ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

47. Ghen.

phlann_phl

Min Hanni đi lên phòng khách sạn đã được thuê, nơi mà Jungkook đang ngủ rất ngon lành. Mở cách cửa ra thấy em đang trầm lặng nhìn mọi thứ xung quanh, bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, đôi mày nhíu lại trong không hề dễ thương như mọi hôm.

Cô nhìn em, nghe thấy có tiếng động Jungkook trở về vẻ ngay thơ như cũ. Min Hanni nhìn em thay đổi biểu cảm cũng không biết nên bình phẩm như thế nào.

Đối với cô mà nói, Jungkook có thế nào cũng là tuyệt nhất.

- Có chuyện gì sao Jungkook?

- Ừ, Kim Taehyung sẽ về trễ 10 ngày. Mẹ kiếp bọn lão già đó chán sống rồi.

- Thế cậu tính như nào? Cần tớ bay sang đó cắt cổ bọn họ không?

Hanni nhàn nhã ngồi xuống ghế đối diện Jungkook. Chỉ thấy em lắc đầu. Trông cưng phải biết.

Nếu tính cách thật của em cũng cưng như thế, và nếu em đối xử với ai cũng ngây thơ như đối với Kim Taehyung thì Jungkook đã không mang danh là thiếu chủ rồi.

Đôi khi người khác sẽ tưởng rằng em bị ngốc. Nhưng xin lỗi, cuộc chơi đã dừng lại đâu, giả ngốc thì cũng quá thật nên bị hiểu lầm là đúng rồi.

Ngay từ ban đầu, em đã mưu tính sẵn mọi thứ. Cuộc đời mà, phải tính toán, bao gồm chuyện em và Kim Taehyung đến được với nhau.

Từ giây phút em tính toán mọi thứ thì Kim Taehyung vốn luôn nằm trong tay em.

- Bây giờ cậu muốn thế nào?

- Gọi cho Jun, bảo cậu ta mau giải quyết chuyện này. Kim Taehyung nhất định phải về trong 2 ngày tới.

Min Hanni gật đầu, suy ngẫm một hồi vẫn gọi cho người tên Jun, đàn em bên Pháp được Jungkook ưu ái nhất.

Suy cho cùng, tổ chức của Jungkook không quá nhiều người, chỉ là vài trăm nhân tố dưới sự điều khiển của em mà ở khắp nơi trên một trái đất. Tất cả đều được nắm rõ trong lòng bàn tay em.

- "Xin chào, Jun nghe đây"

- Jungkook bảo cậu mau nhanh chóng giải quyết chuyện của mấy lão già đó, cậu ấy nhớ chồng lớn đến phát điên rồi kìa haha.

- "Holy shits! Thiếu chủ của tôi mê tên Kim Taehyung đến mức đấy à?"

- Là thiếu chủ của Kim Taehyung.

Jungkook ngồi bên cạnh không vừa ý với lời nói của Jun nên đã thuận miệng sửa lại. Đời nào Jeon Jungkook em đây lại là của một tên nhóc cơ chứ.

- "Ok! Ok! Thiếu chủ của Kim Taehyung. Nói thế nào thì việc cũng phải mất 4 ngày để xử lý, anh chờ được không anh yêu?"

- Cho cậu 2 ngày, làm không xong thì chuẩn bị dọn xác con chó của cậu đi.

Jungkook nói rồi tắt luôn máy. Bên đầu dây phía còn lại, Jun bất lực nhìn mấy lão già đang hân hoan khi giữ chân Kim Taehyung lại qua camera bí mật được cài vào. Bọn họ nào biết có lẽ đây là lần cuối cùng bọn họ nhìn thấy Kim Taehyung. Vì không chừng ngày mai mỗi người sẽ được tài trợ một chiếc quan tài bởi đại gia Jeon Jungkook.

Không cần biết em là ai, chỉ cần Kim Taehyung không thành công trong việc làm ăn, người dọn đường cho hắn đi chính xác là Jeon Jungkook.

Min Hanni - điệp viên người Hàn của tổ chức dưới sự lãnh đạo của Jeon Jungkook.

Jun Williams - điệp viên người Anh của tổ chức dưới sự lãnh đạo của Jeon Jungkook.

Và còn rất nhiều thành viên khác.

.

Kim Taehyung mệt mỏi ngã người trên ghế sofa mềm mại, hắn ngửa cổ ra phía sau, cố gắng trấn tỉnh bản thân trước khi giấc ngủ sẽ ập đến vì cơn mệt mỏi.

Hắn nhớ Jungkook lắm, nhưng giờ này em đã ngủ rồi nên cũng không muốn làm phiền.

Jung Hoseok nhìn hắn như thế cũng tiều tụy theo. Người của lão đại nước Pháp cũng thật biết trêu đùa, lúc mở cổng cho người khác bay nhưng khi chuẩn bị cất cánh thì lại cho đóng cửa biên.

Nếu không phải giao tình của hắn và người bên trên có chút tốt đẹp, thì hắn nhất định sẽ xông vào đó, tay cầm theo súng bắn chết từng người.

Bên đó coi hắn như một trò tiêu khiển, lúc thì bảo sắp xếp gặp mặt để bàn chuyện, xong sau đó lại chẳng thấy ai đến. Hắn đã bị như thế bốn lần kể từ khi bay sang đây.

Min Yoongi và Park Jimin cũng vừa đến Anh sau chuyến bay đầy mệt mỏi. Tin tức cả hai xuống máy bay cũng giúp hắn phần nào dễ chịu. Chỉ cần hắn không rời khỏi Paris thì bọn họ sẽ chẳng bao giờ để ý chuyện người của hắn đi đâu.

- Ăn chút gì đi Kim Taehyung.

- Không có tâm trạng ăn nữa, tôi nhớ em bé của tôi. Tôi đi ngủ đây.

Jung Hoseok cười nhếch mép.

Nhớ thì không gọi, ngủ để mơ thấy Jungkook theo trai hay gì?

Giờ này Jungkook mà ngủ thì Jung Hoseok anh đang say mấy giấc rồi đó. Pháp đã là 4 giờ chiều thì Hàn cũng không quá nửa đêm. Anh chắc chắn là Jeon Jungkook đang ngồi trên máy tính, nhẩm đi nhẩm lại thứ gì đó, và đang muốn làm gì đó khi Kim Taehyung quay về.

Đúng, Jeon Jungkook đang nhẩm lại lời văn của Jung Hoseok khi em nhờ anh gửi những gì liên quan đến Kim Taehyung về email của em.

Trong email ghi rất rõ ràng: "Kim Taehyung hôm nay có uống rượu với 4 người con gái tại Pháp. Jungkook không cần lo, bọn họ chỉ là quan hệ bạn bè"

Nhếch mép, hài lòng. Jung Hoseok sẽ được nhìn thấy Kim Taehyung cùng chiếc vali ở ngoài đường.

- Kim Taehyung... Anh dám đi uống rượu với gái sao? Được! Khi về tôi nhất định khiến anh phải cút ra sofa ngủ.

Jungkook giận không thể bay sang Pháp kéo Kim Taehyung về lại Đại Hàn. Hắn không biết bản thân đã gây họa đến mức nào đâu. Đây là lần thứ n mà Jungkook ghen từ lúc hắn bay sang Pháp xử lý công việc đến bây giờ.

Jeon Jungkook không ghen lung tung bao giờ. Nhưng không hiểu sao khi nghe tin Kim Taehyung hẹn hò với cô này bên Pháp, ăn uống cùng cô nọ tại Paris, em đã muốn một đao chém chết Kim Taehyung.

Em rất ghen, vô cùng ghen!

.

hoseok anh thâm quá 🥲

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info