ZingTruyen.Info

[REUP] Sư tôn sắp bị thao hỏng rồi !

Chương 4: Hột le cọ góc bàn

GiaHueTrinh

Chướng khí ngoài cửa sổ giống như sương trắng, ánh sáng màu cam ấm xuyên thấu qua chướng khí chiếu vào người đứng cạnh cửa sổ, thoạt nhìn vẫn không khác gì so với nửa tháng trước. Giang Y Kính đang suy nghĩ tại sao chướng khí lại không tan đi thì điểm mẫn cảm sâu bên trong lồn non lại bị Văn Bác đâm một cái. Lỗ nhỏ bị căng đến phình to, mấy khe hở đều bị lấp đến tràn đầy, khiến cho nước dâm bị chảy ngược về tử cung. Bị liên tục đụ địt liên tục một tháng, thân thể của Giang Y Kính đã mẫn cảm hơn nhiều so với lúc trước, cố tình bàn tay đang ôm lấy y còn không chịu an phận mà liên tục xoa bóp đầu vú, làm sao mà y suy nghĩ được chứ?

“Đồ nhi, đừng nhéo nữa mà.” Đôi mắt nam nhân rưng rưng, tha thiết nhìn Văn Bác.

“Đĩ dâm!” Văn Bác nhìn bộ dạng thống khổ đáng thương của Giang Y Kính, con cặc dữ tợn lại phình to một vòng.

“Ưm…” Giang Y Kính cắn môi dưới, không nhịn được mà tiết ra một tiếng rên rỉ. Cái lồn mềm dưới háng bị địt đến mỏi, thịt dâm bị khuấy đảo mềm nhũn, co rúm lui về sâu bên trong, lại bị cặc lớn hung ác ngăn chặn, chỉ có thể phun ra càng nhiều dịch nhờn tiện cho nó thọc vào rút ra.

Bàn tay của thanh niên không vuốt ve đầu vú y nữa, ngược lại đỡ lấy eo y sờ soạng trên dưới, đụ ra tiếng nước òm ọp. Giang Y Kính bị chịch đến tràn ra nước mắt sinh lý, tóc mái rời rạc ướt đẫm, cả người như mới được vớt ra từ trong nước. Cơn nóng bức từ chỗ sâu bên trong lỗ lồn lan tràn đến cổ và mặt, khiến cho da thịt trắng nõn biến thành phấn hồng.

“Đừng… chịch nữa… sắp hỏng rồi…” Thịt lồn bị địt lật ra ngoài, mỗi lần cắm vào rút ra đều bị đưa đến chỗ sâu bên trong, lại bị lôi ra ngoài cảm nhận khí lạnh liếm láp.

“Lão già, sao ngươi lại trở nên vô dụng vậy hả?” Văn Bác thở hổn hển nắm vòng eo nam nhân vuốt ve con cặc của mình. Cơ thể của Giang Y Kính chỗ nào cũng tuyệt, lồn nhỏ ướt nóng trơn trượt, vòng eo mềm dẻo bóng loáng, cái mông cũng tròn lẳng vểnh cao, nhưng mà lại quá nhạy cảm, chưa chịch được hai cái đã lên đỉnh…

Giang Y Kính mở to đôi mắt mê mang nhìn chướng khí ngoài cửa sổ, trong đầu đột nhiên nảy lên một suy nghĩ.

“Đồ nhi, có lẽ vi sư đã biết được nguyên nhân rồi.” Y tránh thoát gông cùm xiềng xích của Văn Bác, đỡ đùi hắn chuẩn bị đứng dậy. Nào biết chân mình bây giờ vẫn đang mềm nhũn, lúc cặc lớn vẫn còn chưa hoàn toàn rời khỏi lỗ nhỏ, lại bởi vì eo mềm chân mềm mà lại ngồi xuống lần nữa.

“A…” Văn Bác sướng đến gầm nhẹ ra tiếng, đầu cặc phá vỡ cửa tử cung, hoàn toàn thọc vào chỗ sâu bên trong, thịt lồn nát mềm liếp láp lỗ tiểu của hắn, vừa mút vừa hút, dòng điện từ bụng chạy khắp toàn thân.

Giang Y Kính cũng không chịu nổi, cửa tử cung vốn hẹp hòi lại bị chịch mở lần nữa, khoái cảm trộn lẫn với đau đớn.

“Đồ nhi, có phải sư phụ làm ngươi đau rồi không?”

“Đúng vậy!” Văn Bác tức giận nói: “Ta thấy ngươi là muốn chơi nát con cặc của ta, làm cho Văn gia đoạn tử tuyệt tôn đúng không?”

“Văn gia còn có tổ huấn phải nối dõi tông đường à?” Giang Y Kính thắc mắc, bước lên con đường tu chân này, đa số các tu sĩ đều lựa chọn đoạn tình tuyệt ái, người muốn theo đuổi tình yêu, còn muốn nối dõi tông đường thì rất hiếm có, khó trách Giang Y Kính lại nghi hoặc.

“Đây là trọng điểm hả?” Văn Bác cảm thấy nếu mình cứ tiếp tục ở chỗ này thì sẽ bị Giang Y Kính chọc tức chết tươi.

“Đương nhiên quan trọng.” Giang Y Kính nghiêm túc nói: “Nếu Văn gia cần nối dõi tông đường thì ta phải sớm tìm một mối lương duyên cho ngươi, sinh con đẻ cái, không thể làm trái lời dặn của phụ thân ngươi được.”

“Vậy à?” Văn Bác nhướng mày, ngón tay nhéo mạnh hột le của Giang Y Kính một cái: “Bây giờ không phải đã có sẵn rồi sao? Muốn tìm lương duyên thì không biết tới cái ngày nào mới có, không bằng ngươi sinh cho ta, cũng không khiến phụ thân ta phải nhọc lòng.”

“Vi sư… Ưm… Là nam nhân… Sao có thể… có thể sinh được?” Giang Y Kính bị địt đến nỗi lời nói cũng đứt quãng.

“Lão già, ngươi mà là nam nhân gì hả?” Văn Bác liếm vành tai y: “Cái lồn dâm còn chặt hơn cả xử nữ! Còn nhận là nam nhân nữa à.”

Giang Y Kính nghiêng đầu tránh né thanh niên liếp láp, không thể tin được mà nhìn về phía hắn. Thế giới quan suốt 900 năm đột nhiên sụp đổ. Trước giờ y vẫn cứ tự cho mình nam nhân, chẳng lẽ thật ra y là nữ nhân sao?

“Cho dù ta là… là nữ nhân… cũng không thể sinh con cho ngươi được.” Giang Y Kính nghiêm túc nói: “Ta là… sư tôn của ngươi… Ưm…”

“Ngươi là sư tôn ta thì đã sao hả? Cái lồn dâm của ngươi còn đang ngậm chặt cặc lớn của ta kia kìa.” Văn Bác bĩu môi: “Chịch cũng đã chịch rồi, còn không chịu sinh đứa nhỏ, ngươi giả thanh cao cái gì?”

“Giao hoan trong bí cảnh… cũng chỉ là kế sách tạm thời… Sao có thể so sánh với chuyện mang thai sinh con được?” Giang Y Kính bị địt hai mắt đẫm lệ mông lung.

“Con mẹ nó, đụ muốn nát luôn rồi còn so đo mấy chuyện này làm gì?” Văn Bác hừ lạnh một tiếng, vừa xoa hột le của nam nhân vừa đưa đẩy hông chụp đánh mông thịt của y: “Ngươi đi nói với đám nhân sĩ chính phái rằng, tiên trưởng như mây trên trời, trăng trong nước bị đồ đệ chịch đến nước dâm tràn lan chỉ là kế sách tạm thời, xem xem bọn họ có tin ngươi hay không?”

“Lão già, bọn họ sẽ chỉ cho rằng ngươi dâm đãng cô đơn, dụ dỗ đồ đệ, dù sao ngươi còn lớn hơn ta 900 tuổi, Giang Y Kính, ngươi nói xem có phải hay không?” Văn Bác nảy sinh ác độc mà đâm thọc trong tử cung của nam nhân, nếp uốn trong lồn non bị nghiền nát, núi non trùng điệp cũng bị ép phẳng, phía dưới nước nôi chảy tán loạn, ngẫu nhiên lại chảy tới chỗ giao hợp, bị đánh thành bọt nước rồi vẩy ra.

Giang Y Kính rũ mắt, y biết Văn Bác nói rất đúng. Vạn năm trước có một tôn trưởng ỷ vào bối phận cao mà gian dâm hơn mười vị đồ đệ rồi hành hạ đến chết, từ đó về sau chính phái trong Cửu Châu liền có một ước định, sư tôn không được kết đạo lữ với đồ đệ. Y là sư tôn của Văn Bác, còn lớn hơn hắn 900 tuổi, cho dù nói chỉ là kế sách tạm thời cũng sẽ không có ai tin.

“Nói chuyện đi…” Văn Bác nhéo nhéo mặt nam nhân: “Có sinh cho ta hay không…”

Gương mặt Giang Y Kính hồng thấu, cảm giác xấu hổ buồn bực xông thẳng lên đỉnh đầu. Y giao hoan với đồ đệ thì không nói, nhưng chẳng lẽ còn phải sinh con cho đồ đệ hay sao?

Con cặc của thanh niên cắm trong thân thể y ra ra vào vào, tiếng nước dính nhớp luôn luôn nhắc nhở y, y và đồ đệ của mình đang giao cấu, không chỉ là đồ đệ, mà hắn còn là con trai của bạn tốt y. Nếu ngày nào đó gặp được phụ thân của Văn Bác, y nên giải thích thế nào đây?

“Có sinh hay không?” Thanh niên lại hỏi lần nữa, ngữ khí ngang ngược vô lễ, lòng bàn tay thô ráp nghiền ép hột le dâm đãng, thường thường nhấn một cái khiến cho viên đậu bị đè bẹp, dòng điện xông tới bụng nhỏ làm cho Giang Y Kính run lên.

“Sinh…” Giang Y Kính ngập ngừng trả lời. Không biết phải chờ đến khi nào Văn Bác mới tìm được lương duyên, nếu không có lý do thì bên nữ cũng sẽ không sinh con cho Văn Bác. Chỉ có mình là thích hợp nhất.

“Lão già… Lớn tiếng một chút, ta không nghe rõ…” Văn Bác cong môi. Sư tôn này của hắn ấy mà, thật ra vô cùng dễ lừa.

“Sinh…” Giang Y Kính nhỏ giọng lặp lại.

“Ai sinh cho ai?” Văn Bác đụ địt lỗ dâm trơn trượt, trong lòng vô cùng sung sướng. Khắp Cửu Châu này ai có thể nghĩ tới Giang Y Kính thế nhưng lại là người song tính, bị hắn đè dưới thân chịch làm, không chỉ như thế, còn phải sinh con cho hắn. Văn Bác đã gấp không chờ nổi, hắn muốn để cho tu sĩ Cửu Châu thấy bộ dáng ưỡn bụng mang thai của Giang Y Kính.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info