ZingTruyen.Info

|•SuMin•| NƯỚC MẮT VAMPIRE

1.

DallySun_1306


Ánh nắng nhẹ nhàng lọt qua chiếc rèm cửa màu xanh chiếu vào khuôn mặt xinh xắn của cô gái đang say giấc ngủ trên chiếc nệm avaron êm dịu của mình, có lẽ ánh nắng nhẹ nhàng ấy cũng đủ làm cô tĩnh giấc sau 1 giấc ngủ sâu...Cô vội ngồi dậy, vươn vai một cái rồi phải từ bỏ chiếc nệm của mình để bắt đầu một ngày mới. Như mọi ngày, cô khoác lên mình bộ đồng phục của trường Bighit Universion- một ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc và cũng là nơi đào tạo học sinh giỏi. Bighit Universion được SchoolBest của Mỹ công nhận là trường đạt chuẩn thế giới..

Dĩ nhiên để vào được trường này thứ nhất là bạn phải giàu có thứ hai là phải là những học sinh xuất sắc thì mới có cửa bước vào ngôi trường danh giá này❤️. Với ai thì nó còn là một giấc mơ nhưng đối với cô đó là chuyện quá dễ dàng, cô là ai chứ? Cô chính là con gái của chủ tịch tập đoàn Park Educapority-tập đoàn có doanh thu cao nhất năm của Hàn Quốc, Park Jimin.

Sau khi đã chuẩn bị xong thì một giọng nói ấm áp của một ai đó vang lên

"-Jimin ah, xuống ăn cơm đi con"

Không ai khác đó chính là tiếng của Mommy yêu dấu của cô, người mà cô hay gọi là má Jin.

Nghe tiếng bà gọi cô vội xách chiếc cặp màu hường của mình đi xuống nhà..ngồi ăn được một lúc thì

"-Két" tiếng xe thắng gấp ngoài cổng... một gương mặt điển trai bước vào cổng

Đôi môi đỏ mọng cùng cái sóng mũi cao chót vót, ánh mắt lạnh lùng kèm chút quyến rũ, mồ hôi ướt đẫm cả chiếc áo sơ mi đang căng như muốn đức chỉ vì cơ bắp cuồn cuộn kia và một chút ở xương quai xanh làm anh thêm quyến rũ.. ơ nhưng sắc mặt anh hơi nhợt nhạt...anh có bị cảm không??
Câu trả lời là "-Không" anh vẫn rất bình thường, gương mặt rất điển trai và cơ bắp cuồn cuộn nhưng lúc nào anh cũng nhợt nhạt, lúc nào cũng trắng bệch trông như không có chút máu..
Không ai khác chính là anh Min Yoongi

Nhìn quan hệ giữa anh và cô thì chắc hẵn ai cũng nghĩ họ là những cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng trẻ vì trông họ rất xứng đôi với lại ai không biết tập đoàn Park Edupocarity và Min Sporttrond có quan hệ tốt đến đâu nhưng ít ai nghĩ họ lại là bạn thân của nhau đã 10 năm..Hai người này đúng là trai tài gái sắc, về giàu có thì khỏi phải bàn, còn học lực thì một người đứng nhất, người đứng nhì bản học sinh giỏi, Yoongi còn là hội trưởng hội học sinh nên trong trường không ai dám chống đối..

"-Cậu lại ăn muộn?!"- anh gặn hỏi cô

"-Bộ không thấy tớ đang ăn hả? Ngòi xuống ăn chung luôn đi!"- cô trả lời

"-không đói"

"-thế lát thì đừng có bắt đền tớ bằng 2 phần kimbap nữa đó"- cô bảo anh, miệng thì vẫn ăn

"- đó là công tớ chở cậu đi học đấy chứ.. ngày nào cậu cũng phải mua cho tớ"

Sau khi cô ăn xong thì cả 2 lên chiếc ninja H2 của anh và chạy đến trường, trước cổng trường thì gặp V và Kook đang đứng trước cổng..

"Két" anh thắng gấp khi gặp hai người họ.

"-Yoongi mày không có mắt hả tính đâm chết tụi tao luôn ha dì"-V nhíu mày hỏi anh

"-mày làm dì mà chạy nhanh dữ vậy ma rược mày à"-Kook hỏi
(Kook và V là 1 cặp phụ đó nhen và cũng là bạn thân với anh và cô)

"-Ai mượn tụi bây đứng trước cổng chi.. gặp tao là tao còn nương chứ hông phải tụi bây là tao tông luôn ròi"-Yoongi bảo

"-Trời đựu ít có ác"-V,Kook,Jimin đồng thanh nói

Sau khi đứng nói chuyện mộ lúc thì bọn họ cũng về lớp
Hôm nay lớp của họ có một học sinh mới tên là Nancy chuyển từ Busan lên Seoul, vì mới chuyển lên nên cô giáo đã xếp cho Nancy ngòi kế anh để anh giúp đỡ cô ta. Với tính cách vừa lạnh lùng vừa thân thiện như anh thì việc giúp đỡ Nancy trong việc học tập là chuyện dĩ nhiên. Hai người mãi mê nói chuyện nên đã bỏ quên cô phía sao, sự tức giận của cô bây giờ đã lên đến đỉnh điểm

"-Yoongi ah, tớ không hiểu chỗ này chỉ tớ với" cô nháy lại lời của cô ta
"-Sau cậu cứ nháy lại Nancy hoài vậy, có chuyện gì à", anh quay xuống hỏi gặn cô với vẻ mặt khó chịu.

Cô tức giận bảo anh

"-Miệng vẫn luyên thuyên bất tận Nancy này Nancy kia chứ gì, bạn mới của cậu còn hơn cả bạn 10 năm của cậu là tôi"

"Được ròi hai cậu đừng cãi nữa tớ sẽ xin cô đổi chỗ" Nancy nói
Nghe thì nghĩ làcoo ta đang giải hoà cho anh và cô nhưng thực ra là cô ta muốn anh bênh vực ả và nâng độ vô lí của cô lên. Quả đúng như ý cô ta, anh bên vực cô ta và chỉ trích cô

"Tại sao phải đổi chỗ? Cậu cứ ngòi đây nếu cậu ấy không thích thì cậu ấy tự đổi đi" anh nói với Nancy
Sự tức giận của cô đã lên đến đỉnh điểm, cô trợn to mắt nhìn anh, chân đá thật mạnh vào ghế của anh ròi đùng đùng xách cặp đi ra ngoài.

"Jimin em đi đâu thế?"

"Em hơi mệt em sẽ nghĩ ngày hôm nay" combo đi chung với câu nói lạnh lùng đó của cô là một cái liếc nhìn sắt lạnh về phía anh và cô và một cái đá cửa thật mạnh. Cô bước ra ngoài!!
-End-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info