ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

58. Lời cảnh cáo của gã.

phlann_phl

Sau khi đi vệ sinh xong, Jeon Jungkook kéo tay Kim Taehyung cùng lên một trò chơi tàu lượn siêu tốc, Park Jimin cũng bị Yangmi kéo lên ngồi cùng, chỉ còn lại hai người không đội trời chung với nhau là ngồi ở chung một hàng ghế.

Phải nói trông dáng vẻ của Min Yoongi hận không thể trảm Park Jimin, khi nãy cậu đã hứa với y rằng nếu có đi chơi, nhất là chơi những trò hai người thì phải ngồi với y, nhưng không thể nào lường trước được việc Kim Yangmi sẽ kéo cậu lên ngồi cùng, và cậu cũng thật nhẫn tâm khi để y ngồi chung với Jung Hoseok.

Chơi trò tàu lượn siêu tốc thì cũng bình thường, nhưng nếu có đôi có cặp thì sẽ vui hơn. Đi chơi trong nhóm mà chỉ có hai người yêu nhau thì cũng có phải tàn nhẫn không. Đi tàu lượn siêu tốc người ta sẽ được nắm tay nhau đi qua các khúc cua nguy hiểm, hay la hét đầy kinh hãi. Còn ở nhóm của Kim Taehyung, Jeon Jungkook không sợ thì thôi, chứ 5 cái mặt còn lại máu chảy còn đứng cười được thì mấy cái này có là cái gì đâu chứ.

Xong trò chơi, Jeon Jungkook lại ngồi chờ đồ ăn đến. Bên cạnh em còn có một bạn chim cánh cụt. Khi nãy, nhóm người Park Jimin, Min Yoongi và Jung Hoseok phải về tổ chức gấp vì có chuyện xảy ra, Kim Taehyung phải đi mua nước cho em, còn Kim Yangmi đến quầy thức ăn cách đó không xa để mua đồ ăn.

- Gã về rồi, cậu tính như nào đây?

- Về thì về thôi, tôi đã nói trước rồi. Nhiệm vụ bất khả thi.

Bạn chim cánh cụt ngồi cạnh em cười phá lên trong vui lắm, bạn ấy không gỡ cái đầu chim cánh cụt ấy ra, nhưng em vẫn có thể nghe rõ mọi thứ mà bạn ấy nói.

- Tôi nói cho cậu biết Jeon Jungkook, gã đã khiến cho Kim Taehyung từng suýt mất mạng mấy lần, bây giờ cậu lại là người của tổ chức, đem lòng yêu Kim Taehyung. Chặc... Đây chính là đại kị. Xem xét cho cùng, khi gã biết được, người đầy tiên hắn không tha, nhất định sẽ là cậu.

- Tôi yêu anh ấy lâu rồi, chẳng phải mới đây.

- Vậy à? Cậu rõ biết gã sẽ dùng cậu để chèn ép Kim Taehyung kia mà. Thật ngốc.

Jeon Jungkook trầm mặc. Em biết rõ mọi thứ, cũng biết rõ bản thân mình sắp không xong rồi. Nhưng Kim Taehyung là người mà em yêu thương thật lòng, em chỉ mong muốn có một cuộc sống bên nhau cũng khó thế sao?

Bạn chim cánh cụt nói xong liền rời đi, không quên để lại một con thú nhồi bông hình chim cánh cụt cho em. Nó như một lời cảnh cáo, một ngôi sao trên bông hoa tuyết sẽ bị chú chim cánh cụt phá nát. Ngụ ý rằng, cho dù Kim Taehyung có được Jeon Jungkook che chở đến đâu, thì gã đó cũng sẽ khiến cho hắn không thể toàn thây.

Jeon Jungkook yên lặng mà suy tư, lời cảnh cáo hữu dụng thật đấy. Em chưa bao giờ suy nghĩ đến chuyện gã sẽ quay về. Cho dù em có thể bảo vệ Kim Taehyung trước gã, thì liệu Kim Taehyung có tin những gì em làm hay không.

Vẫn là một dấu chấm hỏi lớn, đè nén suốt nhiều tháng ngày.

Yangmi bước đến, cô nhìn thấy Jungkook đang suy nghĩ, lại thấy biểu hiện của em khi thấy bông hoa tuyết đính ngôi sao, cô biết rõ, Jungkook có mối quan hệ mật thiết với gã.

- Jungkook... Cậu có mối quan hệ gì với hắn chứ, cậu là người của hắn có phải không? Và cả Min Hanni nữa...?

Đánh bật những suy nghĩ của mình ra khỏi não, có thể cô đã biết chuyện Jungkook không bị ngốc thật, nhưng cũng chẳng muốn vạch trần. Kim Taehyung đã từng nói với cả nhóm, nếu như Jungkook có mối quan hệ mật thiết với gã, thì hắn sẽ chiếu theo góc độ mà suy nghĩ.

Nhưng cô biết rõ, Kim Taehyung sẽ chẳng bao giờ muốn làm hại em, đối với hắn, thà rằng hắn chịu mọi áp lực về phía mình, đương đầu với làn đạn, còn hơn là nhìn em chịu đựng tất cả. Trái tim hắn dù có sắc lạnh đến đâu, thì em vẫn luôn một bầu trời nhỏ của hắn, sưởi ấm lấy phần nào trái tim đã lạnh lẽo.

Đôi khi Kim Taehyung sẽ cáu gắt, nhưng hắn chưa từng cáu gắt với Jungkook. Kim Yangmi từng nghe hắn tâm sự rằng nếu lỡ hắn có quát Jungkook một tiếng to, cô hãy đánh hắn thật mạnh, hắn sẽ chẳng phản kháng, bởi vì quát em, hắn đã có tội.

Trấn tỉnh, cô bước đến chỗ Jungkook, tay cầm theo một số đồ ăn nhanh đã được mua dưới sự cho phép của Kim Taehyung. Hắn cũng đã từ xa đi lại, trên tay cầm theo hai loại nước. Một chai dành cho em, chai còn lại dành cho Kim Yangmi.

- Sao anh ấy chỉ mua hai chai vậy?

Jungkook bất giác hỏi.

- Ừm... Chắc là mua cho hai chúng ta thôi, anh ấy không thích nước có ga cho lắm.

Jungkook bấy giờ mới gật đầu.

Kim Taehyung đến ngồi bên cạnh em, xong lại nhìn Kim Yangmi, hắn mở nắp chai nước ra rồi đưa cho em, tiện sẵn mở luôn cho em gái mình.

- Ăn xong chúng ta về nhà, mẹ vừa gọi bảo có người đến thăm.

- Là ai vậy ạ?

Jungkook vừa cắn cắn miếng hamburger vừa nói với Kim Taehyung.

- Dì, em gái cùng cha khác mẹ của mẹ.

Em gật đầu tiếp nhận thông tin. Hóa ra bao lâu nay mẹ Kim luôn than vãn về chuyện của em gái mẹ, luôn luôn làm phiền mẹ vào lúc nửa đêm, mẹ cũng tỏ ra không thích dì thì cũng có nguyên do.

- Dì ta tới cũng chỉ vì tiền thôi phải không anh? Lần nào cũng gọi ông ngoại đến nói chuyện với mẹ nếu mẹ không đưa tiền cho dì ta. Em thật sự không muốn về gặp mặt chút nào...

Nhớ khi xưa, khoảng thời gian lúc nhà họ Kim rơi vào cảnh nợ nần, mẹ Kim đã phải vay mượn khắp nơi, bao gồm cả dì, lúc đó dì rất giàu, nhà lại có nhiều xế hộp cao cấp, nhưng dì chẳng coi mẹ trong mắt, đuổi mẹ ra khỏi nhà. May nhờ ông nội Kim biết chuyện nên mới giúp đỡ. Thời gian đó Kim Yangmi mới vừa trò 3 tháng tuổi. Kim Taehyung thì sống với ông nội Kim ở nước ngoài đến khi Kim Yangmi lên 4 tuổi thì hắn mới về Hàn.

- Dù không muốn gặp thì cũng phải gặp, ông ngoại cũng đến, nếu không gặp ông sẽ coi như chúng ta không quan tâm ông. Với cả phải để bạn Jeon ra mắt ông ngoại nữa.

Hắn cười ôn nhu xoa đầu em. Jungkook chỉ đỏ mặt quay sang hướng khác.

Yangmi thấy cảnh trước mắt cũng ghét không muốn nhìn. Làm thế coi có quá ngược đãi cẩu độc thân như cô không?

.

tuôiii hongg có ngượccccc , sóng gió tý thuiii ạaaa.
mà sóng lớn hay nhỏ thì nó cũng hên xuii 🥲
phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com