ZingTruyen.Info

Taekook Abo Den De Yeu Em

"Jungkook, mấy chiếc bánh bông lan cuộn kia anh gói lại dùm em nhé để xíu còn giao cho khách" giọng nữ phát lên trong một tiệm bánh nhỏ, khá khang trang được tu sửa mới mẻ những chiếc bánh trang trí dễ thương, được xắp xếp gọn trên kệ chưng bày từ bánh ngọt cho đến mặn.

"Ừm cứ để đó cho anh" đang dang dở để hoàn thành chiếc bánh trong chỗ làm bánh thì nghe tiếng gọi cần sự giúp của mọi người ngoài kia, cậu bước ra thì đứng dựng lại một chút vì quán quá đông, nhìn anh trai của mình và bé nhân viên kia làm cảm thấy thương dùm, không ngờ chỉ mới khai trương mà mọi người ủng hộ quá nhiệt tình đi.

Thấy vậy anh cũng nhanh tay mà giúp, gói hết những chiếc bánh cần giao đi.

"Jungkook em bưng dĩa này ra bàn số 2 giùm anh"

Sau khi xong mấy đơn được gói cậu cũng đi ra chạy bàn cho anh trai, vừa tất bật phục vụ vừa canh bánh trong kia khiến cậu thấm mệt, lục đục khoảng 10h trưa cũng đã thưa hớt đi một chút.

"Chỉ mới khai trương mà mọi người vô nhiều quá nhỉ" anh trai SeokJin chủ quán Sunflower Bakery, anh của cậu Jeon Jungkook năm nay chập chỡn 28 thanh xuân.

"Đúng rồi, chắc nhờ view ưa nhìn có tận mấy gốc sống ảo còn mua hai cái được tặng một hộp quà do chính tay em chuẩn bị ó nha" bé nhân viên của tiệm bánh cậu, Hani vừa tròn đôi mươi là sinh viên năm nhất, vì là anh em thân thiết nên khi có ý định mở tiệm liền ngỏ ý mời em vào làm luôn.

Jungkook nhìn mọi người nói chuyện thì mỉm cười "thật may vì mọi người ủng hộ mình nhiều đến như thế"

"Gì chứ anh Jungkookie nhà ta làm bánh ngon như thế, thì mọi người chắc chắn sẽ thích mà ủng hộ nhiều cho coi" nhờ câu nói đó cậu có chút đỏ mặt không phải tự cao hay gì chỉ là cậu cảm thấy vui khi mọi người có thể cảm nhận những chiếc bánh anh làm ra và thích chúng.

"Ơ còn một đơn chưa được giao đi nữa?" SeokJin lên tiếng hỏi.

"Chắc là shipper chưa kịp lấy hay sao ý anh" Hani lên tiếng.

"Là đơn gần đây trường T&K, giờ khách vẫn còn sao có thể đem đi giao được đây?"

Jungkook nhận ra khách vẫn còn đông, Hani thì thanh toán, chạy bàn đưa bánh, còn SeokJin là người pha chế nước ở quầy không thể thiếu, cậu cũng đã xong maya chiếc bánh trong lò.

"Để em giao cho anh" Jungkook lên tiếng muốn đi giao đơn bánh cuối này.

"Được không Kookie em ngại người lạ mà" Seokjin lo lắng hỏi cậu.

"Không sao là công việc mà anh, lúc nãy em còn ra phụ anh được cơ đấy" SeokJin nghe thế mới đưa cho cậu đi giao dặn dò địa chỉ cho cậu.

Cậu là người hướng nội nên thường ngại những người lạ, ít nói nên khi mở tiệm bánh anh SeokJin cho cậu làm bếp chính chỉ ở lò làm bánh sẽ không thường tiếp xúc với mọi người, chỉ hôm nay vì quá đông nên cậu đã ra phụ một tay.

"Trường này đúng không ta?" Cậu ngước nhìn ngôi trường mình sắp vào bự quá đi, cậu há hốc mồm bước vô cổng nhìn xung quang có hai đường đi quanh khu trường, chính giữa là hàng dài các cây được cắt tỉa hình thù đẹp mắt.

Cậu nhìn lại tờ giấy anh SeokJin đưa, cậu đi lên tầng ba có cánh cửa ở trên dán bảng ghi phòng giáo viên.

"Phòng giáo viên?" Cậu đi quanh lầu ba nhìn ngó xung quanh cuối cùng cũng thấy được phòng giáo viên, đứng trước cữa gõ.

"Dạ em tới giao bánh ạ ở Sunflower Bakery ạ"

"Aa cậu vào đii"

Cậu mở nhẹ cửa nhìn vào trong, có một người phụ nữ vẩy tay kêu cậu vào, thẹn thùng một chút cũng dám đi vào đưa cho cô.

"Dạ đây là bánh của chị, dạ tổng là 2.000 won ạ"

"Đây của em, thấy quán mới mở nên chị mua thử ngon chị sẽ ghé tận quán luôn nha" cô giáo viên trẻ vui vẻ nhận hộp bánh mỉm cười nói.

"Em cảm ơn, chúc chị ăn ngon miệng" cậu cúi đầu chào, đi ra tới cửa đóng nhẹ cửa lại.

Hôm nay là một ngày đầy suông sẻ của cậu, buôn bán thuận lợi, lại gặp một vị khách dễ thương như thế, tầm khoảng 1,2 ngày nữa cứ đà này chắc sẽ kêu anh SeokJin tuyển thêm người làm về nhỉ?

Cậu vui vẻ đi xuống tầng nhưng tầm khoảng phút sau thì cảm thấy trong người mình có chút khó chịu, cơ thể bắt đầu nóng gan hết cả lên.

Hôm nay vẫn chưa tới ngày mà vậy tại sao..?

Cậu cố gắng định hình lại, bước thật nhanh xuống tầng 2, định sẽ chạy thẳng ra cổng thì nghe tiếng chuông tan lớp một đám học sinh kéo ra, không còn đường đi cố kiếm chỗ nào đấy trú đỡ thì gặp phòng vệ sinh, cậu nhanh chân chạy vô đi xuống phòng cuối ở đỡ để gọi cho anh SeokJin.

"Sao lại ngay lúc này chứ.." cậu cố xem lại điện thoại có bỏ trong áo khoác hay túi quần của mình hay không nhưng lục mãi từ túi quần đến áo khoác vẫn không có.

"Giờ sao đây.." đặt hai chân lên bồn cố khép người lại, cậu chỉ mong có chuông vô học lại để cậu có thể nhanh thoát ra đây thôi.

"Hức..khó chịu..hức" cơ thể này không chịu nghe theo lời cậu, cơn ngột ngạt cứ thế bùng phát, chỉ một phút mất lí trí cậu di tay xuống nơi tư mật của mình.

Ràooo

Tiếng vam nước được vặn lên bên ngoài, tức là có người cậu nỗi sợ lần nữa chiếm lấy dục vọng một chút, úp mặt xuống mong rằng chẳng ai cảm thấy mình ở đây.

"Này cậu gì ơi, có sao không vậy?" Tông giọng trầm phát lên khiến cậu giật mình không dám trả lời chỉ biết im lặng, cầu cho người ngoài đi nhanh một chút.

"Có ai không, nếu không tôi phá cửa đấy" gì vậy chứ làm ơn đi đừng ép tôi như thế mà, cậu cho dù khó chịu cũng phải lên tiếng nói một câu.

"Hức..tô-tôi không..sao, anh đi đi..đ- đừng quan tâm"

"Có thật là ổn không"

"Ừm" cậu chỉ nói vậy nhưng ai biết được cơ thể cậu nặng trĩu như cả bầu trời đè lên hai đôi vai nhỏ này vậy.

"Vậy tôi đi trước" khoảng 5p sau chắc chắn rằng người đó đã đi xa cậu mới dám mở cửa đi ra, bám víu lên tường từng bước đi.

Tiếng cười nói rôm rả từ ngoài vọng vào cộng thêm tiếng chân từ từ lại nhà vệ sinh.

"Mẹ tao mới tặng tao một con xe, mày thích thì cứ qua xem tao cho mày mượn ý"

"Wao thật sao, tao có thể xem nó à?"

"Đúng rồi"

"Ai đây?" Ba cặp mắt nhìn nhau, hai người thanh niên đứng trước mặt cậu, đôi mắt không ngừng quan sát hết người cậu, khoảng vài giây sao liền nói.

"Là omega?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info