ZingTruyen.Asia

taekook | bạn nhỏ Jeon.

4. Kookoo có giá.

phlann_phl

Yangmi không bao giờ dỗi Jungkook. Nên chuyện lần này cũng chỉ là cô nhóc diễn để Jungkook không theo phe Taehyung. Thôi thì dù sao cũng sẽ thành người một nhà, Yangmi giận có xíu chắc Jungkook sẽ không khóc đâu.

Đó là chỉ là Yangmi tưởng tượng chứ với Jungkook mà nói thì bình thường Yangmi đã có khuôn mặt không mấy vui vẻ, nét diễn mà cô tưởng nó chỉ có chút xíu tức giận nhưng đối với cái nhìn từ người khác thì đó thật sự là một gương mặt đang trong trạng thái: rất tứ giận và vui lòng cút xa ra.

- Mimi, Kookoo xin lỗi mà. Kookoo thấy cậu nhìn anh siêu nhân vậy sẽ khiến anh ấy sợ mất. Kookoo xin lỗi mà.. Mimi đừng giận Kookoo nữa nha... Tớ biết sai rồi mà.

Em dựa vào người Yangmi mà nũng nịu. Với cả vẻ mặt này của Jungkook thì đến cả tên họ Kim nhà cô còn nhập viện vì mất máu, huống chi cô chơi thân với Jungkook như vậy thì làm sao chịu nỗi. Định giận em một chút xíu nữa, nhưng Jungkook đáng yêu, Jungkook dễ thương nên Yangmi không dỗi nữa.

- Kookoo, cậu thích anh Taehyung thật hửm?

- Ơ...

Jungkook nghe đến Taehyung lại đỏ mặt, đầu óc đột ngột nhớ về cái hôn của Taehyung ở hai má. Trời ơi, em không cầm cự nỗi mất. Em hai tay ôm mặt, hai tai đỏ ửng, dáng vẻ đáng yêu đến muốn xĩu của Jungkook bây giờ mà để Taehyung được thì chắc hắn đè em ra hôn chục cái cho nó đã.

Thấy hình ảnh bạn mình ngại đến như vậy, Yangmi ngờ ngợ trong lúc cô vắng mặt ở đó thì đã có chuyện gì xảy ra. Jungkook không bao giờ che giấu những cảm xúc vui vẻ hay ngại ngùng. Em cứ như một người năng động vui vẻ, không biết mệt mỏi. Yangmi luôn khâm phục Jungkook ở điểm đó. Thật sự cưng em chết mất.

Anh em nhà họ Kim, bao gồm Kim Seokjin, Kim Taehyung và Kim Yangmi đều u mê em bé mang tên Jeon Jungkook, bạn cười một cái đã khiến Kim Yangmi suýt trụy tim. Một hành động nhỏ của bạn thôi đã khiến Kim Taehyung u mê không lối về. Một lời nói của bạn khiến Kim Seokjin muốn tan chảy.

Anh em nhà họ Kim bá đạo thất thường, giờ lại mê luôn mê xuống bạn nhỏ Jeon. Không khéo khi Jungkook về làm con rể nhỏ nhà họ Kim lại được cả nhà cưng như trứng.

Yangmi khẽ cười, cô bẹo bẹo má Jungkook mấy cái, xong thì thầm với em.

- Cậu với anh Taehyung có gì đúng không?

Gật đầu.

- Cậu thích anh Taehyung có đúng không Kookoo?

Gật đầu.

- Vậy tớ nói anh Taehyung thích cậu nhá?

Lắc đầu.

- Cậu nói thế thì anh Taehyung nghĩ Kookoo mê anh Taehyung mất, Kookoo có giá lắm chứ bộ, mê chứ hỏng có muốn lộ ra đâu.

Jungkook chu chu môi, biểu hiện rõ sự bất đồng, nhưng em nào hay, ngay từ khi gặp Taehyung, trên trán em đã hiện rõ hai chữ mồn một: mê Taehyung.

.

Taehyung cười.

Nhớ lại khoảng khắc em nhỏ chạy khỏi xe trông cưng biết bao, hôm nay hắn đã thỏa mãn sự yêu thích của mình với Jungkook vào hôm qua, rằng hắn muốn hôn.

Phải nói thật da Jungkook mềm lắm, lại thêm má núng nính thịt trông yêu biết bao.

Vẻ ngại ngại của em làm Taehyung mê không lối về. Nếu mà Taehyung không có tâm thế vững vàng chắc giờ đây đang bám theo Jungkook mà đòi hôn mất.

Nhưng mà có điều, hắn đang họp tổ chức cùng rất nhiều người có tiếng khác, bao gồm những ông trùm bên những mảng buôn khác.

Đối với vẻ mặt của hắn lúc này, nó làm bọn họ run run, không biết bản thân đã làm gì sai mà khiến Taehyung cười như vậy. Bình thường họ chỉ thấy hắn cười khi chuẩn bị giết ai đó.

Jung Hoseok nhìn Kim Taehyung đang cười trong vô thức, không biết tâm hắn giờ đã đặt ở đâu. Anh nhìn hắn với ánh mắt đầy kỳ thị.

- Khùng hay gì mà cười một mình vậy cha?

Đấy chỉ là anh nghĩ, chứ anh cũng rén Taehyung lắm chứ. Nhìn hắn có vẻ thân thân vậy thôi chứ lỡ miệng thì chỉ có đi bán muối.

- Cậu bị sốt xong điên hả Kim Taehyung?

Min Yoongi thẳng thắn đi vào cái vấn đề.

- Điên con mẹ cậu!

Taehyung hoàn hồn. Tự dưng thấy nhục nên mắng Yoongi. Y bị oan, nhìn Hoseok đang cười ha hả chỉ vì bản thân bị mắng liền đạp anh ngã xuống dưới đất. Ánh mắt y đầy vẻ khiêu khích nhìn con người đang đau đớn vì cú ngã từ trên ghế xuống từ người bên cạnh là y ban cho.

Kim Taehyung cũng chẳng để tâm, chuyện Min Yoongi và Jung Hoseok đấm nhau là chuyện không còn xa lạ với hắn và các anh em trong nhóm. Hai cậu ta như hai kẻ không đội trời chung từ mấy chục kiếp trước, không đấm nhau thì cũng đá nhau, không chửi nhau thì cũng mỉa nhau.

- Tôi bị mắng, cậu cười cái đéo gì?

- Thích!

- Cãi hoài vậy? Chơi nhau giảng hòa đi!

Đâu đó là lời nói của chàng trai tóc hồng ngồi bên cạnh Taehyung. Là Park Jimin, tuy không cao như anh em trong tổ chức nhưng ít ra cậu cũng là chuyên gia chiến lược giúp tổ chức có vị thế. Lời nói của Park Jimin luôn vào đúng trọng tâm, và luôn luôn khiến người khác nín họng.

Nhưng nói gì nói, Park Jimin vẫn sợ Taehyung số hai và sợ mẹ Park số một.

Trai dân chơi nhưng mẹ la là rén ạ.

Taehyung mệt mỏi xoa xoa thái dương, thấy hắn có dấu hiệu không còn vui thì ai cũng về chỗ nấy, yên lặng mà tiếp túc cuộc họp.

Trong khi họp thì Taehyung vẫn nhớ tới Jungkook, thú tính của hắn với Jungkook lại nổi lên.

Hắn muốn ôm ôm bạn nhỏ Jeon.

.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia