ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

27. Bạn lớn Kim!

phlann_phl

Jeon Jungkook nằm ườn trong chăn, em thật không muốn dậy sớm một chút nào. Nhưng nghe đến chuyến đi dã ngoại thì em vui lắm.

Vui vẻ ôm lấy cổ của Kim Taehyung mà để hắn bế mình vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

Càng ngày em càng thấy bản thân phụ thuộc vào Kim Taehyung. Chuyện gì cũng có Kim Taehyung lo mọi thứ, đến cơm cũng do Kim Taehyung bón cho.

Dù em muốn tự giác lắm, nhưng thấy Kim Taehyung thì em lại lười. Chỉ lười bên cạnh Kim Taehyung thôi nhé. Hắn như có một động lực nào đó khiến em lười đi.

Hôn lên môi em một cái, Taehyung xoa xoa má mềm của em.

- Em bé, hôm nay em muốn đi đến buổi dã ngoại trước hay đi cùng lớp?

Jungkook hiện tại đang ngồi trên xe riêng của Kim gia đến nơi. Hay nói cách khác em đang ngồi xe của Kim Taehyung đến trường.

Em thật sự muốn khoe với mọi người em có một anh người yêu siêu soái ca, lại còn chu đáo và ôn nhu nữa. Vậy nên lựa chọn của Jungkook là đi cùng các bạn.

Trên xe hiện chỉ có em, Taehyung, hai chú đen xì ngồi phía dưới và chú tài xế ngồi lái xe. Yangmi đã được bạn học Won Henjin đón đi trước.

Nói nhỏ là em cũng quen Won Henjin nha. Tại bạn hay cho sữa em, cho em kẹo, còn hay giảng bài cho em nữa. Bởi bạn là học trưởng mà. Bạn bí ẩn lắm, cứ bí bí khiến em khá tò mò. Nhưng mà em không muốn tìm hiểu về bạn học Won.

Do Yangmi bảo bạn học Won xấu tính lắm, Yangmi còn hù sẽ mách với Kim Taehyung chuyện bạn học Won từng nắm tay em kéo ra khỏi đám đông bạn nữ thích cậu ấy.

Nếu Kim Taehyung chắc giận em mất, anh siêu nhân sẽ không xoa lưng cho em khi ngủ, sẽ không cưng chiều mà bỏ em đi theo mấy chị chân dài mất.

Nghĩ đến là tự dưng thấy tủi thân với sợ lắm. Kim Taehyung của em được cái dễ giận, mà hỏng có dễ quên. Em không có nên chọc bạn lớn Kim giận.

.

Won Henjin nhìn Kim Yangmi đang như một cổ máy cười hí ha hí hửng khi được chung trại với cậu. Ánh mắt của cậu lúc này vô cùng phán xét. Kim Yangmi bao giờ mắc cái bệnh khùng khùng điên điên thế?

- Bị điên hả?

- Cậu mới điên ấy, chung trại với cậu đỡ phải làm những việc nặng, há há, thật có lời.

- Cô ơi! Bạn Yangmi bị bệnh động kinh!

Won Henjin giơ tay lên nêu lên ý kiến.

Cả xe đã ổn định, nghe tiếng học trưởng đang nói xấu Kim Yangmi thì được tràn cười lớn. Bạn học Kim thế mà bị học trưởng Won mắng là mắc bệnh động kinh.

Jungkook và Kim Taehyung ngồi phía sau, em không quan tâm mọi người đang có chuyện gì, em chỉ quan tâm là Kim Taehyung đang ngủ.

Phải nói nhìn góc nghiêng của Kim Taehyung thì thấy hắn đẹp và băng lãnh biết bao. Không còn dáng vẻ ôn nhu và ân cần khi bên cạnh em, hắn như biến thành một người khác.

Nét đẹp của hắn thật khiến Jungkook cảm thấy bản thân mình thật may mắn khi có anh người yêu đẹp đến như vậy.

Mọi thứ dần chìm vào im lặng, mọi người đang chìm vào giấc ngủ, trả lại vẻ yên tĩnh cho chuyến xe đến khu rừng ngoại ô.

Kim Yangmi dựa vào vai Won Henjin, cậu không có dáng vẻ bài xích cho việc làm gối cho cô.

Bên dưới là Jungkook đang bình yên ngủ bên cạnh Kim Taehyung, tay nắm chặt lấy tay.

Không gian bình yên và nhẹ nhàng trôi.

- Jungkook! Em bé Jeon!

- ....

- Em bé à! Dậy thôi, đến nơi rồi.

Em mở mắt, bên cạnh vẫn là Kim Taehyung. Tay vẫn nắm lấy tay em, chưa bao giờ hắn buông ra trong suốt chuyến đi.

- Anh Taehyung gọi em ạ?

- Em nhìn ra ngoài cửa sổ đi.

Khung cảnh trước mắt em là một ngọn núi lớn, đó sẽ là nơi cấm trại của cả nhóm. Gần chân núi, trong khu rừng. Và nằm trong địa bàn của Kim Namjoon - Anh rể của Kim Taehyung.

Thật ra cũng là địa bàn của hắn, nhưng hắn không thể quản hết mọi thứ, mọi việc ở đây được giao lại cho Kim Namjoon quản lý.

Trong mắt Jungkook hiện tại chỉ có những tảng mây trắng xóa trôi trên bầu trời, ngón núi to lớn xanh đậm của màu lá cây đang dần dần to lớn. Theo tuyến đường, mọi thứ dần trở nên rõ ràng.

Em nhìn mọi thứ mà hạnh phúc, sau rất nhiều ngày mệt mỏi, em cũng có thể thỏa thích bằng một cuộc dã ngoại cắm trại ngoài trời, và cùng Kim Taehyung - người yêu siêu cấp đẹp trai bình yên thưởng thức khung cảnh.

- Các em cùng các vị phụ huynh chia ra để dựng liều nhé, sau đó mọi người tập trung tại đây vào buổi tối để cùng nhau nấu thức ăn ạ!

Jungkook và Kim Taehyung lựa chọn một nơi thanh mát với không khí trong lành, em có thể ngắm sao vào buổi đêm. Thật ra chỗ này là do Jungkook chọn, Kim Taehyung tất cả đều nghe theo em mà.

Bên cạnh lều là tiếng chí chóe của Kim Yangmi và Won Henjin. Không phải là cả hai cãi nhau, mà chỉ là tranh giành công việc với nhau mà thôi.

Yangmi phụ tránh xếp đồ vào trong lều, còn lều sẽ do Won Henjin dựng. Nhưng sau đó Yangmi lại lười biếng, mọi chuyện đều do một tay Won Henjin sắp xếp.

Em còn nghe thấy một số bạn muốn vây xung quanh lều của em do có Kim Taehyung ở đó.

Ơi là trời, em nghe được mà dỗi á.

Em biết người yêu em đẹp rồi mà mấy bạn đó có cần phải làm quá lên vậy không? Rồi còn hỏi người yêu em có cho bọn họ dựng liều ở đó không.

Sao hỏng hỏi em nè! Em mới là người quyết định chứ bộ!!

Có bạn còn hỏi em xin số điện thoại của Kim Taehyung nữa. Biết vậy ban đầu em ở nhà luôn cho rồi. Mang anh người yêu đẹp trai ra đường đúng là khổ quá mà.

- Bạn lớn Kim!

- Dạ bạn lớn Kim nghe!

- Bạn nhỏ Jeon yêu cầu bạn lớn Kim dấu vẻ đẹp trai lại! Bạn nhỏ Jeon không thích ạ!

Kim Taehyung cười bất lực.

Kêu hắn làm này làm kia hắn còn làm, chứ kêu hắn dấu vẻ đẹp trai này thì hắn dấu kiểu gì nhỉ?

.

bạn lớn Kim dấu vẻ đẹp trai lại đi nhaaaa, chếchh con dân đó ạ!

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com