ZingTruyen.Com

Taekook Abo Den De Yeu Em

Cuộc ẩu đả diễn ra ở nhà vệ sinh trường, được một cậu bạn khác thấy và báo lên ban giám hiệu, nhờ sự can thiệp của các giáo viên khác mới có thể dừng lại được, cả ba bị bắt lên phòng giám thị.

"Ba đứa em học xong thì không lo về, còn hẹn đánh nhau nữa sao, Wook và Chul?"

Bọn chúng nghe người thầy kêu liền đong đỏng miệng kêu oan.

"Nó đánh em trước, thầy xem người em đầy vết nó đánh đây, mặt là rõ nhất cả bạn em nữa"

Có những vết bầm và trầy xước trên mặt nó, vì mới nên chẳng tím lên là bao cũng đừng trách hắn ra tay mạnh hãy trách mấy thằng có ăn học
lại không biết cách cư xử.

"Thầy không làm ra chuyện này thì đừng trách em kêu mẹ lên đây giải quyết" khuông mặt đắt ý của nó nhìn ông thầy, biết mẹ mình có góp chút tiền vào trường thì liền lớn giọng.

"Được cứ kêu người nhà mày lên, cho gia đình mày biết mày làm gì con người ta trong đấy" hắn quay qua nói nhỏ vào tai thằng được gọi là Wook đã được hắn bang cho một cú đánh đầu tiên.

"M-mày.." Wook lo lắng tay nắm chắt lại, bởi vì nó biết mẹ nó nghiêm khắc cở nào, khi mẹ nó biết vụ này sẽ nghĩ là làm cho mất mặt gia tiên nhà nó, cái thân này không biết có thể lấp đi đâu được nếu không có gia đình mình chống đở.

"Sao?, làm như mày oan ức hửm có tin tao kể hết không thằng ranh" hắn nhướng mài thách thức.

"Thôi được rồi, nói cho lí lẽ đã nếu không được tôi cũng sẽ gọi người nhà lên"

"Còn em Taehyung tại sao đánh bạn"

"Tụi nó.."

"Taehyung mày đâu rồi, bạn tôi ơi" chẳng cần biết bóng dáng nơi đâu nhưng giọng nói của anh đã lọt tới tai phòng giám thị rồi.

"Taehyung, mày kêu mày đi rửa mặt một tí mà làm cái gì bị đưa lên phòng giám thị luôn..ưm"

"Dạ em xin lỗi thầy mọi người cứ tiếp tục"

Hoseok anh chỉ vừa mở cửa ra, chẳng kịp lại đi xem mặt mài bạn mình ra sao, thì bị Yoongi bụm miệng lôi ngược ra ngoài.

"Mừ mỏ ao ra" Hoseok đánh vào tay Yoongi vài cái.

"Mày có bị điên không, nó đang ở phòng giám thị chứ không phải trong lớp mà xông vào"

"Đợi nó ra đi" Yoongi bỏ tay ra khỏi miệng Hobi, cốc vào đâu anh một cái.

Hoseok nghe thế thì cũng có lí, nên êm đêm lại đứng đợi hắn ở ngoài phòng giám thị, khoảng tầm 10 phút sau thấy bóng dáng hắn bình thản đi ra, còn hai tên khốn kia mặt mài ấm ức liếc hắn cũng chạy đi.

"Này Taehyung mày làm gì tụi nó vậy?" Yoongi cũng không bất ngờ gì chỉ muốn hỏi lí do vì sao xảy ra vụ xô sát này.

"Tao đâu rảnh làm gì tụi nó,mà sao mày biết tao ở đây?"

"Có thằng nhóc lớp dưới chạy xuống bảo tao là mày trên phòng giám thị"

"Vậy người kia thì sao?"

"Ai cơ?" Yoongi khó hiểu nhìn hắn

"Người tao gặp trong vệ sinh ý, là omega"

"Gì omega?" Hoseok chầm chồ nhìn hắn.

"Trường mình là nơi chỉ dành cho alpha, đến giáo viên cũng chỉ là alpha hoặc beta thì lấy đâu ra omega chứ?" Yoongi vừa đi vừa suy ngẫm.

"Tao biết, nhưng khi vào trỏng thì liền nghe pheromone omega"

"Ở trỏng xảy ra chuyện gì?" Hoseok hỏi thẳng trọng tâm câu chuyện, hắn cũng không khách sáo liền kể hết truyện xảy ra.

"Vậy là khi mày quay lại xong gặp tụi nó, mày nhảy vào tẩn nó luôn?"

"Ừ"

"Tao đã bao giờ thấy mày xen vào truyện người khác đâu nhỉ, sao nay có hứng đi cứu người thế" Hoseok đánh vào vai bạn mình.

"Vậy mày thấy mặt omega đó chưa?"

Hắn mong lung nhớ lại mặt nhỏ nhắn kia, hai má tròn trịa hồng hào ấy vậy mà bị làng nước mắt làm nhem đi phần nào, đôi mắt bồ câu to tròn kia đỏ hoe đanh lại không ít còn cả môi nhỏ nức nở lên từng tiếng khóc xin tha kia.

Hắn cũng không hiểu vì sao mình đã định rằng chẳng quan tâm tới nhưng trực giác kêu hắn phải quay lại nhà vệ sinh một lần nữa, và lần này không thể không quan tâm khi người nhỏ kia bị hai tên khác quấy rầy, không kìm lòng được phải nhảy vào can ngăn.

"Tao quên rồi" hắn đánh trống lãng đi nhanh, vì hắn biết mặt hắn từ bao giờ đã nóng hơn bình thường chỉ cần ở lại vài phút nữa chắc hắn sẽ bị tụi nó chọc mất.

"Ơ thằng này, tao còn chuyện muốn hỏi nhé, mày làm gì hai thằng đó trong phòng giám thị thế hảaaa" Hoseok chạy theo hắn.

"Tự đi hỏi tụi nó xem, đưa cặp đây tao về trước" hắn giặt cái cặp của mình lại đi nhanh bỏ hai người bạn đã đứng chờ hắn.

"Vậy không đi ăn à" Yoongi đưa hay tay lên miệng hô to.

"Ừ" hắn đưa tay quẩy tay tạm biệt, xong liền bỏ tay lại vào túi an nhiên đi lấy xe đạp về nhưng không ai biết tâm trí hắn đang bắn loạn, còn lạ hơn nữa là lần thứ hai hắn đỏ mặt không vì tác động tự nhiên của pheromone, chỉ vì nghĩ đến người mới gặp lần đầu kia.

"Ơ cái thằng ba phải"

Hoseok quay nhìn Yoongi "Vậy còn mày đi ăn nè"

"Thôi không hứng nữa, tao đi rước Jimin, đi trước à" Yoongi bỏ anh bơ vơ lại một mình đi ra ngoài cổng lấy xe chạy qua trường N&J, nơi em yêu mình đang học.

"Tại sao tao chơi với tụi bây nhờ?"nhiều lúc anh cũng nghĩ vì sao mình lại chơi được với hai thằng trời đánh này nữa, một thằng thì mặt cứ như mâm suốt ngày còn một thằng mê người yêu như bị bỏ bùa, chẳng thằng nào bình thường nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com