ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

30: [H] chỉ cần hôn em thôi.

jeontaehyung_kim


Hai tay Jungkook dang ra giữa không trung, đôi mắt tròn xoe tuôn ra những giọt lệ nóng hổi, cánh môi run rẩy vớt vát lấy từng hơi thở. Dáng người Kim Taehyung khuất xa trước mắt, cánh cửa phòng ngủ đóng lại. Jeon Jungkook nhìn cánh tay của mình rồi lại điên cuồng loạng choạng trên nền sàn, cậu vặn tay nắm cửa, vặn mãi rồi cứ thế tiếp tục vặn nhưng hắn chốt cửa rồi. Jungkook chỉ còn cách tự mình vượt qua kỳ phát tình đầy khắc nghiệt này thôi, thế nhưng bụng cậu cũng đang co rút. Không có thuốc ức chế, có alpha bên cạnh cũng chẳng giúp gì được cho Jungkook.

Cậu đưa chiếc áo sơ mi lên mũi, dần dần biến thành vùi mặt vào nó. Jungkook giống như vừa tìm được đóa hoa anh túc, hít lấy hít để như thể chính mình đã trở thành một con nghiện. Choáng váng đầu óc nhưng không đủ thỏa mãn. Cơ thể nóng như lửa, chân tay lại lạnh ngắt. Trước mắt nhòe đi, tối sầm.

"Taehyung... Taehyung"

Jeon Jungkook gắng sức gọi tên hắn, tiếng nói nhỏ dần rồi nghẹn ứ lại nơi cuống họng. Cậu quỳ bò trên nền sàn, hơi thở trở nên hỗn loạn. Thoáng chốc đã chạm được một ly nước, run rẩy cầm vào đặt đến bên môi. Từng ngụm nước trôi tuột xuống cổ họng khô khốc, ít nhất nó cũng giúp Jungkook đỡ khô cổ nhưng cái khó chịu trong người vẫn  không thay đổi.

Omega họ Jeon vịn lấy bức tường chen chân vào phòng tắm, mở lên vòi hoa sen với từng đợt nước lạnh ngắt. Trời lại đổ mưa, Jeon Jungkook lại đang cố gắng tự xoa dịu lấy cái bức bách trong người mình. Đầu cậu choáng váng, trước mắt nghiêng ngã đến hoa cả mắt. Jeon Jungkook mềm nhũn ngã xuống mặt đất, lọ tinh dầu bằng thủy tinh rơi xuống nền sàn. Vỡ tan với những mảnh thủy tinh sắc sảo, tiếng rơi vỡ phát ra đủ lớn để Kim Taehyung ngồi ôm mặt ở bên ngoài sực tỉnh. Hắn mở bật cửa, không thấy Jungkook trên giường. Tiếng xả nước lách tách vang vọng ở phòng tắm, Jungkook nằm trên sàn nước cạnh bên là những mảnh vỡ đầy sắc nhọn của thủy tinh.

Kim Taehyung nhấc người cậu dậy, đỡ vào lòng. Omega Jeon như tìm thấy vị cứu tinh, thần sắc nhợt nhạt, bàn tay níu lấy áo hắn hơi nhoẻn miệng thì thào. "Tốt quá, Taehyungie... không có bỏ em..."

Lưng vừa chạm vào chăn nệm, Jungkook đã lập tức quấn chặt lấy hắn. Cơ thể nóng hổi giống như con rắn cố sức tiết ra chất dẫn dụ nồng nàn nhất, hương dâu ngọt ngấy lan tỏa ra khắp căn phòng, len lỏi dính nị trên quần áo hắn và nhất là đang quẩn quanh khắp cánh mũi Kim Taehyung. Cậu kề môi bên má hắn, há miệng phả ra những hơi thở đầy gấp rút. Vật bên dưới đứng thẳng cọ xát vào bụng Taehyung.

"Ngủ với em... Jungkookie rất thích được anh ôm, lúc làm tình Taehyungie ôm rất thích" Jungkook nỉ non, bàn tay mân mê lấy cúc áo sơ mi của hắn. Đôi mắt tròn to, ánh nước ngập khắp khóe mi chực chờ khi Jungkook chớp mắt liền đổ xuống hai bên thái dương. Cậu lại cười, dường như chỉ cần là Kim Taehyung lập tức Jungkook sẽ chẳng để lộ ra vẻ đau khổ nào cho hắn thấy, vì có như vậy Taehyung mới không cảm thấy đau lòng. Cứ cho là Jungkook tự ảo tưởng vậy đi.

"Nhưng phải nhớ mang bao nhé... em bé không muốn tắm sữa của Taehyungie ngay bây giờ đâu..." Cậu khúc khích, nhướn người hôn lên chóp mũi hắn. Hai tay cởi xuống áo sơ mi của hắn sau đó câu lấy cổ Taehyung, nhắm chặt lại đôi mắt ướt lệ.

Kim Taehyung ghì chặt thắt lưng cậu, hai chân quắp chặt vào hông người nằm trên. Jungkook nức nở, môi mấp máy như nói gì đó rồi rốt cuộc vẫn ngừng lại chỉ để khen ngợi hắn làm quá tốt.

Chóp mũi hắn cọ vào cần cổ Jungkook, lại hôn một cái, lại liếm một cái. Tuyến thể sau gáy bắt đầu tỏa ra hương thơm ngọt nị quyến rũ lấy alpha trước mắt, bàn tay hắn bao lấy phân thân đang không ngừng rỉ dịch, tuốt động lên xuống. Jungkook cong người, run lên bần bật. Mười đầu ngón chân cuộn tròn, móng tay khẽ cào cấu trên da thịt sau lưng hắn. Hơi thở trở nên gấp gáp, hòa quyện vào đó chút rượu vang đến từ Kim Taehyung. Quay cuồng trong men say, Jungkook ngất ngây lim dim nhìn hắn, bàn tay đặt trên tóc hắn, luồn vào từng lọn tóc nhè nhẹ vuốt ve. Trước ngực truyền đến cảm giác ngứa ngáy, tê dại. Jungkook như tiếp thêm sức lực cho hắn, cậu ưỡn ngực dúi nơi bé nhỏ vào miệng hắn, để Kim Taehyung hút vào quầng vú, đảo lưỡi quanh đầu ti nhỏ bé, tắm ướt một mảng ngực chỉ toàn là dịch vị.

"Hyungie thích ngực... aa em phải không? Hưm... sưng rồi, Taehyungie sau này sẽ dành ti với em bé hả? Hức- đau" Jungkook nhăn mặt, dẫu cho cảm giác đau nhói đã ập đến khi Taehyung tách rộng hai cẳng chân cậu, mút mát lấy khỏa non mềm trước ngực và chẳng báo trước đẩy hết chiều dài vào nơi ẩm ướt dấp dính nước dâm.

Hai mắt Jungkook mất đi tiêu cự, đôi chân dài treo trên hông hắn, người bị đẩy dồn về phía đầu giường. Môi khô khốc nức nở những hồi rên rỉ chẳng hề ngưng lại, nước mắt sinh lý trào ra ngày một nhiều hơn, khuôn mặt Jungkook chôn vào bả vai hắn, mắt tròn vo nhìn lên trần nhà màu trắng xóa.

Tiếng da thịt lớn dần, lỗ nhỏ dấp dính nước nhuốm lấy cây gậy sẫm màu ướt theo. Mỗi khi tiến vào đều đẩy ra những đợt dâm mật văng tung tóe, cánh mông chịu nhiều cái giã đầy thô bạo trở nên đỏ ửng. Trên làn da trắng mịn bỗng chốc in đầy những dẫu hôn đỏ tím, vết cắn chi chít trên da thịt và cả những vệt nước vừa mới hình thành.

"Thích lắm phải không? Cậu thích nhất là đến kỳ động dục sẽ dạng chân dưới thân tôi phải không?" Kim Taehyung giễu cợt, hắn đặt tay lên cánh mông đỏ bừng in rõ rệt những vệt ngón tay nắn bóp, miết lên những vệt mới.

"Aa phải... Taehyung nói đúng, ưm... em không nhìn rõ... Tae ư- Hyungie... hôn em, hư- chỉ hôn em thôi" Jungkook lơ đãng, hai mắt dần mất đi khống chế lúc trắng dã, lúc lại đen kịt vì nhắm chặt. Bàn tay cậu siết chặt ga giường, mạnh đế mức lòng bàn tay đỏ lên.

"Cậu mang thai nhỉ? Bụng cũng to thêm rồi, ha... Jeon Jungkook cậu vẫn muốn ngủ với đàn ông? Cậu khát dục đến mức đấy à? Đồ lẳng lơ!" Kim Taehyung kéo cao thắt lưng người nằm dưới, ép hai chân Jungkook đặt ở trên vai hắn. Những cái nhấp hông thô bạo, đem dịch trong suốt ở chỗ giao hợp văng ra, dính lên bắp đùi cậu và cả bụng dưới của hắn.

Jeon Jungkook thở dốc, hai má ửng hồng, cả cơ thể cũng nhuốm một màu sắc đầy e thẹn. Những thứ cậu làm ra, những vỏ bọc đầy dâm dục mà Jungkook tạo ra rốt cuộc vẫn chỉ là vì muốn làm hắn vui.

"Taehyungie... hức- bụng em lớn thật này, anh cũng để ý mà phải không? Haa... Tae, Taehyungie..."

"Taehyungie ơi- ư haa... ôm em, ôm em đi... Jungkookie lạnh hưm... không thở được" giọng Jungkook run run, mang theo khản đặc thỏ thẻ riêng cho hắn nghe. Mũi không thể kịp thời cung cấp cho Jungkook không khí, cậu há miệng cố hớp lấy từng ngụp khí khi pheromone nam tính của Kim Taehyung tràn đầy buồng phổi của mình.

"Mẹ, cậu thôi ngay cái dáng vẻ chết tiệt này đi. Tôi ghét nó, ghét cậu và cả-" Kim Taehyung nắm chặt trái đào đầy đàn hồi của Jungkook, hắn ghì chặt cơ thể cậu vào người mình. Rốt cuộc hắn vẫn không cản lại được hành động của mình, trong khi miệng phun ra những lời cay độc nhất thì hành động lại thuận theo Jeon Jungkook.

Hắn luồn tay xuống eo cậu, ôm lấy Jungkook. Mũi cao cọ vào gò má đã ướt nước mắt, thúc hông sâu hơn vào nơi ấm áp đang co chặt của Jungkook, chạm vào điểm gồ lên. Omega họ Jeon bắt đầu mất khống chế, cậu cắn răng, tiêu cự trong mắt tan rã, cơ thể run rẩy từng đợt. Chất dẫn dụ hòa vào không khí, quấn lấy nhau trong từng tế bào. Tinh dịch nhắm vào tuyến tiền liệt của Jungkook mà phun ra, gốc dương vật phình lớn kẹt lại bên trong cậu.

Kim Taehyung vẫn cố chấp thúc hông thêm vài ba cái, giống như đang thể hiện bản chất của alpha. Chiếm hữu đến từng tấc da thịt, Jungkook ôm chặt tấm lưng hắn, vụn vặt những tiếng rên rỉ ngay bên tai.

"Mẹ kiếp" Hắn bình ổn lại nhịp thở, cắn răng giữ lấy cơ thể cậu, xoay một vòng để Jungkook nằm gọn trên người mình. Đầu cậu gối vào ngực hắn, hai mắt nhắm nghiền.

Vì lẽ đó, Kim Taehyung lại được đà bao trọn lấy hai cánh mông kẹp lấy cây gậy đang mắc kẹt trong nơi bé nhỏ. Hắn kéo chăn đắp lên cho cả hai, vốn tưởng Jeon Jungkook sẽ bớt đi cái nóng da thịt nhưng không hẳn.

"Hyungie...hư hôn em, chỉ hôn em thôi..." Hắn bâng quơ nghĩ đến, rồi lại bâng quơ diếp chặt lấy khỏa đào mẩy nẩy trong tay.

Kim Taehyung nhìn mái đầu rối bời của cậu, lại nhìn đến hàng lông mày của Jungkook nhíu chặt vào nhau. Có vẻ như đang khó chịu, chắc không phải là vì chướng bụng đâu nhỉ?

Ngón tay hắn chọt vào giữa nơi hai hàng lông mày đang nhíu chặt, xoa tròn rồi lại kiên nhẫn mát xa ở chỗ đó rất lâu. Lông mày Jungkook dần dần giãn ra, không tỏ vẻ đang khó chịu nữa.

Kim Taehyung đúng là một gã tồi, vì dẫu hắn có đang chửi bới lăng nhục Jungkook. Thì đến cuối cùng vẫn chẳng biết được rằng, vì cái gì mình lại làm như vậy?

Hắn thở dài, vỗ nhẹ vào tấm lưng còn hơi run lên. Khàn khàn cất tiếng. "Tôi xin lỗi"

_

đó=) không thể viết h sao mà cho nó trôi chảy ở cái thời điểm này được, tại dạo này cười nhiều nên tâm trạng nó kì lắm😇 chỉnh chap tới lui mà nó cứ lủng củng, nên bh mặc dù không hài lòng nhma anh chị đã chờ được mấy hôm rùi nhỉ?

thật ra nói là mang thai nhma để fic nhanh thêm chút thì bầu của bạn jungkookie sẽ nhanh nhanh nhé, sau đó ngược tae rồi bắt đầu tạ lỗi bằng mấy chap ngọt ngọt ( ý là không biết mấy chị có thấy ngọt không, nma trí nhớ của em thì ngọt rồi) nhóe.

nhma. chap sẽ ra lâu lâu tại dạo này lu bu lắm, nhiều bài chưa học💔

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info