ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

24. Jeon Jungkook là luật lệ duy nhất.

phlann_phl

Yangmi cười khổ, lại chọc vào vết thương sâu sắc của cô.

Anh em sống chung một nhà, ai cũng có người theo đuổi, Kim Taehyung thì có sẳn bạn nhỏ Jeon, còn cô...

Như lời của Jung Hoseok nói thì đến bóng ma theo chân cô cũng không có, lấy gì ánh nhìn từ một chàng trai nào.

Luật sư hai bên bắt đầu đưa ra những bằng chứng tranh luận về chuyện đánh nhau trong trường. Tất cả lời khai của những người bị Yangmi đánh thì theo cô nhận xét là đúng hoàn toàn, không sai một li, không lệch một chữ.

Nhưng ngay từ ban đầu, khi bước vào phòng hội đồng  Kim Yangmi đã thủ thỉ với bọn chúng.

- Vốn dĩ, trong cuộc chơi này, chỉ có mình tao được phép thắng thôi, lũ ngu ạ!

Luật sư đổi trắng thay đen, không bằng chứng nào đối với Kim Taehyung là không thể làm. Chỉ cần một hành động của bọn nó, cũng có thể khiến đó trở thành bằng chứng cho cuộc tranh luận sau này.

Ngay từ ban đầu, trên ván cờ, những quân cờ đen đại diện cho mọi thứ nguy hiểm, gây hại đến Kim Taehyung, hay có ý định động Jeon Jungkook. Những quân cờ trắng sẽ đại diện cho một cá nhân mà Kim Taehyung coi như người sát vai bên cạnh mình. Một quân cờ sẽ luôn có sức mạnh riêng của nó. Và hắn có cách khiến cả bàn cờ luôn nằm trong vòng tay của mình.

Điều khiển thông minh, sử dụng trí óc tài ba, bàn cờ này hắn xin phép rời khỏi cuộc chơi, với danh dự là một kẻ chiến thắng.

Kim Yangmi có đủ hành vi và chứng cứ cho rằng bản thân đang làm tự vệ hợp pháp, trên phương diện bị đổi trắng thay đen, những người biết rõ sớm đã không thể mở lời.

Đôi khi sẽ sai khi không đúng trật tự xã hội.

Nhưng, trong cuộc chơi của Kim Taehyung - hắn là luật.

Cuộc chơi của Kim Taehyung do Kim Taehyung làm chủ, khi đã vào cuộc chơi của hắn, nên cân nhấc kỹ rõ 2 luật lệ.

1. Trong cuộc chơi, hắn là luật, nếu hắn sai, cả cuộc chơi cũng sẽ chẳng bao giờ đúng.

2. Khi tham gia cuộc chơi của hắn, chạm vào Jeon Jungkook thì mọi luật lệ đặt ra ban đầu sẽ chẳng còn là ý nghĩa gì, bởi đơn giản, Jeon Jungkook là luật lệ duy nhất và bất bại của Kim Taehyung.

Kết thúc một ván cờ chưa đánh đã thắng, Kim Yangmi cùng Jung Hoseok, luật sư và bác sĩ rời khỏi phòng hội đồng.

Chỉ thấy Kim Taehyung ngồi trên xe, hướng ánh nhìn về cô em gái của mình. Hắn gật đầu, cười đắc ý một cái trước khi Hoseok lên xe và cánh cửa đóng lại.

- Kang Seol Hwa... Chỉ có Chúa mới cứu nỗi cậu thôi.

Kim Yangmi nhìn theo sau đó là xe của Park Jimin khởi động, theo phía sau đuôi xe của Kim Taehyung. Cô biết, bên trong là Kang Seol Hwa, người đã ức hiếp Jungkook chỉ vì em từ chối tình cảm cậu ta, khiến cậu ta bẽ mặt trước toàn trường.

Là do cậu ta tự chuốc lấy, Kim Yangmi cô cứu không nổi rồi. Đến cả Jungkook còn khai tên của cậu ta ra thì ai cứu được đây.

Cầu Chúa rằng cậu còn sống đến khi tôi cười đến hết ngày hôm nay, Kang Seol Hwa ạ!

.
Warning: nội dung sau đây chứa cảnh bạo lực, vui lòng cân nhắc trước khi xem.

Tiếng búa va đập vào tường vang lên, Kim Taehyung nhàn nhã cầm tách trà ngồi trước một khung cảnh máu me.

- Đủ chưa? Hay thêm nữa?

Park Jimin quay đầu nhìn hắn.

Đây là cây đinh thứ 20 mà hắn cho phép cậu đóng lên thân thể của Kang Seol Hwa, con trai của Tổng bộ tại thành phố Seoul.

- Được rồi, nó chết chúng ta cũng không được lợi.

Kim Taehyung buông nhẹ tách trà, tiếng ly sành vỡ vang lên. Hắn bước đến nhìn thân thể đầy màu me của Kang Seol Hwa như một kiệt tác trời ban.

Thầm khen Park Jimin thật là khéo tay, nếu để cậu bước chân theo con đường điêu khắc thì không chừng hiện tại trước mắt đã là một tác phẩm có thể đẹp hơn nữa.

Đeo găng  tay vào, tránh việc máu sẽ làm bẩn tay của hắn. Bẩn tay thì phải đi rửa, nếu rửa không sạch thì làm sao có thể ôm Jungkook vào lòng, làm sao để có thể bẹo má em, xoa xoa bụng và đặt biệt là cái mông xinh mà hắn luôn muốn dỗ dành khi em lắc lư mình theo điệu nhạc.

Nghĩ đến không được chạm vào em thôi, đã khiến hắn cảm thấy bản thân nên thật cẩn thận. Em bé của hắn cũng rất nhạy cảm.

Em bé đã từng dặn dò hắn, nếu đi giết yêu quái giải cứu thế giới nhất định phải để cho bản thân thật sạch sẽ xuất hiện trước mặt em, bởi em không muốn biết sau lưng em, Taehyung đã giải cứu thế giới, em sẽ im lặng cho qua.

Hắn nghe lời em bé. Mọi chuyện đều nghe theo em. Cái luật vô hình, nhưng lại có hiệu lực mạnh mẽ đối với Kim Taehyung.

- Kim... Kim Taehyung... Mày không sợ t... tao sẽ cho cảnh sát dìm chết Kim gia à...

Kang Seol Hwa đau đớn rít lên, từng vết thương do đinh ghim chặt vẫn đang không ngừng rỉ máu khiến cậu ta có phần nói chuyện khó khăn.

- Woaaa... Thật hân hạnh khi cảnh sát đến thăm tao đó. Rồi mày sẽ còn hơi thở để nói rằng tao đã giết mày không?

Hắn nói, xong lại cười. Bàn tay dùng con dao sắc bén cứa nhẹ một đường trên da thịt của cậu ta. Máu cứ theo miệng vết thương mà tràn ra bên ngoài.

Park Jimin lại rất hưởng thụ với những gì mà mình thấy được. Cậu cười nhìn Min Yoongi đang vẽ lại bức tranh tàn nhẫn của mình.

Min Yoongi vẽ rất đẹp, hoàn cảnh nào cũng có thể vẽ. Nhớ dạo đâu vài năm trước, khi núi sạc lỡ kéo theo gia đình họ Hwang xuống vách núi, bản thân y cũng xém chút không còn cái mạng nhưng khi tìm thấy y, cậu vẫn thấy Min Yoongi vẽ.

Vẽ như cái cách an ủi người trong tranh vậy.

Bởi họ chẳng sống được bao lâu khi lọt vào khung hình của Min Yoongi và vào tay của Kim Taehyung.

.

tự dưng mê cảnh máu me=))) chít tịttttt .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com