ZingTruyen.Com

taekook | bạn nhỏ Jeon.

12. Anh có thể làm tất cả vì em.

phlann_phl

Kim Taehyung mở cửa phòng, Jungkook đang ngoan ngoãn ngồi chép bài mà Yangmi đã cố gắng nắn nót từng chữ đẹp nhất trong ngày hôm nay để em có thể viết lại.

Chữ Yangmi cũng không gọi quá xấu, do lười viết nên trong chữ cứ như con cua bò, ngang ngang khó nhìn, học hành đáng lý ra cũng tốt, nhưng do xích mích với giảng viên nên luôn bị điểm kém.

Với cả cô nàng cũng không nhất thiết phải đi học cho có bằng cấp, bản thân của cô nàng đã là một nữ nhân có quyền thế, đầu óc chỉ dùng để đánh nhau, hay chém chém giết giết bọn khốn ngoài xã hội cũng đủ khiến Yangmi có tiếng tăm.

Với cả nhà họ Kim không thiếu tiền, chỉ thiếu mỗi vợ của Kim Taehyung là Jeon Jungkook mà thôi.

Ôm em từ phía sau, mùi hương ngọt ngào trên người em men theo luồng không khí mà đi vào khứu giác của hắn. Mùi hương trên người Jungkook tựa như có thể giải tỏa áp lực của hắn, thơm ngát, nhẹ nhàng, và chỉ có em bé của hắn mới có thể làm hắn say mê đến mức quên lối về.

Jungkook thấy Kim Taehyung gục vào trong hõm cổ mình, hắn còn cạ cạ khiến em nhột đến mức không thể chép bài thêm.

Kéo em lên đùi mình, Taehyung ngắm nhìn gương mặt đáng yêu của em Jeon, thật sự em người yêu của hắn quá đẹp, đẹp đến mức hắn chỉ muốn đem giấu làm của riêng.

- Anh đi làm có mệt không ạ? Hay Jungkookie xoa bóp cho anh nhé?

- Mệt, nhưng thấy em thì hết rồi.

Taehyung hôn lên môi Jungkook một cái, đầy yêu chiều ôm em vào lòng.

Jungkook yên vị trong lòng Taehyung, cảm giác hiện tại của em là vô cùng bình yên khi ở bên hắn. Em nhớ về cái ngày em ở cùng Lee Sinhe, chưa bao giờ em cảm nhận được cảm giác này. Cảm giác yêu một người thật lòng và được người ấy đáp lại một cách thật dạ nó hạnh phúc biết bao.

Người yêu của em hàng triệu người mê, lại còn được cái này giàu, người đẹp quanh anh không ngớt, nhưng anh vẫn chọn em. Anh đặt hết mọi niềm tin và sự yêu thương vào em, chỉ cần em muốn anh đều cho, em muốn đặt tên cho ngôi sao, anh sẽ mua hàng ngàn cái cho em, em muốn mua một mảnh đất trên mặt trăng, anh cũng sẽ chi tiền cho em, em muốn cả thế giới này phải hạ mình trước em, anh sẽ khiến cho bọn họ tâm phục khẩu phục quỳ trước em. Và nếu em muốn Kim Taehyung bên cạnh em vạn đời vạn kiếp, anh sẽ chẳng có thể làm được, bởi vì vốn dĩ, em và anh đã dành cho nhau.

Mãi mãi sẽ chẳng bao giờ thay đổi.

.

- Bạn nhỏ Jeon! Đi ngủ!

Kim Taehyung nhìn em người yêu vẫn đang hì hục làm bài tập thì hận Jang Hawing đến mức xém chút nữa đã kêu Yangmi lái xe tăng qua bắn nát nhà người bạn tàn nhẫn.

Hắn chỉ là muốn bạn nhỏ Jeon đi ngủ sớm, đồng hồ cũng chỉ 10 giờ tối, giờ này theo như lời của mẹ Jeon nói thì Jungkook đã ngáy khò khò khò rồi. Nhưng hôm nay vì đống bài tập nhạt nhẽo mà em gạt Taehyung sang một bên, mặc cho Taehyung có nài nỉ cỡ nào em cũng lơ luôn hắn.

Taehyung không vui.

- Tôi dỗi em đó Jungkook!

- Bạn lớn Kim đi ngủ trước đi, lát bạn nhỏ Jeon sẽ ôm bạn lớn Kim đi ngủ sau.

Taehyung không - không - không vui tý nào luôn.

Điều gì nghiêm trọng nhắc lại ba lần.

Taehyung không vui!

Taehyung không vui!

Taehyung không vui!

Giận hờn, Taehyung không thèm đợi Jungkook nữa, hắn nằm bên chỗ ngủ của hắn, đắp chăn, kệ cho Jungkook vẫn mãi mê với đồng bài tập.

Thấy Kim Taehyung có vẻ đang nằm ngủ ngon lành, Jungkook cũng chỉ cười một cái, sau đó lại quay lại với mấy bài tập còn dang dở.

Khi em kết thúc thì cũng đã là 11 giờ tối hơn.

Lén lút nằm lên giường, kéo chăn qua ngực, nhìn bóng lưng Taehyung không thèm quay lại ôm em cho dù em đang muốn đi ngủ.

Không có Kim Taehyung ôm Jeon Jungkook không ngủ được.

Em tự dưng thấy tủi thân, thế là bạn lớn  Kim không yêu bạn nhỏ Jeon nữa. Bạn lớn Kim đi yêu mấy cô chân dài để bạn nhỏ Jeon một mình nằm bơ vơ giữa căn phòng trống.

- Hức... Bạn lớn Kim bảo thương bạn nhỏ Jeon mà... giờ hức... giờ lại không ôm bạn nhỏ Jeon nữa...

Tiếng thút thít vang lên bên tai, Taehyung không thể kiềm lòng nữa. Người yêu vàng bạc của hắn đang khóc nấc lên vì không có hắn ôm ngủ.

Thở dài một cái, hắn quay người lại, dang tay ra. Bạn nhỏ Jeon thấy vậy vẫn thút thít, nhưng vẫn lăn vào lòng của người yêu lớn.

Kim Taehyung cũng hết cách, bạn nhỏ nhà hắn thông minh xinh đẹp, còn rất đáng yêu nhưng hay mít ướt làm nũng với hắn đủ điều, không phải chiều Jeon Jungkook sẽ hư, mà do hắn muốn em dựa vào dẫm vào hắn, để mãi mãi Jeon Jungkook cũng chỉ là của Kim Taehyung.

- Jungkook ngoan, đừng khóc, tôi ôm em đi ngủ nào.

- Kim Taehyungie hôn em một cái đi ạ...

Taehyung cười, xong hôn lên môi em một cái, lại ôm bạn nhỏ vào lòng, yêu chiều mà dụ dỗ để bạn nhỏ ngủ.

Ánh trăng buông trên thềm cửa ban công, ánh sáng chiếu vào bên trong căn phòng, gió từ cửa sổ nhè nhè thổi vào, Kim Taehyung ôm lấy Jeon Jungkook ngủ say đến khi mặt trời ửng hồng.

Bắt đầu một ngày mới, bạn nhỏ Jeon nhõng nhẽo khi phải xa người yêu lớn và bạn lớn Kim cáu gắt khi người yêu nhỏ đi học.

.

kakaka , giãy đành đạch như cá vì bạn lớn Kim quá yêu chiều bạn nhỏ Jeon huhuuuuu .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com