ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

18. Kookoo không muốn đi học.

phlann_phl

Sáng hôm sau, bạn nhỏ Jeon vùi mình trong chăn, dù cho Kim Taehyung có dỗ dành đến mức nào em cũng không chịu thay đồ và đến trường.

Hỏi em vì sao lại không đến nhưng em vẫn chỉ lắc đầu bảo không có gì. Biết em vốn sẽ giấu những chuyện buồn để không cho ai biết, lại còn thêm phần hôm qua bị nhóm bạn học kia đánh, Kim Taehyung biết em sợ.

- Bạn nhỏ Jeon! Em sợ gì sao?

- Không có, Kookoo không có, nhưng Kookoo không muốn đi học... Bạn lớn Kim đi học giùm Kookoo đi.

Hắn cười, kéo chăn ra khỏi người em, ôm em vào lòng.

- Tôi lớn rồi, không đi học được nữa, hay hôm nay em ở nhà với Yangmi nhé?

- Thật ạ?

- Ừ, ở nhà với Yangmi, sẳn chỉ con bé một số kiến thức luôn có được không?

- Dạ!!

Jungkook khoái chí, chỉ cần Jungkook nhõng nhẽo với Kim Taehyung vài cái thì hắn sẽ tan chảy mà đồng ý ngay. Hắn mê Jungkook quá rồi, không còn cách nào có thể chạy được nữa.

Bế em vào nhà vệ sinh, vệ sinh cá nhân cho em, xong lại mặc một bộ đồ mới trong xinh xinh cho bạn nhỏ Jeon. Không quên băng bó và bôi thuốc cho những vết thương trên người bạn nhỏ. Hắn còn chuẩn bị một tuýp bôi trị sẹo cho em nữa. Lỡ mà vết thương có để lại sẹo chắc hắn tiếc hùi hụi luôn quá.

Kim Taehyung mặc vest nghiêm chỉnh, còn nhờ Jungkook thắt caravat cho mình. Nhìn em có vẻ tiếc nuối gì đó khi thắt caravat, hắn cúi sát lại gần em, Jungkook vì bất ngờ mà đưa đôi mắt tròn xoe nhìn vào mắt hắn.

Hắn đưa tay, bẹo má em một cái.

- Bạn nhỏ Jeon sao vậy?

- Em còn nghĩ sẽ được ở nhà cùng anh siêu nhân cơ.

- Tôi đi sẽ về ngay thôi.

Kim Taehyung hôn lên môi Jungkook một cái thật kêu. Nhìn em với gương mặt đo đỏ, hắn bất giác phì cười.

- Anh siêu nhân đi đâu vậy ạ?

- Đi thiêu chết cả nhà thằng chó làm em bị thương vào hôm qua.

Kim Taehyung nói rồi kéo eo em lại gần. Cả hai gương mặt sát vào nhau. Cúi xuống mút lấy môi Jungkook. Kim Taehyung trực tiếp đưa em vào công cuộc càng quét của hắn.

Hai đôi môi chạm vào nhau, từng đường vân trên môi đều như vừa khít, hắn nhẹ nhàng thao túng được Jungkook vẫn đang vụng về không theo kịp phía sau nghe theo mình.

Hắn luồn lách lưỡi vào trong, càng quấy với tầng xuất cao nhất, lưỡi nhỏ của Jungkook không thể thoát liền bị lưỡi hắn quấn lấy, mang theo tiếng chóp chép nghe bừng đỏ cả mặt ra bên ngoài.

Vầy vò đến khi cơ hàm em mỏi nhừ, gương mặt đỏ bừng vật vã trong lòng hắn sau nụ hôn. Thấy em còn ái ngại, hắn thầm nghĩ sau nay phải thực hành nhiều hơn.

- Em bé ở nhà ngoan, siêu nhân của em đi làm chuyện chính nghĩa rồi sẽ về.

- Anh siêu nhân về sớm.

Kim Taehyung hôn em thêm một cái nữa, lần này là hôn trong lúc em không chú ý, chỉ môi chạm môi rồi hắn rời đi. Em đứng đó, đờ người ra một lúc, khi bóng dáng Kim Taehyung biến mất cũng là lúc cánh cửa đóng lại. Em đã không thể cầm cự được mà nằm lên giường.

Tay chân quẫy đạp tỏ ra sự phấn khích, miệng cười không ngớt trông vui vẻ lắm.

Em vui vì Taehyung đã hôn em chào buổi sáng. Hắn còn khuyến mãi cho em một nụ hôn trước khi đi làm. Như trên phim em hay xem, nụ hôn chào buổi sáng, nụ hôn trước khi chồng đi làm. Và một chuyện nữa...

- Chúng mày vốn dĩ không nên chạm vào tao, tao không ra tay nhưng không có nghĩa là chồng yêu của tao sẽ không ra tay.

Em cười, tay chạm vào vết tím tím còn động lại trên cổ do bọn Han Jiwon mà thành. Cười nhẹ, bọn chúng không chết thì em sẽ khiến cho Kim Taehyung hành hạ bọn chúng đến chết.

.

Kim Taehyung ngồi vào xe, laptop nhanh chóng được mở lên, tên từng người, từng địa chỉ đều được gửi vào trong gmail.

Điều quan trọng là nằm ở nhà của Han Jiwon. Người này của thằng nhóc đó từng là đối tác doanh nghiệp của Kim Taehyung. Nhưng cho dù là chỗ quen biết thì việc nó đụng đến Jeon Jungkook đã là điều cấm kỵ của Kim Taehyung.

Jeon Jungkook chỉ là người một bình thường trong mắt người khác, nhưng không nghĩa là sẽ một người bình thường trong mắt của Kim Taehyung.

Jeon Jungkook là bảo bối tâm can, là nam nhân xinh đẹp của Kim Taehyung. Là giới hạn cuối cùng, là luật lệ duy nhất của Kim Taehyung suốt bao năm nay, cho dù không bên cạnh Kim Taehyung, thì Jeon Jungkook vẫn là một viên ngọc được hắn nâng niu. Kẻ nào to gan lớn mật đụng đến Jeon Jungkook thì chỉ có 3 con đường.

1 là chết.

2 là được đi du lịch miễn phí tại âm phủ, nhà tài trợ là Kim Taehyung. 

3 là được một vé đăng xuất khỏi trái đất.

Cả ba đường là cửa tử, chọn đằng nào cũng chết, không bị súng bắn cũng bị bom nỗ cho phanh thây, hoặc bị hiếp, bị hành hạ đến mức người không ra người, ma không ra ma, tàn phế suốt đời.

Nhưng thông thường, khi động đến Jeon Jungkook sẽ không có vụ tàn phế, đến hai ông trùm Canada và Hồng Kông còn được đầu trâu mặt ngựa đến đưa đi thì những kẻ ngu ngốc khác chỉ có thể bán cái mạnh cho Kim Taehyung.

- Giờ cho ai đăng xuất trước?

Min Yoongi ngồi đối diện, y nhìn Kim Taehyung với ánh mắt mong chờ. Khó lắm hắn mới đồng ý cho y đi cùng mà không có Jung Hoseok đi theo. Nghe đâu là Jung Hoseok vì lỡ tay gửi link 18+ vào nhóm anh em liền bị Kim Taehyung cho về quê làm ruộng 1 tháng với lý do sống không lành mạnh.

- Đến nhà của Han Jiwon, để xem nhà họ Han ăn nói thế nào.

.

bất ngờ chưa mấy bà 〜( ̄▽ ̄〜) .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com