ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

79: ương bướng.

jeontaehyung_kim

___

Chỉ còn hai tuần nữa thì Jungkook sẽ sinh em bé (theo dự định), nhưng trong những tháng gần đây omega có khuyên hướng bám dính lấy hắn. Khác xa với khi trước, omega thường sẽ có điệu bộ mắc cỡ khi hắn thấy cậu bị cọ đau nhưng vẫn nhất quyết mặc quần thì hiện tại dù trời có lạnh, dù Kim Taehyung không nhắc đến Jungkook cũng sẽ tự động thoát y bản thân sau đó nằm gọn gàng một bên giường, chăn bông ôm chặt lấy chỉ để lộ ra hai bờ vai trắng ngần cùng khuôn mặt mơ màng hồng hào.


Kim Taehyung không suy nghĩ nhiều, hắn ngay lập tức tắt đèn rồi chui vào chăn ôm lấy thân ảnh đã đầy thịt mềm mại. Khẽ vỗ vỗ trên mông như dỗ omega xinh xắn dễ chìm vào giấc ngủ, nhưng hắn cũng bắt đầu nhận ra chất dẫn dụ của omega ngày hôm nay nồng đến nổi khiến đầu óc alpha phải choáng váng.


Taehyung kề cằm bên vai cậu, hôn phớt qua rồi mới nhẹ giọng thủ thỉ. "Em làm sao? Trời nóng nên mới khó chịu hửm? Được rồi, đợi tôi hạ nhiệt độ xuống một chút... đừng trùm kín chăn như thế, quay sang đây nhìn tôi này."

Jeon Jungkook ôm chăn, khuôn mặt có vẻ đã giận hờn chuyện gì đó. Và hắn không nghĩ hoặc chưa từng biết đến chuyện omega trong lúc mang thai còn có ham muốn thể xác hơn cả, thông thường thì chuyện này sẽ xảy ra đầu thai kì, giữa hoặc là ít hơn ở những tháng cuối. Omega áp sát hắn, với vẻ ghen tuông vốn có Jungkook dùng bàn tay nắm chặt áo alpha, mờ mịt mím môi, nhăn lông mày.

"Anh... anh đi ra ngoài lâu, không để ý em!"

Kim Taehyung sợ cậu hiểu lầm, hắn vươn tay xoa đầu omega xinh xắn. Môi hôn trên phiến môi mềm mại, dỗ dành Jungkook từng chút một nhưng điều đó lại càng làm omega có phần ương bướng hơn, ham muốn chuyện giao phối với loài alpha lại càng nhiều. Omega khó khăn nhích vào sát hắn, lại bĩu môi khi bụng cậu khiến cả hai không thể đụng chạm nhau nhiều hơn. Có vẻ đã giận hờn, nhưng vu vơ vài câu sẽ ngủ thì không hẳn.

"Em phải nói thì tôi mới giúp được. Không được nhíu mày, không được chửi thề đâu!" Kim Taehyung thông thường sẽ ít khi nghe thấy người nhỏ chửi bậy, nhưng đôi lúc sẽ nghe nó thật rõ. Và hơn cả là những khi omega bước vào giai đoạn muốn chiều chuộng alpha trong kì phát dục của người bạn đời (alpha).

Kim Taehyung có kì động dục, nhưng đôi khi sẽ không cần đến việc làm tình. Alpha có thể cảm thấy khoan khoái khi bên cạnh bạn đời, dù chỉ là cái nắm tay hay đụng chạm nhẹ nhàng chẳng hạn. Nhưng omega sẽ phản ứng, thay vào sự khó tính của alpha, Jungkook sẽ phản ứng dữ dội hơn. Hiện tại Kim Taehyung nghe tiếng gầm gừ như sắp khóc của cậu, hắn biết Jungkook sắp đòi hỏi điều gì.

"Chúng ta không được làm thế, em biết mà phải không?" Để chắc chắn, Kim Taehyung nheo mắt hỏi nhỏ.

Rồi hắn bất lực khi Jungkook lồm cồm ngồi dậy, hai tay đỡ lấy bụng to sắp sửa sẽ leo lên người alpha. Tiếng nói vốn nhỏ, lại mang theo vẻ như đang thút thít. "Em không..."

Alpha trở tay cũng không kịp, hắn ôm lấy hai bờ má phúng phính. Giữ Jungkook lại khi người nhỏ đòi hôn, hơn cả thế lại còn sắp lớn tiếng. Omega hầm hực không thôi, cậu ngồi lì trên người hắn. Hai tay ôm bụng, mặc kệ bị mắng vẫn tiếp tục muốn cọ tròn xoe đến người Kim Taehyung.

Rồi khi hắn chẳng thấy người nhỏ làm phiền nữa, Jungkook chủ động leo xuống khỏi người hắn. Trở vào trong chăn ôm chặt lấy, giống như đang trách móc, lại nức nở bật khóc thành tiếng.

Vốn tự ti là một phần nhỏ của omega khi mang thai, cậu oà khóc. Chỉ thấy tiếng nức nở ngày càng to, nhưng hiện tại hắn đụng vào thì sẽ không cho nữa.

"Chúng ta có em bé, vì thế tôi sẽ không thể làm chuyện đó với em. Nếu bây giờ tôi làm thế, em sẽ bị đau... tôi cũng sẽ rất khó chịu. Omega đáng yêu thì phải nghe lời, đúng không?" Kim Taehyung đưa hai tay về phía cậu, alpha vốn dĩ từ đầu đã xuống nước dỗ dành. Hắn thương omega thế này, để cậu khóc mãi sẽ là vấn đề rất lớn.


"Anh chê em... Taehyungie bảo bụng em to, hức- bụng to... không thể ôm! Em, em đã không muốn có em bé... nó làm em không ôm được Taehyungie! Nhưng em, em không thích thế chút nào mà?"

Kim Taehyung vốn dĩ từ khi bắt đầu chăm bầu đã luôn xem thường những lời nói của người đi trước, vì Jungkook ngoan hơn tất cả những gì người ta miêu tả. Nhưng hiện tại hắn ngộ ra omega vốn dĩ sẽ khó chịu, Jungkook bắt đầu xuất hiện cảm giác ghét chính con của mình.

Alpha cố nhấc người bé vào lòng, luồn hai tay về phía trước để ôm lấy bụng lớn. Jungkook vẫn còn khóc, nước mắt nước mũi thi nhau tuôn rơi. Hai tay lại thành thật đặt trên mu bàn tay hắn, chờ đợi Taehyung âu yếm xoa nhẹ. Để hắn nghiêng đầu hôn vào cái má phính.

Omega giận hờn đã không trách hắn nữa, cậu ngoan ngoãn dựa vào lòng hắn. Chỉ nhỏ tiếng thút thít mấy lời. "Đừng có lừa em, anh có ôm... hức- em cũng không có ngốc đâu!"

"Thay vì làm chuyện đó, thì bây giờ tôi có thể xoa bụng cho em. Ôm omega xinh xắn của tôi ở trong lòng thế này, cho đến khi em hết dỗi. Nhưng chúng ta có con gái, và tôi đã rất mong chờ em bé của chúng ta? Nên khi biết em không muốn, tôi đã rất buồn." Kim Taehyung nhỏ nhẹ thủ thỉ vào tai người yêu, hắn ôm bụng tròn của cậu, tuy khoảng cách gần như vậy sẽ làm Jungkook muốn cọ mông lên chỗ nhạy cảm. Thế nhưng hắn vẫn thả lỏng người, cố vuốt ve cái móng vuốt của Jungkook như thể làm cậu nguôi ngoai.


Nghe bạn đời tâm sự, Jungkook đã im lặng. Cậu ngã người dựa vào hắn. Vô cùng mông lung lên tiếng. "Vậy, em không cần giúp anh thoải mái... Taehyungie vẫn sẽ yêu em. Phải không?"


"Tất nhiên! Vì tôi yêu em, nên nếu việc đó khiến em bị thương tôi sẽ không làm được."


Omega không chắc chắn với lời nói của hắn, cậu cọ tóc vào ngực trái hắn. Lại nghiêng đầu để chóp mũi cọ vào cằm alpha. "Nhưng em nghĩ omega sẽ có thể làm chuyện đó trong lúc mang thai mà, Taehyungie đang nói dối! Anh lừa em."



Kim Taehyung xoa đầu cậu, hắn cúi đầu thuận thế hôn lên môi Jungkook. Tay chỉ xoa nhẹ qua da bụng căng tròn, không đồng tình cất tiếng. "Chúng ta đã từng làm tình trong lúc mang thai, và điều đó khiến em rất khó chịu còn gì? Nếu làm em đau, thì tôi sẽ không còn cảm giác hạnh phúc nữa."


"Nhưng... nhưng mà-"



Kim Taehyung lại hôn vào môi xinh thêm một thoáng, sau đó để chặn cả lời thắc mắc ấy hắn vẫn tiếp tục với điều bản thân muốn. Sau khi dịu dàng đặt người yêu ở dưới thân, alpha mới trân quý hôn thật sâu trên đôi môi xinh xắn. Khi hai tay Jungkook quấn lấy ôm chặt cổ alpha, Taehyung dứt môi chỉ khẽ mút mát một chốc ở môi dưới. Hắn xoa gò má phớt hồng.


"Sẽ chỉ hôn em thôi, omega ngoan thì không cãi lời tôi. Jungkookie nhắm mắt lại, tôi sẽ ôm em và cả con gái. Chúng ta phải đi ngủ vì nếu thức khuya cả em và con đều rất mệt mà." Kim Taehyung vỗ cái đét lên mông tròn, hắn để người yêu nhỏ kê đầu trên cánh tay. Lại dùng tay nọ ôm đến từ phía sau, trước khi chắc chắn bản thân sẽ đi ngủ hắn lại nhìn vào khuôn mặt Jungkook.


Thấy omega ngoan ngoãn nhắm mắt, Kim Taehyung mới thở phào. "Ai lại chê em chứ? Bụng tròn khả ái thế này, tôi đã rất yêu đấy."




_


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info