... nhanh lên, anh... anh chậm quá."

Jungkook thở dốc, cậu chủ động xoay người dùng lưng đối hắn. Thời khắc ánh đèn trong phòng đã tắt hết, Jeon Jungkook dù có ngại đến đâu cũng đều ỷ rằng hắn say rồi sẽ không nhớ được đâu. Mông tròn đưa về phía hắn, vừa run rẩy, vừa cọ cọ đến thứ nóng bỏng đầy cứng cáp nọ.


"Bé gấp quá... anh còn muốn nhìn ngực bé cơ mà, Jungkookie làm thế... anh chỉ nhìn được mỗi lưng bé thôi."


"Nhưng... nhưng tối thế này anh làm gì thấy được... Taehyungie đừng đùa nữa... em gấp lắm mà!" Jungkook dù xấu hổ vô cùng, nhưng bàn tay của cậu vô cùng thoả mãn khi vươn ra đằng sau để chạm vào thứ thô to đầy gân xanh nọ.


Taehyung nhích sát lại gần cậu, hắn ve vuốt vành tai nóng hổi. Dùng tay luồn về đằng trước vân vê viên thịt tròn xoe đã nhô lên. "Bé muốn anh hửm?"

Jeon Jungkook rùng mình, cậu vẫn kịch liệt vuốt ve trụ thịt của hắn. Bản thân kìm chẳng nổi những tiếng thích thú khi ngón tay hắn chạm vào ngực mình.


Người ta bảo rằng khi yêu thì cả hai thường sẽ ham muốn nhau nhiều hơn, Jungkook luôn nghĩ bản thân mình không có vướng bận đến tình dục. Nhưng cậu lầm to, Jeon Jungkook không những ham muốn rất nhiều, mà cậu còn vô cùng biến thái khi suy nghĩ đến việc bản thân sẽ thử tư thế nào đó đầy mới mẻ với hắn.

Không phải giống như những lần trước, không phải là từ đằng sau, cũng không phải là được hắn ôm ngồi ở trong lòng. Mà là muốn ngồi trên, muốn nhìn hắn sung sướng theo ý cậu.

"Trả lời anh nào? Bé có muốn anh đút cái em đang vuốt vào trong em không hả? Cục cưng."


Jeon Jungkook nhắm chặt hai mắt, môi mím chặt. Thút thít ưỡn mông. "Em... em muốn, em muốn được Taehyungie “yêu” cơ."

"Anh “yêu” em nhé?"

"Yêu em đi... em muốn “yêu” cơ."


Kim Taehyung kéo người tình bé nhỏ lên thân mình, hai tay hắn nắn nắn đào tròn mẩy đã căng hơn trước rất nhiều chỉ vì mang thai. Môi giao môi, Jungkook vừa bị hôn đến đầu lưỡi cũng cảm thấy sung sướng, hai bàn tay giữ ở vai hắn. Xúc cảm nhồn nhột cọ tới lui trên cả ngực hai người.

"Muốn anh “yêu” thì bé phải ngồi lên mặt anh cơ?... Đã rất lâu anh không yêu bé, nên chỗ này nhỏ lắm... cho vào không vừa đâu."

____

sorry🍼 chẳng là dạo này hay nghĩ đến 69 anh người yêu nên là... nên là...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info