ZingTruyen.Com

Taekook Ban Nho Jeon

- Mimi, em có thật là đã có người mới rồi không?

Kim Yangmi nhìn thẳng vào ánh mắt của Ciel, như muốn đâm vào trái tim của gã nhiều nhát dao. Gã cũng rất yêu Kim Yangmi, nhưng gã vì sự nghiệp, bỏ lại người thương mà rời đi.

Từ ngày biết đến Kim Yangmi là lúc cô còn là một thiếu nữ hồn nhiên trong sáng. Mối tình của cả hai đã kéo dài 4 năm dài đằng đẵng. Kim Taehyung biết rõ, lại không có vẻ thích thú gì với gã. Trực giác của một anh trai luôn luôn đúng, sau khi gã bỏ đi, Kim Taehyung đã lùng sục khắp nơi, hắn muốn tìm ra kẻ đã làm Kim Yangmi khóc đến hai mức sưng vù, tâm trạng lúc nào cũng trong trạng thái tồi tệ.

Trong nhà, mối quan hệ giữa ba anh em nhà họ Kim luôn rất tốt. Kim Seokjin là anh lớn, nên vô cùng yêu thương hai em nhỏ hơn, chỉ cần hai em không thích, Seokjin sẽ nhất mực cự tuyệt.

Bề ngoài Kim Taehyung gai góc, nhưng chiều Kim Yangmi số hai sẽ không ai đứng số một.

Nếu như mẹ Kim sẽ không cho phép cô nàng đi chơi với bạn, Kim Taehyung sẽ gọi về, thuyết phục mẹ cho em gái mình đi. Trước khi trở về Hàn, người mà hắn cưng nựng nhất, yêu thương nhất ngoài trừ mẹ Kim, trừ bé yêu của hắn, thì chỉ còn có Kim Yangmi.

Ngay khi biết tin em gái bị ức hiếp bởi một tên tồi tệ, Kim Taehyung lập tức bỏ công việc bên Nga bay về Hàn. Kim Seokjin đang công tác ở Mỹ cũng bỏ luôn mọi thứ quay về với em gái.

Cả hai cưng nựng Yangmi hết mực. Trong khoảng thòi gian kéo dài một năm, cả hai đã luôn đồng hành bên cạnh Yangmi. Khoảng điều trị tâm lý kéo dài của tuổi 17 đã khiến cho Yangmi khổ sở rất nhiều. Nhìn em gái như vậy, mà hai người anh sót không thôi.

Yangmi nắm chặt lấy bàn tay của Won Henjin, gã lại dùng ánh mắt ấy nhìn cô. Ánh mắt khiến cô đã rung động với gã. Thấy người sắp là của mình đang run lên, cậu Henjin nắm lấy tay cô, nhẹ nhàng nâng niu bàn tay ngọc ngà.

Lắc đầu, cố gắng trấn tỉnh bản thân, Yangmi chẳng thèm liếc nhìn gã nữa.

- Phải. Nếu anh còn gì thắc mắc thì cũng không cần nói nữa. Tôi sẽ không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của anh.

Kim Taehyung lặng im. Nhìn nét mặt của gã dần chuyển sang tối đen, một áng mây tối sầm bỗng kéo đến xung quanh. Hắn thích thú nhìn lên trên lầu. Lại thấy cái đầu nhỏ lu lú trên tay vịn cầu thang.

Thỏ nhỏ không ngủ mà lại xuống đây nhiều chuyện. Hắn đứng người dậy, mệt mỏi xoa xoa cái lưng của mình. Còn trẻ vậy mà tấm lưng này của hắn đã không xong rồi.

Thấy có người nhìn mình, thỏ nhỏ rúc cái đầu lại, như một chú rùa thẹn mà trốn về phòng trước khi bị anh người yêu bắt gian tại trận tội không chịu đi ngủ.

20 phút sau thì cánh cửa phòng mở ra, Jungkook đã ngon ngoãn nằm trên giường giả bộ khò khò trông cưng lắm. Hắn thấy cảnh giả vờ của em bé cũng chỉ biết cười. Ngồi ghế, hắn dùng tay bẹo bẹo cái má của em. Gò má trắng mịn nhanh chóng hồng lên vì động tác bẹo má của hắn.

Jungkook chỉ biết than trời. Anh người yêu trẻ trâu. Chơi gì chơi bẹo má người ta. Có biết đau lắm khum hảaaa!!!!!

- Taehyungie! Đừng bẹo má em nữa, đỏ lên rồi.

Jungkook khịt khịt mũi từ từ mở mắt.

Taehyungie của em đẹp trai dã man quá mấy chị. Hắn thấy em mở mắt thì hôn lên môi em một cái thật kêu.

- Cho thỏ béo hết tội giả vờ. Khi nãy có nghe được gì không?

Thỏ béo của Kim Taehyung lắc đầu.

- Kể anh nghe chuyện của em đi Jungkook!

- Dạ?

Jeon Jungkook bất giác khựng lại. Còn hắn lại nhỏ giọng cúi đầu dụi dụi mái tóc của mình vào bàn tay của em.

- Nói anh nghe đi, em với tên Ciel có quan hệ gì...

Jungkook đã nghĩ đến chuyện sẽ nói cho hắn nghe. Em ngồi dậy, nghiêm túc nhìn Kim Taehyung. Hắn chống tay nhìn em thỏ đang nghiêm túc.

- Em là Jeon Jungkook!

- Ừ, anh biết.

- Em không bị ngốc.

- Ừm hữm ~ anh biết.

- Em là thiếu chủ của tổ chức xã hội đứng đầu tại Pháp, hàng của anh cũng do em cho phép qua biên giới.

- Anh biết chuyện này rồi bé - Hắn nói rồi xoa xoa bàn tay trắng trẻo của Jungkook.

Jungkook bấy giờ mới thấy có gì đó không đúng. Vậy là người yêu bé đã biết bé là ai từ lâu. Vậy mà người yêu dấu? =)))))

- Mẹ kiếp, Kim Taehyung anh là đồ tồiii!!!

- Anh có làm gì bé đâu mà bé mắng anh tồi.

- Anh biết rõ rồi còn hỏi em làm cái gì?

- Anh hỏi cho vui.

Coi thấy ghéc ôn.

Tối không cho Kim Taehyung ôm em nữa. Em cho hắn ôm gối ôm ngủ một mình luôn. Em qua phòng Yangmi ngủ.

- Em đừng tưởng anh không biết, em định qua phòng Yangmi ngủ chứ gì? Tối nay Won Henjin ở phòng đó rồi. Em tính ngủ với hội trưởng của mình phải không?

Jungkook nhìn Kim Taehyung. Đôi mắt rưng rưng, cái má vì bị Kim Taehyung chọc tức giận đến đỏ lên.

1...

2...

3...

Oaaaaaaa!!!

Kim Taehyung nghe tiếng khóc bấy giờ mới hoảng. Vội tiến đến gần giường mà dỗ em bé. Dù Jungkook có là ai đi nữa thì Jungkook vẫn là một em bé mới lớn của Kim Taehyung. Một cục vàng được Kim Taehyung chăm bẵm.

- Em bé đừng khóc, đừng khóc mà, anh thương.

- Hức... Tui dọn đồ tui dìa với mẹ Jeon, anh ăn hiếp tuiii hic....

- KIM TAEHYUNGGGGGGGG!!! MÀY CÓ PHẢI LẠI ỨC HIẾP JUNGKOOK CỦA MẸ PHẢI KHÔNG?

Tiếng mẹ Kim vang lên ngoài cửa. Kim Taehyung sợ đến xanh cả mặt. Cái thế lực gì đây trời ơi.

- Em bé ngoan, đừng khóc nữa, anh thương em mà. Tối anh nằm im làm gối ôm cho em nhé?

Jungkook được thỏa hiệp thì không khóc nữa.

- Em và Ciel quen nhau do chị họ Emily. Khi em biết được hắn là lần em chạy trốn khỏi tên hành hạ em. Cũng là khoảng thời gian sau khi em gặp anh lần đầu. Hắn nói với em rằng, nếu em muốn có được anh, em phải nghe theo hắn, chỉ cần hắn ra tay, anh mãi mãi sẽ là của em.

Jungkook ôm lấy Taehyung. Hắn im lặng đáp lại cái ôm ngọt ngào đó.

- Em muốn có anh, mãi mãi muốn bên cạnh anh. Em đã tính rất nhiều kế, cố gắng trông thật ngốc, giả vờ với mọi người đã được bên anh. Kim Taehyung, không chỉ anh yêu em, đơn phương em nhiều năm liền, mà còn có em, em yêu anh, đơn phương anh cả một đời người.

Kim Taehyung cúi xuống hôn lên môi em. Hắn chẳng mong rằng bản thân sẽ quá hạnh phúc. Trong cuộc đời của hắn, hắn chỉ mong được nhìn thấy Jungkook luôn nở nụ cười, luôn làm cho trái tim hắn được sưởi ấm.

Chất mật ngọt bên trong khoang miệng của cả hai hòa quyện vào nhau. Cảm nhận chiếc lưỡi rụt rè của Jungkook được Kim Taehyung dẫn dắt một cách khéo léo mà say đắm trong nụ hôn ngọt ngào.

Buông đôi môi đỏ mọng của người thương, Kim Taehyung khẽ hôn lên trán em. Dịu dàng xoa xoa lưng của xinh yêu.

- Jungkook! Chúng ta kết hôn đi.

.

bất ngờ ckưaaaaa.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com