ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

77: đòi hỏi một tẹo.

jeontaehyung_kim


Lần khám thai gần nhất diễn ra khi Jungkook phát hiện em bé đạp mình. Khuôn mặt lúc được bác sĩ thoa lên lớp thuốc lành lạnh vô cùng tò mò, cậu nắm chặt áo nhưng mắt cứ chằm chằm nhìn Kim Taehyung. Cậu muốn hỏi rằng hắn thích con trai hay là con gái.


Sau khi đã nhận được kết quả khám thai như mong muốn, ngày nào omega cũng cười tươi vô cùng. Ban trước khi Kim Taehyung từng chê trách cậu rằng Jungkook rất điệu, omega nghĩ cậu sẽ cố bỏ đi tính cách ấy nhưng tháng thai thứ năm Jeon Jungkook hôm nào cũng mặc theo bộ đồ ngủ đáng yêu ngó nghiêng trước gương mãi. Vì cậu vui, vui vẻ vô cùng.


Kim Taehyung thường xoa lưng cậu, hắn sẽ ngồi dưới sàn và thi thoảng úp mặt vào bụng omega. Khẽ cọ má lên nơi bé con vừa đạp qua, rồi báo với Jungkyung rằng: em bé đạp rất khỏe.


Jungkyung hóng hớt mãi cũng tò mò, bé đưa tay cho ba lớn để Taehyung cho em gặp anh lớn. So với vẻ mặt hứng khởi thì trông con trai có vẻ đăm chiêu hơn. "Em, em... Kẹo!"


"Ba nhỏ ơi, em bé... làm đau tay Ky-ung." Jungkyung bĩu môi, nhưng em vẫn thích thú sau đó. Đến tận khi ngủ cũng vẫn gượng dậy để thơm vào bụng Jungkook.


Kim Taehyung ấp con ngủ, hắn nhìn sang Jungkook có vẻ vẫn đang muốn nói với mình gì đó. Hắn đặt gối ôm nhỏ vào vòng tay con, rồi mới ngồi xuống bên cạnh omega.

"Bé omega muốn nói gì với tôi hửm?"


Jeon Jungkook tháng thứ năm ngủ ngày, còn ban đêm sẽ thức vì cơn đói. Cậu lắp bắp, ngượng ngùng cũng có, sợ phiền phức lại càng nhiều. Vì vốn dĩ luôn biết hắn vẫn còn công việc, nhưng nếu cậu mè nheo thì Taehyung cũng không được đi ngủ.

"Em không..."


Alpha nhíu mày không đồng tình, hắn đưa hai tay muốn ôm Jungkook nhưng cậu lắc đầu không đồng ý. Jungkook đặt hai chân xuống sàn, môi mấp máy cộng với nụ cười ngốc nghếch. "Em, em sẽ tự về phòng. Taehyungie đi làm việc đi ạ!"


Omega bướng thế kia, Kim Taehyung lại phải dày mặt hơn cả. Hắn tét vào mông tròn, vừa vặn ôm chặt Jungkook trên người, vừa đi vừa dặn dò. "Em đấy, sao lại tránh né tôi? Tôi không phải chồng của em ư? Đói cũng không nói, muốn ôm ngủ cũng không lên tiếng. Em bướng vừa thôi!"


Jungkook bị mắng đã rụt cổ, nên bởi vậy cũng không dám nhìn thẳng vào mắt hắn. Suốt những bước chân đi xuống bếp, cậu chớ hề để lọt ra tiếng thở dài thất vọng nào lọt vào tai hắn. Jungkook cọ tai vào tóc hắn, nhồn nhột đến rùng mình. "Em... biết Taehyungie bận, nên không dám nói. Anh mắng em, em sẽ sợ."


"Tôi biết em sợ, nhưng dù bận tôi vẫn chăm em cơ mà. Bé omega không nói, em sẽ đói, con gái của chúng ta cũng sẽ đói. Có phải không?" Kim Taehyung xoa xoa dỗ dành, hắn bật đèn phòng bếp. Kéo ghế để Jungkook ngồi vào, bản thân sớm đã hâm lại chút cháo cà rốt. Chỉ đợi omega đói sẽ mang ra cho cậu ngay.



Jungkook bướng bỉnh vốn dĩ, cậu nhận được bát cháo vẫn còn nóng. Khoang miệng đã thèm ăn đến không ngừng tạo ra tiếng động, omega sờ vào bụng nghiêm túc nhìn hắn. "Em sẽ nhịn được, chỉ nhịn ăn khuya thôi... lúc trước em cũng thế, nhưng không sao mà."


Kim Taehyung dù thương cũng vẫn sẽ lớn tiếng mắng cậu ngốc nghếch, hắn thổi nguội cháo cho omega. Alpha nghiêm nghị đút cháo rồi mới nói. "Đừng cứng đầu, nếu em không chịu ăn thì sẽ đói. Em bé đói theo em sẽ không phát triển được, tôi bảo là phải nghe! Ăn xong rồi uống nước, tôi sẽ ôm em ngủ. Được không?"



Jeon Jungkook tiếp tục há miệng ăn cháo, cậu vừa nghe alpha dỗ ngọt rằng sẽ ôm ngủ liền vui mừng ra mặt. Omega gật gật liên tục, nhưng lát sau đã vội nuốt cháo rồi hơi hụt hẫng đáp. "Anh phải làm việc mà..."


Alpha xoa tóc cậu, bảo Jungkook ngốc nghếch. Hắn đợi omega ăn xong cháo, uống xong nước đã ôm lên phòng. Nhanh chóng thay cho cậu quần áo ngủ thoải mái, kéo rèm cửa, chỉnh điều hòa rồi mới kéo chăn ôm Jungkook.


"Anh ơi, ôm thế này... thích lắm!"


"Thích như thế nào?" Kim Taehyung vỗ nhẹ trên đào mềm như ru ngủ, và chỉ nhỏ giọng thì thầm. Tưởng như Jeon Jungkook đã ngủ mất, nhưng vài giây sau đó hắn nghe thấy omega kể lể trong vui sướng.



"Được ôm, được xoa lưng, được ấp ngủ nữa. Được Taehyungie chiều chuộng này, nên em rất hạnh phúc... cảm giác như em là omega lặn may mắn nhất vậy ạ. Thật sự vui đến không ngủ được luôn." Jeon Jungkook hứng khởi lên tiếng, cậu phấn khích đến hai tay cũng loạn xạ xoa trên lưng hắn. Chân cũng thoải mái gác lên hông Kim Taehyung.

Cơn buồn ngủ dần tới khi Jungkook bật cười thành tiếng, omega thả lỏng cái ôm. Chỉ tựa người vào hắn như thể sợ alpha sẽ bỏ trốn. Kim Taehyung biết cậu ngủ rồi nên mới rón rén mở máy tính, để Jungkook choàng tay ôm hông hắn. Còn alpha cố gắng hoàn thành hết bản kế hoạch để không gián đoạn công việc.

Chốc lát sau đó omega vẫn tỉnh giấc, vì cậu vốn không phải người có giấc ngủ sâu. Jeon Jungkook khẽ chớp mắt nhìn hắn, tay cũng xiết lấy hông Kim Taehyung. Cậu lí nhí lên tiếng. "Taehyungie... em muốn đòi hỏi một tẹo thôi ạ. Có được không?"


Kim Taehyung thoáng giật mình khi omega vẫn thức, xong hắn hơi nghiêng người để xoa tóc cậu. "Em nói đi!"


"Taehyungie cho em một cái thơm má đi ạ... nhưng không, thêm một cái vào trán nữa và... một cái, một cái vào -"



Jeon Jungkook bị ngắt lời, cậu chới với một chút khi alpha hôn vào môi, thơm chóc chóc lên hai gò má, lên chóp mũi, mi mắt hay vầng trán. Mu bàn tay cũng hôn qua, bụng tròn được ưu ái nhận được hai cái thơm phát ra cả tiếng. Jungkook vui vẻ đến bật cười. "Bây giờ, em có thể ngủ ngon rồi ạ!"




_


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info