ZingTruyen.Info

Taekook Abo Den De Yeu Em

"Kim Taehyung đứng lại cho mẹ"

"Mẹ lại muốn cho con xem hình của ai nữa đây?" Hắn khuông mặt cau có nhìn mẹ mình.

"Biết thì lại đây ngồi, người lần này ta chọn cho con chắc chắn con sẽ ưng ngay thôi"

"Không không, con không ưng ai hết, với lại cũng chỉ là sinh viên năm hai còn chưa ra trường mẹ muốn con kết hôn với ai?"

Đúng, hắn chỉ mới là sinh viên năm hai, ở trong một gia đình làm công ăn lương, ba là chủ tịch, mẹ làm nội trợ gia đình, nói chung cũng khá giả.

"Mẹ chỉ lo cho tương lai của mày thôi con, nhìn mặt mày xem mốt ai dám gả cho"

Bà nhìn đứa con trai của mình, đầu gấu không ai bằng, nhìn xem đi ra ngoài đường suốt ngày cứ chưng cái bộ mặt khó ở đó ra thôi thì người ta cũng phải chạy mất dép, thì lấy đâu ra đứa con dâu cho bà đây?

"Không gả thì đừng gả, con đã bắt họ gả sao?"

"Ơ cái thằng này gan hùm à"

"Thôi con không cãi nữa, mẹ cũng cất mấy cái tấm hình đó để dành mà coi, con đi học đây" nói xong hắn liền mở cửa, leo lên chiếc xe đạp địa hình của mình mà chạy đi.

Hắn Kim Taehyung, con của gia đình đại khá giả có ba là alpha trội và mẹ là omega, khi lên tám được chuẩn đoán cũng là một Alpha trội, tính tình hơi kiêu căng, khó ở từ nhỏ vì thế nên mẹ Kim lo sợ cho tương lai con trai mình không có một mối tình dắt vai nào.

Được ba cho học ở trường đại học quốc tế chỉ dành cho Alpha, nói chứ hắn cũng gọi là có tiếng tâm lừng lẫy ở trường, xuất thân giàu có, là alpha trội đẹp trai no.1 được bình chọn ở diễn đàn của trường, và xen kẻ đó hắn cũng có những tin đồn không hay về mình như đã từng uy hiếp một tên khiến người ta phải chuyển trường.

"Ê Taehyung"

"Chuyện gì?" Hắn đang du dương nghe nhạc từ airpod và đạp xe đến trường thì nghe thấy tiếng quen thuộc gọi tên mình, quay qua nhìn thì biết ngay nhóm bạn trời đánh của hắn, tụi nó đang ngồi trên con xe xịn có 1 0 2 bao gồm Yoongi, Jimin,Hoseok.

"Kim thiếu nay cũng bày đặt đi xe đạp ha" Hoseok liền pha trò chọc nghẹo hắn.

"Không được?" Hắn nhướng mài nhìn anh.

"Haha được được chứ, kim thiếu cứ tự nhiên"

"Không gì thì tao đi trước" hắn đeo lại tai nghe chuẩn bị đạp xe vào cổng.

"Tụi tao định rũ mày đi ăn, tiệm bánh mới mở gần trường mình, Jimin em ấy mới chỉ cho tao, đi không?" Yoongi nhanh nhảo lên tiếng.

"Thôi tao không ăn, sáng tao ăn tiếng la của mẹ tao là đủ no"

"Lại nữa hả? Mẹ mày dai thiệt chứ" Hoseok

"Ừm, lần này là lần thứ 97 từ khi tao lên đại học" hắn bày ra khuông mặt chán nản.

"Vậy anh lo mà đi kím con dâu cho mẹ đi" Jimin người yêu của Yoongi là Omega trội, con nhà danh giá, sinh viên lớp 12 ở trường quốc tế dành cho omega.

"Thôi không cần, muốn dâu thì đi ra tiệm mua chứ con dâu thì khỏi, anh mày chủ nghĩa độc thân ha" nói xong hắn phóng xe đạp vào cổng trường, còn ba người nọ lắc đầu bất lực, haiz thật đúng là phải lo về phần tình cảm cho hắn trước, chứ công ăn việc làm thì chắc chắn cái công ty đứng đầu thị trường của nhà hắn ở tương lai cũng do chính tay hắn quản thôi.

Hoseok suy nghĩ lại thì không thể bỏ thằng bạn khó ở của mình lại được liền xuống xe kêu cặp tình nhân đó đi đi còn anh sẽ lên lớp trước.

Yoongi cũng ừm một tiếng đề xe chở Jimin đến quán bánh mới mở kia, rồi đưa em người yêu mình lại tận trường.

_________

Reng rengg

Tiếng chuông vào học, hôm nay hắn có tiết vào lúc 8h, đi đến phòng học liền tùy chọn cái chỗ nào đó trong góc ngồi đại một xó, quăng cái cặp lên bàn thì nhanh chóng úp mặt xuống ngủ.

"Này nay vẫn ngủ à, không dành chút thời gian nghe giảng viên thuyết trình đi kìa"

Hoseok vô sau hắn năm phút, cư nhiên thấy bóng dáng quen thuộc nằm chường lên bàn thì đi lại ngồi kế, vẫn không quên nói sóc mấy câu.

"Tao thích, mày ý kiến gì chém đầu giờ" hắn ngồi dậy liếc anh một cái.

Anh cười khẩy "Ơ nào dám haha, tối qua lại thức đánh liên quân à"

"Ừ" hắn nằm dài mắt nhắm, miệng thì vẫn đáp lại anh.

"Sao không rủ tao thằng này?"

"Tao cứ tưởng mày ngủ chứ"

"Lúc nào, mày không hỏi tao có muốn chơi không" Hoseok đánh vai hắn một cái nhẹ.

Hắn đưa tay lên xua xua "Ừ ừ mốt tao kêu, giờ tránh cho tao ngủ"

"Anh em đầu bịp" anh giơ tay nhá nhá cho hắn mấy đấm vào không khí.

"Này thằng kia bị gì vậy" Yoongi với tay lên đánh ngay gáy anh.

"Sao đánh tao, du duyên" Hoseok nhíu mày nhìn Yoongi

"Mày bày trò nên tao thích đánh được không"

"Hứ" anh lại tiếp tục liếc xéo bạn mình, Yoongi vẫn bình thản không đếm xỉa gì tới anh, lôi tập sách ra ngồi nghe giảng.

________

Sau hai tiếng dài đằng đẳng đầy mệt mỏi, cũng tới lúc cơ thể thoải mái đi ra ngoài hoạt động, kết thúc một tiết học.

"Ê bây đi ăn tao đói bụng quá" Hoseok nhanh tay dẹp đồ vào cặp lên tiếng.

"Cũng được, Jimin vẫn còn tiết nên chưa đến lúc tao đi rước em ấy"

"Đúng rồi, suốt ngày Jimin Jimin" mặt anh tỏ vẻ khinh bỉ, giọng nói vẻ chăm chọc.

"Kệ tao, có bồ để nhắc còn hơn có người bị ế" Yoongi kiêu căng cười khiêu khích anh.

"Ê ê không phải bị ế nhé là được ế nhờ thực lực, tao với Taehyung là đôi bạn cũng tiến trong học hành lùi trong tình yêu"

"Đúng không bạn hiền" Hoseok vỗ vai Taehyung dậy, cái người gì gặp đâu cũng ngủ được, ở nhà thiếu thốn chổ ngủ lắm hay gì á.

"Cái gì nữa" Taehyung ngồi dậy vươn vai giản cơ, ngáp dài.

"Trời ơi thấy chưa tao biết ngay mà, ngủ dậy vẫn còn ngáp" Hoseok lắc đầu chán nản.

Yoongi cười phá lên, vì sự ngu ngơ của hắn mới ngủ dậy.

"Taehyung đi ăn không?" Yoongi lên tiếng kêu.

"Đi thì đi, mà đợi tao đi rửa mặt cái" hắn đứng dậy, uốn éo người vài cái linh hoạt xong đi ra cửa.

"Ừ tụi bây đi xuống sân trước nhé, đem cặp tao theo, tao xuống sau"

"Okiii bạn" Hoseok tay cầm cặp Taehyung đi theo Yoongi.

Nhà vệ sinh trường thường sẽ theo ở cuối hành lang của mỗi tầng, hiện tại hắn ở tầng hai, phòng nhất là nơi cho giáo viên nghỉ ngơi, tiếp đến là hai phòng học, cầu thang và nhà vệ sinh.

Hắn tới nhà vệ sinh, đi tới với lấy bồn rửa mặt dặn vòi nước, hai tay hứng nước trong bồn, tát nước vào mặt cho tỉnh táo.

Mùi của omega ?

Hắn nhăng mặt biểu cảm khó chịu nhìn xung quanh các phòng vệ sinh, mùi hương xuất phát từ dãy cuối, hắn từ từ đi lại càng tiến gần thì nó sẽ nồng lên rất nhiều, bất giác khiến mặt hắn đỏ ửng lên.

"Này cậu gì ơi, có sao không vậy?" Hắn đợi giọng nói ai đó cất lên, nhưng quả nhiên chẳng thấy ai trả lời.

"Có ai không, nếu không tôi phá cửa đấy" hắn gõ mạnh vào cánh cửa đang khóa chặt kia, tầm năm phút sau thì có người đáp.

"Hức..tô-tôi không..sao, anh đi đi..đ- đừng quan tâm" giọng điệu ngắt quảng, có vẻ như không ổn lắm, vậy mà người kia còn bảo không sao.

"Có thật là ổn không" hắn nghi hoặc hỏi, đứng càng lâu hắn cảm giác cơ thể ngột ngạt.

"Ừm" giọng điệu yếu ớt vang nhẹ.

"Vậy tôi đi trước" hắn không muốn xen vào chuyện của người khác, nếu không muốn giúp thì hắn sẽ kệ, liền đi ra khỏi nhà về sinh.

Định sẽ chẳng quan tâm tới, nhưng hắn lại nghĩ tới bản thân lúc cảm giác được mùi hương của người trong phòng vệ sinh cuối kia, làm hắn có chút phản ứng trong người, mùi hương vị dâu tây xen kẻ ngọt ngào cảm giác kích thích.

"Mẹ kiếp" thằng em của hắn đã ngóc dậy.

Tự trách bản thân chẳng biết người ta là ai mà chỉ vì một chút mùi hương lưu luyến cũng trở nên hưng phấn.

Không hiểu vì sao hắn đã đi được tới xuống hành lang rồi vậy mà liền quay lại chỗ cũ, nơi mà có người kia vẫn đang trong phòng vệ sinh cuối dãy đó, đi đến trước cửa hắn nghe được tiếng hét của người kia.

"Mấy... người tránh ra..hức, là-m ơn tránh ra đi mà.."

Đi vô hắn thấy được thân nhỏ của người kia đang quằn quại dưới sàn, khuông mặt đã khóc nức nở cố rắng đẩy bọn chúng ra, còn hai tên khốn kiếp vẫn đang đè người ta xuống, dở trò xàm sở với con người nhỏ bé kia.

"Ngoan anh thương...ư"

"NGOAN MẸ MÀY!"

Không đợi tên khốn đó nói hết, hắn đã ban cho nó một cú đánh vào mặt thấu trời mây.

"Thằng chó mày làm gì bạn tao" tên còn lại của thằng khốn kia, hoàn hồn khi thấy cảnh tưởng thằng bạn mình bị đánh thì nghiến răng nghiến lợi mạnh miệng.

"Haa, đã là chó thì cũng đừng mở miệng ra nói ai cũng giống như tụi bây, mấy thằng rác rưởi thật là nhục nhã khi lại học chung môi trường với tụi bây" hắn nhếch mép khinh bỉ, lao tới đá cho nó một cước ngay bụng, đè nó xuống hắn đánh liên tiếp hai bên mặt của nó.

"Tại vì thằng điên đó phát ra mùi hương bẩn thỉu của nó để dụ dỗ alpha tụi tao, mày còn không biết hưởng thụ thì đừng chen vào"

Không cẩn thẩn, thằng khốn ấy dựt tóc hắn lên đánh lại một cú ngay mặt hắn, khiến hắn ngã nhào xuống đất, đưa tay lên quẹt ngay mép môi mình, đỏ ửng một miếng máu.

Mắt hắn bắt đầu đỏ ngầu, tỏa ra pheromone giận dữ, đừng quên hắn vẫn là alpha trội những tên tầm thường như bọn khốn này là thá gì?

"Có gan dựt tóc tao thì cũng nên có cái gan lớn hơn để đối mặt với việc mày sắp nhận lại cú đánh của tao đúng chứ?" Hắn bẻ mấy ngón tay lại với nhau tao nên tiếng răng rắc, luồng sát khí tỏa ra làm tụi alpha tầm thường này phải khiếp sợ phần nào.

Bọn chúng vào tư thế sẵn sàng trong lo sợ, tới thời của chúng rồi, tụi nó không nghĩ ra cảnh mình sẽ có kết cục này, mà chỉ nghĩ cố thỏa mản cái sự cuồng loạn bên trong chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info