ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

48. Chít tịt

phlann_phl

Hôm nay Jungkook đi học với gương mặt không được vui. Đã là ngày thứ 17 em xa Kim Taehyung rồi. Hắn bảo sẽ về thật sớm nhưng mãi chẳng thấy mặt hắn ló vào khiến em thật sự đã không vui ra mặt.

Bình thường Jeon Jungkook sẽ đùa đùa vui vui cùng Yangmi, nhưng hôm nay em chẳng thèm quan tâm đến cô nữa, Min Hanni cũng không để mắt đến, sữa chuối cũng không năn nỉ để cả hai người mua cho.

Kim Yangmi chính thức rơi vào trạng thái suy tư.

Hôm nay cả lớp được dịp bất ngờ khi Kim Yangmi không ngủ trong giờ, thầy cô được dịp sốc vì em gái của Kim Taehyung vốn thường xuyên ngủ gục trong giờ học năm nào đang ngồi chăm chú nghe giảng, thi thoảng còn viết viết vào trong vở.

Nhưng họ nào biết, cô đây là vì Jeon Jungkook không vui vẻ với mình mà rầu rĩ đến mức không ngủ được, đến cả cười cũng chẳng thấy đâu, suốt một buổi học Jungkook luôn cau có khó chịu.

Nhìn Jungkook đằng đằng sát khí thì Kim Yangmi cũng có chút hoảng. Nhưng nhìn trông em vẫn đáng yêu nên cô cũng không dám nói gì thêm.

Jungkook vẫn vậy, không thay đổi nét mặt, không nói chuyện, cũng không giơ tay phát biểu cùng mọi người xây dựng bài khiến mọi thứ rơi vào im lặng.

- Kookoo... Cậu giận tớ gì sao? Đã hơn bốn giờ liền cậu không nói chuyện với tớ rồi đó Kookoo.

Yangmi không thể chịu thêm, thay vì suy nghĩ, cô sẽ hỏi thẳng em luôn. Nếu em không trả lời, cô sẽ đi điều tra, cô không tin không có chuyện gì rơi khỏi tầm tay của mật báo thông tin trong tổ chức.

Jungkook nghe vậy mới chợt nhận ra việc bản thân vì chuyện nhớ Kim Taehyung và chuyện hắn cùng các cô gái khác mà tỏ ra không vui với mọi người. Thiết nghĩ dù sao chuyện của hắn cũng chẳng liên quan đến Kim Yangmi hay những người khác, em đã vô tình khiến người khác có cái nhìn không tốt về mình.

- Không có, chỉ là tớ nhớ anh Taetae thôi... Anh ấy đi lâu quá vẫn chưa về.

- Anh Taehyung sẽ về sớm thôi, nếu chậm lắm thì ngày mốt sẽ về đến.

- Thật sao?

Jungkook nghe thấy như được mở cờ trong bụng, vui vẻ mà nắm lấy tay của Yangmi.

Cô nhìn em vui mừng trở lại mà tâm cũng nhẹ đi phần nào. May mắn là cô đã biết lịch trình quay về của Kim Taehyung. Hắn bảo ngày mốt mọi chuyện sẽ xong, chỉ cần im lặng với Jungkook là được. Nhưng không thể để em bé vì chuyện xa bạn lớn mà buồn, bất đắc dĩ phải nói cho em bé nghe thôi.

Yangmi cười nhẹ, bàn tay xoa xoa má tròn tròn của em đã được Kim Taehyung chăm sóc khiến nó trông bầu bĩnh hơn, yêu chết mới được cái vẻ mặt đáng yêu hiện tại của Jungkook.

- Thật đó, tính tạo bất ngờ cho bé mà bé Điệu xinh quá, với cả nhìn bé buồn tớ không nỡ. Đừng nói với anh ấy nhé?

- Bé biết rồi ạaa. Nhưng mà bé hỏng có địu nha.

- Bé Điệu thấy cưng.

Jungkook phồng má tỏ vẻ dỗi dỗi. Yangmi ngồi bên cạnh dùng tay ngắt nhẹ má mềm. Lỡ không cẩn thận mà em đau thì em sẽ mách Kim Taehyung. Người dọn ra khỏi nhà tiếp theo - tiếp bước của Min Yoongi chắc sẽ là cô.

Tuy em có dỗi Yangmi chút xíu tí tẹo thôi, nhưng do em biết lịch trình của anh xã tương lai nên chẳng giận bạn Yangmi nữa. Bé đẹp chứ không có điệu nhé.

.

Trên tay Kim Taehyung hiện tại là bản hợp đồng với người của nước Pháp. Vì sơ xuất của nhóm người họ đã khiến hắn vất vả đến nhường nào. Xa bé yêu 17 ngày chứ có phải 17 tiếng đâu mà chỉ nói suông là do sơ xuất kỹ thuật.

Hiện là bên Pháp muốn ký hợp đồng dài hạn để hắn vận chuyển vũ khí về Hàn. Đương nhiên hắn cũng vô cùng đồng tình. Nếu như vậy thì người thiệt chỉ có Pháp, còn hắn chỉ có thể là được lợi. Ban đầu Kim Taehyung do dự, dù sao hắn cũng chẳng tin vào chuyện Pháp sẽ chịu thiệt, nhưng hợp đồng trắng đen rõ ràng, hắn cũng muốn thử một lần, đem cả địa phận nước Hàn và cả tính mạng của bản thân ra cược.

Ký xong hợp đồng, hắn cũng nhận được tin Min Hanni đã bắt được Sophia, Kim Yeojung đã cho cô ta biết thế nào là chết không được, sống cũng chẳng yên thân.

Không phải hành hạ, đánh đập về mặt thể xác, mà là về mặt tinh thần.

Kim Taehyung rất khâm phục chuyện của Kim Yeojung có chồng là bác sĩ tâm lý, Kim Yeojung lại theo ngành bác sĩ khoa ngoại. Nhưng dù sao đi nữa, tâm lý bệnh nhân cả hai đều rõ. Có lần Kim Taehyung suýt bị cả hai con người kia thao túng tâm lý nữa kia mà.

Hắn ngã người trên ghế sofa, vậy là có thể yên tâm về việc sẽ về sớm hơn dự định. Min Yoongi và Park Jimin sẽ bay qua Pháp rồi cùng Kim Taehyung và Jung Hoseok xử lí số công việc cho Min Hanni.

Sau khi xong mọi chuyện, họ sẽ về cùng nhau.

.

Jeon Jungkook nằm trên giường, ánh mắt em nhìn vào trần nhà đang được thấp sáng bằng ánh đèn vàng nhạt, biểu cảm trên gương mặt không hề có chút thay đổi. Cả ngày hôm nay Kim Taehyung đã không gọi em cho, ngay cả tin nhắn cũng chẳng có.

Bật dậy trong tâm trạng hoài nghi Kim Taehyung có người khác, Jeon Jungkook cuộn bàn tay lại theo hình nắm đấm. Em hiện tại đang muốn đấm chết tên Kim Taehyung kia.

Nhưng lại cảm thấy có chút không nỡ. Khi thấy hắn thì trái tim em đã tan chảy rồi còn đâu. Chỉ muốn nhõng nhẽo để được hắn cưng chiều.

- Chít tịt! Đẹp trai quá chi vậy trờiii ơiii.

Jungkook gào thét, em nào biết cửa đóng vốn không kín, tiếng nói vẫn có thể thoát ra ngoài. Mẹ Kim đi ngang phòng cũng giựt mình một phen.

- Hết Seokjin bị giở chứng với thằng con rể, hết thằng con trai thứ 2, thêm đứa con gái út khùng khùng, tới bé cưng cũng không bình thường nốt. Chắc chắn là do ông già đó truyền lại đây mà. Khùng từ cha đến con.

Mẹ nói rồi lắc đầu, đạp thẳng cửa phòng Kim Yangmi. Hôm nay mẹ dỗi ba Kim, nên ba Kim ngủ một mình đi.

Nơi nào đó, trong một căn phòng quen thuộc, ba Kim nằm trên giường, không ngừng hắt xì liên tục, lại thêm bên cạnh không có mẹ Kim, trong căn phòng thật lạnh lẽo.

Học theo con trai Kim Taehyung, muốn chọc ghẹo cho mẹ Kim khóc một chút, nhưng nào ngờ bị dỗi đến mức phải ngủ một mình.

Bật nóc và cái kết.

.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com