ZingTruyen.Asia

taekook | bạn nhỏ Jeon.

52. Tìm thấy em rồi nhé.

phlann_phl

Kim Taehyung khó chịu, hắn cố gắng dùng tay tách bản thân ra khỏi Katerin. Trong lòng hắn cảm thấy nó thật kinh tởm. Bàn tay của nó cứ liên tục siết vào bắp tay hắn, bộ ngực đẩy đà cứ cọ xát khiến hắn như muốn nôn luôn tại chỗ.

Nếu là Jeon Jungkook, hắn sẽ nhiệt liệt đồng tình, trăm phần đồng ý. Nhưng đối với nó, Kim Taehyung chỉ muốn chê toàn tập.

Thấy Kim Taehyung bị vây vào vòng xoáy của khổ cực, trong lòng Jung Hoseok cứ vui như mở cờ. Lâu rồi mới thấy cảnh hắn khắc khổ đến như vậy. Nhưng cũng chẳng dám đề hắn chịu như vậy lâu, không khéo Jeon Jungkook biết được lại mắng anh một trận.

Anh nhìn Elizabeth, hất cằm về phía Kim Taehyung, chủ ý bảo em gái cô ta hãy mau buông người của Jungkook ra. Thấy vậy Elizabeth cũng chỉ biết nghe theo, kéo Katerin lại.

- Xin lỗi hai người, em gái ta đúng là không biết cách giao tiếp.

Kim Taehyung không nói gì, hắn chỉ từ tốn cởi áo vest ra rồi ném cho trợ lý đứng phía sau. Thái độ tỏ ra không tiếc nuối gì mấy khiến Katerin có chút không vui.

Mùi nước hoa thơm ngát của nó đối với Kim Taehyung như thứ mùi kinh dị trộn lẫn giữa các chất thải xí nghiệp đầy ô nhiễm. Hắn đã hít quá nhiều, thiết nghĩ cũng phải nên đi lọc phổi tránh việc gây ưng thư.

Jung Hoseok chỉ cười nhẹ, nhìn Kim Taehyung đang cố gắng làm mùi nước hoa nồng nàn kia bay bớt mà vui sướng. Chớ hề để ý chuyện Elizabeth đang nhìn mình cười e thẹn.

Cứ ngỡ là anh cười với cô ta, nhưng nào hay, anh thật chất đang cười Kim Taehyung.

- Hoseok, thật sự em rất nhớ anh. Chúng ta có thể nói chuyện riêng được không?

- Xin lỗi, nhưng tôi không thân với cô. Người tôi đón đến rồi.

Đi phía sau tới là một nhân vật đã từng khiến giới thế giới ngầm các nước dậy sống, cũng như đang chống lưng cho quyền thế của IS, khiến Kim Taehyung có thể như hiện tại.

- Ông nội, người về rồi.

Kim Taehyung cùng Jung Hoseok rời khỏi tầm mắt của nhóm người Elizabeth, di chuyển đến bên chỗ của một người đã người 60.

Mái tóc hai màu dâm bụt đã được vút cao lên trông vô cùng gọn gàng. Thân ông mặc một bộ vest kiểu suit jacket hai hàng khuy. Phía trước có một cây gậy được làm bằng gỗ giá trị cao, khắc hình con rồng trông vừa lịch sự, vừa thể hiện khí chất cao quý của một người đứng đầu.

Phải, gia tộc nhà họ Kim đời đời theo nghiệp thế giới ngầm, riêng ba Kim lại tách rời dòng tộc, đi theo hướng kinh doanh một cách chính thống. Mọi hy vọng đều dồn lên Kim Seokjin, Kim Taehyung và Kim Yangmi.

Chỉ tiếc rằng Kim Seokjin lại chọn học y, chỉ có cháu trai Taehyung và cháu gái nhỏ Yangmi chọn theo con đường nối nghiệp nhà họ Kim.

Ban đầu ông Kim đã nhất quyết không cho Yangmi bước vào con đường này, nhưng sau đó cô đã chứng minh cho ông thấy rằng chọn cô chẳng bao giờ sai.

- Taehyung và Hoseok đấy à con, không có Yangmi và cháu rể nhỏ đến đón ông sao?

Kim Taehyung lắc đầu, nhắc đến chồng nhỏ hắn lại nhớ đến Jeon Jungkook. Tự dưng thấy nhớ bé ghê.

- Không ạ, Yangmi đi làm việc khác rồi, bé nhà con đi học, trưa về ông sẽ gặp em ấy thôi.

Ông Kim cười hiền, cất từng bước chân vững chắc nhanh chóng dẫn theo hai nam nhân lạnh lùng rời đi.

Kim Yangmi hôm nay bận hơn mọi ngày. Tuy không đến thường nhưng cô lại phải lao động vì vinh quang.

Chuyện rằng sáng nay Kim Taehyung cần một số lượng lớn dầu hỏa.

Song, để kiếm đủ số lượng mà hắn cần gấp, Kim Yangmi đã phải chạy đi tìm khắp nơi.

Sẽ chẳng có một nước nào cho phép vận chuyển dầu hỏa số lượng lớn bay về trong nay mai cả. Vì thế, thay vì mất thời gian để khiến cho cổng sân bay mở cửa cho máy bay cất cánh, Kim Yangmi có thể sẽ tìm đủ số lượng cần thiết khi liên lạc với ba người.

Một là kẻ buôn bán xăng dầu Kanol, một trong những quý tộc nước Anh chuyên bán xăng dầu một cách trái phép. Nhưng có vẽ hắn không đủ số lượng mà cô cần.

Tiếp theo là Han Jenju, một trong những kẻ ân giao kết nghĩa của cô. Hắn cũng là một tay buôn dầu không phải dạng nhỏ. Chỉ cần với số lượng mà hắn có thể đáp ứng, hắn liền sẽ cho người vận chuyển đến cho cô.

Kẻ còn lại là một người quen giấu mặt, cô cùng người đó giao tình ít nhất cũng hơn ba năm, dù không chuyên về mảng dầu hoả, nhưng có thể nói nếu chuyện gì vào tay người này cũng thành công.

Kim Yangmi về đến nhà trời đã chập choạng tối, nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ, cả nhà tề tựu bên bàn ăn.

Khí chất ngời ngời đang dần dần tiến đến bên cạnh gia tộc nhà Phantoms.

Nhà họ Kim đã tề tựu đầy đủ.

Chỉ còn thiếu một vị trí nữa, bức ảnh sẽ hoàn hảo.

Hoàn hảo cho một cái kết với gia tộc Phantoms.

.

Tối hôm đấy, nơi khách sạn của Elizabeth xảy ra cháy lớn. Cô ta chạy lên sân thượng, chẳng còn bộ dạng kiêu ngạo ngày nào, cô ta đã ra sức kêu cứu.

Jeon Jungkook đứng trên sân thượng của toàn nhà đối diện, ánh mắt nhìn đâm đâm về phía cô ta. Kim Taehyung lại chẳng nhìn thấy em. Khoảng cách của hắn chẳng cách nào thấy một Jungkook với một bộ đồ đen bay phất phới trong gió.

- Chặt tay con ả đó chưa?

- Rồi, cậu định sẽ làm gì tiếp theo?

- Đợi coi kịch hay thôi.

Jungkook cười.

Bỏ lại phía sau lưng em là một đám cháy đang phừng phừng những ngọn lửa cao vút.

Bỏ lại phía sau em là sự kêu la thảm thiết của Elizabeth.

Bỏ lại sau lưng là nụ cười và một lời nói của ai đó.

- Bé à, tìm thấy em rồi nhé.

.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia