ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

13: Lời nói đùa thật lòng.

jeontaehyung_kim

Jeon Jungkook là người tỉnh dậy trước, cậu nhấc đôi chân mềm nhũn của mình để cố gượng đứng thẳng. Trong khi giữa hai đùi liên tục chảy ra tinh dịch nhớp nháp khó chịu, omega nhìn thật kỹ vào trong tấm gương lớn, cười cợt.

"Hóa ra trong mày tệ hại như vậy?''

Từng dòng nước từ vòi hoa sen chảy xuống mái đầu rồi lan dần ra khắp cơ thể. Jungkook quỳ trên nền sàn, một tay chống xuống, một tay vươn ra phía sau cố lấy sạch tinh dịch của Kim Taehyung. Mặc cho omega có thể hấp thụ tinh dịch để thụ thai thì Jeon Jungkook cũng chẳng bao giờ muốn thử sức. Nhưng cuộc đời ai mà biết trước ngày mai, khi Jungkook đã có một khoảng thời gian dài vẫn ngậm nó ở trong khoang sinh sản và chẳng cách nào để nó thoát ra ngoài vì thứ to lớn kia vẫn luôn ở bên trong mình từ sau khi kết thúc cuộc hoan ái.

Jeon Jungkook hơi cúi đầu, hơi thở trở nên gấp gáp hơn. Cậu muốn khóc thét, khi tinh dịch ngày một tràn ra chứ không hề có dấu hiệu đã lấy sạch. Omega chẳng nhớ nổi hắn đã làm điều tương tự như xuất tinh ở trong cậu bấy nhiêu lần nhưng hiện tại có cố làm sạch cách mấy cũng không hết.

Jungkook tắm rửa ở trong phòng tắm mất gần nửa tiếng, cơ thể non mịn chứa đầy dấu hôn đỏ tím nhưng có lẽ quá may mắn khi tuyến thể không bị chạm tới. Vì lúc ấy omega Jeon sẽ bị ràng buộc bởi hắn rồi có lẽ khi Kim Taehyung không yêu cậu, Jungkook sẽ lăn ra và chết ngay tại chỗ.

Vốn dĩ nơi đánh dấu hình thành ở sau gáy quá đỗi quan trọng và nếu ai đó cắn lên tuyến thể thì đó là vì bọn họ yêu nhau nên mới muốn chiếm hữu người đó bên cạnh mình.

Omega chậm rãi đi tới bên cạnh hắn, khi Kim Taehyung vẫn đang mò mẫm tìm lấy một chiếc gối ôm mềm mại như cậu của nửa tiếng trước. Jeon Jungkook biết hắn cần mình ngay lúc này vì cậu cũng không muốn giấc ngủ của hắn bị gián đoạn.

Cậu loay hoay tìm kiếm thứ gì đó ở trong túi quần mình, thật may khi điếu thuốc cuối cùng của hôm nay vẫn còn. Chẳng biết từ bao giờ, Jungkook đã quen dần với sự hiện diện của nó và sẽ trở nên buồn bực khi không có thuốc lá.

Jeon Jungkook quay trở lại giường và tay gã alpha ngay lập tức ôm lấy cặp đùi của cậu. Kim Taehyung cọ mũi vào vùng da nhẵn nhụi, sau cuộc chơi đùa omega lặn thường tỏa ra chất dẫn dụ nhàn nhạt và thứ ấy làm cho hắn vô cùng thích thú.

Điếu thuốc kề đến bên môi, Jungkook nhìn vào màn hình đang sáng. Những cuộc gọi xếp thành hàng dài và cậu chẳng có ý định gọi lại.

Kim Taehyung bắt đầu thả dê, hắn mò mẫm quanh eo cậu. Nhưng Jungkook không mấy quan tâm khi từng làn khói nhả ra, khuôn mặt omega có chút thỏa mãn, thật nhẹ nhõm biết mấy. Cậu đặt điện thoại sang một bên, ngón tay di chuyển trên hàng mi của hắn, đường lông mày và cả sống mũi cao cao. Kim Taehyung đột nhiên tét vào đùi cậu, hắn mở mắt và bắt đầu cau có.

"Đừng có đòi đánh em, người ta bị anh làm đau." Jungkook xuýt xoa, trên đôi má mềm mềm vẫn còn hằn một vết cắn mờ mờ. Không ai làm điều đó ngoài Kim Taehyung hết.

Alpha nhíu mày khi nhìn rõ người trước mặt, sau những chuyện đã qua thì hắn chẳng nhớ điều gì ngoài việc mình đã cắn đỏ gò má con người ta.

"Anh là đồ tồi, người ta đã nói đừng có xuất vào trong mà cứ làm lớn bụng người ta... lỡ như xui xẻo mang thai thì sao?"

Kim Taehyung hơi ngừng lại bước chân đi tới phòng tắm, hắn quay mặt nheo mắt nói: "Cái gì cơ?!"

Jungkook thở dài, cậu lại hít vào một ngụm nicotin và phả ra làn khói mờ ảo che đi biểu cảm của người nọ. Omega nhởn nhơ cất tiếng: "Gì vậy chứ? Hay anh quên là lúc ấy anh hôn em rồi nói em sẽ rất đáng yêu nếu mang thai con anh. Và Jungkookie chắc rằng vài tháng sau, em sẽ vác cái bầu chạy tới công ty anh rồi đòi anh cưới em đấy."

Một lời nói đùa từ chính miệng cậu lại trở nên dơ bẩn trong mắt hắn. Kim Taehyung nhăn nhó khi thấy điếu thuốc đang kẹp giữa hai ngón tay cậu. Taehyung ghét một người hút thuốc và xem chừng Jeon Jungkook đã hội tụ đầy đủ những gì hắn rất ghét.

"Anh nhìn cái gì? Chưa thấy đàn ông khỏa thân bao giờ à?" Jungkook cười phá lên, bình thường cậu đã thích trêu ghẹo hắn. Nay khi thấy biểu cảm khó đỡ kia thì Jeon Jungkook lại càng được đà lấn tới hơn.

Kim Taehyung không nói gì nữa, im lặng đi vào nhà tắm. Hương sữa tắm nhàn nhạt hòa quyện cùng chất dẫn dụ của Jungkook vây lấy xung quanh và khiến cho gã alpha đột nhiên cương cứng. Một chất dẫn dụ quyến rũ lại đi đôi với Jeon Jungkook lẳng lơ hết phần. Thật quá đỗi ghê gớm.

Trong khi hắn ở trong phòng tắm thì Jungkook cũng dẹp ngay điếu thuốc ấy đi và nằm dài trên giường. Mông trần nhẵn nhụi vẫn còn những vệt ân ái, cậu nằm sấp vùi đầu vào gối nằm của hắn ban nãy.

Thơm quá. Jeon Jungkook như say đắm trong hương rượu nồng nàn rồi dần dần đi vào giấc ngủ khi đôi mắt nặng trĩu.

"Jungkookie ngủ ngon."

Nghe thật êm tai, Jungkook thích nó biết bao nhiêu cơ chứ.

Những lời nói dối thật lòng của omega lại khiến cậu càng trở nên quy lụy và sẽ sống trong một cái kén bao bọc lấy chính mình. Chẳng ai quan tâm đến Jungkook nữa, rồi dần dần Jeon Jungkook sẽ vì đau lòng mà phát điên.

Xin hãy yêu em đi, bởi Jeon Jungkook yêu anh lắm.

Xin hãy bên em đi, bởi Jeon Jungkook luôn ở bên anh.

Xin hãy ôm lấy em, bởi Jeon Jungkook thật sự cần nó.

Xin hãy là của em, bởi Jeon Jungkook vẫn mơ mộng một giấc mơ chẳng thể nào xảy ra.

...






Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info