ZingTruyen.Com

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

48: em bé sữa bột.

jeontaehyung_kim



Sau khi trở về nhà, Jeon Jungkook cũng chẳng khác trước là bao. Cậu hôn chóc chóc vào bé sữa bột trong lòng, nhìn lợi hồng hồng lộ ra bởi bé con đang cười toe toét. Hẳn là đã được Kim Taehyung cho uống sữa nên hiếu động vô cùng, cậu vỗ vỗ vào mông nhỏ xíu. Mấp máy môi: "Bé bòng bong có hai cái má hồng hồng, xem con này... đáng yêu quá!"


Kim Taehyung được ngày chủ nhật ở nhà, hắn lo lắng chuyện pha sữa đủ bữa cho con trai nhỏ rồi lại tiếp tục ôn bài. Bản thân dù gì cũng đã trở thành ba lớn của một đứa bé vô cùng đáng yêu, hắn ngồi bên cạnh Jungkook, lâu lâu lại nhìn hai người lớn nhỏ cười đùa khúc khích.

"Bé đã nghĩ ra biệt danh cho em bé chưa?"

Jeon Jungkook mím môi, cậu ôm bé con đến bên cạnh hắn. Nhìn con trai nhỏ luôn ngọt ngào vơi đôi mắt tròn xoe, và làn da trắng nõn không tì vết. Bé nhỏ thích uống sữa bột bởi thế nên ngay từ đầu, mỗi ngày đều nghe thấy Kim Taehyung gọi cục bông là bé sữa bột đến quen tai, mà mỗi khi hắn gọi con trai như thế lại bất chợt làm Jungkook cảm thấy vui vẻ vô cùng.

Cậu ôm em bé đến trước mặt hắn, vừa nhìn còn trai nhỏ quẩy đạp đầy thích thú lại vô cùng thích làm ra loại mưa từ cái miệng bé xinh. Kim Taehyung cũng tự nhiên bật cười, hắn giữ con trai nhỏ trong vòng tay. Lại quay sang nhìn Jungkook. "Bé nói đi, dù là tên gì cũng được cả mà. Jungkookie mà đặt thì tên gì cũng đều hay cả thôi!"

"Bé Sữa Bột... ừm, có được không?"

"Em bé Sữa Bột hửm? Vậy cứ gọi là bé Sữa Bột đi,  Jungkookie đặt thế này đáng yêu thật đấy. Bé con rất thích nên mới làm mưa lớn thế này đây mà." Kim Taehyung ở trước mặt em bé Sữa Bột hôn vào gò má cậu một thoáng, từ tận sau này hắn mới biết con trai nhỏ cũng vì học theo hắn mà mỗi ngày đều đưa má phính đến gần môi cả hai, cũng muốn được thơm một cái chóc như vậy.

Sữa Bột vô cùng kháu khỉnh, tuy được ngủ đúng giờ giấc nhưng bé vẫn thường xuyên thức dậy vào giữa đêm, lại luôn tìm đến bình sữa vào khoảng độ hai, ba giờ sáng. Không có sữa bé sẽ khóc đến khàn cổ, nhưng mỗi khi đã no nê đều lăn ra ngủ một mạch đến sáng. Bởi lẽ vì thế, Kim Taehyung cũng tội nghiệp vô cùng. Sữa Bột từ khi chưa đủ tháng đã uống sữa ngoài, nên bởi thế mỗi khi pha sữa đều phải là sữa ấm bé mới chịu uống. Hắn vừa phải dậy sớm đi học, lại vừa chập chờn chợp mắt được đôi lúc. Nhưng căn bản lại không chịu chia sẻ nó với Jungkook, bởi biết việc chăm con không dễ chi nên mới giành làm một mình.

Sợ Jungkook thức đêm da sẽ không còn đẹp, vô cùng sợ cậu cũng mất ngủ giống hệt mình. Kim Taehyung vốn đã thương chồng nhỏ phải sinh con cực khổ, nên mọi thứ đều muốn thay cậu làm tất cả. Nhưng Jungkook thì không nghĩ thế, cậu biết Kim Taehyung mệt đến nổi ngay cả lúc đang ôm con cũng ngủ gục, trông đầu tóc hắn rốt bời, quầng thâm mắt bắt đầu hiện rõ hơn. Học hành đã mệt mỏi lại cộng thêm nhiều việc, dù rằng Kim Taehyung không ốm đi nhiều nhưng đủ làm Jungkook xót vô cùng.

Đêm hôm nay là lần đầu tiên Kim Taehyung ngủ quên, hắn chìm sâu vào giấc ngủ đến nổi tiếng khóc của con trai nhỏ cũng không nghe thấy. Jungkook nhìn đứa con nhỏ sau lưng hắn e e mấy tiếng rồi chuẩn bị ré lên thật lớn, cậu xoa xoa tóc chồng lớn vẫn đang ôm chặt eo mình để ngon giấc. Lại hôn vào trán hắn một thoáng rồi mới bước xuống giường.

Ấy cũng là lần đầu Jungkook biết cảm giác vừa ôm đứa con trai đang khóc quấy liên tục, lại vừa phải pha sữa cho Sữa Bột khổ sở đến cỡ nào. Cậu nhỏ giọng như đang cảnh cáo bé con mau im lặng, nhưng Sữa Bột cũng chỉ là con nít, bé đói vào khoảng thời gian này và nếu không có sữa bé sẽ phải khóc để hai người ba nhận biết.


Sữa bột sau khi đã được tu vào bình sữa, hai chân múp thịt khẽ gác vào lòng ngực hắn. Hai mắt tròn xoe dần mơ màng sắp sửa đóng lại, Jungkook vừa vỗ nhẹ vào bụng Sữa Bột lại vừa nhìn đứa con nuốt ừng ực từng chút sữa. Quả thật thứ yêu thích của Sữa Bột chính là sữa bột rồi.

Jungkook cầm lấy bình sữa đã hết sạch của đứa con trai nhỏ, cậu để Kim Taehyung ôm Sữa Bột, chính mình trở về chỗ nằm ở sau lưng của hắn. Khe khẽ choàng tay qua bụng Taehyung, cọ cọ mũi vào lưng hắn. Nhưng đến khi một nhà ba người đã chìm vào giấc ngủ sâu thì đâu lại vào đó, em bé Sữa Bột quay mông ôm gối ôm nhỏ. Kim Taehyung cũng quay người ôm người tình nhỏ nhắn của mình, Jungkook lọt thỏm trong vòng tay nọ. Bé Sữa bột cùng Kim Taehyung đối lưng nhau, một người ấm êm bên ba của con trai nhỏ, một người vẫn mỉm cười khi bé con vẫn còn đó dư âm được chơi vui, cười khúc khích với hai ba ban sáng.


_____

🍼🍼🍼

giờ mà sữa bột thì chuyến sau là sữa gì đây ta?

















🍓🍓🍓

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com