ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

32. Nỗi buồn của Min Yoongi.

phlann_phl

Kim Taehyung cùng Jeon Jungkook về lều khi mọi người đã ngủ say. Phía xa xa là lều của nhóm người Min Yoongi, họ vẫn còn đang ngồi vui vẻ với nhau, tuy vậy họ chỉ dám nói nhỏ nhỏ, tránh làm thức giấc mọi người.

Mọi thứ chìm vào giấc ngủ khi đồng hồ điểm qua 23 giờ tối. Vùng ngoại ô vốn đã im ắng, không nhộn nhịp ồn ào như Seoul. Chỉ có tiếng lá cây xạo xạc khi gió thổi. Tiếng những con côn trùng kêu lên từng tiếng. Kim Taehyung nằm trong lều, bên cạnh là Jeon Jungkook đang ngủ say.

Bên ngoài trời không quá lạnh, cảm giác mát mẻ ở nơi lưng chừng núi khiến em cảm thấy dễ chịu. Bên cạnh còn có Kim Taehyung, người đàn ông của em, mọi thứ đều hoàn hảo không chê vào đâu được.

Kim Taehyung xoa xoa lưng em, lâu lâu khẽ lướt tay xuống xoa xoa, rồi lại vỗ vào mông em vài cái rồi mới chịu đi ngủ.

Jeon Jungkook cũng không xa lạ với hành động của hắn, sống chung mái nhà, ngủ chung một giường, ăn chung một đũa khiến em đã quen với sự tự do của Taehyung.

Em còn muốn hắn làm quá hơn, em muốn hắn mê em không lối thoát.

Nhưng em nào biết, Kim Taehyung đã mê em đắm đuối sẵn rồi, chỉ cần em gật đầu, hắn lập tức cưới em về mà đội lên đầu, yêu thương nuông chiều không ai có thể so bì. Chỉ cần cái gật đầu của em, hắn có thể làm tất cả.

Kéo em về phía mình, ôm em thật chặt trong lòng, Kim Taehyung dịu dàng xoa lưng cho em. Đối với hắn, thói quen ôm chặt Jungkook đã hình thành từ khi cả hai ngủ chung một giường. Hắn cứ sợ khi bản thân tỉnh lại sẽ mất Jungkook.

Mất em, hắn sẽ phải như thế nào trong thời gian tiếp theo?

Nhắm mắt, ôm em mà dỗ dành, Kim Taehyung gạt bỏ suy nghĩ đó ra khỏi đầu, cho dù em có trốn thì hắn cũng nhất định tìm về, kẻ nào dám bắt em khỏi hắn, cả nhà kẻ đó không thể sống yên.

Trong cuộc chơi của Kim Taehyung, Jungkook luôn là luật tối cao. Như đã nói, nếu động vào luật tối cao, cái chết là điều không tránh khỏi, nhưng điều quan trọng là Kim Taehyung sẽ cho người đó chết nhanh một chút hay chậm một chút. Từ từ hành hạ trong đau đớn, hình phạt đáng sợ hắn không thiếu, chỉ buồn là chẳng có kẻ nào dám thử sức, dù chỉ một lần.

.

Kim Taehyung tỉnh lại khi trời đã sáng, bên cạnh vẫn có mùi hương ngọt ngào của em bé, tay em vẫn đặt trên eo hắn, xoa xoa mông xinh, hôn lên má em vài cái, chụt chụt môi em vài lần, hắn cười nhìn em đang nũng nịu đòi ngủ thêm.

Nếu bạn làm nũng với Kim Taehyung có thể bạn sẽ có 0,01% thành công, nhưng nếu Jeon Jungkook làm nũng với Kim Taehyung thì 100% sẽ thành công.

Và giờ là cảnh Kim Taehyung đang nhìn em bé ngủ.

Bên cạnh đã vang lên tiếng chí chóe của Kim Yangmi và Won Henjin. Trong lúc ngủ, Yangmi đã vô tình gác chân lên người Henjin, thế là sáng nay cậu ta bắt cô đền tiền thiệt hại về mặt thể xác lẫn tinh thần.

Tiếng cãi vả chỉ kết thúc khi Kim Taehyung nhắn dòng tin nhắn ngắn gọn. Kim Taehyung vô cùng kịp lời.

Kim Taehyung: Nín!

Vâng, vài chữ cái ngắn gọn đã khiến cho lều bên cạnh im đến mức không có một tiếng động nào nữa. Jungkook vẫn đang say giấc.

Em ôm Kim Taehyung, hắn cũng ôm em.

Trông tình cảm biết bao nhiêu.

Buổi sáng dường như chỉ còn là của Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Chỉ cần có hai người họ là đủ, mọi thứ xung quanh dù có hay không cũng chẳng quan trọng.

.

Min Yoongi đang rất cọc, y đang muốn đấm người. Cực kỳ muốn đấm người.

Nếu như hôm qua Kim Taehyung nhàn nhã ôm Jungkook đi ngủ thì y vô tình trở thành gối ôm của Jung Hoseok.

Tướng ngủ của ai cũng có thể xấu, nhưng Jung Hoseok lại rất hoa mỹ. Chỉ một tư thế duy nhất là ôm y như một cái gối ôm từ khuya đến tận sáng. Min Yoongi vì nhỏ con hơn mà không thể nào đẩy được con người đang gác trên người mình xuống.

Y muốn thét lên, nhưng nếu Kim Taehyung tỉnh giấc, và em bé của hắn cũng mất ngủ thì không biết khi nào y mới có thể trở về với căn nhà yêu dấu.

Nói ra cũng buồn, nhà mình đứng tên nhưng không được ở, bởi đó là đất của Kim Taehyung, đồng thời cũng là địa bàn mà Kim Taehyung nắm giữ. Dù không muốn hay muốn thì Min Yoongi vẫn là người dưới trướng của Kim Taehyung, hắn cũng là anh em của y, sát cánh bao năm, thiên tài như y vẫn bị tên Kim Taehyung đó chế ngự mà thôi.

Thiên tài rồi cũng bị lừa mà.

Nói đúng hơn là Kim Taehyung lừa Min Yoongi bay từ Anh về để ký hợp đồng bán thân cho hắn.

Chính xác là Min Yoongi bán thân cho Kim Taehyung, trở thành cánh tay đắc lực cho hắn. Cùng hắn đi giành bao nhiêu là địa bàn.

Không thể không nhắc đến Jung Hoseok, cậu thanh niên với chỉ số thông minh không phải dạng dễ chọc, anh tự dấn thân vào con đường mafia, chỉ vì anh muốn có một chiếc xe đạp.

Phải, chỉ vì con xe đạp mà Jung Hoseok bán thân luôn cho Kim Taehyung.

Gia đình Jung Hoseok cũng đâu phải không thể mua cho anh nổi một con xe đạp, nhưng do con xe đó đã bán hết trên thế giới, chỉ còn lại một chiếc vô tình được Kim Taehyung mua mà chưa sử dụng.

Kể từ khi đó, Jung Hoseok và Min Yoongi là hai thanh kiếm được Kim Taehyung sử dụng nhiều nhất, cũng là người đi theo hắn từ nhũng ngày đầu tiên.

Cậu nhóc tóc hồng Park Jimin là thành viên nhỏ tuổi nhất trong bốn anh em. Park Jimin là thiếu gia nhà họ Park, một lần vô tình trở thành con mồi của Han Jigong thì được Kim Taehyung vươn tay chào đón vào xã đoàn.

Chỉ vì trốn Han Jigong mà Park Jimin bán thân luôn cho Kim Taehyung.

Giấy bán thân của ba người đều được in ra nhiều bản, nhưng bản gốc vẫn luôn luôn nằm trong tay Kim Taehyung. Đã 5 năm làm việc cùng hắn, cùng hắn giành những địa bàn nhỏ đến khi thống lĩnh cả đất Hàn thì y cũng chợt nhận ra, bản thân mình, hay các anh em khác đến người yêu cũng không có.

Ấy vậy mà Kim Taehyung có em người yêu kiêm chồng nhỏ tương lai Jeon Jungkook luôn luôn chờ đợi.

Quay lại câu chuyện đang cọc, Min Yoongi lườm Jung Hoseok đến cháy mắt, dù cho anh đang đùa giỡn cùng Park Jimin và một số anh em đi cùng khác.

- Ước gì có nắm lá ngón trong tay, tôi cho cậu uống đầu tiên đó Jung Hoseok!!!

- Bất ngờ chưa ông già!

Kim Yangmi đẩy Min Yoongi một cái làm y xém chút nữa đã ngã vào bãi cát trước mặt. Nếu lỡ gương mặt này bị làm sao thì không phải y sẽ phải chịu cảnh bóng chim lẻ loi một mình mãi hay sao?

- Già cái đầu thằng anh mày!

- Anh em ở bên kia, anh có cần lấy đầu anh ấy xuống không?

- Thôi thôi tao xin, tao còn chưa vào được nhà.

Nghĩ đến ngôi nhà của mình mà mình không thể về mà y buồn. Jungkook hại y, nhưng y không trách, cũng do y nhiều chuyện, nói chuyện quá dài dòng chỉ muốn Jungkook hiểu, thế mà khiến em bị rối.

Thôi, buồn cũng buồn một chút thôi, mưa nào mà không tạnh. Đúng không?

Không!

Mưa do Kim Taehyung vung tiền tạo ra thì không bao giờ tạnh đâu.

Nỗi buồn của Min Yoongi.

.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info