ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

13. Anh Taehyung

phlann_phl

Bạn nhỏ Jeon đến trường, hôm nay Taehyung có việc nên có vài anh đen xì lì đưa Jungkook và Yangmi đi học. Mấy ảnh còn cận thận đưa em và Yangmi lên lớp, sau khi chắc chắn mọi thứ rồi mới rời đi.

Yangmi cũng thư thả như kiểu đã quen, Jungkook có chút không hiểu nhưng nghe Taehyung bảo mấy anh đó là người tốt, lại còn rất tốt bụng, nhiệt tình đưa Jungkook và Yangmi lên tận lớp học. 

Jungkook nào nghi ngờ đó là người của Taehyung sắp đặt để cảnh cáo những người đang có ý định động đến em.

Chuyện rằng Kim Taehyung nghe được trong trường của Jungkook có một số tên không được sạch sẽ, bao gồm những người của các tổ chức khác đang hăm he đến mảnh đất của trường. Cũng vì sợ Jungkook bị đám người đó quấy phá, ảnh hưởng đến học hành hay bị thương. Nếu em có chuyện gì liên quan đến bọn họ, Taehyung nhất định mở rộng cửa tử, đón bọn họ vào quỷ môn quan.

Jungkook ngồi trong lớp, em ngoan ngoãn ôn bài, bỗng có vài tên bên lớp cạnh đi vào lớp. Bọn nó nhìn Jungkook rồi nhìn Yangmi bên cạnh.

Yangmi không ôn bài, học tập cũng không cần quá giỏi, chỉ cần ở mức có thể tốt nghiệp là được, nên việc bảo vệ Jungkook trong lớp hoàn toàn giao lại cho Yangmi.

Bọn nó nhìn Yangmi, ánh mắt của cô không còn dịu dàng như khi đang đối diện với Jungkook, nó sắc lạnh, không nhân nhượng bất kỳ thằng ôn con nào đụng đến bảo bối của Kim Taehyung.

Bọn Han Jiwon cũng không dám làm gì. Bọn chúng vẫn còn ám ảnh lời nói của Yangmi. Dù không biết thân phận của Kim Yangmi là con gái của chủ tịch tập đoàn JhH - Kim Woocha, em gái của bác sĩ số một cho băng nhóm xã hội đen - Kim Seokjin kiêm em chồng nhỏ của người đứng đầu ngoại ô - Kim Namjoon , em gái bảo bối ngọc vàng của Kim Taehyung - ông trùm tại Hàn Quốc, chưa tính đến địa bàn Canada đã là của hắn. Một sợi lông của Kim Yangmi rơi xuống do bọn nó, thì cả họ nhà chúng nó bị dồn ép đến mức phá sản cũng đã là quá nhẹ.

Đấy cũng chỉ là mới thiên kim tiểu thư nhà họ Kim, đừng nói gì đến Jeon Jungkook, cục cưng bảo bối của dòng họ Kim - Jeon.

Sản nghiệp của nhà Jeon không lớn, nhưng ít nhất cũng có vị thế không nhỏ, muốn đụng đến Jeon Jungkook thì kẻ đầu tiên liều mạng với bọn nó là Kim Taehyung, phía sau còn có sự phù trợ của hai gia tộc. Bất kể là động vào ai, bất lợi vẫn là thuộc về bọn nó.

- Không nên động vào Jeon Jungkook khi có Kim Yangmi ở đây, đi thôi, khi nào ả đi đâu chúng ta sẽ hành sự với Jeon Jungkook.

Một tên trong nhóm người đó lên tiếng, đám người cũng nhanh chóng đồng tình mà rời đi. Kim Yangmi cơ mặt như giãn ra, nhìn Jungkook vẫn chăm chú ôn bài mà không để ý nguy hiểm phía trước, thỏ béo của Kim Taehyung quả thật là không quan tâm đến chuyện đời mà. Nếu Kim Taehyung không lao vào vòng vây của giới xã hội đen, thì không biết cả hai liệu có gặp được nhau?

Tiết đầu là tiết văn, Kim Yangmi thầm chửi tục vài câu, nếu như có thêm cái gối và cái mềm nữa thì cô sẽ trải dài trên ghế để ngủ cho thật ngon. Bài giảng của Jang Hawing có tác dụng khiến cô không phải buồn ngủ thì bài giảng nhàm chán của giảng viên ngữ văn khiến cô đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Úp mặt xuống bàn, lời văn của giảng viên nhanh chóng đưa Kim Yangmi vào một giấc mơ đẹp.

Jungkook vẫn ghi chép bài đầy đủ, thấy Yangmi có vẻ ngủ khá ngon nên cũng không thèm đánh thức. Em dường như đã quá quen với tính cách của cô bạn mình.

Tiết hai rồi tiết ba, đã đến giờ nghỉ trưa. Yangmi kéo theo Jungkook đi xuống phía dưới căn tin, nơi mà Kim Yangmi đặt chỗ trước từ lâu.

Nhìn thực đơn hôm nay cũng phong phú hơn nhiều, lại còn có nhiều món ngon. Kim Yangmi thầm thán phục, chỉ vì Jungkook mà Kim Taehyung bỏ ra số tiền lớn để thuê đầu bếp của nhà hàng cao cấp nhất Hàn Quốc về để nấu bữa ăn cho cả trường. Hơn thế, hắn còn tự tay bổ sung thêm một số món ngon, loại bỏ những món mà Jungkook tỏ ra chán ghét.

Jungkook chỉ nghĩ hôm nay có việc gì đó, nên thực đơn thay đổi, em ăn vô cùng ngon miệng, khi về em sẽ khoe với Kim Taehyung. Em sẽ nói với hắn về việc hôm nay nhà trường rất tuyệt vời, tốt bụng để em ăn ngon đến như vậy.

Kim Yangmi đặt hộp sữa chuối vào tay Jungkook, cô bảo em đợi cô một chút, cô đi vệ sinh rồi sẽ quay về ngay lập tức. Jungkook vui vẻ cắm ống hút vào hộp sữa chuối mà Yangmi mua cho, hút từng hơi, một cách thỏa thích.

Vứt hộp sữa rỗng vào thùng rác, em nhìn thấy đám người của Han Jiwon đi đến. Bọn nó không nói không rằng kéo em ra sau trường.

Bọn nó ép Jungkook vào tường, Jungkook không biết chuyện gì chỉ biết run rẩy. Gương mặt nhỏ thể hiện sự sợ hãi. Em biết đó không phải người tốt, người tốt mà Taehyung nói đã ra về từ lâu, ngoài Yangmi, thầy Jang giảng viên chủ nhiệm ra thì em cũng chưa từng tin có người nào tốt ở trường.

Bọn họ đánh em một cái, cú tát mạnh giáng thẳng vào má mềm, khóe môi Jungkook bật máu. Em ấm ức nức nở vì đau, thì bị bọn chúng đánh em thêm một cái nữa.

Chúng mắng em là đồ nam không ra nam, nữ không ra nữ. Chúng nói em là kẻ yếu đuối nhu nhược lại để một con đàn bà đứng ra bảo vệ. Chúng nó càng nói càng đánh mạnh hơn. Cả bọn con trai to lớn lao vào đánh em một cách dã man.

Jungkook chỉ biết theo tự vệ mà ôm lấy bản thân, miệng liên tục xin lỗi. Em bị bạo lực học đường, lần thứ 3 trong đời. Em khóc, em gào thét xin tha nhưng không ai cứu em. Em nằm đó, bọn nó hả hê rời khỏi. Những vết bầm tím trên người em lộ rõ mồn một. Những vết thương bật máu khiến em đau đớn, em nằm dưới đất, nước mắt không ngừng chảy ra.

- Anh Taehyung... cứu Jungkookie....

.

huhuu:(( tội bé của tuôiii .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info