ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

23: đặt tay lên bụng em.

jeontaehyung_kim


__

Jeon Jungkook cố gắng đứng trong bếp hồi lâu để nấu được những món đơn giản nhất, nhưng tiếc thay cậu lại là đồ vụng về. Trước nay đều là loại người bỏ bữa, bữa ra ngoài ăn bữa lại nhịn đói nên cơn đau dạ dày cũng có dịp vác hành lý tới cấu xé bao tử cậu.

"Taehyung chờ em thêm một lát nhé, ừm... em sẽ xong ngay thôi." Jungkook ngoái đầu để nói với hắn, trong khi cậu biết hắn vừa mới tắm xong.

Hệt như đôi chồng chồng nới cưới nhưng chẳng ai biết được Kim Taehyung đang khó chịu đến mức nào. Hắn đã không yêu thì dù có muốn làm tròn bổn phận đến mức nào cũng không thể tử tế nổi.

Kim Taehyung ngồi trên sofa, hắn xử lý công việc qua vài ba cuộc điện thoại. Cảm giác được chất dẫn dụ của người mang thai cứ quẩn quanh cánh mũi mình, điều ấy cũng không tệ vì mùi của omega trong thời kỳ mang thai rất hấp dẫn.

Lúc Jungkook bày thức ăn ra bàn, cậu hí hứng ra phòng khách. Tay với lấy tay hắn kéo vào phòng ăn, trong khi Kim Taehyung ăn cơm thì cậu lại sấy tóc cho hắn. Vốn dĩ vì Jungkook sợ hắn bị cảm lạnh mà thôi.

"Lần sau em sẽ đi học nấu ăn, Jungkookie sẽ nấu cho anh thật nhiều món ngon nhé?" Là cậu thuận miệng nói như thế, khi không lại tuôn ra hết thảy suy nghĩ của mình mà chẳng ngờ được nhận lại một câu nói mượt như bơ.

"Không cần, lần sau tôi ăn ở ngoài."

"Dạ..."

Jungkook không nói chi thêm, cậu ngồi đối diện hắn, cơm thì ăn rất ít nhưng nhìn hắn thì lại phần nhiều. Cậu không biết nữa, Jungkook giống hệt thằng ngốc khi cứ nhìn hắn ăn thức ăn. Giống như cậu đang vui vì Kim Taehyung chẳng chê Jungkook tệ hại. Cậu không có năng khiếu nấu ăn, ngay từ khi bắt đầu ở riêng đều tự cợt nhả mình nên nhịn đi thì hơn.

Khi ăn xong cậu lại rửa chén rồi dọn dẹp, Jungkook tắm rửa một chút rồi cũng ra khỏi phòng. Trời vào mùa mưa, không khí lạnh bắt đầu tràn về. Jeon Jungkook bị hơi nước làm cho da tay nhăn nheo, môi nhợt nhạt vì lạnh. Mặc cho cậu đã tắm nước nóng thì khi ra ngoài vẫn lạnh đến run rẩy, Jungkook bắt được hơi ấm của Kim Taehyung trên sofa. Hắn đang xem tv và chẳng thể ngờ rằng Jeon Jungkook đi tới và ngồi hẳn vào lòng mình.

Người cậu hơi lạnh, trên tóc còn ươn ướt. Hương sữa tắm hòa quyện cùng chất dẫn dụ vẩn vương khắp khoang mũi Kim Taehyung. Hắn chuyển kênh, đúng khung giờ của bộ hoạt hình mà Jungkook thường xem trong nước mắt một mình.

"Taehyung đừng chuyển kênh nhé, em bé của chúng ta thích xem nó lắm..."

Em bé của chúng ta

Em bé của chúng ta

Em bé của chúng ta?

Jeon Jungkook giả nai giỏi không ai bằng, em bé trong bụng cậu làm gì có thể xem phim? Jungkook điệu bộ giả tạo như vậy lại chỉ khiến hắn ghét cậu hơn mà thôi, còn chẳng phải vì bộ phim ấy sẽ che giấu đi được cảm xúc của cậu hay sao...

Có sao đâu cơ chứ? Jungkook xem phim hoạt hình mà lại khóc lóc thảm thương, rốt cuộc chẳng ai chứng kiến được cái sự điên loạn ấy của cậu cả. Ngoài một cái bụng bầu và cặp mắt của những nhân vật hoạt hình ấy.

"Taehyungie ơi, đặt tay lên bụng em đi." Jungkook dựa vào người hắn, đem hai tay hắn luồn vào áo mình. Bàn tay Kim Taehyung vừa to, thon dài lại đẹp và khi vừa chạm lên bụng cậu Jeon Jungkook lại cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Ấm áp và phấn khởi.

Kim Taehyung vẫn đặt tay lên theo ý cậu, hắn im lặng hoàn toàn như thể đang cố chú tâm vào bộ hoạt hình nhảm nhí chẳng phù hợp với lứa tuổi. Một bên lại nghe Jungkook lải nhải đến đau hết cả tai.

"Vài tháng nữa thì bụng em sẽ to ơi là to luôn, lúc đó chắc là đáng yêu lắm... lúc Taehyung ra ở bên trong em còn nói Jungkookie sẽ rất đáng yêu khi mang thai con anh mà"

"Em không dám tưởng đến đâu, nhưng mà Taehyung thích con trai hay con gái?"

"Em thì sao cũng được, nhưng mà phải giống Taehyungie cơ. Con gái thì sẽ đẹp giống anh, con trai thì sẽ thông minh như anh, chỉ cần thật giống anh là được rồi"

"À mà Taehyungie ơi, anh muốn đặt tên bé con là gì? Em thì sao cũng được chỉ cần là anh thích mà thôi..."

"Taehyung ngủ rồi hả? Em nói mà anh chẳng chịu trả lời gì cả..."

Jungkook rơi vào im lặng, cậu không quay đầu nhìn hắn. Chỉ biết rằng có lẽ hắn đã ngủ rồi mà thôi, chẳng nhẽ khi mang thai omega dễ tủi thân hay sao? Jeon Jungkook nói nhiều như vậy mà hắn cũng không trả lời, đột nhiên Jungkook sợ bé con của mình sẽ là người thứ hai mà Kim Taehyung ghét nhất trên đời.

Jungkook âm thầm chùi đi nước mắt chưa kịp rơi trên bờ má, cũng cười khúc khích theo bộ phim mặc cho cậu sượng sùng không thôi. Tay hắn vẫn đang đặt trên bụng cậu, Jeon Jungkook không dám nói lớn mà chỉ lí nhí áp tay lên tay hắn: "Bé con có ấm không? Ba lớn với ba nhỏ đang ôm con này"

Lâu sau đó, đôi mắt Jungkook cũng díp lại vào nhau. Omega nhỏ đang mang thai rất dễ buồn ngủ, mà còn được ôm ấp trong vòng tay bạn đời của mình thì dù cho Jungkook có từng là kẻ sống về đêm, dùng những tiếng nói của chính mình tự an ủi đi chăng nữa thì bây giờ cũng chẳng cản nổi cơn buồn ngủ.

Kim Taehyung từ ban nãy đến giờ chưa từng buồn ngủ hay chợp mắt, hắn chỉ im lặng và nghe hết những gì cậu nói. Có lẽ hắn tồi, vì những điều nhỏ nhặt nhất dành cho người đang mang thai con hắn, hắn cũng không làm được. Taehyung thấy mái đầu Jungkook rũ xuống ngực mình, hơi thở đều đều. Hắn tắt tv, tiện thể đem thứ đồ chơi nho nhỏ chẳng biết ở đâu mà cậu có trên tay đặt xuống bàn. Taehyung bế bổng Jungkook lên, để đầu cậu kê vào vai mình, hai chân ở bên hông hắn.

Kim Taehyung đặt cậu xuống giường, hắn sờ lên bàn chân trắng nõn bé nhỏ của cậu. Người mang thai dễ bị ốm mà Jungkook lại ăn mặc phong phanh như vậy, tay chân lạnh ngắt, môi mím chặt. Hắn thở dài, xoay người đi về phía tủ khi loay hoay kiếm tìm một đôi tất. Hai chân Jungkook mang vào đôi tất màu trắng tuyết, trông rất đáng yêu. Khuôn mặt an ổn chôn vào gối bông mềm mại thở một hơi thỏa mãn. Hắn tắt đèn, cũng chui vào trong chăn nơi mà chỉ tràn ngập pheromone hương dâu nồng đậm ngọt ngào của Jungkook.

Omega Jeon dính người, bản chất đã thuộc dạng dựa dẫm cậu rúc sâu vào nơi có nhiều hơi ấm nhất khịt khịt mũi sau đó chẹp miệng cười ngốc. Jungkook vừa ngửi thấy mùi sữa tắm rất thơm, lại vui vẻ trong chính giấc mộng đẹp của mình.

Một giấc mơ mà ba người bọn họ hạnh phúc.

"Taehyungie thơm quá, em yêu anh lắm... đừng ghét em"

__

Tự nhiên em đang nghĩ đến cảnh Jungkook ngủm trong fic này=)) tự nhiên thui chứ không có thiệt trong fic đâu.

thiệc đó🤗.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info