ZingTruyen.Com

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

39: thích anh đấy.

jeontaehyung_kim

Về đến nhà, cứ tưởng như Jeon Jungkook đã tỉnh ra đôi chút. Nhưng hắn lại không nghĩ Jungkook nũng nịu ngồi xuống giường, hai tay xoa xoa bụng tròn, khuôn mặt mang theo vẻ mơ màng như sắp chìm vào giấc ngủ.

Cậu chờ hắn đi lấy quần áo, thế mà bản thân lại mất kiên nhẫn. Cậu mày mò cởi ra áo thun dài tay, nhìn chằm chằm vào chỗ ngực bị sưng lên đầy khó chịu. Có vẻ như khi mang thai, ngực cậu có dấu hiệu căng lên phải không?

Jungkook chạm ngón tay vào đó, song lại rùng mình. Cậu hơi đứng dậy, kéo tụt quần xuống. Môi xinh mấp máy, chậm rãi gọi. "Anh ơi!"

Kim Taehyung tìm được quần áo ngủ cho cậu, nhưng bất chợt lại thấy người thương bé nhỏ lăn lộn trên giường với chỉ một cái quần con. Hình xăm sau lưng đầy đáng yêu, cánh mông tròn lẳng đầy vẻ đàn hồi và cứ mỗi khi Jungkook lăn qua bên mép giường thì bụng bầu và cả chỗ nọ cũng đập vào mắt hắn.

"Ngoan nào, bé ngồi dậy để anh mặc quần áo cho?"

Jungkook lắc đầu, cậu nhìn vào tay to lớn của hắn. Lại nhớ đến những gì bản thân đã nghe được từ hôm khám thai. Nhỏ xinh chạm vào tay hắn, nhấc lên rồi đặt vào ngực phẳng lì của mình. Lời nói mềm mại, đầy dụ dỗ. "Xoa ngực cho em đi, tay Taehyungie lớn... xoa sẽ thích lắm."

Nhưng Kim Taehyung còn chưa định hình nổi chuyện gì đang diễn ra, Jungkook đã nắm chặt hai tay hắn hoạt động ở trên ngực bản thân. Cảm nhận rõ trong lòng bàn tay đã nhô lên một viên thịt tròn tròn bé nhỏ, Jungkook thở hắt vì thoải mái nhưng tận sâu trong cảm nghĩ của hắn lại hệt như tiếng rên rỉ.

"Sao thế? Ngực em đau hửm?" Kim Taehyung xoa nhẹ ở xung quanh, hắn chớp mắt nhìn vào đôi mắt đã ngập nước.

Bầu nhỏ gật gật đầu, cậu ngơ ngẩn cất tiếng. Tưởng như lại sắp dụ dỗ hắn sa vào bẫy ngọt của thỏ con ngây ngô. "Em đau... hức- bác sĩ bảo có sữa... trướng lắm! H-hay Taehyungie uống thử đi."


"K-khôn-g..." Kim Taehyung còn định giải thích cho nhỏ xinh đang khóc van ở trên giường, nhưng cậu nhanh hơn. Jungkook ôm lấy mái đầu hắn, dúi khuôn mặt người thương vào ngực mình. Cậu rùng mình, có cảm giác đầy dễ chịu khi ướt át nóng hồi bao bọc lấy quanh đầu vú. Ngón chân vô thức cuộn tròn, đầy thoả mãn cọ hai bắp đùi vào với nhau.

Hắn chống tay ở hai bên giường, bản thân không có đường lui bởi hai bàn tay nhỏ vẫn đang cật lực giữ mình lại trước ngực. Hắn hiểu cậu khó chịu, vì căn bản Jungkook không có sữa, thế nên quãng thời gian cuối này sẽ khó chịu, đau đớn vô cùng. Tiếng Jungkook thút thít dài hơn, cả hai đầu viên thịt bị dày vò đến đỏ ửng, khắp quầng vú đều là vệt nước bọt. Nhưng mang lại cảm giác dễ chịu, tê dại vô cùng.

Kim Taehyung dứt ra khỏi nơi nhỏ xíu đã bị bản thân nhay cắn đến sưng lớn. Hắn nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của người thương. Lại vuốt ve trên vầng trán cậu, rồi hôn vào chóp mũi đã đỏ lên.

"Anh ơi, nữa đi... như thế, như thế thoải mái lắm. Hức- em cương rồi... xấu hổ lắm." Jeon Jungkook dùng hai bàn tay che mặt, lau chùi đi nước mắt ướt đẫm hai bên gò má. Quần áo trên người cũng không có, thế mà một mảng quần lót lại ướt nhẹp. Đứng thẳng trước ánh mắt của Kim Taehyung.

"Được rồi, cưng cưng đừng khóc... anh giúp em nhé? Đừng xấu hổ, anh yêu em mà?" Taehyung thơm chóc chóc vào gò má cậu, hắn cúi người hôn vào môi mềm mại, song khi tay còn lại mò xuống chạm vào bé nhỏ của Jungkook.

Cậu run lên, giữa chừng nụ hộ lưỡi đầy quyến luyến. Jungkook cọ đầu gối vào chỗ nọ của đối phương. Tiếng nấc nghẹn bị nuốt gọn vào cuống họng khi lực tay bắt đầu nhanh dần, Jungkook hơi ưỡn mông. Dứt ra khỏi nụ hôn kiểu Pháp, ướt át lan ra khắp cần cổ, tiếng chậc lưỡi đâu đó vang lên giữa căn phòng. Núm vú bị kéo căng, nhay cắn bởi răng nanh của hắn. Jungkook nức nở nhiều hơn. vô thức đến nổi ôm chặt đầu hắn ép vào ngực mình, chút van cầu như làm nũng, ngọt ngào đến nổi dù ai kia không nỡ cũng phải cương lên.

"Nữa, Taehyungie... ư- hức... bên này, bên này nữa... aa"

Jeon Jungkook run rẩy, bàn chân duỗi thẳng, dường như mọi thứ bắt đầu căng hơn. Jungkook bị mút liếm đến bắn tinh, chất lỏng đặc sệt dính đầy trên lòng bàn tay hắn. Jungkook mơ màng thở dốc, quần lót mắc ở chỗ đầu gối, nước bọt tràn ra khắp cằm nhỏ và cả những đoá hoa đo đỏ lan khắp cần cổ rồi đầy rẩy trên ngực phẳng lì.

Cậu chớp mắt, níu ngón tay chạm vào chỗ phồng lên giữa đũng quần của Taehyung. Giống như một lời thổ lộ đầy ngọt ngào, vừa cất lên lại mờ ám không tưởng.

"Em thích lắm... thích anh đấy! Taehyungie... có thích chạm vào em bé không ạ? Đi vào bên trong em... gặp gỡ em bé của anh ạ?"

Kim Taehyung đứng khựng, hắn bất chợt rùng mình. Bản thân hắn cũng không nghĩ cậu lại tiếp thu những gì hắn nói trong lần làm tình trước. Jungkook ngồi thẳng người, nhìn chằm chằm khuôn mặt của người thương. Cậu đặt ngón tay chạm quanh chỗ nhô lên giữa hai chân hắn, đâu đó vang lên tiếng cười khúc khích. Jungkook lúc có men say hẳn là một đứa trẻ hư hỏng biết chừng nào.

"Anh ơi, bé sẵn sàng rồi... Taehyungie mau lên. Cởi quần của anh ra đi... anh ơi?"

____

hông có h, thanks😋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com