ZingTruyen.Com

[Stray Kids] Đọc teenfic không em?

Chap 3: Không được nói to trong thư viện

tomotheduckie

- Ei, what'sup Kim Seungmo.

- Khôn hồn thì mày nên vặn nhỏ phần tiếng xuống hoặc tao sẽ đập mày teo nhỏ phần hình.

Lại một nhân vật nữa được unlock trong tiểu thuyết cuộc đời Hwang Hyunjin. Người con trai với cái tên Seungmo kia được ghi trong phần description trong đầu Hyunjin rằng: "Nguy hiểm, cấm lại gần". Lướt lại một lần thì cậu ta trông khá thánh thiện, nhưng một câu hai câu đòi đập Han-the-cute-Jisung thì có vẻ không ổn rồi. Tại sao con người lại không đam mê cái đẹp chứ? Cậu ta chắc chắn là một tên demon chính hiệu. Hyunjin đang phân tích nhân vật như cách cậu vẫn hay làm mấy bài review tiểu thuyết trên cái group nổi tiếng của cậu ta thì Seungmin đã đến vỗ vai với cái giọng hơi uể oải (nhưng Hyunjin lại mặc định rằng đó là cái giọng ghét bỏ)

- Cậu tính trả sách hay gia hạn vậy?

- À ừ, tôi..tớ gi..À đâu trả sách. Là trả sách. Tất cả chỗ này.

Chỉ tay vào chồng sách dày cộp "Chết tiệt, Hwang kiêu hãnh đâu rồi. Như một thằng chết nhát bị tật nói ngọng vậy". Han Jisung đứng đó cười khúc khích. Chắn hẳn là Hwang Hyunjin đang trông như một tên ngố trong mắt chàng trai vàng khoa Nghệ Thuật và thủ khoa đầu vào khoa Kinh tế. Đúng rồi, nghe không có nhầm đâu. Đừng có mặc định "Ngu si thì tứ chi phát triển". Kim-thiên-tài-Seungmin với số điểm đầu vào cao chót vót, kèm theo cặp kính đầy tri thức và thích làm việc tại thư viện cũng đồng thời là tay đánh đấm cừ khôi đó. Bằng chứng là nhìn cái khuôn mặt bình thản khi cậu ta bẻ tay Jisung vì dám cả gan móc mỉa cậu ta và làm ồn trong thư viện kìa.

- May cho cậu là vẫn còn hạn trả nhá. Lần sau đừng có đưa sách muộn vậy. Nghĩ đến người khác tí đi.

Ôi trời cái giọng đe dọa kìa. Hyunjin cũng chỉ biết câm nín và gật đầu. Cậu ta thực ra nói cũng đúng mà. Nếu cậu ta mà trong tiểu thuyết chắc chắn sẽ là kẻ tài phiệt đời thứ 2 cao ngạo, phách lối cho xem.

- Hey, đầu cậu bị sưng kia, cậu bạn trả sách muộn - Vẫn là Seungmin. Nhưng là bản thiên thần à?

- Cậu ta xiêu lòng trước vẻ đẹp của nam thần này đấy - Vẫn là Jisung. Nhưng là bản tự luyến cực mạnh? Cậu sóc, chúng ta mới quen nhau 23 phút đấy.

Seungmin đã cho Hyunjin một chiếc urgo và thề có chúa nó là cái urgo sến nhất cái cuộc đời này. Màu hồng và hoa trắng? Cậu bị đa nhân cách à Kim Seungmin? Hyunjin, trong đầu đang nghĩ đến 2503 cách phản ứng. Cảm ơn rồi dán nó lên? Hmm, có hơi yếu quá không? Nhưng không dùng thì có bị đánh vì tội không biết nể mặt không?

- Một thằng nhóc năm nhất đã đưa nó cho tôi khi giấy mới làm tôi đứt tay. Đừng bày cái mặt "Cậu cầu vồng à" như vậy đối với tôi, cậu trai đang bị sưng trán ạ.

- Là Hwang Hyunjin, tên tôi ấy. Và cảm ơn vì cái urgo. Tôi không có ý gì đâu. - Hyunjin nuốt nước bọt "Cậu ta giờ còn có khả năng ngoại cảm à"

- Cậu học JYP à? Trông cậu có vẻ quen quen?

- À ừ, tôi học năm hai khoa Quản trị. Có thể cậu thấy tôi ở đội bơi lội à? Vì khoa Quản trị với khoa Kinh tế không gần nhau lắm?

- Cậu là stalker à? Sao cậu biết tôi học khoa Kinh tế? - Seungmin với cái tông giọng ngờ vực lạnh lẽo

- Không phải mày đang sướng chết mẹ vì nhận ra độ phủ sóng của bản thân hả thằng đầu to nham hiểm này - Nếu các bạn thắc mắc Han Jisung đang ở chốn nào thì Jisung đây này

Han Jisung, Hwang Hyunjin này nợ cậu một mạng. Quá nhiều sự đau tim thế này làm Hyunjin thấy choáng váng. Chắc mấy bà nữ chính phải có trái tim khỏe mạnh lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com