ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

28. Sắp đính hôn.

phlann_phl

Dựng liều xong, các bạn nữ đề nghị ngồi quây quần lại dưới một tán cây lớn. Jungkook ban đầu cũng không định đi đâu, nhưng thấy anh người yêu bị các bạn nữ lôi lôi kéo kéo mà dỗi á. Nên em quyết định đi theo, chủ yếu là để giữ anh người yêu của mình thôi, chứ em đâu có ham chơi gì đâu. Em thương anh người yêu của em không hết, sao có thể bỏ anh một mình mà đi chơi với các bạn được.

Và thế là Taehyung ngồi dựa vào một gốc cây nào đó, nhìn em đang vui vẻ cùng các bạn khác chơi đùa. Hắn già rồi, không phù hợp với những trò chơi của các bạn học khác.

Bên cạnh hắn là Won Henjin. Ban đầu tính cho cậu nhóc vài ngày chơi đùa cùng bạn bè, nhưng đáp lại hắn là lời nói:

- Em không rảnh.

Chắc giờ cậu ta ngồi đây với hắn là rảnh nhỉ?

- Chuyện của cô gái bên Ý kia thế nào rồi?

- Ổn ạ. Cô ta cũng bình thường, sinh hoạt như con người, biết cười nói như một loài sinh vật cấp cao.

- À.

Kim Taehyung gật gù. Đúng là không khác gì con người luôn.

Gió thổi nhè nhẹ làm tóc của hắn bay trong gió, nhẹ nhàng đưa theo chút hương thơm bay xa. Hắn nhàn hạ dựa vào gốc cây.

Ban đầu dự định của hắn sẽ đến nhà của Kim Namjoon bàn việc, nhưng suy đi tính lại, hắn vẫn không an tâm giao Jeon Jungkook cho Yangmi. Thân cô nhiều khi vẫn phải nhờ vả Henjin lo liệu giúp. Giao một bạn nhỏ thích bay nhảy cho một người nuông chiều theo em bất chấp đúng sai thì chỉ có banh cái cuộc dã ngoại.

Vẫn là hắn thì thích hợp hơn.

Jungkook có thể cãi lời Yangmi nhưng với Kim Taehyung thì không. Em nghe lời hắn, mọi chuyện đều nghe theo Kim Taehyung.

Có lẽ đôi khi hắn sẽ chiều theo ý em, nhưng một số trường hợp Jungkook vẫn sẽ i a i a hỏi hắn.

Bạn nhỏ Jeon nghe lời lắm.

Nếu bạn không ngoan thì Kim Taehyung sẽ dỗi.

Mà Kim Taehyung dỗi thì tối không ai xoa lưng cho bé ngủ đâu.

.

Diana là con gái của ông trùm tại Ý du học tại Hàn. Cô gái rượu của ông trùm lớn có mái tóc màu hạt dẻ, đôi mắt xanh ngọc trong vô cùng kiều diễm. Làn da như sữa, thơm thơm lại thêm phần trắng sáng.

Thân thể mảnh mai, dáng vóc yêu kiều như một nàng thơ dịu dàng.

Diana ngồi một góc ở đó, nhìn Kim Taehyung và Won Henjin nói chuyện với nhau.

Trong ánh mắt chỉ hướng về luôn hướng về một nam nhân tiêu soái mang tên Kim Taehyung.

Cô nàng đã để ý đến Taehyung khi hắn đưa đón Jungkook và Yangmi đi học. Cô ta cũng biết rõ Jungkook và Kim Taehyung có mối quan hệ không đơn giản nên cũng không dám chạm mặt nhau. Nhưng cho dù là như vậy thì việc tình cảm nam nữ bên trong cô gái vừa tròn 19 dâng lên càng nhiều là điều không thể tránh khỏi.

Kìm lòng vì biết bản thân sẽ chẳng bao giờ có kết quả với hắn, nhưng tình yêu mà, lại còn đơn phương thì cũng sẽ có ngày bộc lộ.

Nhưng hiện tại không phải là thời gian thích hợp. Cô biết rõ. Bản thân sẽ chẳng có cánh cửa bước vào trái tim hắn khi Jungkook vẫn còn bên cạnh Kim Taehyung.

Cô cũng không thể hại Jungkook, em quá ngây thơ để bị vấy bẩn, em quá mỏng manh để cô làm hại, và em quá đáng yêu đến nổi cô không nỡ ra tay. Ước gì cô là em, chỉ là một khoảng thời gian ngắn bên cạnh Kim Taehyung thôi cô cũng hạnh phúc.

- Diana, đi chơi thôi. Đừng có nhìn anh ấy như vậy chứ?

Soyan từ phía sau chạy đến, kéo tay Diana đến một nơi khác. Nhìn cách Diana nhìn Kim Taehyung thì Soyan cũng đủ biết, nhưng không cần nói thì cũng đủ biết Diana bích cửa lâu rồi.

- Soyan...

- Ơi?

- Tớ... Tớ thích anh ấy... Cậu đừng nói cho Jungkook biết nhé, cậu ấy sẽ buồn mất.

- Biết rồi, tớ sẽ nói cho Yangmi thôi.

- Ơ?

- Không nói! Không nói! hahaha!

Lọt vào tầm mắt Soyan là Diana đang không hiểu chuyện gì. Không nói Jungkook mà nói Yangmi thì cũng coi như không mà thôi. Nhiều khi cô ấy còn cầm theo con hàng đến kiếm thì chỉ có nước bay về Ý thoát nạn thành công.

- Xem kìa xem kìa! Là Min Jinhe kìa!

Diana hướng ánh mắt về phía tay của Soyan đang chỉ đến, là Min Jinhe, hoa khôi tự xưng của khối kinh doanh. Ả đang đứng trước mặt Kim Taehyung cùng nam thần chung bàn với Diana - Won Henjin.

Jungkook bấy giờ cũng không quan tâm đến trò chơi hấp dẫn đang diễn ra, ánh mắt của em hiện tại đang hướng trực diện vào Kim Taehyung đang bị Min Jinhe quấy rầy. Bên cạnh còn có cậu bạn xém thân của em nữa.

Yangmi cùng những bạn khác cũng dừng lại trò chơi khi Jungkook chẳng còn quan tâm đến trò chơi ấy nữa. Ánh mắt mọi người phần lớn đang đổ dồn về chỗ của Kim Taehyung và  Won Henjin.

- Anh... Anh có thể cho em xin số điện thoại được không?

- Xin lỗi, anh ấy không dùng điện thoại.

Jungkook bước đến.

Trong lòng em khó chịu rồi nha. Vô cùng khó chịu là đằng khác.

Người yêu em chứ có phải tổng đài đâu mà xin số điện thoại.

- A... Jungkookie. Tớ chỉ muốn xin số điện thoại để liên lạc làm quen thôi, cậu có cần phải gắt đến như vậy không?

- Cần! Cậu không cần tôi gắt nhưng tôi cần.

Taehyung lại rất nhàn hạ, có em người yêu lo rồi, việc của hắn là dựa người vào gốc cây, và chờ em người yêu ôm mình vào lòng thôi.

- Tớ... Jungkook à, anh trai cậu đẹp đến như vậy, nhưng mà cậu cũng không cần phải giữ như vậy chứ?

- Ai nói là anh trai? Là người yêu, cũng sắp đính hôn rồi, cậu muốn chen chân vào làm người thứ 3 trong cuộc tình của tôi và anh ấy?

Taehyung nghe cũng hơi bị thõa mãn. Jungkook cứ hiểu ý hắn thế thì hắn chiều em mãi mất.

.

tuôi tính end truyện mà chưa có drama gì lớn nên chưa end được 🥲 còn chưa làm gì hết chơn, đâu có end được.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com