ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

43. Cùng mê bạn nhỏ Jeon.

phlann_phl

Em bé nói chuyện với ông xã một chút rồi cũng phải đi học. Tuy có chút không nỡ phải rời xa em bé, nhưng hắn cũng đành chịu thôi, bé bảo bé đi học về tương lai của cả hai, vì sau này.

Nếu nói trắng ra Kim Taehyung thừa sức nuôi Jeon Jungkook, chẳng qua là do hắn muốn thấy em có sự nghiệp riêng của mình, vậy nên, hắn ngậm ngùi, tắt điện thoại và đi ngủ.

- Taehyung! Nếu như lão già đó không đồng ý thì chúng ta ra sao?

- Tôi cũng không biết nữa Hoseok, ngay từ ban đầu, khi bay sang đây thì đã xác định một đi không quay lại rồi. Chỉ sợ khi biết tin tôi có chuyện, em bé sẽ khóc nấc lên thôi.

- Hay cậu để tôi một mình đối phó với bọn họ cho, cậu bay về với Jungkook đi. Cuộc chơi này, chúng ta không thể chết một đôi được.

Jung Hoseok vừa xoa xoa vết thương đang bầm dần ngay má, không quên lấy một viên đá chà lên trong rất thương tâm. Đúng là chỉ muốn chọc một chút, nhưng Kim Taehyung không thích.

Anh nhìn Kim Taehyung, hắn cũng đang dùng ánh mắt đó chạm lên người anh. Mọi thứ chìm trong im lặng đến đáng sợ. Nếu hắn có thể nói một vài từ thì ắt hẳn không khí sẽ dịu dàng hơn.

Thở dài một cái, anh nở một nụ cười với ngài Kim.

- Được rồi được rồi! Tôi không nhắc nữa, cũng chẳng chết trước cậu đâu.

Hắn không nói gì, chỉ gật đầu, leo lên giường, đi vào giấc mộng đẹp về hắn và Jeon Jungkook.

.

Cuộc gọi từ Hàn Quốc đến Pháp nhanh chóng được tiếp bởi Lee Song In. Lão cố gắng nói lời nhẹ nhàng nhất để xoa dịu sự tức giận của vị đứng đầu tổ chức tại Pháp.

Ngài không ngừng mắng lão, lời lẽ ngày càng nặng nề khiến cho những người luôn đứng về phía lão phải im lặng.

- "Lee Song In! Tôi cảnh cáo ông lần cuối, mối quan hệ giao hảo giữa tôi và Kim Taehyung thì tôi tự có cách bày xếp, nếu Kim Taehyung không sống sót rời khỏi đất Pháp, và những người đi bên cạnh hắn không quay về như ban đầu, cả ông và những lão già kia, tốt nhất nên dùng cái chết để tạ tội trước khi tôi hạ lệnh!"

- Nhưng thiếu chủ, chuyện này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của chúng ta, chúng tôi không thể làm ngơ được!

- "Vậy các ông nên nghĩ đến hậu quả của việc Kim Taehyung chết tại đất Pháp đi, đặt biệt là trong địa thế của chúng ta, ông nghĩ ông nội của hắn Kim Taesung sẽ để yên sao? Nên nhớ, nhà họ Kim không dễ vây vào đâu"

Nói rồi người kia cúp máy, để lại mớ hổn độn cho những lão già trong tổ chức. Bọn họ không biết vị thiếu chủ đó là ai, nhưng mọi việc của tổ chức bên Pháp thì ngài đều biết rõ trong lòng bàn tay. Những lão già ở đây đã không thể làm gì nên trò trống, tất cả chỉ vì vị thiếu chủ kia chẳng tìm được người nào thay thế nên mới giữ lại.

Chuyện lần này chặn đơn hàng của Kim Taehyung đều do bọn họ chủ động kháng lệnh, vô tình chọc đến ổ kiến lửa.

Nhất là động đến cháu trai của Kim Taesung, Lee Song In từng là người đối đầu của Taesung, nhưng kết quả chỉ khiến lão thêm tủi nhục. Đến đời của ba Kim, tuy không bước chân vào giới ngầm, nhưng cũng đã chèn ép lão đến mức khó sống tại Đại Hàn. Đời của Kim Taehyung lại khiến lão khốn khổ hơn, khi thiếu chủ liên tục mở cổng bay cho bọn họ vận chuyển hàng tuỳ thích, Kim Taehyung còn từng khiến cả lão phải trốn chui trốn nhủi khi lão bay về Hàn.

Nhà họ Kim vốn không bao giờ chung bầu trời với lão. Lãnh địa của nhà họ Kim là ở Đại Hàn Dân Quốc, còn nước Pháp phồn vinh này là của lão.

- Vậy bây giờ tính sao đây? Chúng ta không thể làm gì được hắn ta nữa sao?

Một lão với chiếc bụng éo ục ịch đang chen ngồi trên chiến ghế nhỏ bé, thi thoảng chiếc ghế kêu lên vài tiếng tựa như sắp gãy làm nhiều phần. Lão cũng bị Kim Taehyung chèn ép, nhà tan cửa nát vì nợ sòng bài của hắn. Nhờ cách nào đó đó đã sang được bên nước Pháp, và ngồi ở ngay đây.

Nhìn chung quanh, ai cũng là kẻ có thù với hắn. Không là hắn cũng là ba hắn, không là ba hắn cũng là ông nội hắn, có người phụ nữ còn hận mẹ của hắn vì dám cướp đi trái người đàn ông mà bà ta yêu quý, dù mẹ Kim chỉ vô tình nhìn người đó một cái.

- Chúng ta không thể bỏ qua cho Kim Taehyung được, nếu muốn nắm vững cái vị thế thì phải tiêu diệt được hắn!

Lee Song In tức giận đạp tay xuống bàn, một loat những ý kiến được đưa ra, và cuối cùng mọi người sẽ tập kích khi hắn bước chân vào toà nhà này, nơi bọn họ đang điều hành, cũng như dưới quyền của một người bí ẩn.

.

- Kookoo nhớ anh Taehyung rồi sao?

- Thì cũng có chút chút... Hồi sáng nói chuyện với anh ấy, nhưng chưa được bao lâu hết đã phải tắt rồi, tớ không muốn như vậy.

Kim Yangmi xoa đầu em, sáng nay em thuyết trình vô cùng tốt, nhưng tâm trạng lại không vui nên gần như không đạt điểm tối đa, xếp phía sau Won Henjin.

- Kookoo, khi sáng anh Taehyung có nhắn cho tớ, anh ấy bảo trong thời gian này mỗi tối đều sẽ gọi cho cậu, canh cậu ngủ, rồi anh ấy sẽ làm việc. Sau này khi Kookoo lớn rồi, thì cậu sẽ biết anh Taehyung đang làm những chuyện này vì ai thôi.

- Bộ bây giờ trong tớ không lớn sao Mimi?

- Đâu có đâu, Kookoo của tớ có chút xíu hà, còn đáng yêu nữa, bảo sao anh Taehyung mê Kookoo nhất!

.

em cũng mê bé kookoo nữa:<< .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info