ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

41. Chồng nhỏ quan trọng hơn.

phlann_phl

Warning: Nội dung 18+, các bạn đọc vui lòng cân nhắc trước khi xem.

Kim Taehyung đang nằm dài trên ghế, tay lau những giọt nước mắt khi nhớ về câu nói của em. Em bảo hắn đi ra đi, rõ ràng Jeon Jungkook đâu cần hắn.

Hắn đi như vậy cho khuất mắt em, em sẽ không tìm thấy hắn nữa.

- Anh Taehyungie...

Giọng em vang lên bên tay, hắn gỡ tay ra khỏi mắt. Trong ánh mắt đã nhòe đi của hắn, Kim Taehyung nhìn thấy khung cảnh mờ ảo của Jeon Jungkook.

Hắn kéo lấy em, hôn lên môi em.

Môi cả hai chạm vào nhau, Jeon Jungkook không chuẩn bị kịp nhưng cũng không phản kháng. Nhìn trên khóe mắt của hắn động lại vài giọt nước, em đưa tay lên vai hắn, kéo hắn trực tiếp vào một nụ hôn sâu.

Trong lòng em, hắn là một người có thể mạnh mẽ với mọi người, cũng có thể dịu dàng với riêng một mình em, em biết rõ hắn yêu em, suốt bao năm trời hắn vẫn chỉ yêu có một mình em. Và Jeon Jungkook cũng như vậy.

Ấn hắn xuống ghế sofa, em ngồi lên trên người hắn, chủ động tách môi ra khỏi môi của hắn, Jungkook dùng tay chạm vào môi của Kim Taehyung.

- Suỵt, đêm nay em làm chủ, cục cưng của em chỉ việc hưởng thụ thôi.

- Jungkook...

- Em đây cục cưng.

Kim Taehyung nhìn Jungkook. Ánh mắt của hắn hiện đã bị khiêu khích bị cách nói chuyện của Jeon Jungkook. Hắn không biết vì sao bản thân lại hứng tình trong hoàn cảnh được Jeon Jungkook cưng chiều.

Ánh mắt của Jeon Jungkook dần dần đắm chìm vào ánh mắt của hắn, một ánh mắt của Kim Taehyung sẽ có thể là Jeon Jungkook chết người nếu như hắn dùng ánh mắt đó.

- Em bảo tôi cút đi... Jungkookie...

- Em xin lỗi cục cưng của em, em đến đây để đền bù cho cưng đây.

Jeon Jungkook cúi xuống hôn môi hắn, tiếng chóp chép vang lên trong phòng theo từng nhịp thở. Thỏ vụng về đang cố gắng chiếm lấy tiện nghi của Kim Taehyung, đưa hắn vào khoảng không vô định nào đó.

Lưỡi cả hai quấn lấy nhau, Kim Taehyung vẫn có thể làm chủ sân chơi bất kỳ trường hợp nào, đương nhiên lần này cũng không ngoại lệ.

Nắm lấy gáy của em mà kéo xuống cho nụ hôn thêm sau, hắn dùng tay còn lại luồn vào sau lưng của em, thuận thế cởi áo em ra khi cả hai kết thúc nụ hôn.

Jungkook hít lấy không khí liên tục khi hắn đã lấy lại sân chơi của mình. Nhưng em nào để hắn được như ý nguyện, tự hứa với lòng, dù không thể nằm trên nhưng ít nhất hôm nay em phải là người chủ động làm mọi việc. Việc của hắn là chìm trong dục vọng, và hưởng thụ những gì bé con hắn có thể làm.

Em rời khỏi người hắn, bàn tay vuốt đều trên rảnh ngực rồi đến bụng, một đường cong nhẹ nhàng chạm vào người anh em của hắn rồi vuốt xuống đùi.

Kim Taehyung như chìm trong dục vọng đã bị khơi dậy, hắn khẽ rít lên tiếng gầm trong cổ họng, em yêu của hắn hôm nay trong mắt hắn như một chẳng còn là một em bé ngây thơ vô tình gơi dậy dục vọng của hắn, hiện em đang đường đường chính chính tuyên bố rằng hắn chỉ có thể bị em khơi dậy dục vọng, chẳng con ả nào dám động đến hắn nữa.

- Kim Taehyung, anh mau lại đây với em nào ~

Jungkook đi lại phía giường, ngồi lên đó, rồi nhìn Kim Taehyung vẫn đang nằm yên vị trên ghế sofa. Em khiêu gợi thì đã thôi đi, lời nói của em cứ như đánh trực diện vào cái dục vọng đang dân trào bên trong con người hắn.

Kim Taehyung lấy hết sức, cố gắng đứng dậy đi từng bước loạng choạng đến bên cạnh em. Vừa định sẽ đè em nằm xuống, nhưng hắn đã bị chính em bé của mình kéo nằm xuống chiếc giường lớn trải một màu đen huyền bí.

Nhìn em, hắn cảm thấy bản thân may mắn làm sao.

Hai người chiềm đắm trong nụ hôn ướt át, Kim Taehyung thật muốn đảo ngược lại, nhưng em bé của hắn cứ như muốn dụ dỗ,  muốn ép hắn phải nằm ngoan ngoãn, cả thế giới này cứ để em lo vậy.

Bàn tay Jungkook mon men xuống phía dưới, miệng huyệt vốn theo khoái cảm khi cả hai cọ xát vào nhau đã rỉ chút dịch ruột. Mơn trớn cho hành động đưa tay vào nới rộng của em.

Vừa cố gắng thực hành bên dưới, bên trên em hôn lên cổ hắn, cắn vào da thịt để lại những vết đỏ hồng trên da dẻ bánh mật. Kéo theo đó là một nụ cười thõa mãn khi em nghe tiếng cổ họng hắn phát ra những âm thanh của dục vọng.

Ngón tay em bên dưới giờ đã thành ba, nhưng nó không như ngón tay của hắn, to, thon dài, tho ráp và cực kỳ linh hoạt, em muốn một lần tự mình chạm vào sâu bên trong điểm gồ ghề của chính mình, nhưng em không thể làm được.

- Ư... ức...

Bất giác em phát ra âm thanh ngọt ngào khi đã có một ai đó trợ giúp. Không ai khác ngoài Kim Taehyung, hắn đã dùng ngón tay của mình mà đẩy vào bên trong, hòa hợp cùng nội bích ấm nóng, hút chặt lấy ngón tay của em lẫn hắn.

Vách thịt mềm mại cứ như muốn thiêu đốt từng tế bao trong ngón tay hắn, dịch ruột được đà tiết ra nhiều hơn. Kéo em vào một nụ hôn sâu, hắn đưa thêm một ngón vào nữa. Dù cho ngày mai em có như nào, thì hôm nay hắn vẫn bị em điều khiển. Em đã chiến thắng.

Má mông mềm chạm vào túp lều đang muốn được giải thoát bên dưới của hắn, Jeon Jungkook sau khi cùng hắn nới lỏng thì cúi xuống. Ân cần dùng miệng kéo khóa quần xuống.

Cự vật to, dài, bật ra khi em vừa mới ngước lên. Nhìn cách hắn khổ sở nhìn em trong thật dục vọng biết bao. Jungkook táo bạo hôn lên nó một cái, dùng miệng mà bao lấy đầu của nó. Lưỡi em quét qua nơi sẽ cho em những đứa con nhỏ. Liếm dọc theo thân, Jungkook yêu kiều hôn lên phần thân của nó vài cái, rồi lại dùng miệng, cố ngậm hết cả phần cự vật vào trong.

Kim Taehyung rên lên thỏa mãn khi em yêu của hắn làm như vậy, ban đầu hắn cũng muốn ngăn cản, nhưng nhìn cách em yêu của hắn khiêu gợi, hắn lại chẳng dám hó hét một lời nào.

Cố gắng mãi, nó vẫn có động thái muốn ra, em bực dộc muốn chửi vài tiếng, nhưng Kim Taehyung đã kéo lấy em, hôn lên môi em, cảm nhận hương vị của chính mình.

Giọng nói trầm đục vì dục vọng vang lên, kéo theo sự u mê của bạn nhỏ Jeon.

- Miệng trên không được thì miệng dưới nào bé.

- Em bảo rồi, hôm nay là ngày cưng chỉ việc nhằm yên mà thôi.

Nói rồi em đẩy hắn xuống giường, bàn tay em vuốt lên xuống nó vài cái rồi mới từ từ đưa nó vào trong. Hôm nay, em sẽ nằm trên. Vậy là em đã đảo chính thành công, em đã nằm trên, nhưng ông xã em nằm trong.

- To quá, không... không vào hết... ức... Kim Taehyung...

Em bật ra tiếng rên rỉ khi bàn tay hắn men vào giúp đỡ, một tay nắm lấy eo em, tay còn lại xoa xoa, âu yếm lấy xong quanh đầu nhũ đang được đà cương cứng. Hắn chỉ nhìn em trong bộ dạng khổ sở mà cười.

Nhìn hắn trong cợt nhã như vậy, em không đành lòng chịu thua. Nếu em thua, chẳng phải em sẽ chẳng đảo chính nổi mãi sao?

Nhấc người lên, cự vật phân lớn được giải thoát ra bên ngoài không khí, nhưng khi đến quy đầu thì em lại ngồi xuống. Nó một đường đâm thẳng vào bên trong, chạm ngay vào điểm sâu nhất trong tràng bích.

Vách thịt liên tục bấu chặt vào cự vật lạ, Kim Taehyung vô cùng khổ sở không kém khi Jungkook cứ nhún trên người mình một cách quá chậm rãi. Hắn không thỏa mãn, và em cũng chẳng có thể kết thúc vụ đảo chính này sớm hơn.

Nắm lấy eo thon đẹp, hắn bắt đầu tự sức của người nằm dưới mà luân động. Jungkook bị bất ngờ chỉ có thể hai tay chống lên ngực hắn, miệng không ngừng phát ra những âm thanh rót mật vào tai.

- Jungkookie ~ em bị ai đó dụ dỗ vậy?

Jungkook một mực lắc đầu, em không chịu nói. Hắn biết rõ em đã bị ai thúc giục làm điều này.

Nếu em không nói, vậy hắn xin kết thúc vụ đảo chính này vậy.

Lật em lại, hai tay chống lên giường, eo được hắn nắm lấy, phía dưới không ngừng đưa đẩy vào bên trong, càng ngày càng nhanh, và càng ngày càng thúc mạnh.

Em biết lần này bản thân không xuống nỗi giường rồi. Bản thân cũng không thể làm gì ngoài việc lắc đầu không chấp nhận việc hắn đang đưa đẩy quá nhanh, những lời nói vô nghĩa được thốt ra. Đúng như hai từ vô nghĩa "dừng lại đi" vốn đã chẳng còn trong não của hắn.

- Nếu em không nói thì đến sáng vậy.

- Em nói... ức... là anh Jimin.... ah...

- Jimin? Tên đó xúi giục em?

- Anh ấy bảo... hức... em phải mạnh mẽ để.. aha... để khiến anh nằm dưới, anh ấy muốn thấy anh nằm dưới....

Kim Taehyung im lặng, hắn không nói gì thêm  trực tiếp đưa đẩy.

6:00 sáng theo giờ Hàn.

Phía đông cuối dãy phố của thành phố Seoul.

Jeon Jungkook bắn ra một lần nữa rồi mệt mỏi nằm xuống giường. Hắn đã làm em cả 6 tiếng liên tục, với 3 lần bắn.

Hay lắm Kim Taehyung...

- Anh là đồ lừa đảo... ư...

- Tôi không lừa đảo, chỉ lừa mình em.

Hôn lên má Jeon Jungkook một cái, xong bế em vào phòng tắm. Làn nước dịu nhẹ ấm áp đưa Jungkook vào cơn buồn ngủ.

Kim Taehyung chỉ nhìn rồi lặng lẽ hôn em. Cầm điện thoại trên tay, hắn gọi cho chủ nhiệm của em, kiêm bạn thân đã già.

- Cho Jungkook nghỉ một hôm nhé!

- "Hôm nay có thuyết trình đó anh bạn à!"

- Chồng nhỏ tao quan trọng hơn hay buổi thuyết trình đó quan trọng hơn?

Giảng viên Jang chưa kịp trả lời đã nghe tiếng tút tút tử đầu dây bên kia. Thở dài, đương nhiên là chồng nhỏ của Kim Taehyung quan trọng hơn. Nếu không căn nhà neo đơn không bóng người của Jang Hawing chỉ còn lại mỗi cái cột cũng nên. Kẻ phá hoại, không ai khác - báo thủ Kim Taehyung.

.

nay viết hơi lố chỉ tiêu nhưng hỏng sao hehehe:>> .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info