ZingTruyen.Info

[Taekook/ABO] yêu em khó vậy sao?

0.

jeontaehyung_kim

Ích kỷ,

Jeon Jungkook có sự ích kỷ và lòng đố kỵ cao ngất ngưỡng.

"Xem em là vật để thỏa mãn đi. Dù gì, cậu ấy cũng không cho anh làm tình mà."

"Cậu không biết xấu hổ?"

"Xấu hổ không ăn được nhưng mà phía sau nuốt được tinh dịch của anh."

trái tim héo mòn,

Jungkook yêu Kim Taehyung bằng tất cả mọi thứ mà cậu có được, còn hắn thì yêu người ấy đến quên cả bản thân mình.

"Tôi không yêu cậu."

"Em biết, Taehyung. Chỉ là mãi mãi em vẫn yêu anh mà thôi."

Có những chuyện đáng lẽ phải vui vẻ, nhưng đến sai thời điểm thì dù có muốn đến mức nào cũng phải tránh xa nó ra.

"Em muốn bỏ-"

"Bỏ- đi, Jeon Jungkook mau bỏ đi."

Có những chuyện đau lòng nhất mà chẳng ai có thể hiểu được.

"Đáng yêu lắm, phải không Taehyungie?"

"... "

Đến một lúc nào đó, Jungkook không còn thiết tha chi với loại tình cảm nửa vời này nữa. Cậu cố chấp bám theo hắn, chỉ mong được yêu thương một chút thôi. Giờ thì mệt rồi, Jeon Jungkook muốn buông bỏ. Quật ngã một cậu trai khi ấy hết sức mạnh mẽ đứng giữa sân trường đông người tuyên bố:

"Anh sẽ yêu em, mà không! Nếu anh không yêu em... em cũng sẽ khiến anh phải yêu em. Kim Taehyung, rốt cuộc anh vẫn chính là mãi mãi của em."

_______

Lần đầu thử sức với abo =))) lo sợ qká đi mất, hêh mọi người đọc cho vui chứ trình viết của em không tốt lắm chỉ dừng lại ở bình thường mà thôiii.

Thật ra fic là fic ngược (để thỏa mãn đam mê của em) nên ngọt ngào cũng có nhma ở mấy chap cuối nhé.

Chào mừnggg.

em mong rằng mọi người đừng nhắc một fic nào khác ở đây nhé, chẳng ai muốn nhắc đến một câu chuyện nào đó trong một câu chuyện khác đâu. Riêng em không thích việc đó. mong các bạn hiểu cho em.

lưu ý:

Mong sẽ không ai có những phát ngôn bất lịch sự với nhân vật nữa nhé, một khi em thấy hoặc đã nhắc nhiều lần thì em sẽ block ấy. Nên mong mọi người để ý giúp em. Vì nhân vật Kim Taehyung và Jeon Jungkook là người thật, và dù đây cũng chỉ là fic nhưng làm ơn hãy cmt thật văn minh. Đừng vì quá ức chế mà quên đi rằng ấy là ai. 

Fic của em khá dài và em nghĩ vì thế nên view mới cao, bản thân em viết những gì em thích, đến cả em cũng không đánh giá cao (tự nhận) những gì em viết ra là tuyệt vời. Song em cũng không phải một tác giả chuyên nghiệp, nên mong rằng mọi người có thể góp ý nhẹ nhàng và đọc nó với nhằm mục đích vui vẻ, giải toả lúc chán nản hoặc để giết thời gian.

vì đây là một chiếc fic về otp của em cũng như mọi người ghé qua, vậy nên em nghĩ rằng bản thân em mong muốn mọi người không nhận một trong hai là "chồng" trong chiếc fic mà kim taehyung là của jungkook, cũng như jeon jungkook là của taehyung. một khi em nhìn thấy cmt nhận "chồng" thì có thể em sẽ xoá cmt.

Làm ơn hãy đọc thật kĩ lưu ý này của em trước khi vào đọc fic.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info