ZingTruyen.Info

taekook | bạn nhỏ Jeon.

10. Chỉ cần có Kim Taehyung và Jeon Jungkook là đủ.

phlann_phl

Taehyung đang nhàn nhạ ngồi trên giường lên việc, bên cạnh là em bé Jeon. Bạn nhỏ có vẻ đang ngủ rất ngon, hôm qua vận động đến mức hắn không thể tin bản thân sẽ có thể nuốt em sớm như vậy.

Hắn hy vọng bạn nhỏ sẽ không dỗi, không trách cứ hắn, không thì hắn buồn lắm.

Nếu xuất hiện bên cạnh các lão đại lớn, hắn là Kim Taehyung không ngán bất kỳ đối thủ nào. Còn nếu xuất hiện bên cạnh Jeon Jungkook, hắn sẽ là Kim Taehyungie, anh siêu nhân đẹp trai của em.

Quen nhau được vài hôm mà Taehyung đã nuốt luôn bảo bối của nhà họ Jeon, thôi thì cứ tập làm quen trước, sau này bạn Jeon không cần phải quá bỡ ngỡ khi thành con rể nhỏ nhà họ Kim.

- Ưm...

Người bên cạnh phát ra tiếng động, Kim Taehyung bỏ công việc sang một bên, hắn nằm xuống, bên cạnh em. Ôm em vào lòng, dỗ dành đầy ngọt ngào.

Em mở mắt đã thấy hắn đang nằm bên cạnh mình, gương mặt hại nước hại dân của hắn đang ở trước mặt em, Jungkook khẽ vươn tay ôm hắn.

Taehyung cũng không ngại ôm em chặt hơn. Em của hắn dễ thương quá, em bé của hắn lại còn rất mũm mĩm, ấm ấm, thích nhất em bé Jeon Jungkook.

- Anh Taehyung...

- Ơi?

- Em đói...

Taehyung bật cười, hắn hôn lên má em một cái, bàn tay xoa xoa lưng.

- Em bé muốn ăn gì? Tôi nấu cho em.

- Gì cũng được ạ, miễn là anh Taehyung nấu.

- Được rồi. Sẽ nấu cháo cho em. Giờ thì bế em bé đi vệ sinh cá nhân nào.

Hắn luôn miệng gọi Jungkook là em bé. Mà cũng phải thôi, Jungkook đáng yêu thế mà, còn rất hay làm nũng nên em bé là tên gọi thích hợp cho em nhất.

Nhưng không có nghĩa là ai đáng yêu, hay làm nũng Taehyung đều mê và gọi là em bé đâu nha. Chỉ có Jeon Jungkook mới có đặt quyền thế thôi, mấy chị lớn rồi không còn là em bé nữa, đừng có mơ anh Taehyung gọi mấy chị như thế nhé! Mấy chị cũng không được dành anh Taehyung của bé!!! Bé biết được mấy chị không xong với bé đâuuuuu.

.

Cả cơ thể Jungkook đều là những vết hôn của trận ân ái hôm qua, nó khiến Jungkook nhớ lại. Mặt đỏ hồng úp vào vai của hắn. Em hiện tại đang ngồi trên lavabo, hắn đang thì đang vui vẻ lau mặt cho em. Hắn nào biết Jungkook ngại đến mức đỏ chín cả mặt cơ chứ.

Thấy em ụp mặt trên vai mình, Taehyung tận dụng cơ hội vỗ mông em một cái. Jungkook ủy khuất ngước mặt lên nhìn hắn. Nếu không phải ý chí hắn kiên cường thì bây giờ có lẽ hắn đã đè em ra mà tiếp tục cày cuốc như đêm hôm qua.

Hôn lên môi em một cái, hắn bế em ra bên ngoài, đặt em ngoan ngoãn ngồi trên giường. Tìm một bộ quần áo cho em. Lấy một cái áo tay dài, thêm cái quần ống rộng, rồi thêm cái boxes, Taehyung cảm thấy nếu Jungkook mặc vào chắc cưng lắm.

Và không như hắn nghĩ.

Gu thẩm mỹ của Taehyung thật sự có vấn đề.

Ai đời lại kết hợp cái áo tay dài xanh đọt chuối cùng cái quần ống rộng màu tím không? Rồi nó ra cái gì chứ?

Jungkook nhìn bản thân trước gương không khác gì cây chuối thân tím, dù cho Taehyung đang khen em xinh. Mà đúng như Taehyung nghĩ thôi, em mặc gì cũng xinh. Nhưng cái style này thì không!

Mặc thứ khác xinh hơn, Jungkook mặc yếm, bên trong là chiếc áo thun em lấy của hắn. Vì đồ của Taehyung rộng và có mùi của hắn. Thế thôi.

Tuy eo em đau, nhưng em vẫn có thể chạy nhảy với cường độ nhẹ. Nhưng Taehyung nhất quyết không cho. Khư khư giữ em đi bên cạnh.

Em nhỏ ngồi xuống ghế, nhà hiện tại không có ai. Mẹ Kim cùng ba Kim đến công ty, Kim Yangmi đi học, còn anh Seokjin đã về khu ngoại ô cùng anh Kim Namjoon - chồng của anh ấy. Nhà hiện chỉ có em, hắn và một số người giúp việc.

Người giúp việc cũng không thấy đâu, nên gian bếp hiện tại chỉ có hắn và em.

Em nhìn Kim Taehyung băng lãnh trên người mặc áo sơ mi, bên dưới là quần thun đen dài, hắn vốn đã nhã nhặn lịch sự, dưới bộ vest là tổng tài chẳng nhún nhường ai, dưới trang phục giản dị hắn cuối cùng cũng chỉ là một người bình thường, một người đang yêu, một người đang hạnh phúc bên cạnh một bạn nhỏ xinh đẹp.

Jungkook nhìn Taehyung trong bộ dạng loay hoay trong bếp, trên người là chiếc tạp dề, hắn đang làm đồ ăn cho em, làm bữa sáng cho em người yêu chỉ mới tỏ tình được một hôm.

Em từng nghĩ đến việc Kim Taehyung sẽ như nào khi đứng dưới bếp nấu ăn cho em. Đến nay, em đã nhìn được. Taehyung đẹp, hắn đẹp không tì vết, như một bức tranh toàn vẹn được họa sĩ tỉ mỉ vẽ nên.

Thời gian là yếu tố, chỉ sớm hay muộn, Jungkook chỉ muốn nhìn thấy Taehyung như vậy, không bận lòng với công việc, không quá khắt khe với em, không khó chịu với em, không giám sát em mọi lúc mọi nơi.

Jungkook từng nghĩ rằng, liệu có phải em chọn Taehyung là đúng hay sai.

Bây giờ em đã có câu trả lời, em biết bản thân chọn đúng. Câu hỏi em vừa đặt ra vào hôm qua, hôm nay đã có câu trả lời. Hình bóng người cũ mang tên Lee Sinhe đã khiến em ám ảnh cả những năm dài. Hình bóng người mới mang tên Kim Taehyung đang cùng em viết những câu chuyện đẹp đẽ.

Buổi sáng không quá mặn nồng, chỉ cần có Kim Taehyung và Jeon Jungkook là đủ, mọi thứ để ở phía sau, bởi hiện tại trong ánh mắt của họ chỉ có nhau mà thôi.

.

tự dưng nghe nhạc của Mr Siro cái buồn hẳn... tỗi lỗi quá huhu.

phl.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info