ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

37. Bé dỗi mẹ luôn.

phlann_phl

Yangmi không biết nên nói thế nào, nếu Jungkook biết được mẹ Kim sẽ tẩn cho Kim Taehyung một trận để chừa cái tội hay chọc em thì em bé sẽ cảm thấy mẹ Kim đáng sợ ra sao.

Là con gái rượu của ông Kim, với tài sản là tập đoàn hùng mạnh khiến người khác phải dè chừng cũng từng bị mẹ Kim tẩn cho một trận suýt phải đi bó bột chỉ vì Yangmi đá bạn học cùng lớp.

Năm Yangmi 4 tuổi, khi cô đi mẫu giáo, đôi má phúng phính trong cũng cưng phải biết, mẹ Kim đưa đón tận cửa, giao cho cô giáo rồi mới quay về Kim gia. Thế nào là bạn học 4 tuổi Kim Yangmi lại đá bạn học cùng lớp trong ngày đầu tiên đi học chỉ vì một cậu bạn đang khóc nhớ mẹ bị giành đồ chơi.

Bạn học đang khóc kia có cái mặt trong cưng lắm, hai cái răng thỏ mỗi lần cười sẽ lộ ra trong đáng yêu ghê gớm. Bạn học như một cục bông tròn tròn, thêm cái má trong như búng ra sữa, nên Yangmi mê lắm. Muốn kéo bạn lại cùng chơi siêu nhân với mình để bạn học đáng yêu không khóc nữa thì bị bạn học khác giành lại.

Yangmi quạo lắm, bạn học đáng yêu cứ khóc mãi, cô giáo thì lo cho những bạn khác rồi nên không thể dỗ dành bạn học đáng yêu. Vậy mà một tên lùn lại đến ngăn cản, còn định kéo Yangmi của năm 4 tuổi đi chỗ khác.

- Buông ga coi, đồ lùn này!

Cô vừa nói vừa dùng chân đá vào mông bạn học lùn lùn kia một cái. Bị đá ngay mông, bạn học kia nức nở buông tha Yangmi mà chạy đến mách cô giáo. Chẳng quan tâm bất kỳ người nào, Yangmi đi lại phía bạn học đáng yêu đang ngồi một cục mà thút thít.

- Bạn bé xinh đẹp đừng có khóc, tớ cùng cậu chơi siêu nhân nhé?

- Huii, tớ muốn mẹ Jeon cơ... Tớ hỏng có muốn siu nhưn.

Bị từ chối nhưng cô của năm 4 tuổi lại không tức giận miếng nào. Còn đưa tay bẹo bẹo má đang đỏ của bạn học đáng yêu trước mặt. Bạn học kia cũng dựa theo hành động của Yangmi mà vỗ bẹp bẹp vào mặt của cô.

- Cậu... cậu trông xinh xinh. Mẹ Jeon bảo ai có má tròn tròn cũng xinh xinh.

- Đúng gùiii, cậu cũng có má tròn tròn nè, cậu cũng xinh xinh lắm.

Hôm đó về, bị mẹ Kim mắng vì tội đá mông bạn, suýt thì bị mẹ đánh nhưng mai mắn có ông nội Kim ở đó, xem như ông lụm cho cô cháu gái cưng một cái mạng về. Ấy thế nhưng  Yangmi nào quan tâm, thứ cô quan tâm đến là ngày mai sẽ được gặp cái bạn thấy cưng cưng kia, nhưng cô lại quên hỏi tên bạn rồi. Buồn nên ôm gối qua ngủ ké phòng của anh ba Kim Taehyung, vậy mà anh ba đuổi, anh ba bảo chỉ cho vợ anh ba nằm.

Vậy là khi anh ba có vợ, Kim Yangmi sẽ ra rìa. Và giờ ra thật, chỉ khác là anh ba có chồng nhỏ mà thôi.

Nhớ lại người bạn thời thơ ấu, Kim Yangmi lại nhớ đến Jungkook. Em và bạn đó đều dễ thương như nhau, nên cô luôn đinh ninh rằng em là bạn đó. Dù sao đi chăng nữa, nếu không phải em thì cũng không có ý nghĩa gì. Bởi giờ cô bận mê Jungkook rồi.

- Yangmi...

- Ơi?

- Anh Taehyung có sao hong, chứ Kookoo thấy lo lo quá hà.

Yangmi chống cằm lên nhìn Jungkook đang lo lắng cho Kim Taehyung. Đúng là những con người yêu nhau luôn như vậy, miệng bảo giận chứ có khi nào không quan tâm đến đối phương đâu, Kim Yangmi đó giờ nghe câu này cũng quen rồi, nhưng lần đầu tiên trong cuộc đời được chứng kiến.

Chẳng qua là bé muốn hù Kim Taehyung thôi, tự dưng em nhớ lại mẹ Kim mắng Yangmi muốn mát cả mặt thì em hơi lo, dù sao Taehyung cũng mong manh lắm, lỡ anh mà khóc, Kookoo không dỗ được, anh lại khóc thêm, mà càng khóc thì mẹ Kim càng mắng.

Thế thì trong tội anh lắm, bé phải đi giải cứu anh siêu nhân của bé thôi. Đôi khi siêu nhân cũng phạm sai lầm mà đúng hong? Mà Kim Taehyung của bé có sai thì cũng không được mắng, anh mít ướt lắm chứ bộ.

Thế là Jungkook chạy nhanh ra khỏi phòng, nhìn cục bông tròn tròn chạy ra khỏi phòng cũng đủ hiểu em đây là đang muốn đi bảo vệ Kim Taehyung đây mà. Yangmi ngán ngẩm xách theo balo đi theo phía sau em.

- Mẹ Kim hỏng được ăn hiếp anh Taehyungie của bé, không bé dỗi mẹ luôn đó.

Yangmi bước đến đã thấy một cảnh đầy mãn nhãn. Kim Taehyung đang quỳ dưới sàn nhà, mẹ Kim đang cầm trên tay là cây chổi lông gà. Nhìn trông Kim Taehyung thương cực kỳ.

Lòng vui hớn hở, nhưng lại kiềm nén, không khéo người tiếp theo quỳ gối dưới đất chẳng còn là Kim Taehyung mà là Kim Yangmi cô mất.

- Bé muốn dỗi mẹ sao? Bé không còn thương mẹ nữa rồi sao bé?

- Bé hỏng có, nhưng mà mẹ hong có được đánh anh siêu nhân của bé, mẹ đánh là bé dỗi mẹ quài quài quài luôn.

Mẹ Kim buồn lắm luôn ý, đã đánh Kim Taehyung cây nào đâu. Nãy giờ hắn cứ né ngược né xuôi, người mệt là mẹ mà sao bé không xoa bóp cho mẹ, ngược lại còn bênh vực Kim Taehyung chứ?

À.

Mẹ nhớ rồi, Kim Taehyung mới là chồng em, chứ mẹ là vai mẹ chồng thôi. Tuy có buồn đôi chút, nhưng mà do bé dễ thương nên người em đang che chắn cũng được tha thứ ké.

Chờ mẹ ra khỏi phòng, Kim Yangmi trả đồ lại cho em xong thì Jungkook mới nhìn Kim Taehyung đang ngồi buồn một mình trên giường.

- Ông xã sao vậy ạ?

- Tôi đang tự hỏi rằng liệu mình có phải con ruột của mẹ hay không...

- Sao vậy ạ?

Kim Taehyung lúc này mới mếu máo ôm lấy em mà thút thít. Nước mắt cá sấu trong vai diễn này của hắn không thể lừa được ai, nhưng vẫn có thể lừa Kookoo.

- Bé xin lũi mà, anh đừng có khóc, anh khóc bé buồn đó, anh đừng có khóc mà.

- Kookoo... Kookoo hôn Taehyungie đi, một cái thôi nha.. hức hức.

Jungkook nghe vậy liền cúi xuống hôn ngay môi Kim Taehyung vài cái, hắn thỏa mãn mà úp mặt vào vai em. Em bé thơm quá, đại ka sữa chuối thơm phức luôn mấy chị em ơi.

Khéo léo đẩy tuýp mù tạt đã được mở nắp vào túi quần, Kim Taehyung dụi dụi vào người em.

Kim Taehyung - ông trùm mưu tính để bé Thỏ Điệu dỗ dành.

.
anh mưu mô quá ✖️
anh kim taehyung quá ✔️

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info