ZingTruyen.Info

|•SuMin•| NƯỚC MẮT VAMPIRE

10.

DallySun_1306

Sau khi cả 3 thấm mệt, ngồi xuống ghế gần đó, Jungkook và Taehyung đi mua kem để cô ngồi một mình ở đó.

Cô chợt đứng dậy khi thấy ai đó, và rồi bước đi theo sao..! Cô nhắn tin cho Kook là mình về trước vì hơi mệt.. Phút chốc, cái bóng đó dừng trước một con hẻm vắng người. Bên trong đã có một tên áo đen đứng đợi. Cô nép vào bụi cây gần đó

Nhìn cuộc ẩu đả của 2 người con trai kia thật sự rất lạ. Dù cô không thấy rõ nhưng cảm giác rất quen. Một lúc sau

"BỊCH" một cái xác khô của một tên rớt xuống đất không còn chút máu. Người kia lấy trong túi ra một cái gì đó rồi đổ lên.. Cái xác bị phân hủy.. Cô chết lặng.. Thật sự không thể tin vào mắt mình, hoảng hốt, sợ hãi... Cô nghĩ lỡ hắn biết cô ở đây chắc sẽ giết cô giống như tên kia, bỗng tên kia tháo cái áo dính máu trùm kín mặt của mình xuống

"-Mẹ nó dơ bẩn..! "

Giọng nói quen thuộc cất lên, cô bất giác bước khỏi bụi rậm đứng nhìn tên kia.. Là anh..!! Cái quái gì này, anh hút máu, anh giết người thật gớm tay..!! Min Yoongi chính là anh đang đứng trước mặt cô nhưng sao cô không thể chạy đến cạnh anh ôm anh như cô hằng mong ước. Thay vào đó là một nỗi sợ người con trai này.. Anh quá đáng sợ..!!

Anh quay qua, chết đứng tại chỗ, miệng dính máu lấp bấp không nói thành lời. Cô thấy rồi! Thấy tất cả, biết được anh là người như thế nào..!! Chết tiệt...!!

"-Jim....m...in...cậu.... " anh lấp bấp nói

Nước mắt cô lăn dài trên 2 gò má...! Cô đang khóc nhìn người con trai này mà không nói nên lời. Cô lấy hết can đảm đi đến cạnh anh..

"-Rốt cuộc cậu là ai hả...?? " cô quát anh, vừa nói nước mắt cô vừa chảy..

"-Tớ là Yoongi... Đừng sợ xin lỗi tớ không phải người..!! " anh nói, mặt gục xuống..

"-Vậy cậu là gì hả..?? " cô vẫn quát anh

"-Tớ làm Vampire..!! Đừng ở gần tớ.. Tớ xin lỗi..!! " nói rồi anh quay đi

"-Đứng lại..!! Đứng lại cho tôi.. Ai cho anh đi..!!  Tôi đã cho phép anh đi sau..! " cô vẫn khóc, vẫn  đứng đó, anh cũng đứng lại. Cô đi lại phía anh và quàng tay qua ôm lấy anh..!!

"-Tôi cho anh đi sao..? Anh nghĩ tôi sẽ để anh đi nữa sao..?? Anh có là ma cũng phải ở cạnh tôi.. Anh biết chưa? " giọng nói cô nhỏ dần, càng nói cô càng xiếc chặt anh hơn, dùi đầu vào lòng anh.. Cái mùi hương nó vẫn vậy, hơi ấm này vẫn vậy, vẫn là anh..

Cảm giác vui sướng, hạnh phúc xen lẫn bàng hoàng sợ hãi.. Nhưng có lẽ tình cảm của cô dành cho anh nó quá lớn nên đã cản đi sự sợ hãi đó

Anh không nói gì, quay lại phía sau, nhìn cô rồi vuốt ve máy tóc cô

"-Anh yêu em... Nhưng anh xin lỗi.. Anh phải đi rồi.. Anh phải về với vương quốc của anh. Ở bên anh chỉ khiến em gặp nguy hiểm..!! Người và Vampire sẽ thể ở cùng nhau được đâu..!! Thứ tình cảm này, em quên đi..!! "

"-Em cũng yêu anh... Đừng đi mà.. "
Nước mắt cô tuông rơi lã chả. Anh hôn lên trán cô rồi biến mất, bây giờ cô đang ôm một khoảng không, không thấy anh đâu nữa. Trời lại mưa. Cô gái nhỏ bé đó lại dầm mưa mà khóc. Sớm đã vơi bớt đi nhưng giờ gặp lại mà chẳng thể cùng nhau. Đau lắm...!!

"-Min Yoongi rốt cuộc em là gì vậy hả..?? Em bảo không cho anh đi kia mà..!! " cô vừa khóc vừa gọi tên anh trong mưa..

Cái không khí của noel, xe xe lạnh.. Ai cũng có đôi, cũng nhau tay cầm ô, tay quàng tay đi chơi trong mưa.. Còn cô, một mình..!! Dầm mưa..!! Ông trời có quá bất công với cô không vậy..

.... :Gọi xe cấp cứu đi cô ấy ngất rồi...!!
...: là Park Tiểu thư đó, gọi xe cấp cứu đi...!!

Cô đã ngất vì kiệt sức. Một lát sau cô được đưa vào bệnh viện. Và bà Jin cũng đã có mặt ở bệnh viện và...

TO BE THE CONTINUE....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info