ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

22. Đích thân trò chuyện cùng anh em nhà Kim.

phlann_phl

Warning: nội dung chứa cảnh bạo lực, vui lòng cân nhắc trước khi xem!

.

Yangmi nhìn Song Soya đang quỳ dưới chân mình, nhìn nét mặt của cô lúc này trong giống như sắp giết chết ả vậy.

Là Choi Hansoo đem đến cho nhà họ Kim một bất ngờ. Kim Taehyung cũng chẳng thèm quan tâm, trực tiếp giao ả cho Kim Yangmi. Còn bản thân thì ôm em bé của hắn đi ngủ.

Cô khẽ lắc đầu, bàn tay trong ánh đèn nhạt nhòa nơi tầng hầm làm Kim Yangmi trông đáng sợ hơn khi đấm nhau với bọn Han Jiwon. Cũng không biết Han Jiwon thế nào, nghe đâu là Kim Taehyung nhân từ, cho người đến cứu gia đình của nó, xong mang đến làm quà mừng cho cảnh sát.

Và đương nhiên, hắn sẽ được ghi công, cả nhà của Han Jiwon chỉ có Han Jigong và một số bà vợ lớn nhỏ đã chết cháy trong ngọn lửa, tất cả những người có liên quan đến họ đều là tù chung thân, hắn hoàn toàn sạch sẽ trong vụ việc này. Sạch sẽ theo kiểu đánh vào tâm lý của gia đình họ Han.

Nhìn Song Soya, Kim Yangmi lại chán nản, nhìn ả trông cũng xinh đẹp, lại còn là người yêu cũ của Kim Taehyung, nói chính xác hơn là bị Taehyung đá. Ả cũng chỉ là một người đàn bà làm ấm giường, hắn lúc đó vì say nên đã không cẩn thận lên giường với ả. Vì chịu trách nhiệm nên hắn đã trở thành người yêu của Song Soya, nhưng tiếc là ả lại cùng người đàn ông khác mập mờ, còn qua lại về thể xác.

Kim Taehyung chính thức đá ả ta khi ả mang thai con của thằng khác.

Từ đó về sau, Kim Taehyung cấm dục bản thân, cho đến lần hắn chịu không nổi khi hắn bị Jeon Jungkook khơi dậy dục vọng.

- Mày có gì để nói không?

- Tao lớn hơn mày đó Kim Yangmi!

Song Soya nhìn Kim Yangmi đang nhàn hạ hướng ánh mắt về mình. Dù thế nào ả cũng chỉ nhỏ hơn Kim Taehyung hai tuổi, nếu như đứng theo vai vế thì cô phải gọi ả bằng chị

- Cho dù mày có lớn hay bằng tuổi Kim Taehyung đi nữa, thì khi mày đụng vào Jeon Jungkook thì tuổi đời của mày cũng chỉ ngang bằng tao thôi con điếm ạ!

- Aaa...

Kim Yangmi thẳng thừng đạp đế giày cao gót của mình vào bả vai của ả. Song Soya kêu lên thống khổ.

Ả quằn quại khi cảm nhận được có dòng nước nóng chảy ra từ bả vai của mình.

Kim Yangmi lúc này mới cười ngặt nghẽo xin lỗi Song Soya.

- Ấy chết! Tao quên mất, gót giày của tao có con dao nằm bên trong. Để tao làm bên còn lại cho nó hết đau nhé?

- Aaa...

Song Soya chỉ kịp kêu lên đầy đau đớn.

Nhưng ả rất may mắn khi Kim Taehyung không trực tiếp tham gia vào công cuộc xử lý ả, nếu không đến hiện tại ả cũng không biết bản thân sẽ còn bao nhiêu giây để thở.

Bốp chặt lấy cằm của Song Soya, Kim Yangmi gằn từng tiếng.

- Mày nên nhớ cho kỹ, Jeon Jungkook là người của Kim Taehyung, mày đụng đến Jungkook tức là động đến Kim Taehyung, mà động đến Kim Taehyung, tức là động đến tao rồi con chó. Mày với tao là phụ nữ, nhưng mày cũng nên nhớ kỹ, đẳng cấp của tao và của mày nó khác nhau, một ả tiện nhân cho dù có ở dưới đáy xã hội thì cũng chẳng thể đi lên đâu.

Nói xong Yangmi bỏ đi.

Căn phòng khép lại, ả được đàn em của Kim Taehyung chăm sóc, nhầm sau này sẽ phục vụ cho những trận đòn roi tiếp theo của Kim Yangmi, hoặc có thể là Kim Taehyung.

.

Kim Taehyung ngồi trên bàn làm việc, tay gõ gõ những chữ cái trên bàn phím, ở trong lòng không thể thiếu là một em thỏ béo cứ liên tục dính người.

Chuyện là khi nãy thức dậy, Jungkook không nhìn thấy Kim Taehyung đâu nên đã nấc lên một phen. Kim Taehyung vừa vào phòng đã thấy cục bông tròn ủm quấn mình trong chăn. Tiếng khóc thút thít nỉ non khiến hắn khẽ đau lòng.

Kim đại ca - Kim mafia - Kim Taehyung - không sợ trời không sợ đất chỉ sợ Jeon Jungkook rơi lệ.

Bật mí thêm là Kim Taehyung còn sợ mẹ Kim nữa.

Ai rồi cũng phải rén mẹ thôi.

Hắn khẽ lại gần, kéo chăn ra khỏi người em, nhìn em đang dùng ánh mắt ấy nhìn mình. Con tim của Kim Taehyung tự dưng vỡ tan.

- Anh siêu nhân hứa chỉ giải cứu Kookoo khỏi những kẻ xấu thôi mà.... hức... sao anh bỏ bé đi giải cứu thế giới... hức.... anh cút đi... anh đi theo mấy chị chân dài đi hức...

- Ơ, có đâu, tôi đi kiểm tra coi Yangmi đã làm xong bài chưa mà, tôi đâu có giải cứu thế giới đâu. Tôi thương bé nhất mà.

- Đó!!!! Thấy chưa, anh đi bảo vệ Yangmi khỏi những bạn muỗi rồi còn gì, bé không chơi với anh nữa... Anh Taehyung xấu tính gòii... hức... Anh siêu nhân đâu có thương gì bé đâu...

Kim Taehyung hỏng chịu nổi nữa!

Khóc mà có cần thấy cưng quá hong dạ bạn học Kookoo ơi?

Kim Taehyung bế em vào lòng, dỗ dành em, lau nước mắt, thêm mấy ( chục ) nụ hôn yêu thương của Kim Taehyung nữa.

Và đó là chuyện của hai mươi phút trước.

Hiện tại là Jeon Jungkook đang ngồi trên đùi của Kim Taehyung, an nhàn mà hít hà hương thơm của người yêu đẹp trai, còn hắn thì thỉnh thoảng hôn má em một cái, lâu lâu lại hôn môi em một cái, tay đôi lúc sẽ nhịp trên bàn phím, tay đôi lúc sẽ đút cơm cho em ăn.

- Jungkookie!

- Dạ bé nghe ạ!

Được rồi Jungkook!

Dừng lại ở đây thôi, chứ Kim Taehyung chịu không nổi.

- Bé có ghét ai không?

- ....

Giây phút im lặng.

- Bé ghét ai được chứ...

- Vậy bé không thích ai?

- ...

Lại im lặng.

- Kang Seol Hwa...

- Sao bé ghét bạn đó vậy?

- Bạn ấy hay trêu, rồi lấy đồ của bé, dù Yangmi đã chia sẻ cùng bạn ấy rồi, nhưng bạn ấy vẫn lấy đồ của bé.

Hôn lên môi Jungkook một cái.

Bàn tay khẽ gõ trên bàn phím.

Kim Taehyung: Park Jimin, ngày mai cậu bắt tên Kang Seol Hwa học lớp với Yangmi đến tầng hầm cho tôi, tôi sẽ đích thân trò chuyện với cậu ta.

Chỉ thấy Park Jimin cười nhạt, từ vụ Hồng Kông đến nay cứ tưởng Kim Taehyung làm thầy tu rồi ấy chứ. Chưa thấy đích thân xử lý ai, ngoài cái nhà xui xẻo họ Han kia.

.

chuyện là sao tuôi cho Yangmi đổ máu nhiều quá, mà Kim Taehyung thì chưa có vụ nào đổ tương ớt, nay thì tuôi lên cho mấy bà gòi nè. Do ban đầu tuôi tính sẽ cho Yangmi đổ tương ớt với mấy đứa không có não động đến bạn Kookoo thôi, xong nghĩ lại đại ca Kim là mafia mà không đổ tương ớt tương cà  là đâu có được. Nên sau này sẽ cố gắng giảm ít số lượng bạo lực, nhưng vẫn có cảnh anh Kim đấm vỡ mồm mấy bạn không có não ăn hiếp Kookoo nha.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info