ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

44: trước thềm giông bão.

jeontaehyung_kim

Jeon Jungkook ngốc nghếch được hắn nuông chiều vài hôm đã dần quên đi chuyện hôm ấy, chiếc điện thoại bị bể màn hình vẫn tiếp tục sáng nguồn khi cắm sạc. Vốn dĩ nếu nó có mệnh hệ gì thì hình của cậu, tất cả những kỉ niệm vỏn vẹn mà cậu có được sẽ biến mất theo mây khói. Jungkook chép chép miệng, cậu đứng giữa phòng khách ngó ra ngoài cửa. Khi đã thấy bóng dáng quen thuộc mới lon ton đi ra, Jungkook ôm lấy cổ hắn cười khúc khích. "Taehyungie về nhà rồi, em vừa chuẩn bị nước ấm... anh mau vào nhà đi"

Kim Taehyung véo vào gò má cậu, vừa cúi người ôm lấy omega mang thai vào lòng. Lại cẩn thận đỡ vào cánh mông mẩy nẩy mềm mại.

"Ở nhà có ngoan không? Đã uống sữa chưa?"

"Dạ uống rồi, Jungkookie mới vừa uống xong ạ. Miệng toàn là mùi dâu luôn..." Jungkook híp lại cả mắt, cậu đung đưa hai chân mình.

"Được rồi, ngồi xem phim đi. Tôi đi tắm đã" Kim Taehyung lại thơm vào gò má cậu, hắn biết Jeon Jungkook ngốc nghếch không biết chất dẫn dụ của mình có mùi dâu. Cậu chỉ biết rằng mình giống hệt beta, giống như một con người bình thường.

Omega chờ hắn tắm ra, cậu chống cằm. Ôm lấy cả ba con gấu bông trong tay, trên môi đã tươi tắn nở nụ cười. "Gấu bông Taehyungie mua... thích quá"

Jungkook không có vẻ đang để ý đến bộ phim mà gã alpha thì đã tắm xong, hắn mở tủ tìm đôi vớ trắng rồi mới ra phòng khách. Kim Taehyung ngồi xuống bên cạnh cậu, lại chống cắm nhìn omega Jeon. "Qua đây"

"Em tự mang tất được mà, Taehyungie không cần làm như thế đâu... em sẽ vui chết mất." Jungkook ngoan ngoãn đặt gấu bông xuống ghế sofa, leo lên chân hắn. Kim Taehyung mỗi khi tắm xong sẽ luôn ở trần, và cứ mỗi khi như thế Jungkook lại ngượng ngùng.

"Ngoan nào, tôi không mang giúp cậu tôi sẽ còn tưởng ban đêm cậu ngủ, dù lạnh đến đâu cũng không chịu mặc đồ nữa đấy!" Kim Taehyung xoa xoa đầu cậu, hắn phì cười. Để Jungkook ngồi xếp bằng trên chân mình, giống như đã trở thành chiếc ghế cho cậu ngồi vào. Tay omega còn chưa kịp nắm lấy tay hắn để đặt lên bụng mình thì Taehyung đã tự khắc làm thế.

"Mẹ nói cậu của mấy tháng này sẽ đi tiểu đêm nhiều, bởi vậy buổi tối phải gọi tôi dậy. Không được tự đi, nhỡ may bị tê chân sẽ nhốt cậu vào nhà vệ sinh đến hết đêm." Taehyung nhắc nhở cậu, hắn không xoa bụng nhiều. Chỉ sờ một chút rồi chuyển sang nắn nắn, xoa bóp trên phiến eo của omega. Kim Taehyung biết cậu không thể vận động nên rất mỏi, chân sẽ bị tê. Hắn để ý hết tất cả, nhưng lại chỉ im im giúp đỡ. Đôi khi thấy Jungkook không may tiểu ra cả quần vì không kịp chạy vào nhà vệ sinh, cậu lại lén lút như thể sợ hắn phát hiện. Chỉ biết ngốc ngốc chậm chạp đi đến bên tủ, lấy quần áo, thở ra rồi tiếp tục vào nhà vệ sinh.

Tuy biết rằng Jeon Jungkook xấu hổ nên không dám nói, nhưng Kim Taehyung hoàn toàn không thích như thế. Hắn vờ như tỉnh giấc, mắt nhắm mắt mở vào nhà vệ sinh. Chỉ thấy omega lúi húi chuẩn bị nước để giặt đồ bị ướt.

Sau cùng vẫn là không cần làm nữa, Jungkook bị mắng cho một trận. Nhưng không phải mắng theo nghĩ đen, hắn tuy nhăn nhó, miệng luôn thúc giục cậu phải nhanh lên. Hành động sẽ nhẹ nhàng một chút, vì sợ Jungkook chẳng may lại không ổn.

Cậu yêu hắn như vậy, tất nhiên được cưng nựng lại sinh ra cảm giác muốn đâm đầu vào nhiều hơn. Dẫu biết rằng mai sau mình vẫn không thoát khỏi cảnh bị bỏ rơi.

"Taehyungie đừng hôn nữa... không thở được" Jungkook cười cười, cậu ôm hai má của hắn. Lại vô tình liếm liếm vào vệt nước bọt mà alpha để lại trên môi mình.

"Mũi tròn, vài hôm nữa tôi rảnh sẽ dẫn cậu đi khám thai. Phải ăn nhiều vào, còn kén ăn thì bác sĩ sẽ mắng tôi!" Alpha Kim tiếp tục hôn vào gò má cậu, hắn đương nhiên thích hôn vào nơi đó của Jungkook. Vừa mịn màng lại còn mềm mềm giống bánh bao.

"Taehyungie không được gọi em là mũi tròn... mũi anh mới tròn, mũi tròn cọ nhột em" Omega lại tỏ vẻ bất mãn, cậu câu lấy cổ hắn kéo Taehyung vào một cái ôm.

"Taehyungie hôn em là phải đắp chăn cho Jungkookie nhé, em bé mà thấy được... sẽ ngại lắm!"

"Thế lúc cậu ương bướng đòi ngủ với tôi thì sao? Em bé không ngại à" Kim Taehyung nằm xuống bên cạnh, hắn buồn cười nhìn Jeon omega suy nghĩ câu trả lời. Lại không ngăn được bản thân mình chúi mũi vào cần cổ cậu.

"Thì... Jungkookie sẽ không để em bé nhìn thấy, Taehyungie... từ phía sau... sẽ không thấy đâu"

"Đồ ngốc, lúc đó cậu sẽ khóc nấc lên... sau đó tôi còn chưa kịp làm gì đã phải dỗ cậu nín. Trẻ con, mặt cậu non choẹt!" Kim Taehyung vỗ vỗ lưng cậu, hắn chỉ muốn Jungkook ngưng suy nghĩ nhiều. Cứ vậy ngủ thật ngoan, thật ngon không gặp ác mộng. Nên bởi lẽ vì thế mà alpha còn đi làm trễ hơn trước hẳn một tiếng, chỉ để Jungkook còn ôm cứng hắn không bị tỉnh dậy.

"Taehyungie... ngủ ngon, ạ" Jungkook lim dim mắt, omega dụi chóp mũi tròn tròn vào lòng ngực hắn. Giống như gãi nhẹ vào tận đáy lòng alpha.

Gã alpha ôm chặt hơn một chút, lại tiến xát tới bên đỉnh đầu người ta. "Mũi tròn, đừng gặp ác mộng nữa... "

___

ngọt rùi nà, đi ngủ đi thui😡🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

lúc bạn omega đang suy nghĩ cách trả lời bạn alpha á=))))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info