ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

39: chuyến đi công tác.

jeontaehyung_kim

Kim Taehyung trở lại công ty không lâu đã tiếp tục đi công tác nước ngoài, mà Jungkook thì nào biết được cạnh bên hắn vẫn còn có anh thư ký quen thuộc, là người yêu cũ kiêm luôn vị trí bạn thân mà nó tự nói. Jungkook lẽo đẽo theo sau lưng hắn, từ lúc Taehyung bắt đầu dọn quần áo vào vali, cho đến khi hắn đã ngồi xuống sofa xem lại giấy tờ.

Jungkook muốn nói chuyện với hắn nhưng lại không biết nên nói như thế nào, hắn đi sẽ lâu lắm mà Jungkook thì sẽ nhớ hắn lắm. Cậu ủ rũ giống như cọng bún thiu, đứng ôm gấu bông bên cạnh ghế sofa nhìn hắn. Không dám nói, cũng không dám bĩu môi buồn tủi.

Chỉ là vô tình, nhưng Kim Taehyung không nghe thấy tiếng động gì lại đưa mặt nhìn sang. Hắn thấy Jungkook giống như bộ dạng sẽ khóc òa lên như ba mẹ đi vắng, nhưng cậu chỉ im lặng, đứng nhìn hắn, hai tay ôm thật chặt gấu bông.

"Taehyungie đi chừng nào mới về?"

"Nhớ tôi à?"

"Vâng, anh trả lời em đi" Jungkook nghe hắn nói thế cũng ỉu xìu gật đầu, lắm lúc muốn ngồi vào lòng hắn, sau đó ôm thật lâu, muốn nói rằng hay Taehyung đừng đi nữa, em sẽ nhớ lắm nhưng rối cuộc vẫn không tài nào đủ can đảm để lên tiếng. Không phải vì sợ, mà là vì liệu cậu nói hắn sẽ bỏ vào tai hay sao?

"Tôi không thích về." Kim Taehyung gấp lại xấp tài liệu, hắn nhẹ bẫng cất lên.

"Nhưng mà..." Jungkook nghe thế đã hoàn toàn rầu rĩ, cậu cúi gằm mặt, thở dài. Kim Taehyung sẽ không về nhà nữa, Jungkook sẽ lại chờ đợi trong vô vọng, đi ngủ với gấu bông, không ai cột dây giày cho cậu nữa, không ai sẽ cho Jungkook kẹo, cũng chẳng ai ăn cơm cùng cậu nữa. Jeon Jungkook vừa nghĩ đến, trong lòng đã trở thành một mớ hỗn độn. Muốn gào lên, nhưng lại trưng ra cái vẻ vô cảm, nhạt nhẽo ấy.

"Lại đây!"

"Vâng" Omega Jeon đặt gấu bông sang bên ghế, ngồi vào lòng hắn, hai chân cố gắng quấn chặt thắt lưng người ta. Kê cằm vào bả vai hắn, muốn thút thít nhưng rồi lại im lặng.

"Ở nhà không được hút thuốc, không được bỏ bữa. Tôi mà biết được, cho cậu no đòn!" Kim Taehyung vỗ vỗ vào lưng cậu, thoáng chốc đã trở thành vỗ nhẹ vào cánh mông. Tuy hắn hù dọa là thế, nhưng rồi lại giống như trấn an Jungkook đừng lo, hắn đương nhiên sẽ về sớm thôi.

"Taehyungie ơi..."

"Ừ?"

"Không có gì..."

"Muốn cái gì? Nói đi!" Taehyung vỗ cái đét vào mông thịt, hắn lớn giọng mắng cậu. Nhưng thật ra giống như là đang mở đường cho Jungkook đòi hỏi, cho cậu muốn đòi cái gì cũng được.

"Muốn ôm"

"Tôi ôm rồi còn gì?"

"Thơm má nữa..."

Jeon Jungkook bảo hắn rằng cậu muốn thơm má nhưng khuôn mặt Jungkook lúc đó nhất quyết không chịu rúc ra khỏi hõm vai hắn, chất giọng nghèn nghẹn, giống như đang kiềm chế để không khóc.

"Đưa mặt ra đây, hay không thơm nữa?" Hắn xoa xoa lưng Jungkook, dẫu chất giọng có mang đầy vẻ khó chịu thì trên nét mặt chẳng hề vướng bận cảm giác gì, vô cùng bình thường tựa như đã quen thuộc.

Jungkook vừa nghe đã hoảng, cậu đưa má kề vào môi hắn, để Kim Taehyung thuận ịn môi vào. Hai mắt cậu ầng ậng nước, lại lén lút nhìn hắn. Taehyung biết cậu lén nhìn, hắn ngã lưng vào sofa, véo vào gò má ai kia. "Còn muốn làm gì nữa?"

"Thơm môi ạ" Jungkook hơi cúi mặt, sau cùng lại ngẫng đầu lên vì sợ hắn nghĩ cậu nhìn vào chỗ nào đó kì quái.

"Phiền phức!" Kim Taehyung đặt hai lòng bàn tay áp vào gò má cậu, ép nó vào nhau khi hai cánh môi Jeon Jungkook chu lên. Một cái hôn nhẹ nhàng áp vào đó, một cái rồi lại thêm một cái.

"Đã được chưa?"

"Vâng."

Jungkook gật đầu, khuôn mặt tiếp tục chôn vào vai áo hắn. Hai mắt bắt đầu có ánh nước, tiếng hít mũi thất vọng lại thoát ra giữa khoảng không im lặng của cả hai.

"Thật không? Còn muốn gì nữa thì phải nói, tôi không rảnh hỏi cậu từng cái một đâu" Kim Taehyung bế cậu lên, trông như hai người đang trong mối quan hệ yêu đương nhưng hắn chỉ đơn thuần đang cố gắng làm vừa lòng Jeon Jungkook – người đang mang thai con hắn.

"Taehyungie đi xa, đừng ngủ với ai hết nhé... em không muốn, Taehyungie đừng ngủ với ai hết... ngủ với em thôi, nhé?" Jungkook lí nhí, thật ra đó là điều mà cậu tự hào nhất. Mang theo hàm ý ngủ nghĩa là làm tình, Jungkook chỉ muốn hắn và cậu xảy ra loại quan hệ ấy. Theo một cách chiếm hữu nào đó, Jungkook chỉ mong rằng hắn không làm mình một vố phải suy sụp, thất vọng và lâm vào hỗn loạn. Lỡ như vào một hôm nào đó, Kim Taehyung ngủ với ai khác rồi về nhà ôm cậu vào lòng. Hôn lên môi cậu, tiếp xúc thể xác với cậu. Như vậy, chả khác nào gián tiếp cho Jungkook ngủ với một ai đó khác hay sao?

"Biết rồi! Ngủ với cậu thôi, được chưa?" Kim Taehyung đặt cậu xuống giường, kéo chăn lên ngang ngực Jungkook rồi với tay tắt đèn.

Jungkook đương nhiên còn chưa an tâm, cậu rướn người ôm cổ hắn thỏ thẻ. "Hay... bây giờ Taehyungie làm tình với em đi, lúc đó... lúc đó anh sẽ không ngủ với ai nữa..."

Kim Taehyung hừ một tiếng, hai tay hắn chống sang hai bên nệm giam Jungkook lại ở dưới thân mình. "Cậu chấp nhận để tôi chơi cậu, sau đó ôm cậu tới bệnh viện... rồi trực tiếp bị bác sĩ mắng ham mê sắc dục à?"

"Không ạ, em xin lỗi... nhưng Taehyungie sẽ ngủ với người khác... em sợ lắm"

"Tôi đã bảo không rồi, cậu sợ cái gì?"

"Em không biết, nhưng Jungkookie sợ... em sẽ chết mất, Taehyungie ngủ với người khác... chắc chắn sẽ không cần em" Jungkook thở dài, một giọt nước chảy xuống thái dương. Giọng đã nghẹn đi một chút.

"Ngủ đi, cậu là con nít à? Làm nũng như vậy, tôi sẽ lung lay chắc?" Kim Taehyung lật cậu ôm vào lòng, cứ theo thói quen vỗ vỗ trên mông thịt, xoa xoa tấm lưng hơi run kia. Hắn nói là nói như thế, nhưng môi lại đặt vào đỉnh đầu người kia hôn một thoáng.

"Tôi bảo không là không, tôi đi chỉ hai tuần thôi. Ở nhà ăn nhiều vào một chút"

"Taehyungie đi xa... phải nhớ em nhé, Jungkookie sẽ nhớ anh lắm." Jungkook choàng tay ôm cổ hắn, cậu nhỏ giọng thì thầm. Dù không biết rằng hắn có chịu nghe hay không.

Jungkook giống như đứa trẻ con, vừa vỗ vào mông lại vừa xoa trên lưng sẽ lập tức chìm vào giấc ngủ. Môi bĩu ra, nói mớ.

"Đồ con nít, suốt ngày làm nũng... em bé sẽ cười cậu cho coi." Kim Taehyung xoa gò má ai kia, cúi người hôn vào khóe môi cậu.

__

ờ anh giữ lời hứa á=)))) anh kh ngủ với ngta chứ ngta ngủ với anh.

nhma khoan hãy trách taehyungie đã, kiểu gì cũng ngược ảnh thuiiiʕ •̀ ω •́ ʔ nhma thiên thần tình ju chắc chắn sẽ góp mặt...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info