ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

15. Phản ứng của Kim Taehyung.

phlann_phl

tóm tắt lại chương 14:
Kim Yangmi quay lại thì không thấy Jungkook ở đâu, sau đó cô đi tìm thì biết được Jungkook ở phía sau trường. Vì tức giận khi thấy Jeon Jungkook bị bọn người của Han Jiwon đánh đến cả người đầy thương tích nên đã đến tìm bọn họ để làm cho ra lẽ. Vừa vào đã bị chế giễu nên Kim Yangmi không thể cầm lòng mà lao vào đánh nhóm người của Han Jiwon. Nhân vật mới xuất hiện mang tên Won Henjin là mật vụ mà Kim Taehyung gài vào để theo dõi con gái của ông trùm ở Ý, kiêm người dọn dẹp tàn cuộc của Kim Yangmi.

.

Won Henjin ngồi xuống băng ghế đá, đưa cho Kim Yangmi một số vật dụng y tế cần thiết.

Kim Yangmi chỉ nhận lấy rồi bắt đầu thao tác tự chăm sóc bản thân. Đổ nước sát trùng trực tiếp vào vết thương, rồi lại lau đi một cách mạnh bạo, chẳng hề có chút nương tay với vết thương vẫn còn máu.

Đau không?

Đương nhiên là có. Đối với một người đàn ông, khi một chất sát trùng vào vết thương đã khiến người kia ít nhất nhăn mặt hay ai da vài tiếng vì cơn rát. Kim Yangmi cũng chỉ là một cô gái bình thường, dù là em của ai, con gái của nhân vật nào thì cô vẫn là một người thiếu nữ tuổi đôi mươi. Nhưng chẳng có nghĩa rằng cô sẽ biểu hiện cái đau của mình ra bên ngoài, trên gương mặt. Đặt biệt là trước Won Henjin.

Yangmi băng bó xong cũng là lúc xe cứu thương đến, bọn họ nhanh chóng bê nhóm người Han Jiwon và cậu nhóc bị cô đá vào hạ bộ với vết máu đã khô ở đũng quần. Cậu ta đau đớn, gào khóc liên tục, từ phòng y tế số hai được vận chuyển lên xe cấp cứu.

Yangmi gương mặt không một chút sắc, có lẽ sắp tới cô không thể đến trường cùng Jeon Jungkook. Nơi mà cô sẽ đến là nhà tù tội phạm. Đánh người đến mức máu chảy thành dòng, nhiều học sinh chứng kiến, bao nhiêu đó thôi cũng đã có thể buộc tội Kim Yangmi.

- Sợ vô tù à?

- Ừ. Sợ vào đó đánh chết lũ khốn Song Jangni thì khổ.

- Vẫn còn ghét ả?

- Không. Căm ghét.

Won Henjin chỉ gật đầu vài cái. Cậu ta nhìn vào mắt của Kim Yangmi. Với vẻ ngoài xinh đẹp này, vào tù chỉ khiến Won Henjin cảm thấy tiếc nuối, tiếc nuối vì sắc đẹp đấy không cứu nổi Kim Yangmi.

- Vậy cậu thua rồi. Sẽ không phải ngồi tù, đình chỉ học cũng không.

- Ý cậu là?

- Cậu nghĩ lớp E sẽ nói chuyện này sao? Chúng nó nhát lắm, bọn nó sợ khi tố giác, tôi sẽ khiến bọn nó sống không bằng chết đấy haha.

Kim Yangmi cười. Vẫn là cậu bạn của mình được nhất.

Vỗ vỗ vai Won Henjin. Kim Yangmi đứng dậy rời khỏi ghế, đi hướng về phía xuống phòng y tế.

Cánh cửa phòng y tế nhẹ nhàng mở ra, Kim Yangmi bước vào, Jeon Jungkook vẫn ngủ say. Có lẽ những tiếng còi cấp cứu quá vô nghĩa với Jungkook.

Nhìn những vết thương đặt băng bó trên người cậu, Yangmi lại khẽ xót thương. Nếu Kim Taehyung không biết đến Jeon Jungkook thì có phải cậu sẽ bị đánh mà chẳng biết dựa vào ai có đúng không? Nếu không quen Kim Taehyung thì cuối cùng ai sẽ đánh bọn chúng để trả thù cho cậu? Nếu không có Kim Taehyung thì cuộc sống của Jeon Jungkook sẽ như thế nào?

Nhưng tất cả đã không còn nghĩa lý, khi hiện tại Jungkook đã là người yêu số một của Kim Taehyung.

.

Jungkook cùng Yangmi rời khỏi trường khi mọi người tan tiết vào buổi chiều. Em thấy cánh tay của Yangmi cũng băng bó thì không ngừng hỏi han. Cô cũng chỉ cười rồi nói mình bị ngã, thế là Jungkook không quan tâm trên mình cũng có vết thương mà mắng Yangmi một trận. Giữa sân trường như có ông bố trẻ đang mắng cô con gái lớn không biết nhìn đường, đi đến té ngã rồi bị thương.

Kim Yangmi thấy vậy cũng chỉ dạ dạ, bạn học đi ngang thấy cảnh đó thì cười không ngớt. Jungkook trong dáng vẻ hiện tại dễ thương biết bao, còn có vài bạn học hỏi Jungkook về vết thương trên người cậu, nhưng cậu gạt qua, vẫn lo cho cô "con gái lớn" hơn.

Mãi Jungkook mới chịu ngưng, Yangmi kéo Jungkook bước đến chiếc xế hộp đang đậu cách cổng trường không xa.

- Hình như đây không phải xe của anh Taehyung...

- Hôm nay là người khác đến đón chúng ta, là bạn của anh ấy. Min Yoongi và Jung Hoseok.

Jungkook gật gù, nhưng em vẫn không lên xe. Em ngắm nghía nó một hồi. Đôi môi chu chu nói với Yangmi gì đó. Cô chỉ ngớ người ra.

- Hai đứa có lên xe không? Hay đi bộ về?

Min Yoongi bắt đầu cáu khi đứa nhóc nhỏ nhà Kim và bạn nhỏ Jeon của Kim Taehyung cứ liên tục xì xì xầm xầm mà không chịu bước lên xe.

Y càng tức vì không hiểu sao Park Jimin lại bận việc ngay đúng phút chót khiến Min Yoongi phải ngồi chung xe với tên không đội trời chung Jung Hoseok.

Yangmi bước đến phía chỗ Yoongi. Cô hắng giọng.

- Bạn nhỏ Jeon của bạn lớn Kim không lên xe đâu, nhìn mặt anh tóc đỏ với anh tóc xanh nhìn thấy sao sao ý, nhất cái anh tóc xanh, mặt cứ như cái bánh bao bị thiu vậy. Jungkook nói vậy đó anh.

Jung Hoseok bấy giờ mới ngó cái đầu nhìn sang. Anh vừa cười khoái chí vừa vỗ vỗ đùa trông thích thú câu nói  Jungkook lắm. Có cái mặt như cái bánh bao thiu là cái người mang tên Min Yoongi chứ ai nữa.

- À, còn nữa. Em yêu của Kim Taehyung bảo: "Kookoo sẽ về nói anh Taehyung bảo anh tóc xanh đừng mặt cái áo đó nữa, áo đó anh Taehyung cũng có, Kookoo không thích ai mặt áo giống anh Taehyung của tớ"

Jung Hoseok nhìn cái áo mà buồn. Jung Hoseok buồn nhưng anh không muốn nói.

Min Yoongi tự dưng nhức nhức cái đầu.

- Jungkook lên xe về nhà với anh Taehyung của em thôi nào.

Tuy buồn, nhưng Jung Hoseok vẫn không quên phận sự đón cục kim cương của Kim Taehyung đưa về tận nhà, mang đến tận nơi hắn đang ngồi nhiều khi cũng có. Mà chắc chỉ có em bé tự đi chứ anh nào dám bế. Bế xong thì ngày mai báo lại lên bài: "Phát hiện cậu thanh niên cơ cực không có nhà để về" hay "Phát hiện một thi thể nằm trong con hẻm nọ tại thành phố Seoul" thì chỉ có nước khóc thét.

Chiếc xe lăn bánh, Jeon Jungkook tự dưng thấy lo, không biết Kim Taehyung sẽ nghĩ rằng em đánh nhau hay em bị đánh nữa, hắn có mắng em không...?

.

chài aii hỏng phải hôm trước với hôm qua tui bận gì đâu , mà do tuii quên ắ mí bà 🤗 cần lắm một người đẹp nhắc tuii ra chương huhu 🥹

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com