ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

9: Du thuyền.

jeontaehyung_kim

Kim Taehyung cao sang quyền quý, nội việc tổ chức tiệc mừng ngày thành lập công ty cũng đã mới lạ so với đám người kia. Khác ở chỗ rằng hắn có thể tổ chức ở trên một du thuyền rộng lớn, không phải đơn giản chỉ thuê mướn mà là mua lại nó.

Buổi tiệc kéo dài một ngày, như thể cuộc vui chơi chỉ dành cho giới con nhà giàu góp phần thành lập công ty, người quen và những người cần thiết phải mời. Số đông thì toàn người thân trong nhà, một số ít là đối tác. Còn lại là những người quen biết bình thường.

Lee Sarang hào hứng xếp đồ vào va-li, nó cười cười rồi lại càng cảm thấy mình vô cùng có phúc. Buổi tối sẽ được Kim Taehyung dẫn lên du thuyền, được sánh bước bên hắn với vai trò người yêu. Đối với một người ham mê giàu sang như vậy, Sarang không vui mới là lạ.

Kim Taehyung xoa đầu nó, chìa tay đưa ra món đồ mà nó cần. Một bên ngồi xuống giường, ngả người nhìn nó.

"Chỉ có một ngày, sao em dọn nhiều đồ như vậy?"

Lee Sarang cười hì hì, nó đứng bật dậy quơ tay múa chân kể lể và thành công làm cho Taehyung cười theo, hắn gật đầu tỏ ý cũng phải. Dù sao nó cũng là người yêu hắn, ăn diện một chút cũng tốt. Người bên cạnh Kim Taehyung thì yêu cầu đầu tiên chính là phải ăn mặc tươm tất, không làm xấu mặt hắn.

Jeon Jungkook ngồi trên ghế sofa, nhịp chân nhìn ba mẹ mình chuyển bị đồ đã. Dù sao thì bọn họ cần ở lại xuyên suốt buổi tiệc, còn Jungkook thì nửa buổi đã phải về rồi. Vốn dĩ cậu muốn tới để xem dáng vẻ lúc hắn ở trên sân khấu phát biểu mà thôi, ngoài ra khi ăn chơi, cậu cũng chẳng muốn làm phiền bọn họ tâm tình cùng nhau. Mà nếu có thật sự cảm nhận được loại cảm xúc đó ở nửa buổi tiệc mà Jungkook tham gia thì cậu cũng chỉ có thể đứng nhìn. Chứ chẳng lẽ Jeon Jungkook định chạy tới xô Lee Sarang ra khỏi hắn rồi tát cho nó một cái mạnh, miệng quát rằng: "Cút ra xa Kim Taehyung của tôi đi." à?

Cậu có quyền hạn gì đâu mà nói ra những lời như vậy. Việc Jungkook tự đắc nhất chỉ là bản thân là người đến trước, yêu hắn cũng là cậu yêu đầu tiên. Thế mà Jungkook lại may mắn không được hắn yêu. May đến mức, cậu chỉ biết cười cợt phó mặc bản thân cho đời. Mới hai mươi mấy xuân xanh, Jungkook đã chẳng còn hơi sức cãi cọ. Ai nói gì cậu thì Jungkook cũng lười phản bác, xỉa xói cậu cũng chẳng nói gì. Bởi lẽ, nếu Jungkook nói ra rồi họ sẽ nghĩ sao?

Họ ghĩ rằng, à, Jungkook thật là trơ trẽn khi mà đã bị nói trúng tim đen nên mới phản bác. Vì Jeon Jungkook hệt như những gì họ nói nên bản thân chẳng thèm nghe lời cậu giải thích. Như vậy thì omega thà im lặng còn hơn là mở miệng tốn nước bọt với bọn họ.

Những buổi tiệc được tạo ra hòng trá hình cho các cuộc vui chơi luôn khiến hợp đồng công việc của Vincent tăng lên gấp bội, có lẽ là vì ở đó luôn xảy ra những cuộc thác loạn khó nghĩ tới. Một là ở bên nhau trọn đời và cảm ơn Vincent bằng câu "hợp tác vui vẻ", một là vỡ lẽ tất cả và đi về bằng tay không.

Nói trắng ra, omega ở đó cùng đám alpha đều có thể xảy ra mọi chuyện ngoài ý muốn. Mà Jungkook thì rõ hơn ai hết bởi cậu chính là mục tiêu hàng đầu. Một omega lặn khó thụ thai thì quan hệ bất cứ khi nào mà chẳng được, huống hồ cảm giác qua đêm cùng loại hình omega này quá đỗi tuyệt vời.

Dòng suy nghĩ miên man cứ kéo dài, rồi lại kéo dài cho đến khi hai người lớn tuổi lôi cậu ra. Và nói: "Nhanh lên nào, ta sẽ trễ giờ nếu con cứ ngồi thừ ra ở đấy!"

__

Một bãi biển đẹp, một chiếc du thuyền rộng lớn và hoa lệ nổi trên mặt nước. Một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc, Kim Taehyung đứng ở đó trông vừa anh tuấn lại vừa chững chạc. Cạnh bên là bạn đời của hắn – Lee Sarang.

Một người là người yêu, một người trên danh nghĩa là bạn thuở thơ ấu đến tận hiện tại. Lẽ ra là một đôi thì cũng nên mặc đồ cặp nhưng xui xẻo thay, Jeon Jungkook lại mặc cùng một mẫu trang phục với hắn. Không đơn thuần là chỉ giống nhau về hình thức mà ở phía trên ngực áo khi hai người đứng cạnh nhau sẽ tạo ra một cặp chữ TK. Trang phục Kim Taehyung mặc là do Park Jimin thiết kế, cũng vừa hay Jeon Jungkook lấy trang phục từ chỗ Jung Hoseok và mọi thứ được chuẩn bị y như những gì Min Yoongi đã sắp xếp. Bộ ba hoàn hảo, luôn có những suy nghĩ hơn người là như thế.

Jeon Jungkook theo phép lịch sự cúi chào, môi hơi mỉm mang đầy ý trang nhã. Khi đứng đối diện Kim Taehyung, cả hai như một mảnh ghép còn thiếu bù trừ cho nhau. Tất cả những người ở đó thắc mắc rằng vì sao Jeon Jungkook lại diện đồ đôi với hắn chứ không phải là Lee Sarang?

Ừ, chuyện đó dễ hiểu thôi. Đi mà hỏi ba người đã cùng nhau thiết kế ra nó.

"Thấy chưa? Em thật sự đứng trước mặt Taehyungie rồi này, Jungkookie không những tới đây mà còn trùng hợp mặc cả đồ đôi với anh."

Jeon Jungkook rất đơn thuần, nội không việc cả hai mang trùng một món đồ nào đó khiến tâm trạng cậu vui như mở hội. Omega biết ông trời chẳng triệt đi con đường tình yêu của cậu đâu, mà nếu có như vậy đi chăng nữa thì nó cũng sẽ chẳng xảy ra ngay lúc này.

Lắm phong ba là thế, em đợi anh một đời cũng được. Nhưng anh ơi, yêu em một chút thôi có được không?

Không.

...




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info