ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

mở đầu cho hành trình.

phlann_phl

lời nói đầu tiên cho mình xin gửi lời chào đến các bạn đọc đã ghé và xem truyện. truyện nhà mình được viết và chỉnh sửa trong thời gian không phải một sớm một chiều, nên hy vọng bạn đọc không hối thúc nha. tầm 2 - 3 ngày thì sẽ có một chương cho bạn đọc, nên bạn đọc không cần lo nè.

bạn đọc có thể gọi mình là phl , hay phlann đều theo ý của bạn đọc.

fic nhà mình thì sẽ không ngược, tập trung vào những điểm ngọt ngào và đáng yêu của hai bạn trẻ nhà chúng ta. chương truyện là tình theo tình tiết vào nhanh chạm tùy lúc mong bạn đọc xinh đẹp dễ thương thông cảm cho phl nhé 😚.

trong lần này, bạn nhỏ Jeon sẽ vào vai một tiểu bạch thỏ đáng yêu hay đến chơi nhà anh Kim. còn anh lớn Kim sẽ vào vai một ông trùm mafia thích tiểu bạch thỏ.

mình viết không phải dạng hay, chỉ viết ở mức đọc được, bạn đọc đừng quá khắc khe với mình ạ.

truyện sẽ có một số cảnh bạo lực, chỉ một số thôi ạ! bạn đọc nào yếu tim hay dễ bị ám ảnh thì có thể bỏ qua chương đó, phl sẽ tóm tắt ở chương sau để bạn đọc nắm lại tình tiết của chap trước nè. mình sẽ tóm tắt ở những chương nào có máu me và hành vi bạo lực gây tính sát thương cao, có lời văn miêu tả rõ ràng. còn những cú đánh đá bình thường thì mình xin không tóm tắt ạ!

nếu fic có lỡ làm bạn đọc thất vọng, thì bạn đọc cũng góp ý cho phl để phl tiếp thu. bạn đọc đừng đem bé nó lên trên diễn đàn nào đó rồi phốt em nó, tuôi đập đầu vô gối khóc 7 ngày 7 đêm đó huhuuu:((.

lướt chương tiếp theo để đọc và cùng phl phiêu lưu trong chuyện tình của hai bạn trẻ nhà chúng ta, bạn đọc nhé!

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info