ZingTruyen.Com

[Taekook] Bỏ qua hẹn hò, tiến tới hôn nhân.

29: mời đi ăn.

jeontaehyung_kim

Kim Taehyung lười biếng rời giường, trước khi bước vào phòng tắm hắn vẫn còn chỉnh lại chăn cho "cậu bạn" cùng tuổi đang ngủ cạnh bên.

Bản thân vừa nhìn vào gương đã không tránh khỏi buồn cười, Jeon Jungkook cả đêm săm soi cổ hắn không ngừng. Liệu đối với cậu thì bao nhiêu mới là nhiều nhỉ? Jungkook sờ sờ cổ hắn, lại chậc lưỡi nghĩ ngợi rất lâu. Sau đó tiếp tục nhỏ tiếng xin xỏ Kim Taehyung để mình tạo thêm một vài dấu thật là bé nữa thôi.

Kim Taehyung không phụ lòng cậu, hắn xách cặp đi học trong khi cần cổ chẳng hề che chắn lại những gì mà Jungkook đã ban tặng mình. Vốn luôn là chủ đề để người khác bàn tán, hôm nay hắn lại càng biến thành chủ đề vô cùng nổi bật trong trường. Jung Hoseok nhìn người bạn đã lâu không gặp vẫn còn nhởn nhơ ngồi đối diện mình, gã hút một ngụm sữa. Tay chỉ vào cổ Taehyung. "Em nào hôn cổ mày mà hăng thế? Còn sợ không ai biết bọn mày khỏe mạnh à?"

"Em Jungkook đấy, em ta gặm xong rồi đi ngủ. Tao không có làm gì hết, mày nghĩ nhiều rồi." Taehyung đưa mắt nhìn người kia, hắn chỉ vào bụng mình giống như gợi cho gã bạn thân biết rằng em nhà hắn đang có em bé.

"Ừ, tao quên. Tối nay mày rảnh không thế? Tao hơi dư tiền, muốn mời em Jungkook đi ăn." Jung Hoseok chỉ vào đồng hồ vừa hay lại là đồ mới tậu, gã tinh tế cười cười. Suy cho cùng vẫn là muốn khoe đồ mới.

"Được, dù sao tao cũng muốn dắt em ấy đi chơi. Tốt nhất là không phải cái nơi nhảm nhí nào đó là được rồi."

Vấn đề nằm ở chỗ Jeon Jungkook cả ngày luôn nghĩ đến liệu người ta thấy Kim Taehyung "của cậu" rồi thì có để ý hắn không nhỉ? Nếu như người ta vẫn không biết hắn đã có chồng nhỏ ở nhà rồi thì sao? Jungkook suy nghĩ vô cùng đăm chiêu, cậu cắn cắn môi.

Jeon Jungkook thở dài, cậu đã thế nào mà trở thành kẻ có tính cách kì cục thế này rồi. Jungkook làm gì yêu hắn, nên bởi vậy dù cho Taehyung có bao nhiêu người yêu đi chăng nữa cậu cũng không có quyền lên tiếng. Nhưng mà như thế thì Jungkook sẽ khó chịu lắm. Chỉ là không biết bản thân vì sao mà khó chịu nữa.

Bàn tay đặt trên bụng tròn, Jungkook khẽ xoa xoa rồi cứ thế giữ khư khư bàn tay đặt trên bụng. Cậu thì thầm. "Em bé nhé, ba lớn của con đẹp trai vô cùng luôn... không biết sau này con có giống ba lớn không nhỉ? Nếu như giống thì chắc chắn là có rất nhiều bạn gái luôn, vì Taehyung đẹp trai lắm. Ba cũng thích nữa... ý ba là ba thích ba lớn của con lắm, Kim Taehyung thơm nữa. Mùi chanh thơm cực kì luôn."

Jungkook đột nhiên ngượng vô cùng, vành tai cũng đỏ lên nhanh chóng. Cậu lén lút che lại hai gò má của bản thân, lại tiếp tục thủ thỉ với chiếc bụng bầu của mình.

"Đó là bí mật của chúng ta đấy, con mà kể với ba lớn thì ba nhỏ sẽ giận con... không nói chuyện với con đâu đó!"

Một nửa buổi chiều trôi qua vô cùng nhanh chỉ vì Jeon Jungkook tập thể dục nâng cao sức khỏe, cậu lau lau mồ hôi đổ trên trán. Lại canh chuẩn xác gần đến thời gian ra về của Kim Taehyung để lon ton đi tắm, vì nếu Jeon Jungkook mà thơm mùi đào thì hắn sẽ ôm cậu mãi. Còn khen Jungkook thơm nữa, nhìn vẻ bề ngoài nghiêm nghị của cậu ai mà có biết bên trong đang sảng khoái đến mức muốn nhảy cẫng lên.

Kim Taehyung đóng cửa phòng, hắn đặt cặp lên bàn sau đó nằm bẹp xuống nệm. Bên cạnh vẫn còn quần áo bị lôi ra khỏi tủ chưa kịp cất của cậu, hắn nhìn một lúc sau đó cứ vậy chúi mặt vào đó. Tất nhiên không phải ai cũng thích thú với việc ngửi mùi nước xả vải trên quần áo, nhưng Kim Taehyung vốn lại luôn thích làm như thế vì quần áo là của Jeon Jungkook nhà mình.

Bé bầu vừa mở cửa, tay vẫn còn loay hoay lau lau tóc ướt nước. Cậu ngẩng đầu sau đó vô cùng vui vẻ vì nhìn thấy Kim Taehyung đang ngồi trên giường nhìn về phía mình.

"Bé qua đây đi!" Hắn vỗ vỗ vào đùi, bản thân cũng thôi việc nằm ngả ngớn trên giường. Taehyung đưa hai tay về phía trước, giống như đang cố bảo vệ an toàn cho một đứa trẻ không bị ngã xuống.

Jeon Jungkook ban đầu còn lưỡng lự nhưng lúc sau đã dụi đầu vào vai hắn. "Tôi vừa mới tắm, ban nãy đã uống sữa rồi. Thức ăn cậu bảo tôi ăn, tôi cũng ăn xong rồi."

Kim Taehyung trả lời "ừ" bằng giọng mũi, sau đó lại tiếp tục dùng khăn lau tóc cho Jungkook. Hắn nhìn mũi cao cao, lại nhìn vào gò má phúng phính. "Buổi tối ra ngoài chơi nhé?"

"Nhưng mà đi chơi ở đâu? Bụng tôi to lắm, ra ngoài với cậu có được không?" Jungkook lại cắn môi, thật ra không phải cậu chưa ra ngoài với chiếc bụng đã vượt mặt này. Nhưng để nói đi cùng hắn thì chưa, Jeon Jungkook e ngại rằng hắn sẽ xấu hổ nếu phải đi cùng cậu ngay hiện tại. Vì trông Jungkook bây giờ vừa xuề xoà lại vừa thấp bé, nói trắng ra là do Jeon Jungkook tự ti về bản thân.

"Bé đừng lo, chúng ta ra ngoài chơi. Chỉ có Jung Hoseok đi theo làm tài xế thôi, với cả Jungkookie là chồng nhỏ của anh mà? Bé không đi cùng anh thì ai mới được đi cùng anh đây?" Kim Taehyung véo vào gò má cậu, điều mà hắn chưa từng nghĩ đến ấy là sẽ giấu Jungkook đi vì cậu mang thai. Hắn có thể kết hôn khi Jungkook mang thai, đồng nghĩa việc dù người khác có lên tiếng nói gì. Hắn cũng chẳng quan tâm.

"Vậy, vậy Taehyung đi tắm đi! Tôi sẽ tự lau tóc." Jungkook xoay đầu vừa giật lại khăn trên tay hắn, vừa phát hiện những gì mình tạo ra trên cổ hắn còn bắt đầu đậm hơn hôm qua. Họ Jeon bất giác đỏ mặt, hình như cậu đã hôn quá nhiều rồi thì phải? Như vậy chắc chắn ai cũng sẽ biết hết, bọn họ sẽ đánh giá Jungkook cho mà xem.


___

để khẳng định cho tình cảm này khà khà chắc chắn là không thể thiếu tkiên tkần tnình ynêu rồi🥲

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com