ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

11. Địa vị của tôi chỉ bảo vệ em.

phlann_phl

Jung Hoseok đang ngồi trên ghế trong phòng, trên mặt có vài thương tích do Min Yoongi gây ra.

Nhân lúc khi Park Jimin rời khỏi phòng, cả hai đã lao vào đánh nhau, để rồi hiện tại Park Jimin phải lếch thân đi chăm sóc cho từng người.

Kim Taehyung đã nghe điện thoại để biết về tình hình của hai thằng bạn nhà mình. Không biết cảm xúc của hắn ra sao, chỉ thấy cảm xúc của Jung Hoseok trở nên rén.

Dù cho anh có là đại ca của địa phận phía nam Hàn Quốc, là người có máu mặt trong tổ chức, chỉ cần một ánh nhìn nghiêm nghị cũng khiến cho Min Yoongi hay Park Jimin không dám nói lời nào, nhưng hắn vẫn bị rén Kim Taehyung.

Hắn được cái ác với anh em, tàn nhẫn với người mình ghét, dù thế nào anh cũng không thể chống lại Kim Taehyung.

Cách cửa mở ra, Jung Hoseok và Min Yoongi sợ suýt nữa tim phóng thẳng ra bên ngoài. May cũng chỉ là Kim Yangmi đi vào.

- Em làm anh hết hồn đó Yangmi!

- Chứ không phải anh đánh nhau rồi để anh Jimin chăm sóc cho anh à?

Yangmi ngồi xuống, dùng bông có tẩm nước sát trùng trực tiếp ấn vào vết thương của Jung Hoseok. Sau đó chỉ nghe tiếng la vang lên, rồi im bặt.

Min Yoongi bên cạnh vừa hả dạ, vừa cảm thấy may mắn khi người chăm sóc cho mình là Park Jimin chứ không phải là Kim Yangmi.

Anh em nhà họ Kim từ Kim Seokjin, đến Kim Taehyung, rồi Kim Yangmi không ai không tàn nhẫn. Nhưng vẫn còn may khi Kim Seokjin đã ra ngoại ô, nếu không thì người đang chăm sóc anh hiện tại chỉ có thể là Kim Seokjin.

- Anh ba chắc sẽ đến trễ, khi nãy em thấy Jungkook vẫn còn đang ngồi trên người anh ấy ăn bánh kẹo.

- Jungkook là ai vậy? Ai mà có đặt quyền ngồi lên người Kim ác ma vậy?

Jimin vừa dán băng cá nhân cho Yoongi, không quên hóng hớt chuyện riêng của Kim Taehyung. Min Yoongi và Jung Hoseok cũng đồng loạt nhìn vào Yangmi.

- Là chồng lớn của Kim Taehyung.

Mọi người ở đó như không tin. Đó giờ có nghe chuyện Kim Taehyung có bạn trai hay bạn gái, đã có người yêu dấu bạn dấu bè thì thôi, đã vậy còn nằm dưới.

Hoseok không ngăn được miệng phán xét của mình, liền lên tiếng.

- Nhìn đô con vậy, ai ngờ nằm dưới, tiếc quá.

- Ai nói với cậu tôi nằm dưới? Tôi nằm trong!

Taehyung mở cửa, sắc mặt của hắn không được tốt khi lời nói của Jung Hoseok khi nãy lọt vào tai mình. Anh bỗng nhiên cảm thấy bản thân quá xem thường tính mạng rồi.

Lát sau, trong khi mọi người đang ngồi bàn chuyện, thì Jung Hoseok bị Kim Taehyung phạt đứng xoay mặt vào góc tường, bàn chuyện cùng mọi người.

Đòn tâm lý đúng đau của Taehyung khiến anh như người thần kinh, đã bị phạt còn mang tiếng bị khùng khi nói chuyện với bức tường nữa.

Nài nỉ mới anh mới được ngồi xuống, trời xui đất khiến thế nào mà lại ngồi cạnh Min Yoongi. Để ít nhất không bị Taehyung đấm vỡ mặt thì anh ngồi im. Ngồi im nhập tâm vào làm việc.

- Điều tra xong chuyện của Lee Sinhe và Jeon Jungkook chưa Yangmi?

- Xong rồi ạ, đây anh.

Yangmi đưa cho hắn một tập giấy, trên đó có ghi tường tận về chuyện tình cảm của Jungkook và tên Lee Sinhe đó từ khi em vừa bước vào tuổi 15, cái tuổi, cái giai đoạn đẹp nhất.

Hắn nhìn từng con chữ nằm trên tờ giấy, gương mặt không còn vui vẻ như trước, càng đọc đến đoạn gần lúc chia tay, hắn chỉ muốn bóp cổ tên Lee Sinhe.

Jungkook vì chuyện đó đã không dám thích ai suốt mấy năm liền, còn không dám lại gần Taehyung trước khi biết hắn không làm gì em.

Năm 15 tuổi  Jungkook và Lee Sinhe gặp nhau tại một quán cafe, Jungkook lúc ấy vẫn còn đang trong độ tuổi xinh đẹp, tuy không như hiện tại, nhưng em đã có nhan sắc. Lee Sinhe lại là một tên đàn em của ông trùm tại Canada sang Hàn định cư tạm thời.

Em và tên đó bắt đầu mối quan hệ tình yêu, tên đó quản thúc, em đi đâu cũng phải báo nó. Em cười với người khác nó cũng sẽ đánh em, nó kiểm soát em mọi thứ. Nó bắt em đến ở cùng nó, nếu em làm không hết việc nhà nó đã đánh em, em nấu cơm không ngon nó sẽ hành hạ em. Em không biết phải như nào để trốn khỏi nó. Sau đó nó tàn nhẫn đem em bán cho một thương nhân từ Hồng Kông sang Hàn du lịch.

Người đó tốt bụng, nhưng vết thương tâm lý vốn đã in sâu vào tâm trí em, em lúc nào cũng chỉ muốn vừa lòng người khác, người đàn ông Hồng Kông đó tuy mới quen có vẻ tốt lành, nhưng bên trong lại là một kẻ đồi trụy. Người đó bắt ép em mặt những bộ váy ngắn cũn cỡn để phục phụ gã. Nếu không hoàn thành, gã sẽ tàn nhẫn đánh em.

Một ngày, em trốn thoát khỏi người đó, em chạy thật nhanh ra khỏi nơi chứa đựng đau khổ của em, em chạy đến khi chân không còn sức, máu từ bàn chân khiến em dường như chẳng còn nhấc nổi bàn chân. Bàn tay cứu rỗi em chỉ xuất hiện khi em dần dần mất đi ý thức.

Jeon Jungkook được Kim Taehyung cứu. Hắn lúc đó chỉ là đại ca của một vùng nhỏ, còn mang danh công tử nhà họ Kim, không có lấy một tài lẻ. Hai năm từ khi đi theo tên Lee Sinhe đó đến khi em gặp được hắn tưởng chừng như dài đến hàng ngàn năm.

Hắn trót yêu em từ ánh nhìn lầu đầu tiên, cảm giác thương xót khi hắn nhìn thấy những vết thương tím bầm trên người em, cảm giác muốn che chở cho em một đời khi nhìn thấy bàn chân em với lớp da bị nát ra, trộn lẫn với đất cát, hắn đau xót, hắn muốn bản thân có một thế lực chỉ để muốn em bên cạnh hắn được an toàn.

Giao em lại cho ba mẹ Jeon, dặn Yangmi cho một hoàn cảnh tốt nhất để bên cạnh em, nhằm để che chở, bảo vệ cho em. Không quên vung tiền mời gia sư về dạy dỗ cho em, bí mật chu cấp từng thứ một cho em.

Hắn thầm lặng theo dõi em, hắn và em cách một vùng trời, hắn ở bên Nga tiếp tục ước mơ bảo vệ em, nhìn em đang dần dần tiếp xúc với người xung quanh, em học cũng rất tốt, cứ học rồi thi, hắn dùng tiền để em có thể theo kịp các bạn, học cùng các bạn đồng tuổi. Kim Yangmi cũng vì Jungkook mà đồng ý lao đầu vào học tập, chỉ là thành tích không được tốt cho lắm.

Nghĩ đến khoảng khắc hắn thấy em đáng thương, hắn chỉ muốn giết chết hai tên khốn đó. Một kẻ là ông trùm đã bị phế tại Canada, một người là ông trùm tại Hồng Kông, từng kẻ một hắn đều một cứa cổ bọn chúng.

- Jimin, đi chiếm Hồng Kông đi, không được thì đánh bom nhà ông già đó cho hắn chết luôn đi.

- Được! Tôi đánh bom cả họ nhà lão luôn.

Nghe Park Jimin nói thế, hắn vò nát tờ giấy trên tay, hắn hứa với lòng, chỉ cần đụng đến Jeon Jungkook, cả tổng thống hắn còn có thể ép ngồi tù đừng nói gì đến mấy ông trùm cỏn con*.

- Địa vị của tôi chỉ bảo vệ em thôi Jeon Jungkook à!

.
*lời văn chỉ mang tính chất tưởng tượng,  không liên quan đến chính trị hay bất cứ cá nhân nào được đề cập đến trong lời văn.

bất ngờ chưa ông dzà bên Hồng Kông , cho thấy bà ông luôn:))) .

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info