ZingTruyen.Com

Sumin Nuoc Mat Vampire

"-Con ổn chứ con gái..." Jin lo lắng hỏi cô

Làm sao mà ổn được. Tâm trạng rất rối bời. Anh! Min Yoongi! Là Vampire sao..?? Đây là thật sao. Người đàn ông ở cạch cô 10 năm là Vampire sao. Người cô yêu là Vampire thử hỏi xem ai mà ổn nổi cơ chứ.

Cô không nói gì quay về phía khác mà khóc. Từ khi nào cô lại trở nên yếu đuối như vậy... Vì anh đi mà khóc, bây giờ gặp lại anh cũng khóc.

"Rốt cuộc anh còn gì giấu em??"

Câu hỏi không có câu trả lời. Anh thật bí ẩn thật nguy hiểm...!!

"-Con không sao chứ..??" Bà Jin lo lắng hỏi cô. Cô con gái cưng này, yếu đuối từ khi nào cơ chứ. Park Jimin đã không còn là Park Jimin khi trước nữa... Sự mạnh mẽ, tự tin của cô ở đâu rồi..

"-Mẹ về đi, con muốn nghỉ ngơi..!!"
Nói rồi cô đắp chăn lại.. bà Jin cũng rầu rỉ mà đi ra ngoài theo ý cô..!!

"Phạch.." tiếng rơi rãi của một đồ vật gì đó, cô khó khăn ra mở cửa thì một hộp cơm nằm trước cửa phòng cô cũng với lời nhắn Mau hết bệnh nhé..

Cô khó hiểu bước đi xung quanh tìm kiếm ai đã gửi cho cô nhưng không thấy. Cô bước vào phòng, sau khi ăn

"-Mùi vị này..? Min Yoongi..!!?"

Cô bật dậy, khó khăn với lấy cây sào để nước biển mà đi khắp nơi. Cái mùi vị này của Min Yoongi nấu. Anh ở đây.. vừa vui vừa hụt hẫn, nước mắt cô lại trào ra.. cô lên đến sân thượng nhưng vẫn không thấy, mất hy vong

"Cỗm" tiếng một vật dụng kim loại rớt xuống từ phía bên trái sau bức tường, cô khó khăn đi lại gần

"-PARK JIMIN! Ai cho cậu đi lung tung vậy hả..?? "

Một giọng nói quen thuộc cất lên, cô quay lại, một con người nhỏ bé tay xách nách mang hàng tá đồ đang đứng thở dốc vì phải đi tìm cô..

"-Jungkook.. Tớ chỉ hóng gió thôi..!! "
Cô có chút nuối tiếc vẫn muốn bước đến bên kia bức tường xem có phải anh không nhưng vì Jungkook gọi nên cô đành bước đi..

"-Anh xin lỗi... Anh không thể ở cạnh em"

Anh bước ra từ sau bức tường. ĐỊNH MỆNH TRỚ TRÊU..!! Lại một lần nữa họ chỉ cách nhau một bức tường nhưng lại không thể gặp. Căng bản họ không thể cạnh nhau được..!!

Đứng nhìn bóng dáng nhỏ nhắn của cô bước đi, anh cười nhẹ rồi biến mất

[•••]

"-Ta đã chọn cho con một cô gái để con lấy làm vợ rồi.. "

"-Ông đùa à...! Tôi không lấy..!! "

Anh lạnh lùng mắt vẫn đăm đăm vào mấy quyển sách ma lực trên bàn mà không thèm liếc nhìn lấy một cái

"-Anh Yoongi...!! "
Một cô Vampire mặt mày cũng khá xinh nhưng so vs cô thì một góc cũng ko bằng. Người anh yêu chỉ có cô. Anh về để tiếp quản vương quốc cũng chỉ vì muốn tốt cho cô.. ANH XIN LỖI..!!

Nói rồi anh quăng uống sách xuống sàn, lạnh lùng bước đi bỏ mặt ba anh và cô gái kia đứng đó. Ba anh cũng biết, anh không thích có ép đến đâu cũng không được..!! Vả lại giờ anh đã là chúa của Vampire..

[•••]

1 tuần ở bệnh viện cuối cùng cô cũng trở về nhà và bắt đầu đi học lại. Mặc dù không có anh mọi chuyện trở nên trống trãi với cô... Nhưng rồi cô cũng quên.

Hôm nay cô đi đến thư viện, thư viện vẫn vậy. Cô đi lại cái bàn mà anh hay ngồi chờ cô trực xong. Quyển sách được nhồi khác kĩ vào chân bàn nhưng nó không thể giấu được cô...

"-Là quyển sách khi đó sao..??"

Đây là quyển sách về Vampire mà cô đã từng đọc cho anh nghe và anh đã nổi giận. Giờ thì cô biết tại sao anh lại nổi giận rồi. Sự tò mò về Vampire cô đã trổi dậy.. cô bắt đầu nghiên cứu

"-Virus sao..?? Nó không phải di truyền. Nó vẫn có thể chữa được..!!"

Cô mừng rỡ khi đọc được dòng chữ Vampire do một loại virus xâm nhập. Cô bắt đầu điều chế thuốc... 5 tháng 6 tháng 7 tháng... Hàng tá con chuột bạch đều không có kết quả. Đi học về lại cấm đầu vào bàn nghiên cứu.. Jungkook cũng rất lo cho cô

"-Ăn miếng đi... 7 tháng rồi mày nghiên cứu gì mà không cho tau biết thế"

"-Bí mật"

Cô vừa nói vừa ăn ngộm ngoạm, mắt vẫn dán vào màn hình máy tính.. Cuối cùng cũng làm ra được. Nhưng anh..? Làm sao để gặp anh...

To be the continue..

Chap này ngắn quá. Sorry nha chap sao tui bù cho...

Thả sao với fl đi bà con... Pp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com